Top 8 Địa Chỉ Bán Sofa Vĩnh Long Chất Lượng Hiện Nay

Bạn muốn tự tay trang trí cho ngôi nhà hay văn phòng làm việc của mình bằng những chiếc ghế sofa. Bởi đây là những nội thất không thể thiếu trong căn nhà của bạn. Nhưng vẫn đang băn khoăn không biết mua sofa Vĩnh Long ở đâu vừa chất lượng lại đảm bảo giá thành. Vậy hãy cùng Ohay tìm hiểu top 8 địa chỉ bán sofa Vĩnh Long chất lượng hiện nay để biết câu trả lời nhé!

1. Nội Thất Minh Đức – Cửa Hàng Sofa Vĩnh Long Chất Lượng

Nội thất Minh Đức nổi tiếng là cơ sở sản xuất các sản phẩm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Hơn nữa, công ty nhận gia công cắt, khắc các loại gỗ công nghiệp, mica,… theo yêu cầu khách hàng. Minh Đức còn là một đơn vị sản xuất trực tiếp. Do đó, bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa ý tưởng của mình khi còn là bản phác thảo. Chỉ cần nhấc máy liên hệ, cửa hàng sẽ tư vấn và báo giá cho bạn nhanh chóng.

Nội thất Minh Đức

Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, Minh Đức không ngừng cập nhật các mẫu sofa theo xu hướng. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo với nhiều sự lựa chọn. Các sản phẩm được thi công bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề và máy móc hiện đại. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng các sản phẩm ở đây. Có thể nói, sofa ở đây luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của bạn mà không sợ lỗi thời. Hãy liên hệ nội thất Minh Đức để không gian sống của bạn trở nên sang trọng hơn nhé.

Ưu điểm nổi bật tại Minh Đức

Thông tin liên hệ:

2. Zsofa – Cửa Hàng Sofa Vĩnh Long Uy Tín

Nếu bạn muốn mua sofa tại Vĩnh Long thì không nên bỏ qua Zsofa. Là biết đến như là cơ sở luôn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp nội thất. Các sản phẩm ở đây đều được chú trọng về mặt thẩm và chất lượng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động sẵn sàng tư vấn bạn nhiệt tình. Zsofa luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, kể cả các khách khó chiều nhất. Hệ thống 8 showroom trải dài khắp các tỉnh miền Nam giúp bạn dễ dàng trải nghiệm sản phẩm thực tế. 

Zsofa

Bên cạnh đó, cửa hàng luôn thay đổi, cập nhật các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Với sự đa dạng, phong phú của sofa, bạn có thể chọn ngay cho mình một bộ để tân trang căn nhà của mình. Cửa hàng cũng có dịch vụ giao hàng nhanh chóng, bất chấp mọi thời tiết. Chỉ cần bạn liên hệ đặt hàng, Zsofa sẽ phục vụ bạn tận nơi. Zsofa luôn đảm bảo bộ khung ghế chắc chắn có thể nâng đỡ tốt tạo nên sự thoải mái cho người ngồi.

Bảng giá các loại sofa tại ZSOFA

Sản phẩm Bảng giá
Sofa gỗ óc chó 168.000.000 VNĐ
Sofa gỗ mun nhập khẩu 105.000.000 VNĐ
Sofa gỗ sồi 26.500.000 VNĐ
Sofa văn phòng 22.500.000 VNĐ
Sofa Hàn Quốc 16.500.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

3. Nghi Đặng – Cửa hàng Sofa Vĩnh Long Nổi Tiếng

Nghi Đặng là địa chỉ chuyên thiết kế thi công nội ngoại thất như nhà hàng, khách sạn, văn phòng,… Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp sỉ lẻ giường, kệ, sofa,… trên toàn quốc. Với hệ thống sản phẩm đa dạng mẫu mã, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn. Các sản phẩm ở đây luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành hợp lý cho khách hàng. Bởi công ty luôn muốn tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.

Nghi Đặng

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tư vấn thực tế, đảm bảo sự thoải mái, tin tưởng. Cửa hàng sẽ phục vụ tận nơi, bàn giao đúng chất lượng các sản phẩm bạn đã đặt. Nếu bạn muốn trang trí căn nhà bằng một bộ sofa thì đây là địa điểm không nên bỏ qua.

Tại sao bạn nên chọn sofa tại Nghi Đặng

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Sáu Vạn – Cung Cấp Sofa Vĩnh Long Giá Rẻ

Nội thất Sáu Vạn được biết đến là nơi chuyên bán giường, tủ, sofa-salon gỗ, nệm,… Là nơi mang đến cho khách hàng các sản phẩm nội thất từ các chất liệu khác nhau. Đồng thời, cửa hàng còn nhận đặt sản phẩm với kích thước khác theo yêu cầu của bạn. Với sự nỗ lực không ngừng nâng cấp sản phẩm, Sáu Vạn cam kết đem lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Cũng như sự hài lòng từ phía mọi người, đặc biệt là khách hàng của Sáu Vạn.

