Bật Mí Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Nội Thất Rạch Giá Uy Tín Nhất

nội thất Rạch Giá

nội thất Rạch Giá

Thị trường nội thất Rạch Giá Kiên Giang ngày càng phát triển và đặt ra nhiều yêu cầu khắc khe cho những nhà kinh doanh tại thị trường này. Không những thế, nhiều cửa hàng cũng ra đời và tham gia vào thị trường nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi tốt. Vậy đâu là địa chỉ bạn nên lựa chọn? Ohay sẽ bật mí ngay cho bạn 10 địa chỉ cung cấp nội thất uy tín nhất trong bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm:

1. SOHO – Cửa Hàng Nội Thất Rạch Giá Hút Khách

Khi nhắc đến các cửa hàng nội thất Rạch Giá, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ SOHO. Nơi đây nổi tiếng khi phân phối nhiều dòng nội thất cao cấp với chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Với danh mục nội thất chất lượng, mẫu mã phong phú bắt mắt qua từng thiết kế. Đã giúp cho SOHO có cơ hội đồng hành cùng nhiều gia đình trong hành trình nâng tầm không gian nội thất. Đặc biệt, nội thất tại đây còn được sản xuất bởi nhiều chất liệu khác nhau. Nếu bạn muốn tìm kiếm những sản phẩm nội thất làm từ gỗ hay các chất liệu hiện đại thì cửa tiệm nội thất này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

SOHO

Hơn nữa, SOHO còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn nắm bắt nhanh chóng mọi nhu cầu từ khách hàng. Do đó khi đến đây mua sắm chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều lời tư vấn hữu ích. Tại đây phân phối đủ loại nội thất từ tủ quần áo, giường đến ghế sofa,… Bên cạnh đó sau khi hoàn thành xong thủ tục mua bán, bạn còn được đơn vị hỗ trợ vận chuyển miễn phí.

Bảng giá chi tiết cho các sản phẩm tại Nội Thất SOHO

Tên sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Bàn ăn 4.500.000
Ghế gỗ Althorp 7.000.000
Bàn làm việc 3.800.000
Tủ Lavabo 2.000.000
Bàn cà phê gỗ tròn 1.900.000
Ghế gỗ xếp 1.100.000
Sofa Vintage 6.000.000

Thông tin liên hệ:

2. Gia Khang – Cửa Hàng Nội Thất Rạch Giá Nổi Tiếng

Một cửa hàng nội thất Rạch Giá tiếp theo không thể không nhắc đến đó là Gia Khang. Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp và thay đổi không gian nội thất cho gia đình mình. Thì Gia Khang chính là gợi ý tuyệt vời dành cho tất cả các khách hàng có nhu cầu thay mới nội thất. Ngoài việc phân phối các sản phẩm đến từ các thương hiệu nội thất nổi tiếng. Cửa tiệm còn nhận thiết kế nội thất theo yêu cầu đặt hàng riêng của khách. Với sự biến hóa linh hoạt các phong cách nội thất đã giúp cửa tiệm chinh phục thành công nhiều hợp đồng hơn. Hơn nữa đơn vị cũng là người bạn đồng hành cung ứng nội thất cho nhiều văn phòng, quán cà phê,…

Cửa Hàng Gia Khang

Điểm mạnh của Gia Khang là có đa dạng các mẫu mã nội thất với giá thành siêu cạnh tranh. Khi đến với cửa tiệm bạn còn được nhân viên gợi ý những giải pháp nội thất tối ưu hóa nhất. Để từ đó không chỉ giúp khách hàng có được không gian sống và làm việc lý tưởng. Mà còn giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ. Đặc biệt khi mua sắm lần đầu tiên tại Gia Khang bạn còn nhận được ưu đãi giảm giá từ 5 – 10%/ sản phẩm. Đồng thời cửa hàng còn hỗ trợ giao hàng nhanh tận nơi theo địa chỉ khách hàng mong muốn.

Vì sao bạn nên lựa chọn Gia Khang

Thông tin liên hệ

3. Nova Kitchen – Cửa Hàng Nội Thất Rạch Giá Chất Lượng

Sở hữu một không gian nội thất tuyệt hảo trong chính ngôi nhà của chính mình không còn khó khi đến với Nova Kitchen. Đây là một trong những thương hiệu nội thất Rạch Giá hàng đầu tại Kiên Giang. Với mong muốn tạo ra không gian sống hoàn hảo trong mơ cho nhiều khách hàng. Nova Kitchen đã không ngừng mang đến những thiết kế nội thất mới lạ, hiện đại và có độ bền cao. Bên cạnh đó, tại đây còn có rất nhiều món đồ nội thất được làm từ gỗ cực sang trọng.

Nova Kitchen

Đội ngũ nhân viên của Nova Kitchen mang trong mình nhiều nhiệt huyết và sự sáng tạo. Nhờ đó đội ngũ luôn biết cách làm hài lòng những khách hàng tin tưởng Nova Kitchen. Nếu bạn đang cần một văn phòng hiện đại, năng động, hay một nhà hàng sang trọng. Thì hãy liên hệ ngay đến cửa hàng để được hỗ trợ tư vấn các sản phẩm nội thất nhé.

