Điểm Danh TOP 8 Địa Chỉ Bán Giường Gỗ BMT Chất Lượng

Giường ngủ là một vật dụng thiết yếu trong cuộc sống, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng giấc ngủ của mỗi thành viên trong gia đình. Do đó, việc lựa chọn một chiếc giường ngủ phù hợp là vô cùng quan trọng. Giường gỗ BMT ngày càng được nhiều người tìm kiếm bởi những ưu điểm vượt trội so với các loại giường gỗ khác.Vậy còn chần chờ gì, bạn hãy tham khảo ngay 8 địa điểm bán giường gỗ BMT tại Ohay nhé!

1. Đồ Gỗ Minh Quốc Tây Nguyên – Chuyên Cung Cấp Giường Gỗ BMT

Tại Cửa hàng đồ gỗ Minh Quốc Tây Nguyên, bạn sẽ có được chiếc giường gỗ tự nhiên không chỉ bền bỉ, sang trọng. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu vẻ đẹp mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Mức bán thấp hơn thị trường từ 30% – 50% đối với các loại giường gỗ làm từ gỗ sồi và gỗ xoan. Tuy nhiên chất lượng bên đồ gỗ Minh Quốc Tây Nguyên vẫn đảm bảo không thua bất kỳ đối thủ nào trên thị trường.

Đồ Gỗ Minh Quốc Tây Nguyên

Giường gỗ của Minh Quốc Tây Nguyên là loại gỗ nhập khẩu với nhiều thế mạnh vượt trội. Từ chống thấm tốt, vân gỗ đẹp đã trải qua quá trình tẩm sấy hiện đại. Đảm bảo bề mặt chống cong, vênh, mối mọt, tâm gỗ cứng. Và hơn nữa chất liệu gỗ này còn có khả năng chống sâu bọ tốt, không thấm chất bảo quản. Đặc biệt mùi hương dịu nhẹ của gỗ sồi và xoan đào có tác dụng an thần.

Bảng giá các sản phẩm giường gỗ tại Minh Quốc Tây Nguyên

Sản phẩm Bảng giá
Giường ngủ nữ hoàng gỗ gõ đỏ 18.000.000 VNĐ
Giường đặc đục cảnh 10.000.000 VNĐ
Giường gỗ sồi giát phản 6.000.000 VNĐ
Giường xoan trơn vạt nan 5.000.000 VNĐ
Giường gỗ sồi hoa giữa 3.000.000 VNĐ
Giường ngủ hộc kéo MDF 3.500.000 VNĐ
Giường ngủ gỗ tràm 2.800.000 VNĐ
Giường ngủ xoan đào TC 2.200.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất DT Furniture – Giường Gỗ Chất Lượng Tại BMT

Xưởng Nội thất DT Furniture chuyên thiết kế, sản xuất các mặt hàng nội thất gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm giường gỗ từ gỗ ÓC CHÓ (walnut). Loại gỗ này nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, kỳ bí và độc đáo. Có lẽ bởi sự kết hợp của những đường vân gỗ độc đáo, uốn lượn đầy tinh tế. Màu nâu trầm ấm áp của gỗ óc chó mang đến cho căn phòng ngủ một bầu không khí sang trọng, đẳng cấp và vô cùng ấm cúng.

Nội Thất DT Furniture

Một điều bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với nội thất DT Furniture là mức giá trung bình của các sản phẩm. Do có xưởng sản xuất trực tiếp nên giường sẽ có mức giá cạnh tranh so với các địa chỉ khác trên thị trường. Cuối cùng, các chính sách hậu mãi tại đây sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Từ chính sách vận chuyển, Chính sách bảo hành, Giao hàng & Thanh toán, Chính sách đổi trả.

Ưu điểm nổi bật tại DT Furniture

Thông tin liên hệ: 

3. Nội Thất Thành Công Phát – Giường Gỗ Ở BMT Uy Tín 

Những thiết kế của Nội thất Thành Công Phátgiường gỗ BMT luôn bắt được xu hướng thiết kế hiện đại. Hơn nữa còn hoà nhập nhanh chóng với xu hướng nội thất hiện nay thông qua những người thợ lành nghề. Đơn vị chuyên thiết kế và sáng tạo ra những mặt hàng phù hợp với không gian ngôi nhà của quý khách. Đặc biệt, đa dạng hơn về loại gỗ khi sản xuất: gỗ đỏ – hương đá – num-gụ – hương lào… Đảm bảo giúp quý khách có nhiều lựa chọn hơn cho chiếc giường của mình.

