Khám Phá Top 6 Cửa Hàng Cung Cấp Thực Phẩm Sạch Hải Phòng Uy Tín

thực phẩm sạch Hải Phòng

Hiện nay, tình trạng thực phẩm kém chất lượng tràn lan trên thị trường đang ngày càng phổ biến. Người tiêu dùng Việt Nam đang dần có xu hướng khắt khe hơn trong việc tìm kiếm, chọn lựa những thực phẩm an toàn, có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường. Vậy đâu là địa điểm cung cấp thực phẩm sạch Hải Phòng uy tín? Hãy cùng ohay.vn tìm hiểu qua nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Rau Quê – Cung Cấp Thực Phẩm Sạch Hải Phòng Uy Tín

Rau Quê là đơn vị cung cấp các loại thực phẩm sạch chất lượng. Các sản phẩm của đơn vị được nhập nội địa và nhập khẩu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng hiện nay. Đơn vị cam kết mang thực phẩm sạch chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến với Rau Quê, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và không lo thực phẩm bị nhiễm những chất độc hại cho sức khỏe.

Những cam kết của Rau Quê:

Rau Quê

Thông tin liên hệ:

 

2. Cửa Hàng An Tín – Nơi Cung Cấp Thực Phẩm Sạch Hải Phòng

An Tín là nơi chuyên cung cấp, phân phối, bán lẻ thực phẩm sạch như: rau, củ, quả, gạo, thịt lợn sạch, hải sản tươi sống,…Ngoài ra, đơn vị còn nhập khẩu trực tiếp số lượng lớn các sản phẩm hải sản tươi sống, được giữ lạnh tự nhiên trong ngày. Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tươi ngon nhất đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đơn vị là nơi có chính sách đổi trả về chất lượng, cân nặng, chủng loại. Đến với An Tín, khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng cho mọi nhu cầu với một mức giá phù hợp và hợp lý nhất.

An Tín

Thông tin liên hệ:

>>> Click xem: Truy Lùng TOP 10 Địa Chỉ Cung Cấp Tủ Bếp Hải Phòng Tốt Nhất

3. Cửa Hàng Vietnam VEG – Thực Phẩm Sạch Chất Lượng Tại Hải Phòng

Vietnam VEG được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm sạch ở Hải Phòng. Đơn vị cam kết luôn đem lại những thực phẩm sạch, tươi ngon nhất đến tay khách hàng. Các sản phẩm tại nơi đây đều được đảm bảo về chất lượng, được kiểm định về nguồn gốc. Bên cạnh đó, nguồn hàng của Vietnam VEG cũng rất phong phú và đa dạng. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, đơn vị chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Vietnam VEG

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng An Mộc – Cung Cấp Thực Phẩm Sạch Hàng Đầu

An Mộc là địa điểm chuyên kinh doanh thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn trên thị trường Hải Phòng. Các sản phẩm tại đơn vị luôn đa dạng về sản phẩm và phong phú về chủng loại. Mỗi sản phẩm đều được đơn vị cam kết đạt những tiêu chuẩn chất lượng và có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cấp bởi những cơ quan có thẩm quyền. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, luôn tư vấn nhiệt tình những thắc mắc của khách hàng. An Mộc sẽ là địa điểm không thể bỏ qua dành cho những người có nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch Hải Phòng.

An Mộc

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Đỗ Thành Đạt – Thực Phẩm Sạch Ở Hải Phòng

Công ty TNHH TM Đỗ Thành Đạt là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm sạch, an toàn đến người tiêu dùng Hải Phòng. Đơn vị khẳng định tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ về thực phẩm. Đồng thời cam kết không sử dụng bất kỳ hợp chất hóa học, chất bảo quản nằm ngoài danh mục tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Với phương châm “An toàn và tiện lợi”, Đỗ Thành Đạt bảo đảm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thông qua hệ thống cung cấp chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất.

Lý do nên chọn Đỗ Thành Đạt:

Đỗ Thành Đạt

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Tâm Food – Thực Phẩm Sạch Giá Rẻ Hải Phòng

Tâm Food là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp chuỗi các sản phẩm, thực phẩm sạch Hải Phòng. Đơn vị với nguồn thực phẩm sạch đa dạng, phong phú có thể kể đến như: rau sạch, cá hồi, thịt bò, thịt lợn, hải sản, kim chi, pate nhà làm, chả giò các loại,…Nguồn gốc thực phẩm của đơn vị luôn được đảm bảo, an toàn. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực. Đơn vị đang là một địa điểm bán thực phẩm sạch tin cậy, uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chắc chắn Tâm Food sẽ là lựa chọn tối ưu cho những ai có nhu cầu mua sản phẩm, thực phẩm sạch.

Tâm Food

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa điểm cung cấp thực phẩm sạch Hải Phòng uy tín mà ohay.vn đã giới thiệu cho bạn. Hy vọng qua bài viết, bạn đã tìm được địa điểm mua thực phẩm sạch chất lượng.

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 7 Cơ Sở Bán Thực Phẩm Đông Lạnh Hải Phòng Uy Tín

Đánh giá bài viết
Exit mobile version