Bỏ Túi Top 10 Đơn Vị Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

Vào mùa đông ở Hà Nội nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh ngày càng gia tăng. Do vậy, bình nóng lạnh bị hỏng sẽ gây rất nhiều khó khăn trong quá trình sinh hoạt. Để bạn không phải loay hoay với vấn đề này, Ohay.vn/blog mang đến top 10 dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội uy tín dưới đây. Tham khảo ngay nhé!

>>> Tìm hiểu thêm:

1. Điện Lạnh Thăng Long – Dịch Vụ Sửa Chữa Bình Nóng Tại Hà Nội

Với trên 15 hoạt động trong nghề, đội ngũ kỹ thuật dồi dào, có chuyên môn cao, Điện lạnh Thăng Long được 100% khách hàng tin cậy và đánh giá cao về chất lượng. Trung tâm hỗ trợ sửa chữa bình nóng lạnh các hãng ở cả dòng trực tiếp lẫn gián tiếp với nhiều mức công suất khác nhau. Với tiêu trí lấy số lượng để giảm giá thanh và mong rằng dịch vụ vủa Thăng Long sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Định hướng phát triển của Thăng Long:

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Bảo Trì Tập Đoàn Việt – Nhận Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội Giá Rẻ

Tập Đoàn Việt là Trung tâm dịch vụ sửa chữa bảo trì điện lạnh uy tín lâu năm hàng đầu tại Hà Nội hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực sửa, vệ sinh bình nóng lạnh. Với mạng lưới chi nhánh trải đều trên địa bàn Hà Nội, cùng đội ngũ nhân viên – kỹ thuật viên kinh nghiệm. Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, thợ kỹ thuật sẽ đến tận nơi kiểm tra thiết bị để đánh giá tình trạng hỏng hóc đồng thời đưa ra phương án sửa bình nóng lạnh hoặc thay thế linh kiện tối ưu. Đến với Tập Đoàn Việt, nơi đây đảm bảo sẽ phục vụ bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội có ở Tập Đoàn Việt:

Thông tin liên hệ:

3. Điện Nước Đô Thị – Dịch Vụ Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội Giá Rẻ

Lâu nay Điện nước Đô Thị luôn được tin tưởng và lựa chọn bởi giá cả vừa phải mà chất lượng vẫn luôn đảm bảo. Đội thợ được đào tạo nghiệp vụ chắc chắn, vững vàng, có kỹ năng và bằng cấp đạt chuẩn. Thái độ làm việc tích cực, thân thiện và chuyên nghiệp. Đặc biệt, thợ sửa chữa bình nóng lạnh của Điện nước Đô Thị luôn đảm bảo lấy đúng giá dịch vụ, không lấy láo, lấy tiền oan của khách hàng. Công ty luôn cam kết sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng đảm bảo an toàn nhất dành cho bà con.

Điện nước Đô Thị nhận cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội:

Thông tin liên hệ:

>> Xem ngay: Tham Khảo Ngay 30 Địa Chỉ Sửa Điện Lạnh Hà Nội Chất Lượng Nhất

4. Điện Lạnh Bách Khoa – Sửa Bình Nóng Lạnh Hà Nội Tại Nhà

Điện lạnh Bách Khoa là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ điện lạnh uy tín tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên tại trung tâm có kinh nghiệm lâu năm với kỹ thuật trong sửa chữa điện lạnh, trong đó có bình nóng lạnh. Trung tâm có nhiều cơ sở tại nhiều quận thành phố Hà Nội và số điện thoại trực 24/24 để khách hàng có thể liên lạc ngay khi cần.

Lí do bạn nên lựa chọn sửa bình nóng lạnh Hà Nội tại Bách Khoa:

Thông tin liên hệ:

5. Sửa Bình Nóng Lạnh 365 – Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

Sửa Bình Nóng Lạnh 365 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh. Trải qua hơn 15 năm trong nghề với nhiều dự án lớn nhỏ, Sửa Bình Nóng Lạnh 365 tự tin có thể phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Đội ngũ thợ kỹ thuật đều được đào tạo bài bản, tay nghề cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. Linh kiện và nhân công đều tận gốc, linh kiện lấy trực tiếp từ nhà máy nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề chi phí. Sửa Bình Nóng Lạnh 365 cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa bình nóng lạnh tốt nhất, khắc phục các sự cố từ dễ cho đến khó của bình nóng lạnh nhà bạn.