Nội Thất Thành Công Phát

Nội thất Thành Công Phát luôn cam kết chất lượng đúng chủng loại gỗ theo yêu cầu. Cửa hàng có chính sách miễn phí vận chuyển đối với khách hàng tại Buôn Ma Thuột. Bên cạnh đó, Thành Công Phát sẽ hỗ trợ lắp đặt giường gỗ BMT miễn phí cho bạn. Khi mua giường tại đây, quý khách sẽ được tặng bộ chăn drap gối đệm cao.

Ưu điểm nổi bật Nội thất Thành Công Phát

Thông tin liên hệ: 

4. Nội Thất Đồ Gỗ Dũng Duyên – Giường Gỗ Ở BMT Chất Lượng

Nội thất Dũng Duyên – nơi hội tụ thiết kế rẻ – đẹp – bền. Tại đây việc phân tầng giá từ thấp đến cao sẽ giúp quý khách đa dạng sự lựa chọn. Đến với nội thất đồ gỗ Dũng Duyên, quý khách được đảm bảo với chính sách bảo hành lên đến 5 năm. Đồ gỗ Dũng Duyên cũng mang đến cho khách hàng những bản thiết kế sáng tạo nhất, chỉn chu từ bản thảo. Đảm bảo chất lượng thi công chuẩn mực trong phong cách của mình.

Nội Thất Đồ Gỗ Dũng Duyên

Các sản phẩm giường gỗ BMT có vân gỗ đẹp mắt, màu sắc độc lạ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Đảm bảo mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng. Đơn vị luôn đảm bảo mùi hương gỗ dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng. Kích thước giường đều có chiều dài là 2m tuy nhiên về chiều rộng có hai loại là 1.8m và 1.6m.

Bảng giá sản phẩm tại Nội thất Dũng Duyên

Bảng giá Dịch vụ
Giường ngủ gỗ hương xám đầu cong 10.500.000 VNĐ
Giường ngủ gỗ hương xám vạt phản 9.200.000 VNĐ
Giường ngủ gỗ gõ đỏ vạt phản nan 8.500.000 VNĐ
Giường ngủ gỗ đinh hương vạt thường 6.000.000 VNĐ
Giường ngủ gỗ sồi 3.200.000 VNĐ

Thông tin liên hệ: 

5. Nội Thất Châu Anh – Chuyên Cung Cấp Giường Gỗ BMT Uy Tín

Đến với Nội Thất Châu Anh, quý khách chắc chắn được hưởng những mức giá gốc chỉ được sản xuất tại xưởng.  Cam kết không ở đâu có và chất lượng chuẩn gỗ thịt, không pha tạp gỗ khác. Những vân gỗ hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm được gia công kỹ, đẹp càng tô thêm vẻ sang trọng, phù hợp với mọi không gian. Châu Anh nổi bật với hệ thống xưởng sản xuất riêng tại ba cở sở Nghệ An, Hà Nội và TPHCM. Tất cả xưởng đều có diện tích rộng hơn 4000m2 bao gồm hệ thống máy sấy gỗ, máy bào, máy cưa trượt, máy dán cạnh cao cấp,… Từ đó đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn đồng đều.

Nội Thất Châu Anh

Đặc biệt, tại đây, khách hàng được hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% do đó có thể yên tâm sở hữu các sản phẩm ưng ý. Đơn vị còn ứng dụng công cụ tiến tiến đảm bảo check kho online 24/7. Nội thất Châu Anh luôn đảm bảo bề mặt gỗ được xử lý nhẵn mịn, an toàn cho người sử dụng.

