Top 10 Cửa Hàng Sofa Hà Nội Chất Lượng, Giá Rẻ

Thị trường sofa tại Hà Nội trong những năm gần đây đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ. Đó là nhờ vào sự phát triển của ngành nội thất và mức sống ngày càng nâng cao của người dân. Nhiều cửa hàng sofa ra đời nhằm nắm bắt xu hướng thị trường và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng một cách hiệu quả. Do đó, bài viết đã tổng hợp ra 10 cửa hàng sofa Hà Nội chất lượng, giá rẻ. Hãy cùng Ohay tham khảo qua bài viết dưới đây!

1. Nội Thất KDT – Công Ty Cung Cấp Sofa Hà Nội Chất Lượng, Uy Tín

Bạn đang phân vân lựa chọn một cửa hàng sofa Hà Nội đáng tin cậy? Nội Thất KDT chính là lựa chọn dành cho bạn. Đây là xưởng sản xuất nội thất uy tín nói chung và còn là địa chỉ bán ghế sofa giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất, Nội Thất KDT đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Hiện tại, đơn vị trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty lớn nhỏ và các hộ gia đình trên địa bàn Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, nơi đây sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Nội Thất KDT

Đến với Nội Thất KDT, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới sofa nhiều với mẫu mã đa dạng. Do đó, đơn vị đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Tại đây có các loại sofa như sofa da, sofa nỉ, sofa vải, sofa góc, sofa văng, sofa giường,… Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm đi kèm như bàn trà, kệ TV, tủ giày, giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn ăn,… Bên cạnh đó, Nội Thất KDT luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm sofa đều được làm từ chất liệu cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền đẹp và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tại sao bạn nên lựa chọn Nội Thất KDT?

Thông tin liên hệ:

2. Kenli – Cửa Hàng Bán Ghế Sofa Tại Hà Nội Bền Đẹp

Một trong những cửa hàng sofa Hà Nội hàng đầu đó là Kenli. Đơn vị tự hào là thương hiệu chuyên nhập khẩu và cung cấp ghế sofa cao cấp trên toàn quốc. Địa chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất đẹp, sang trọng và chất lượng cao. Ngoài ra, cửa hàng cũng được đánh giá cao bởi dịch vụ tận tâm và luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

Kenli

Kenli cung cấp đa dạng các mẫu ghế sofa với kiểu dáng, kích thước và màu sắc phong phú. Đơn vị đảm bảo phù hợp với mọi không gian nội thất và sở thích của khách hàng. Tất cả các sản phẩm sofa của Kenli đều được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Châu Âu. Chúng đều được làm từ chất liệu cao cấp cùng quy trình sản xuất hiện đại. Do đó, cửa hàng đảm bảo mang đến những sản phẩm bền đẹp, an toàn và có tính thẩm mỹ cao.

Ưu điểm khi mua hàng tại Kenli

Thông tin liên hệ:

3. INHOME – Cửa Hàng Sofa Hà Nội Không Nên Bỏ Qua

INHOME là một cửa hàng sofa Hà Nội đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Với hơn 5 năm hoạt động, đơn vị đã đồng hành và cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cho nhiều công trình và hộ gia đình. Nhờ uy tín với những sản phẩm bền đẹp, INHOME đã khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường. Trải qua thời gian dài với lượng khách hàng hùng hậu tin tưởng đã chứng minh rằng các sản phẩm tại đây mang lại sự hài lòng cao. Cửa hàng chú trọng vào công năng sử dụng và giá trị mỹ thuật của từng chiếc sofa. Do đó, địa chỉ hứa hẹn mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng cao nhất.

INHOME

Bên cạnh việc bán những chiếc sofa có sẵn, INHOME cũng nhận thiết kế sofa theo yêu cầu. Đơn vị sẽ xem xét kỹ lưỡng bố cục không gian. Đồng thời, khâu lựa chọn vật liệu tại đây cũng được đầu tư để tạo nên những sản phẩm độc đáo và đẳng cấp. Do đó, đây không chỉ là nơi bạn có thể tìm thấy các giải pháp thiết kế chuyên nghiệp mà còn là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự đổi mới và sáng tạo trong không gian sống của mình.

