Xem Ngay TOP 8 Địa Chỉ Nội Thất Đồng Xoài Uy Tín Nhất

nội thất đồng xoài

nội thất đồng xoài

Nhu cầu nội thất ngày nay không chỉ gói gọn trong những mẫu sản phẩm có sẵn mà còn là những yêu cầu về phong cách thiết kế, chất liệu, kích thước phù hợp với không gian riêng. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế, thi công hay cung cấp sản phẩm thì đừng bỏ qua bài viết top 8 địa chỉ nội thất Đồng Xoài uy tín nhất mà ohay.vn chia sẻ dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Đồ Gỗ Bình Phước Chất Lượng Cao

1. Công Ty BDC – Thiết Kế Nội Thất Đồng Xoài 

Cái tên đầu tiên trong danh sách địa chỉ nội thất Đồng Xoài phải kể đến là công ty BDC. BDC có tiền thân Công ty TNHH Bạch Đằng được thành lập năm 2010 và hệ thống công ty TNHH tư vấn đấu thầu Cửu Long. Năm 2020 thống nhất lấy tên thương hiệu chung thành BDC. Hiện nay công ty cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất với quy mô khắp cả nước và đặt biệt là ở Đồng Xoài. Điển hình các dự án công ty thiết kế được khách hàng yêu thích nhất là phong cách thiết kế nội thất cổ điển mang đến vẻ đẹp cổ nhưng sang trọng, quý phái, tạo vẻ tôn nghiêm cho căn nhà.

Công Ty BDC

BDC áp dụng quy trình thiết kế khoa học, bài bản, đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng và hiệu quả. Đơn vị luôn lắng nghe góp ý và ý tưởng của khách hàng để đưa ra giải pháp thiết kế tối ưu nhất, phù hợp với ngân sách và điều kiện thực tế. Các sản phẩm nội thất tại đây được cung ứng từ các nhà thầu uy tín, đã hợp tác lâu năm do đó chất lượng luôn đảm bảo hoàn hảo.

Ưu điểm nổi bật tại công ty BDC

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Phước Thịnh – Thiết Kế Và Cung Cấp Nội Thất Đồng Xoài 

Nếu bạn đã có thiết kế không gian nội thất và cần mua sản phẩm nội thất thì công ty Phước Thịnh là một lựa chọn không thể bỏ qua. Các mẫu sản phẩm thuộc về nội thất có mặt tại công ty được khách hàng tin tưởng và khen ngợi vì chất lượng tốt cùng dịch vụ hậu mãi tốt. Lựa chọn mua hàng tại công ty bạn nhận được chính sách giao hàng, lắp đặt, 1 đổi 1 miễn phí. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nếu có vấn đề xảy ra với sản phẩm bạn có thể liên hệ đến công ty để nhận bảo hành hoặc bảo trì.

Công Ty Phước Thịnh

Đặc biệt, tại đây, giá chỉ từ 15.000.000 VNĐ cho trọn bộ combo giường tủ cao cấp. Đặc biệt, bạn có thể tìm kiếm các bộ bàn ăn gỗ sồi chỉ dao động từ 2 triệu đến 3,5 triệu. Bên cạnh đó, sản phẩm ghế bập bênh thư giãn đủ màu chỉ có giá 1.700.000 VNĐ.

Sản phẩm của công ty

Thông tin liên hệ

3. Công Ty Hoàng Gia – Nội Thất Đồng Xoài Chuyên Nghiệp

Công Ty Hoàng Gia được khách hàng biết đến là đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp. Công ty đảm nhận thiết kế cả nội và ngoại thất nhà ở và nhà vườn. Với phương châm lấy “sự hài lòng của khách hàng” để làm tiêu chí hoạt động công ty cam kết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế và thi công của Hoàng Gia có nhiều kinh nghiệm, có sự sáng tạo và có phong cách thiết kế độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn công ty để thiết kế hoặc thi công nội thất khu vực Đồng Xoài.

Công Ty Hoàng Gia

Lý do lựa chọn công ty

Thông tin liên hệ

4. Cửa Hàng Mắt Xanh – Nội Thất Đồng Xoài Uy Tín

Cửa Hàng Mắt Xanh cung cấp đa dạng và bảo hành uy tín các mặt hàng đồ nội thất gia đình ở Đồng Xoài. Khi đến cửa hàng bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với không gian trưng bày mẫu sản phẩm rộng rãi và đẹp với hàng trăm mẫu khác nhau. Cửa hàng có đầy đủ sản phẩm nội thất Đồng Xoài bằng gỗ phù hợp với phong cách thiết kế nhà hiện đại lẫn cổ điển, chất lượng sản phẩm tốt, bền cùng dịch vụ tốt là điều bạn sẽ nhận được khi lựa chọn mua hàng tại đây.

Cửa Hàng Mắt Xanh

Nhờ lượng khách hàng tin tưởng và ủng hộ đông đảo nên đến nay cửa hàng phát triển 6 chi nhánh ở Bình Phước, Gia Lai, Kon Tum. Đơn vị luôn đảm bảo sản phẩm là hàng công ty đã qua khiểm duyệt nghiêm ngặt.