Bảng giá các sản phẩm giường gỗ tại Nội Thất Châu Anh

Sản phẩm Bảng giá
Giường ngủ chân quỳ kiểu Nhật 16.000.000 VNĐ
Giường ngủ gỗ sồi màu óc chó Nga Sơn 15.500.000 VNĐ
Giường ngủ gỗ óc chó có ngăn kéo 11.000.000 VNĐ
Giường gỗ căm xe 7.500.000 VNĐ
Giường ngủ gỗ sồi dát nan có ngăn kéo 7.500.000 VNĐ
Giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo 6.500.000 VNĐ
Giường ngủ gỗ công nghiệp 5.500.000 VNĐ
Giường ngủ gỗ xoan đào dát nan 4.000.000 VNĐ

Thông tin liên hệ: 

6. Nội Thất Thành Luân Daklak – Nơi Cung Cấp Giường Gỗ BMT

Hầu hết các mặt hàng tại nội thất Thành Luân Daklakgiường gỗ BMT đều được làm từ gỗ tự nhiên Từ gỗ như sồi (tần bì), căm xe, gõ đỏ, hương đá, keo, muồng… Bất kỳ sản phẩm nào từ gỗ tự nhiên đều được tẩm sấy và xử lý cong vênh mối mọt. Do đó gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Nội thất Thành Luân Daklak là luôn cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất gỗ mới nhất. Từ đó đảm bảo mang đến giá trị tốt cho mọi khách hàng.

Nội Thất Thành Luân Daklak

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về giường gỗ BMT. Từ đó đảm bảo báo giá sát và chuẩn mực. Và đảm bảo khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với không gian sống của mình. Khi mua sản phẩm giường gỗ BMT, bạn sẽ được tặng kèm ga bọc nệm cao cấp. Hoặc bạn có thể chọn mua nệm cao su giá khuyến mại, chỉ còn 1.050.000 VNĐ.

Bảng giá giường gỗ BMT tại Nội thất Thành Luân Daklak

Sản phẩm Bảng giá
Giường gỗ gõ đỏ cate vạt liền 2 hộc kéo 9.500.000 VNĐ
Giường gỗ xoan 2 hộc kéo vạt liền 6.800.000 VNĐ
Giường gỗ sồi vạt phản 4.800.000 VNĐ
Giường bệt gỗ sồi Nga 3.000.000 VNĐ
Giường gỗ xoan 2.100.000 VNĐ
Giường pallet 850.000 VNĐ
Giường gỗ sinh viên giá rẻ 1.050.000 VNĐ

Thông tin liên hệ: 

7. Nội Thất Thuận Phát – Đơn Vị Cung Cấp Giường Gỗ BMT

Tại Nội thất Thuận Phát – giường gỗ BMT, đơn vị có đầy đủ các mặt hàng nội thất mà một gia đình cần có. Với chất liệu, mẫu mã và kích thước đa dạng, chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. Các sản phẩm giường gỗ BMT có đường nét hoàn chỉnh, sắc nét đến từng vân gỗ. Từ các loại gỗ công nghiệp vừa tiền đến loại gỗ sồi cao cấp, Nội thất Thuận Phát đều cung cấp mức giá hợp lý cho bạn. Tại đây, đơn vị có nhận đặt làm giường gỗ BMT dạng giường tầng cho trẻ em.

Nội Thất Thuận Phát

Đơn vị luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình sản xuất và phân phối. Từ đó Thuận Phát mang đến cho khách hàng các sản phẩm giường gỗ với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Nội thất Thuận Phát là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp nội thất gia đình với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đơn vị đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc.

Tại sao bạn nên chọn Nội thất Thuận Phát

Thông tin liên hệ: 

8. Nội Thất Novas Đắk Lắk – Cung Cấp Giường Gỗ Uy Tín Tại BMT

Nội thất Novas Đắk Lắk chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất theo phong cách hiện đại, tối giản và sang trọng. Các thiết kế của Novas luôn đề cao sự tiện nghi, công năng sử dụng và tính thẩm mỹ cao. Đến với Nội thất Novas Đắk Lắk, các sản phẩm sẽ thường được bọc một lớp vải hoặc nhung trẻ trung, hiện đại bên ngoài. Do đó, phân khúc giá sẽ cao hơn thị trường. Tuy nhiên, đơn vị thường xuyên tặng kèm các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Nội Thất Novas Đắk Lắk

Tại đây, giường gỗ BMT được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ hương,… tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho sức khỏe. Loại gỗ tự nhiên có khả năng điều hòa nhiệt độ tốt. Từ đó giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và mát mẻ khi ngủ. Novas Đắk Lắk cung cấp nhiều kích thước giường khác nhau, từ giường đơn, giường đôi đến giường cho trẻ em. Bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là TOP 8 địa chỉ giường gỗ BMT uy tín – chất lượng cho quý khách lựa chọn. Ohay mong rằng quý khách sẽ có được những nội thất tốt nhất trong căn nhà của mình!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version