Tham Khảo 7 Địa Chỉ Cầu Trục Hải Phòng Tốt Nhất

cầu trục Hải Phòng

Thương mại hàng hóa ngày càng phát triển thúc đẩy sản xuất và xuất nhập khẩu hàng hóa phát triển. Với số lượng hàng hóa khổng lồ cần phải vận chuyển liên tục thì sức người không thể đáp ứng được. Người ta thay thế bằng cầu trục, công cụ hỗ trợ đắc lực và hiệu quả cao. Thường được dùng để nâng, hạ hay di chuyển khối lượng hàng hóa lên đến hàng trăm tấn một cách nhanh chóng. Ngày nay, cầu trục đã không còn xa lạ với những doanh nghiệp hay nhà xưởng. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu các địa chỉ cung cấp, hãy cùng ohay khám phá 7 địa điểm cầu trục Hải Phòng nổi tiếng nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Hồng An – Đơn Vị Sản Xuất Cầu Trục Hàng Đầu 

Hồng An chuyên sản xuất cầu trục hơn 20 năm qua và đã xây dựng được thương hiệu tại Hải Phòng. Sản phẩm của công ty vô cùng chất lượng và đạt chuẩn. Đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Chu trình sản xuất bằng thiết bị máy móc hiện đại và kiểm tra chặt chẽ đảm bảo cầu trục hoạt động tốt và hiệu quả. Các sản phẩm được cơ quan chức năng đánh giá cao và chất lượng sánh ngang với các hàng nước ngoài như Nhật Bản và Hàn Quốc. Hiện nay, cầu trụ Hồng An đã phủ sóng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước từ Bắc Vào Nam.  

Hồng An

Thông tin liên hệ:

2. Thành Công – Cung Cấp Cầu Trục Hải Phòng Nổi Tiếng

Thành Công là một đơn vị có thời gian hoạt động còn khá trẻ nhưng luôn được khách hàng tin tưởng. Công ty luôn là đối tác với nước ngoài như Nhật, Hàn… để đảm bảo về kỹ thuật và chất lượng đầu ra. Các sản phẩm cầu trục luôn đạt tiêu chuẩn và hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đây là đơn vị thi công các công trình lớn như samsung Thái Nguyên, Formosa Hà Tĩnh… Vì vậy, đây là địa chỉ mua cầu trục mà khách hàng không thể bỏ qua.

Thành Công

Thông tin liên hệ:

3. Duyên Hải – Địa Chỉ Bán Cầu Trục Hải Phòng Lâu Năm

Duyên Hải là công ty TNHH Nhà nước một thành viên được thành lập từ 1955. Công ty chuyên sản xuất thiết bị máy móc, phụ tùng công nghiệp. Là doanh nghiệp nhà nước nên các sản phẩm cầu trục ở đây đều được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Tự sản xuất và phân phối trong nước nên giá thành ở mức cạnh tranh và hợp lý. 

Duyên Hải

Thông tin liên hệ:

>> Khám phá: TOP 10+ Dịch Vụ Trần Thạch Cao Tại Hải Phòng Uy Tín Hàng Đầu

4. Connection – Công Ty Cầu Trục Quốc Tế

Connection là nhà cung cấp thiết bị công nghiệp, gia công chế tạo chi tiết máy tại Việt Nam. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Khách hàng cũng sẽ mua được các sản phẩm chất lượng cao nhưng chỉ với mức giá chính thức từ hãng sản xuất. Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm nếu bị lỗi hư hỏng. Công ty cũng có các gói combo ưu đãi cho các khách hàng khi mua hàng. 

Connection

Thông tin liên hệ:

5. Hồng Phúc – Thiết Bị Cầu Trục Hải Phòng Chất Lượng 

Hồng Phúc chuyên cung cấp thiết bị cầu trục quan trọng như động cơ rotor dây quấn, phanh thủy lực cầu trục,… Các thiết bị đa dạng về kích thước và chủng loại, phù hợp với nhiều công trình khác nhau. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật cho các khách hàng qua website chính thức. Đơn vị được phân bố rộng rãi trên khắp cả nước giúp khách hàng ở các tỉnh thành khác có thể mua hàng thuận lợi. 

Hồng Phúc

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Việt – Thi Công Cầu Trục Đáng Tin Cậy

Nhà Việt là một trong số những địa chỉ cung cấp cầu trục chất lượng ở Hải Phòng. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng có trình độ cao. Công nhân, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Trang thiết bị hiện đại và luôn được cải tiến tối tân đáp ứng được yêu cầu cao của khách hàng. Các sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo về độ bền. 

Nhà Việt

Thông tin liên hệ:

>> Click ngay: Chống Thấm Nhà Hà Nội Siêu Tốt Với top 30 Dịch vụ Chuyên Nghiệp

7. Phú Quý – Phân Phối Vật Tư Uy Tín Tại Hải Phòng

Phú Quý là cái tên không còn xa lạ với nhiều khách hàng doanh nghiệp. Với các sản phẩm có chất lượng tốt, khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn đơn vị này. Cung cấp đa dạng các sản phẩm nâng hạ và vận chuyển hàng hóa để khách hàng có thể lựa chọn. Ngoài ra, công ty cũng nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Để biết thêm thông tin cụ thể về loại cầu trục và giá cả, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại tư vấn. Công ty có 2 cơ sở giúp khách hàng có thể thuận tiện đi lại hơn. 

Phú Quý

Thông tin liên hệ:

Vậy là ohay đã cùng bạn tìm hiểu hết 7 địa điểm cầu trục Hải Phòng rồi. Mong bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhé! Chúc bạn ngày mới  tốt lành nhé! 

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version