Bảng giá một số sản phẩm nổi bật tại đây

Sản phẩm Giá tiền
Bộ gỗ hương đá tần thuỷ hoàng 33.800.000 VNĐ
Sofa gỗ kèm nệm 25.000.000 VNĐ
Triện Tràm Đào Mặt Gõ 9 Món 18.800.000 VNĐ
Giường gỗ hương đá 1m8 12.400.000 VNĐ
Bàn thờ kèm bàn cơm gỗ sồi vân óc chó 10.300.000 VNĐ

Thông tin liên hệ

5. Nội Thất Đồng Xoài – Nội Thất Đồng Xoài Hiện Đại

Đến với Nội Thất Đồng Xoài, bạn sẽ khám phá một điểm dừng chân không thể hoàn hảo hơn nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp. Với vị thế hàng đầu và sự tinh tế trong việc nắm bắt xu hướng kiến trúc và nội thất, đội ngũ tại đây không chỉ mang đến những sản phẩm thiết kế độc đáo và sáng tạo. Hơn nữa còn đảm bảo chất lượng thi công với độ hoàn thiện gần như hoàn hảo đến 99%.

Nội Thất Đồng Xoài

Không chỉ dừng lại ở đó, Nội Thất Đồng Xoài còn cam kết sử dụng vật liệu chất lượng cao. Đồng thời tuân thủ cam kết với khách hàng về tiến độ và chất lượng công việc. Các sản phẩm như sofa, giường, tủ, bàn ghế, tranh, tượng, thảm… đều được chế tạo tỉ mỉ, đẹp mắt và sang trọng, góp phần tạo nên không gian ấm áp và hài hòa cho ngôi nhà của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự xuất sắc và chuyên nghiệp từ Nội Thất Đồng Xoài.

Tại sao bạn nên chọn Nội Thất Đồng Xoài

Thông tin liên hệ

6. Nội Thất Công Chính – Nội Thất Chất Lượng Tốt Tại Đồng Xoài 

Công Chính được biết đến như một điểm đến quen thuộc không chỉ với người dân Bình Phước mà còn với những ai yêu thích không gian sống đẳng cấp và tinh tế. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, cửa hàng luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đầy hứng khởi và thoải mái. Bạn sẽ có cơ hội khám phá các sản phẩm nội thất đa dạng, nhiều màu sắc. Từ những chiếc sofa êm ái, bàn ăn tiện nghi, tủ kệ thông minh. Bên cạnh đó còn có những chiếc giường ngủ êm đềm và đèn trang trí độc đáo.

Nội Thất Công Chính

Đặc biệt, Công Chính cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp.  Chắc chắn khi đến đây, bạn không nên bỏ qua các mẫu sofa nệm cực êm ái với lớp da chắc chắn, mềm mại. Từ màu sắc, kiểu dáng hiện đại tại đây đều có thể dễ dàng chiều lòng khách hàng mọi thế hệ. Đồng thời, các chính sách ưu đãi giảm từ 30% nhiều dòng sản phẩm được rất nhiều bạn ưu ái.

Ưu điểm nổi bật tại Nội Thất Công Chính

Thông tin liên hệ

7. Nội Thất Tín Dũng Bình Phước – Nội Thất Đồng Xoài Lâu Năm

Một điểm đến không thể bỏ qua khi tìm kiếm sản phẩm nội thất tại Bình Phước là cửa hàng nội thất Tín Dũng. Tại đây, mỗi sản phẩm không chỉ là một món đồ nội thất mà còn là biểu tượng của sự tâm huyết và chăm sóc tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.

Nội Thất Tín Dũng Bình Phước

Tín Dũng chỉ  sử dụng khung gỗ tự nhiên và các vật liệu cao cấp. Kết hợp với đó là quá trình gia công trực tiếp từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lành nghề. Đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn hoàn thiện cao. Sản phẩm nội thất của Tín Dũng chú trọng từ từng bộ phận nhỏ như ốc, vít, bản lề,…  Tất cả đều được chọn lọc chặt chẽ từ nhà cung ứng uy tín. Từ đó đảm bảo độ bền theo thời gian của nội thất. Chỉ từ 5.500.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một bộ bàn ăn mặt kính với 6 ghế nệm ngồi tại đây.

Ưu điểm nổi bật tại Nội Thất Tín Dũng

Thông tin liên hệ

8. Nội Thất Nhà Xinh – Nội Thất Đồng Xoài Nổi Tiếng

Nội Thất Nhà Xinh là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc về các đơn vị kinh doanh nội thất tại Đồng Xoài. Đơn vị đã đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, mang đến sự đa dạng và đầy đủ mẫu mã sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Không chỉ có showroom tại Đồng Xoài, mà đơn vị còn mở rộng dịch vụ đặt hàng và sản xuất để phục vụ khách hàng tại Bình Phước.

Nội Thất Nhà Xinh

Các sản phẩm đồ gỗ của Nội Thất Nhà Xinh không chỉ đạt chất lượng cao mà còn thể hiện giá trị thẩm mỹ và tính công năng tốt. Thiết kế sản phẩm tại đây phù hợp không chỉ với nội thất văn phòng cao cấp mà còn dành cho biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort và nhiều không gian khác. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện tinh hoa và kinh nghiệm của những nghệ nhân tài ba, thể hiện đam mê nghệ thuật chế tác qua nhiều thế hệ. Đặc biệt, mức giá các sản phẩm luôn đi kèm với các quà tặng ưu đãi hấp dẫn và chất lượng.

Thông tin liên hệ

Trên đây là TOP 8 địa chỉ bán nội thất Đồng XoàiOhay đã tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được các địa điểm cung cấp nội thất tại Đồng Xoài uy tín. Từ đó có thể sở hữu các sản phẩm với chi phí hợp lý.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version