Top 5 Địa Điểm Kinh Doanh Pallet Nhựa Hưng Yên Giá Tốt

Với nhu cầu lưu kho hàng hóa tăng cao, đồng thời là thiết bị hỗ trợ bốc dỡ hàng, pallet là yếu tố vô cùng quan trọng ở các nhà kho, bến bãi. Với lợi thế ở gần Hà Nội, khách hàng tại Hưng Yên có thể có nhiều sự lựa chọn khác nhau về các đơn vị cung cấp pallet. Tuy nhiên, đơn vị nào uy tín và cung cấp sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng. Hãy để Ohay giúp bạn liệt kê những địa điểm cung cấp pallet nhựa Hưng Yên uy tín và giá tốt nhé!

>>> Xem ngay:

1. Công ty TNHH An Lợi – Địa Điểm Chuyên Cung Cấp Pallet Nhựa Tại Hưng Yên

Công ty TNHH An Lợi là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp pallet nhựa tại Hưng Yên. Công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp Pallet nhựa cũ. Sản phẩm của An Lợi được đảm bảo có giá tốt nhất, nhiều ưu đãi và chiết khấu lớn cho khách hàng thân thiết. Công ty An Lợi cam kết hoàn thiện không ngừng để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, đem đến sự hài lòng tối đa về chất lượng, giá cả, dịch vụ.

Công ty TNHH An Lợi

Sản phẩm đa dạng, từ pallet nhựa 1 mặt, 2 mặt đến pallet nhựa mặt kín,… Ngoài ra, công ty còn có pallet nhựa 2 hướng nâng, pallet nhựa 4 hướng nâng, pallet nhựa công nghiệp. Pallet nhựa tại đây có đa dạng kích thước: 1000x1200x150mm, 1200x1100x150mm,… Công ty có hỗ trợ vận chuyển tận nơi với giá phải chăng, cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Tứ Cường – Pallet Nhựa Gía Tốt Tại Hưng Yên

Công ty TNHH Tứ Cường là địa điểm sản xuất và cung cấp pallet chuyên nghiệp tại Hưng Yên. Với thế mạnh là nhà máy rộng hơn 3000m2, công ty có đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm về pallet. Khách hàng được hỗ trợ 24/7 với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Công ty còn có dịch vụ hỗ trợ vận chuyển, kê kho hàng hóa tránh mối mọt, ẩm,…

Công Ty TNHH Tứ Cường

Công ty TNHH Tứ Cường chuyên phục vụ các loại pallet nhựa và gỗ. Sản phẩm đa dạng chủng loại: 1 mặt, 2 mặt,… Mẫu mã pallet đa dạng, kích thước phong phú. Pallet tại đây có độ bền cao và chịu tải tốt. Ngoài thiết kế có sẵn, công ty còn nhận đóng pallet theo yêu cầu của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Nhựa Nhật Minh – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Pallet Nhựa Hưng Yên Uy Tín

Công ty Nhựa Nhật Minh là một trong những nhà sản xuất các loại khay nhựa, pallet nhựa lớn nhất tại khu vực Miền Bắc. Công ty đã có hơn 10 năm trong ngành cung cấp các sản phẩm về nhựa công nghiệp. Công ty Nhựa Nhật Minh đã và đang có hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm. Sản phẩm pallet nhựa được công ty nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Công Ty Nhựa Nhật Minh

Sản phẩm tại Nhựa Nhật Minh luôn có mức giá tốt nhất trên thị trường. Với kho chứa pallet mới rộng lên đến 5000m2 thì Nhựa Nhật Minh đang là một trong những đơn vị có sẵn sản phẩm nhiều nhất hiện nay. Công ty nhựa Nhật Minh đang có sẵn rất nhiều loại pallet nhựa mới với đa dạng các màu sắc. Công ty sẵn sàng hỗ trợ vận chuyển miễn phí các đơn hàng số lượng lớn. 

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Sản Xuất HVG – Địa Điểm Chuyên Cung Cấp Pallet Nhựa 

Công ty Cổ phần Đầu tư và sản xuất HVG chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất thùng kiện gỗ, pallet tại Hưng Yên. Công ty có đội ngũ kỹ sư nhân viên đã có nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất thùng kiện gỗ, pallet. Sản phẩm pallet tại đây đa dạng mẫu mã và kích thước. Giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của khách hàng. 

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Sản Xuất HVG

Công ty HVG có các loại pallet theo tiêu chuẩn EURO, EPAL… đến các pallet được đóng theo kích thước và hình dạng đặc thù của sản phẩm. Sản phẩm đa dạng và phù hợp với mọi loại hàng hoá, được xử lý hun trùng theo tiêu chuẩn ISPM 15. Địa chỉ có dịch vụ đóng gói tại site của khách hàng với đội ngũ thợ chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Nhựa Duy Thái – Pallet Nhựa Chất Lượng Giá Tốt

Công ty Duy Thái chuyên cung cấp các loại pallet nhựa cũ – mới, khay nhựa công nghiệp, giỏ nhựa công nghiệp. Hiện pallet nhựa của công ty có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu về pallet của các doanh nghiệp. Công ty có xe chuyên chở cho khách hàng và được hỗ trợ vận chuyển miễn phí dưới 15km. Dịch vụ vận chuyển tận nơi nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Công Ty Nhựa Duy Thái

Pallet nhựa cũ tại Duy Thái có rất nhiều loại pallet nhựa kích thước đa dạng và màu sắc. Hiện nay tại kho của Duy Thái đang có đến hàng triệu chiếc với đầy đủ các mẫu mã. Công ty có pallet có hoa văn và không có hoa văn, đa dạng màu sắc và kích thước. Sản phẩm chất lượng mới đến 99%, không bị bóp méo hay gãy. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa điểm chuyên cung cấp pallet nhựa Hưng Yên uy tín. Hy vọng qua sự giới thiệu của Ohay, bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ thích hợp nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version