Nội Thất Sáu Vạn

Với đội ngũ tư vấn có kỹ năng, trách nhiệm, cửa hàng tự tin đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn cho phép bạn được trả góp với lãi suất thấp. Nội thất Sáu Vạn sẽ giúp bạn kiến tạo lại ngôi nhà theo phong cách riêng của bạn. Chỉ từ 2.300.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu các mẫu sofa từ sofa bed, sofa băng, sofa góc ….

Vì sao bạn nên chọn Nội thất Sáu Vạn

Thông tin liên hệ:

5. Nội Thất LinCo – Điểm Điểm Cung Cấp Sofa Vĩnh Long Giá Tại Xưởng

Nếu bạn muốn căn nhà của mình trở nên hiện đại, tinh tế thì không nên bỏ qua nội thất Linco Vĩnh Long. Là xưởng gia công các mặt hàng decor, các sản phẩm đều được chú trọng về tính thẩm mỹ và chất lượng. Nguyên liệu chủ yếu là gỗ bạch đàn nhập khẩu, màu gỗ tự nhiên. Sau đó được gia công chắc chắn, tỉ mỉ từng chi tiết. Cửa hàng sẽ mang lại những mẫu decor khiến không gian sống của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, đơn vị sử dụng loại mút nệm D30 căng (nệm dày, ngồi êm, có độ đàn hồi), vải bố, vải nhung,… 

Nội Thất LinCo

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với căn nhà của mình. Đồng thời, cửa hàng thường xuyên có chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn. Vì vậy, hãy thường xuyên theo dõi để có thể mua được giá tốt nhất nhé. Không chỉ vậy, cửa hàng cam kết giao hàng nhanh chóng với chế độ bảo hành dài hạn.

Ưu điểm nổi trội tại Nội Thất Linco

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất 86 – Cửa Hàng Bán Sofa Vĩnh Long Đẹp 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sofa Vĩnh Long, Nội Thất 86 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tất cả các sản phẩm sofa tại Nội Thất 86 đều được làm từ nguyên liệu cao cấp, được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Cửa hàng luôn cập nhật các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Nội Thất 86

Nổi bật tại cửa hàng là các mẫu sofa văng phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ. Cửa hàng có đa dạng các mẫu sofa văng với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Khung sofa được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn, bọc da thật hoặc da công nghiệp cao cấp mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng.

Top 3 lý do bạn nên chọn Nội Thất 86

Thông tin liên hệ:

7. Sofa Minh Trí – Địa Chỉ Chuyên Bán Sofa Vĩnh Long 

Sofa Minh Trí là cửa hàng chuyên sản xuất các mẫu sofa nhung và nỉ uy tín tại Vĩnh Long với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu mã sofa nhung từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với mọi không gian và sở thích của khách hàng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các mẫu sofa với tông màu xu hướng, nổi bật. Chỉ từ 6.500.000 VNĐ bạn đã sở hữu một bộ sofa phòng khách được tặng kèm 2 đôn và 2 gối cao cấp.

Sofa Minh Trí

Bên cạnh đó, Minh Trí còn nhận đặt các mẫu sofa da thời thượng cho bạn. Sofa Minh Trí luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Da được sử dụng để sản xuất sofa được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu, đảm bảo độ bền bỉ và tuổi thọ cao.

Ưu điểm nổi bật tại Sofa Minh Trí

Thông tin liên hệ:

8. Phi Hùng – Cung Cấp Sofa Gỗ Vĩnh Long Đẹp, Chất Lượng 

Nhắc đến sofa gỗ tại Vĩnh Long, không thể không nhắc đến Sofa gỗ Phi Hùng, thương hiệu uy tín đã khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng suốt nhiều năm qua. Sofa gỗ Phi Hùng tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm sofa gỗ chất lượng cao, được chế tác từ những loại gỗ tự nhiên quý hiếm như gụ, sồi, hương, xoan đào,…

Phi Hùng

Mỗi sản phẩm đều là tâm huyết của đội ngũ nghệ nhân lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng đường nét, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Nếu bạn mua hóa đơn từ 20 triệu trở lên, sẽ được giảm thêm 3%. Từ 35 triệu trở lên sẽ được giảm thêm 5%. Dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp đảm bảo sản phẩm được vận chuyển an toàn và nguyên vẹn đến tay khách hàng.

Ưu điểm nổi bật tại nội thất Phi Hùng

Thông tin liên hệ:

Hy vọng bài viết về Top 8 địa chỉ bán sofa Vĩnh Long chất lượng hiện nay. Ohay đưa ra sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Mong rằng bạn sớm lựa chọn được một địa chỉ cửa hàng sofa Vĩnh Long uy tín, chất lượng.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version