Lý do bạn nên lựa chọn INHOME

Thông tin liên hệ:

4. Sofia – Đơn Vị Cung Cấp Sofa Uy Tín Tại Hà Nội

Sofia là đơn vị sỡ hữu nhiều kinh nghiệm cung cấp sofa tại Hà Nội. Cửa hàng tự hào về việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm sofa tốt nhất. Các sản phẩm được chế tạo từ những nguyên vật liệu chất lượng cao, từ chất liệu vải đến gỗ và bọt mút. Điều này đảm bảo rằng mỗi chiếc sofa được sản xuất ra đều đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng. Đồng thời, chúng được gia công bởi những người thợ lành nghề và có kiến thức cũng như kinh nghiệm dày dặn về nội thất. Đây cũng chính là điểm mạnh khiến công ty được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Sofia

Không chỉ dùng nguyên vật liệu chất lượng, cửa hàng còn đầu tư vào máy móc và công nghệ hiện đại để gia công sản phẩm. Do đó, Sofia đảm bảo mỗi chiếc sofa được tạo ra đều rất thẩm mỹ và tinh tế. Cửa hàng hiểu rằng mỗi không gian sống đều phản ánh phong cách của chủ nhân. Vì vậy, địa chỉ còn đặc biệt chú trọng vào việc thiết kế sao cho phù hợp với sở thích của từng khách hàng. Sofia luôn lắng nghe những yêu cầu đặc biệt từ phía khách hàng để mang đến những sản phẩm sofa hoàn hảo nhất.

Các dòng sofa nổi bật tại Sofia

Thông tin liên hệ:

5. Đồng Gia – Cửa Hàng Sofa Chất Lượng Tại Hà Nội

Đồng Gia là một công ty nổi tiếng về thiết kế và cung cấp nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị được khách hàng tín nhiệm suốt nhiều năm qua nhờ sự đam mê sáng tạo và khả năng tạo ra sự khác biệt trong từng sản phẩm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Đồng Gia tự tin là đơn vị chất lượng cao về thi công nội thất sofa cao cấp tại Hà Nội với chuyên môn uy tín và danh tiếng không ngừng được khẳng định trên thị trường.

Đồng Gia

Một trong những điểm mạnh của Đồng Gia là sự kết hợp tinh tế giữa gỗ óc chó và các vật liệu cao cấp. Từ đó, đơn vị tạo ra những sản phẩm đẳng cấp, phản ánh phong cách và gu thẩm mỹ của khách hàng. Nét đặc trưng của Đồng Gia là sự tinh tế và sáng tạo trong từng sản phẩm. Đội ngũ thiết kế của họ luôn nỗ lực để mang lại sự độc đáo và sang trọng cho mỗi bộ sofa. Ngoài ra, cửa hàng cũng rất am hiểu sâu sắc về nhu cầu của khách hàng. Với mỗi dự án, họ luôn tiếp cận và lắng nghe ý kiến của khách hàng để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm được thiết kế và sản xuất đều hoàn hảo nhất.

Điểm cộng tại cửa hàng sofa Hà Nội Đồng Gia

Thông tin liên hệ:

6. Esofa – Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Sofa Tại Hà Nội

Esofa là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực nội thất sofa. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm sofa chất lượng và đa dạng. Với mục tiêu mang lại sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, đơn vị không ngừng nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm mới, trong đó có dòng sản phẩm sofa Gỗ. Esofa sử dụng nguyên liệu chất lượng cao nhất cho sản phẩm của mình. Khung gỗ của sofa được làm hoàn toàn từ gỗ sồi Nga, loại gỗ được biết đến với độ bền và độ ổn định cao sau khi đã qua quá trình xử lý kỹ lưỡng. Điều này đảm bảo mỗi chiếc sofa sẽ vô cùng bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Esofa

Phần đệm của sofa đều được làm từ đệm mút Việt Nhật. Đây là thương hiệu được biết đến với chất lượng sản phẩm nội thất cao cấp. Đệm mút này không chỉ mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người ngồi mà còn đảm bảo độ đàn hồi và độ bền vững của sofa trong thời gian dài sử dụng. Hơn hết, Esofa mang lại cho bạn mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Do đó, mỗi sản phẩm đều được đảm bảo vừa túi tiền nhưng vẫn có chất lượng tốt.

Lý do bạn nên lựa chọn Esofa

Thông tin liên hệ:

7. Zito – Cửa Hàng Sofa Hà Nội Đáng Tin Cậy

Zito là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm bộ sofa gỗ đẹp tại Hà Nội. Với sự uy tín và tâm huyết của đội ngũ, đơn vị mang đến những sản phẩm đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm sofa gỗ tại đây sử dụng chất liệu nệm da cao cấp, cả da thật và da công nghiệp. Đặc biệt, chất liệu đệm da của các bộ sofa gỗ vô cùng sang trọng, sạch sẽ và dễ vệ sinh. Do đó, đây là sự lựa chọn an toàn và tiện lợi cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, Zito cũng cung cấp sản phẩm sofa gỗ bọc vải nỉ thông thoáng và mềm mại. Sự đa dạng trong họa tiết và màu sắc của vải nỉ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo sở thích cá nhân.