Lý do lựa chọn Nova Kitchen

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Giá Kho – Cửa Hàng Nội Thất Rạch Giá Đẳng Cấp

Hiện nay không khó để tìm kiếm một thương hiệu nội thất Rạch Giá nhưng Nội Thất Giá Kho vẫn là cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng. Nơi đây có hệ thống phân phối nội thất siêu chất lượng với nhiều mẫu mã độc đáo. Thêm vào đó các sản phẩm tại đây còn có tính ứng dụng cao trong nhiều không gian. Nhờ vậy mà đơn vị luôn được nhiều khách hàng chọn mặt gửi vàng. Đặc biệt những đồ nội thất tại đây không chỉ giúp cho không gian của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Mà còn góp phần giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên tiện dụng hơn nhờ các vật dụng đa năng.

Nội Thất Giá Kho

Khi đặt chân đến cửa hàng chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp trước không gian bày trí nội thất. Bởi lẽ tại Nội Thất Giá Kho có đầy đủ các loại nội thất như: bàn ghế, tủ, giường, kệ, thiết bị vệ sinh,…. Điều này đã giúp cho đơn vị có thể đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng riêng biệt. Hơn nữa Nội Thất Giá Kho còn có trang web cung cấp mọi thông tin liên quan đến các sản phẩm. Vì thế nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu nội thất tại đây trước khi mua thì có thể tham khảo.

Tại sao nên lựa chọn Nội Thất Giá Kho

Thông tin liên hệ:

5. Phú Cường – Cửa Hàng Nội Thất Rạch Giá Uy Tín

Phú Cường là thương hiệu nội thất Rạch Giá đem đến cho khách hàng trải nghiệm phong cách sống ấn tượng. Thông qua những bộ sưu tập nội thất đầy sáng tạo đến từ những nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Phú Cường đã giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm nội thất đạt chuẩn quốc tế. Hơn nữa đơn vị còn là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu nội thất trên toàn cầu. Do đó khi đến với cửa tiệm bạn sẽ được khám phá đủ mọi phong cách nội thất.

Cửa Hàng Phú Cường

Hiện nay Phú Cường sở hữu hệ thống nội thất với 2000 sản phẩm. Từ nội thất phòng khách, phòng ngủ, đến phòng bếp, ban công,… đơn vị đều có đủ. Những sản phẩm nội thất cửa hàng không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Mà còn được sản xuất bởi các nhà máy đạt chuẩn ISO. Chất liệu gỗ tự nhiên nhập khập có nguồn gốc chứng nhận xuất xứ từ Châu Âu, an toàn cho người sử dụng. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành trong vòng 12 tháng và sẽ giao ngay đến bạn. Ngoài ra, bạn còn được miễn phí lắp đặt và giao hàng trong phạm vi 15 km tại TP. Rạch Giá.

Danh mục sản phẩm tại Phú Cường

Thông tin liên hệ:

6. Trường Phát – Cửa Hàng Nội Thất Rạch Giá Không Nên Bỏ Lỡ

Trường Phát cũng là một trong số những địa chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất Rạch Giá đáng để bạn tin tưởng. Bạn sẽ dễ dàng tìm mua những mẫu sản phẩm nội thất gia đình, bàn ghế nội thất văn phòng, bàn ghế cafe nhà hàng như mong muốn tại cửa hàng. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu là điều mà cửa hàng luôn muốn cố gắng tạo ra để giúp khách hàng của mình sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ, cửa hàng sẽ đổi trả, bảo hành trong tháng đầu tiên với lỗi kỹ thuật từ nhà máy.

Cửa Hàng Trường Phát

Đặc biệt những sản phẩm nội thất tại Trường Phát còn được hưởng chế độ bảo hành lâu dài theo quy định. Với những đãi ngộ chất lượng này khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo dưỡng nội thất miễn phí. Ngoài ra Trường Phát còn có dịch vụ hỗ trợ vận chuyển nội thất tận nơi. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và khoản chi phí nhỏ.

Danh mục các sản phẩm hiện có tại Trường Phát

Tên sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Kệ áo 2 buồng 900.000
Cọc treo áo 370.000
Bộ bàn ăn gỗ sồi 4.900.000
Bộ bàn ăn Cherry 6 ghế 5.190.000
Bộ bàn ăn tràm 9.200.000
Bộ bàn ăn Mango 4 ghế 2.550.000
Bộ bàn ăn 3 ghế 1 băng 4.700.000

Thông tin liên hệ:

7. Duy Khánh – Cửa Hàng Nội Thất Rạch Giá Đáng Tin Cậy

Duy Khánh là một trong những thương hiệu nội thất Rạch Giá nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ. Cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng nội thất được sản xuất từ gỗ thật như gỗ sồi và xoan đào. Các sản phẩm cửa hàng được đánh giá cao nhờ kiểu dáng đẹp, hiện đại và phù hợp với mọi không gian tối. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ 100% gỗ tự nhiên và không chứa hóa chất độc hại đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng sản phẩm.

