Top 6 Địa Chỉ Cung Cấp Hệ Thống Tưới Hải Phòng Tốt Hiện Nay

Hệ thống tưới Hải Phòng

Ngày nay, việc chăm sóc cây cảnh không đơn thuần là việc của nhà nông. Bởi nhiều hộ gia đình ở nông thôn hay thành phố dù có ít thời gian mà vẫn muốn trồng cây trong vườn? Vì thế, Ohay.vn sẽ gợi ý bạn top 6 địa chỉ lắp đặt hệ thống tưới Hải Phòng tốt hiện nay. 

 >>> Khám phá:

1. Công ty Karcher (Nhật Minh Châu)- Hệ Thống Tưới Tự Động Chất Lượng

 Với 80 năm xây dựng và phát triển, công ty Karcher – CHLB Đức là một trong những đơn vị hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ làm sạch, thiết bị tưới cây, tưới tự động. Với vị thế là một công ty toàn cầu, Karcher luôn hoạt động dựa theo 03 tiêu chí: Hiệu suất cao nhất, sự cải tiến và đặc biệt là chất lượng hàng đầu.

Với các thiết bị được nhập khẩu từ Đài Loan, Ý, Mỹ, hệ thống tưới tự động của Karcher đem đến cho khách hàng hệ thống tưới đa dạng như tưới phun sương, tưới nhỏ giọt, tưới phun mưa cảnh quan sân vườn… Đặc biệt, đây là phương án vô cùng hiệu quả khi quý khách hàng có thể tưới tự động từ xa khi kết nối Wifi điều khiển qua điện thoại thông minh Smartphone, tưới hẹn giờ cài đặt theo thời gian định sẵn và đặc biệt là tưới hẹn giờ bằng bộ hẹn giờ Karcher – CHLB Đức chạy pin 9V nhỏ gọn và thuận tiện.

Nhật Minh Châu

Đến với Nhật Minh Châu, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ hết mình. Bởi nơi đây luôn xem khách hàng như là trung tâm, xem sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vinh dự to lớn. Nhật Minh Châu tự hào khi là địa chỉ được nhiều quý khách hàng yêu thích và tin tưởng. Trải qua nhiều năm hoạt động, đơn vị đã có một vị thế nhất định trong nghề cũng như gặt hái được nhiều thành công lớn. Nhật Minh Châu cam kết 100% sẽ giúp ngôi nhà bạn trở nên sạch đẹp hơn cũng như quy trình tưới cây được hiệu quả.

Nhật Minh Châu

Ngoài ra, Nhật Minh Châu còn cung cấp các thiết bị chất lượng như:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Hùng Cường – Hệ Thống Tưới Hải Phòng Đảm Bảo

Công ty TNHH STC Hùng Cường là đơn vị cung cấp vật tư, hệ thống tưới Hải Phòng sửa chữa điện nước uy tín. Qua gần 10 năm hoạt động, công ty đã và đang thi công hệ thống điện nước cho hàng vạn công trình lớn nhỏ trên địa bàn. 

Sản phẩm của Hùng Cường bao gồm: Ống nhựa Tiền Phong, Dây điện Taesung Hàn Quốc nhập khẩu nguyên cuộn, Dây và cáp điện,…. Bạn hãy lựa chọn ngay nhé! 

Dịch vụ sửa chữa chính của Hùng Cường 

Công ty TNHH STC Hùng Cường

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Cekool – Hệ Thống Tưới Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Công Ty TNHH Cekool là đơn vị phát triển công nghệ tưới tự động dành riêng cho nền nông nghiệp công nghệ cao (4.0). Phương pháp tưới dựa trên hệ thống đường ống dẫn tới béc tưới phù hợp cho từng nhóm cây có thể là tưới gốc, tưới lá, tưới phun sương, tưới cảnh quan… Từng vùng tưới được đóng mở bằng hệ thống van điện từ kết nối với bộ hẹn giờ tự động điều khiển bằng tay hoặc bằng kết nối internet. 

Công Ty TNHH Cekool mong muốn ứng dụng nông nghiệp như tưới tự động sẽ được áp dụng nhiều hơn cho nông nghiệp. Nhằm nâng cao đời sống người nhà nông, cải thiện sản phẩm và ngày càng có nhiều sản phẩm nông nghiệp được xuất khẩu với giá trị kinh tế cao.