Zito

Nội thất Zito hứa hẹn mang đến sản phẩm sofa gỗ với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Đơn vị luôn coi trọng việc phục vụ khách hàng nhiệt tình, nhanh chóng và hiệu quả, từ khâu tư vấn đến hậu mãi. Hơn hết, Zito cung cấp nhiều dịch vụ hậu mãi đặc biệt. Đơn vị hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ vay trả góp lãi suất 0%, tư vấn và thi công lắp đặt tận nhà. Cuối cùng, cửa hàng có hai chế độ bảo hành sản phẩm trực tiếp tại nhà trong thời gian 2 năm và bảo trì trọn đời. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng sản phẩm của Zito.

Các dòng sản phẩm sofa có mặt tại Zito

Thông tin liên hệ:

8. Erado – Cửa Hàng Nội Thất Và Sofa Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Erado là một thương hiệu chuyên cung cấp nội thất nói chung và sofa nói riêng tại Hà Nội. Với hơn 10 kinh nghiệm hoạt động trong thị trường, đơn vị đã thu hút hàng triệu khách hàng tin tưởng. Cửa hàng hiện có ba showroom tại vị trí trung tâm của thủ đô. Erado nổi bật với không gian trưng bày đẳng cấp, được trang bị đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất hiện đại. Đồng thời, các sản phẩm sofa tại đây được đảm bảo chất lượng cao. Ngoài ra, chúng cũng sở hữu đa dạng mẫu mã, thiết kế thông minh và bền đẹp với thời gian.

Erado

Sản phẩm của Erado không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà còn luôn bắt kịp xu hướng thị trường. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn. Do đó, cửa hàng đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng cao cấp. Không chỉ được đánh giá cao bởi đông đảo người tiêu dùng, sản phẩm của Erado cũng được rất nhiều người nổi tiếng tin dùng và lựa chọn. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, đây chính là cửa hàng uy tín về sofa trên thị trường mà bạn không nên bỏ qua.

Điều khiến Erado trở nên đặc biệt

Thông tin liên hệ:

9. IMA Sofa – Đơn Vị Chuyên Sản Xuất Sofa Theo Phong Cách Ý

IMA là một đơn vị chuyên sản xuất sofa theo phong cách Ý tại Việt Nam. Cửa hàng mang đến những sản phẩm chất lượng không thua kém gì hàng nhập khẩu, nhưng với mức giá cực kỳ phải chăng. Địa chỉ được biết đến với quy trình sản xuất chuyên nghiệp và sự tập trung vào chi tiết từng sản phẩm. Do đó, IMA là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một chiếc sofa hoàn hảo cho không gian sống của mình. Với hơn 10,000 chiếc sofa đã được bán ra trên thị trường, đây là minh chứng rõ nhất cho chất lượng và uy tín của những sản phẩm nơi đây.

IMA Sofa

Sofa tại IMA đều được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự hoàn thiện trên từng chi tiết nhỏ nhất. Đồng thời, đơn vị có quy trình sản xuất được thực hiện bởi các chuyên gia lành nghề. Vậy nên, đơn vị đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đạt đến tiêu chuẩn cao nhất về cả vẻ đẹp và chất lượng. Ngoài ra, IMA cũng được đánh giá cao với sự tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của mình.

Lý do bạn nên lựa chọn IMA Sofa

Thông tin liên hệ:

10. Furniland – Cửa Hàng Sofa Hà Nội Chất Lượng Và Uy Tín

Thương hiệu Furniland thuộc Công ty Cổ phần HomeLand là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm trang trí nội ngoại thất phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu hàng đầu Việt Nam. Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, đơn vị đã thành công trong việc giúp hàng triệu gia đình Việt kiến tạo nên ngôi nhà mơ ước. Thương hiệu hoạt động với tinh thần “Sống có Tâm, ở có Tầm”. Do đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, Furniland luôn hướng đến việc kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp bằng cái tâm của người theo đuổi những giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật.

Furniland

Đơn vị tập trung vào sự sáng tạo, tinh tế và chú trọng đến sự sắp đặt khoa học và đề cao tính giản lược. Cửa hàng mang đến những sản phẩm nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu đình đám trên thế giới. Hiện tại, Furniland là nhà phân phối độc quyền của các nhãn hàng nội thất như Babakagu, Nicoletti Home,  Davinci, Elegance,… Hơn hết, tất cả các sản phẩm đều được đơn vị đảm bảo về độ bền và tính thẩm mỹ theo thời gian. Với chất lượng, sự sáng tạo và dịch vụ chuyên nghiệp, Furniland là người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình kiến tạo nên ngôi nhà mơ ước của hàng nghìn gia đình Việt.

Thông tin liên hệ:

Đây là top 10 cửa hàng sofa Hà Nội tốt nhất trên địa bàn thành phố. Ohay hy vọng rằng bài viết này đã hỗ trợ cho bạn những thông tin cần thiết. Hãy lựa chọn ngay một sản phẩm phù hợp với chính bạn.

>>> Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version