Cửa Hàng Duy Khánh

Hơn nữa, Duy Khánh cũng luôn nỗ lực cập nhật thêm nhiều mẫu nội thất với nhiều thiết kế bắt mắt. Nhằm giúp cho khách hàng có thể thay đổi linh hoạt nhiều phong cách nội thất độc đáo. Với sự đa dạng, màu sắc họa tiết bắt mắt cùng các dòng sản phẩm sang trọng hiện đại. Duy Khánh cam kết sẽ giúp cho khách hàng sở hữu được không gian nội thất lộng lẫy nhất. Với những lợi thế vượt trội trên còn lý do gì khiến bạn băn khoăn mà không ghé ngay cửa tiệm.

Lý do lựa chọn cửa hàng Nội Thất Duy Khánh

Thông tin liên hệ:

8. Nội Thất Đẹp – Cửa Hàng Nội Thất Rạch Giá Không Nên Bỏ Lỡ

Nội Thất Đẹp là thương hiệu nội thất Rạch Giá uy tín, địa chỉ tin cậy đáng để bạn tham khảo. Nơi đây luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất nhiều ưu điểm vượt trội. Nội thất của đơn vị không chỉ có tạo hình đẹp mà giá thành còn hơn rẻ so với những sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên. Các sản phẩm nội thất được thiết kế và sản xuất bằng loại gỗ công nghiệp như MDF lõi xanh kháng ẩm, laminate, acrylic, MFC, veneer.

Công Ty Nội Thất Đẹp

Về thành phần sơn, Nội Thất Đẹp sử dụng sơn xuất khẩu của các nhà sản xuất sơn uy tín. Chất lượng sơn giữ màu ổn định trong nhiều năm, không ngã màu trong thời gian ngắn, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Nhờ những sản phẩm có giá trị sử dụng lâu dài, không bị lỗi thời. Đã giúp cho Nội Thất đẹp đón đầu được mọi mong muốn của khách hàng một cách dễ dàng. Khi mua sắm tại đây bạn cũng không phải lo lắng về tình trạng bị ép giá. Bởi lẽ tất cả các sản phẩm do đơn vị phân phối đều được niêm yết giá cả công khai.

Điểm mạnh khi mua sắm tại Nội Thất Đẹp

Thông tin liên hệ:

9. Hải Sơn – Cửa Hàng Nội Thất Rạch Giá Chất Lượng

Thêm một cửa hàng nội thất Rạch Giá chuyên nội thất đồ gỗ tự nhiên để bạn tham khảo là Hải Sơn. Đơn vị cung cấp cũng như phân phối đa dạng các mặt hàng nội thất đồ gỗ tự nhiên và nội thất xuất khẩu từ Châu Âu. Những mẫu sản phẩm này được thiết kế tinh xảo và mang nhiều điểm độc đáo khiến người xem không khỏi rời mắt. Đặc biệt, với những không gian nhỏ mong muốn thiết kế nội thất đẹp cửa hàng có đủ mẫu và size rất thuận tiện cho khách hàng.

Cửa Hàng Hải Sơn

Khi đến với Hải Sơn bạn có thể tìm kiếm đa dạng các sản phẩm từ cổ điển đến hiện đại. Những sản phẩm tại đây sẽ nghiên về xu hướng đơn giản tuy nhiên vẫn bảo đảm được độ sang trọng cho không gian của khách hàng. Các món đồ nội thất tại Hải Sơn trước khi đưa đến tay người sử dụng đều được thẩm định rất kỹ càng. Do đó hầu hết các sản phẩm do đơn vị phân phối đều không bị khách đổi trả sau khi mua. Với những ưu điểm vượt trội trên cũng đủ để chứng minh chất lượng cho từng sản phẩm tại đây.

Tại sao bạn nên lựa chọn Nội Thất Hải Sơn

Thông tin liên hệ:

10. Tân Á – Cửa Hàng Nội Thất Rạch Giá Nổi Tiếng

Thị trường nội thất Rạch Giá cực ưa chuộng những mẫu nội thất gia đình giá rẻ và sofa cao cấp. Chính vì thế cửa hàng Tân Á trở thành một địa điểm thu hút đông đảo những khách hàng đến tham quan và mua sắm. Hiện tại, Tân Á đã có 6 chi nhánh khắp miền Tây và thống lĩnh gần như như là thị trường nội thất miền Tây với những sản phẩm giá rẻ.

Cửa Hàng Tân Á

Không những thế, Tân Á còn được khách hàng truyền tai nhau là thương hiệu nội thất bán nội thất gia đình chất lượng. Tân Á luôn kèm những gói quà tặng hay những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Cửa hàng luôn sẵn có các mẫu sofa, giường ngủ và bàn ăn nhập khẩu để khách hàng thoải mái trải nghiệm chọn lựa tại showroom Rạch Giá Kiên Giang.

Ly do lựa chọn cửa hàng Tân Á

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ cung cấp nội thất Rạch Giá uy tín nhất mà Ohay.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ dễ dàng tìm mua những mẫu nội nhất như ý cho không gian của mình. 

>>> Đọc thêm: Top 7 Địa Chỉ Cung Cấp Giường Ngủ Rạch Giá Chất Lượng Nhất

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version