Công Ty TNHH Cekool

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Thanh Loan – Hệ Thống Tưới Hải Phòng Giá Rẻ

Thanh Loan là cửa hàng lắp đặt hệ thống tưới Hải Phòng tự động tại nhà, tại vườn. Đầu béc phun sương tại cửa hàng Thanh Loan không chỉ làm mát hiệu quả mà còn ứng dụng hữu ích trong việc trồng cây cảnh. Bằng khóa van có thể vặn tùy ý, khách hàng mua sản phẩm sẽ không cần tốn công sức và còn tiết kiệm nước, không khiến cây bị ngập úng.

Bên cạnh đó Thanh loan còn lắp đặt hệ thống phun sương cho nhà hàng, quán bia, nhà xưởng… Chi phí lắp đặt rẻ hơn nhiều so với quạt điện hay điều hòa vì điều kiện lắp đặt hai thứ trên khó hơn. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Thanh Loan cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng với chi phí khá rẻ và tiết kiệm nhân công.

Hệ thống phun sương cho cây cảnh gồm có:

Cửa Hàng Thanh Loan

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Nông Nghiệp Nopica – Tiên Phong Hệ Thống Tưới Hải Phòng 

Nông Nghiệp Phố Cảng (Nopica) với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, thì hiện nay hoạt động chính của Nopica là cung ứng vật tư, thiết bị và thi công các dự án trong nông nghiệp.

Cụ thể: 

  1. Cung cấp vật tư, thiết bị phun tưới: các bộ vòi tưới sân vườn, tưới phun sương, phun mưa, nhỏ giọt, làm mát…
  2. Dụng cụ làm vườn, hạt giống…
  3. Vật tư nhà kính, nhà lưới: màng nilon, lưới chắn côn trùng, lưới che nắng, thanh nep-ziczac, màng phủ nông nghiệp…
  4. Thi công, lắp đặt:

Ngoài ra, Nopica còn cung cấp các loại vật tư nông nghiệp khác…

Nông Nghiệp Phố Cảng (NOPICA)

Vật tư, thiết bị được sản xuất bởi các nhà sản xuất đến từ Israel, Ấn Độ, Nhật Bản, Italy, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc… với các hãng nổi tiếng như Cellfast, Dig, Galcon, tramontina, claber, GF…

Sản phẩm nào sẽ tương ứng với mức giá đó. Điều quan trọng nhất mà cả nhà cung cấp và quý khách hàng đều quan tâm đó là Chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu của Nông nghiệp phố Cảng. Chính vì vậy, Nopica sẽ gửi đến quý khách hàng bằng sự thành tín và mong nhận được sự yêu mến từ quý khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Nopica.

Nông Nghiệp Phố Cảng (NOPICA)

Xin cảm ơn quý khách đã quan tâm.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Quang Sáng – Hệ Thống Tưới Hải Phòng

Quang Sáng được thành lập từ năm 1935 với hơn 80 năm hình thành và phát triển. Đến nay, công ty Quang Sáng đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thế giời về công nghệ làm sạch.

Đến với Quang Sáng, khách hàng sẽ được cung cấp các thiết bị như: máy phun rửa áp lực cao, thiết bị tưới cây – tưới phun sương – tưới phun mưa – tưới nhỏ giọt – tưới tự động… Quang Sáng luôn mang đến cho bạn giải pháp làm sạch gia đình cũng như tưới cây 1 cách hiệu quả nhất. Trang hoạt động với phương châm ứng dụng công nghệ vào việc cải thiện đời sống của người dùng. Quang Sáng đang không ngừng thử nghiệm, để mang tới nhiều dịch vụ đa dạng hơn cho khách hàng trong thời gian tới.

Quang Sáng

Thông tin liên hệ:

Với các địa chỉ cung cấp hệ thống tưới Hải Phòng như trên, Ohay.vn hy vọng rằng bạn sẽ chọn được nơi lắp đặt phù hợp cho không gian nhà mình với giá hợp lý nhất. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi.

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version