Ưu điểm của sửa bình nóng lạnh 365:

Thông tin liên hệ:

6. Điện Lạnh Hanel – Sửa Chữa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội Nhanh Nhất

Bạn đang băn khoăn tìm trung tâm sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội? Hãy đến với điện lạnh Hanel chuyên sửa bình nóng lạnh tại nhà, cơ quan dành cho khách hàng có nhu cầu sửa chữa. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này Hanel đã khắc phục sự cố cho hàng trăm khách hàng khắp khu vực nội thành Hà Nội. Không chỉ bởi độ ngũ kỹ thuật viên lâu năm, giàu kinh nghiệm mà còn là một trong những trung tâm có cơ sở sửa chữa nhiều nhất tại miền Bắc.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà của Hanel ?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: TOP 10 Địa Chỉ Sửa Robot Hút Bụi Tại Hà Nội Uy Tín, Gía Rẻ

7. Trung Tâm Bảo Hành Kitcare – Sửa Chữa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Kitcare trung tâm sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội uy tín, giá rẻ. Với phương châm đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, Kitcare đã và đang nhận được sự ủng hộ, đánh giá tốt từ khách hàng nhờ sự uy tín, nhanh chóng chuyên nghiệp cũng như giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chất lượng cao, nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp tận tình, các dịch vụ phong phú đa dạng đi kèm với chương trình khuyến mại liên tục và hấp dẫn đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến với Kitcare.

Bên cạnh đó, dịch vụ sửa bình nóng lạnh Kitcare nhanh nhất tại nhà cũng luôn đáp ứng khách hàng 24/24 kể cả ngày lễ. Dù cho bình nóng lạnh của khách hàng gặp phải lỗi gì, chỉ cần các bạn tin tưởng vào Kitcare chắc chắn sẽ không làm bạn phải thấy vọng chút nào cả!

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty AZ Hà Nội – Chuyên Sửa Chữa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội Chính Hãng

Công ty TNHH AZ Hà Nội tự hào là một trong những doanh nghiệp có dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện nước, điện lạnh, vệ sinh môi trường chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với thế mạnh là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật dày dặn, nhiều đối tác lớn, lượng khách hàng dồi dào đến từ nhiều nguồn, Công ty TNHH AZ Hà Nội luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng dịch vụ, giá cả và các chương trình khuyến mãi lớn nhằm đem lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa bình nóng lạnh của AZ Hà Nội:

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Sửa 247 – Dịch Vụ Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội Uy Tín

Trung tâm Sửa 247 Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh, bảo dưỡng bình nóng lạnh với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm. Khách hàng sẽ nhận được tư vấn miễn phí khi gọi điện tới trung tâm, và ngay sau đó được phục vụ trong vòng 30 phút. Linh kiện thay thế sẽ được bảo hành 6-24 tháng, và sau sửa chữa bảo hành 6 tháng.

Lưu ý để sử dụng bình nóng lạnh được an toàn:

Thông tin liên hệ:

10. Dịch Vụ Và Bảo Hành Đông Á – Sửa Bình Nóng Lạnh Uy Tín Tại Hà Nội 

Trung tâm Dịch vụ và Bảo hành điện tử điện lạnh Đông Á lchuyên nhận sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà tại các quận huyện khu vực thành phố Hà Nội. Dịch vụ sửa bình nóng lạnh với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, sửa chữa nhanh chóng tất cả các sự cố hư hỏng của bình nóng lạnh tại nhà của tất cả các hãng đang có mặt trên thị trường hiện nay, uy tín là trên hết, phục vụ 24/7, có mặt chỉ sau 30 phút, bảo hành chu đáo và dài hạn sau khi sửa xong.

Với nhiều năm hoạt động, từ lâu Á Đông đã sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt các trang thiết bị điện lạnh, điện máy cho rất nhiều hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp tại khắp các quận huyện Hà Nội. Và luôn luôn nhận được sự tín nhiệm, hài lòng từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp trong suốt nhiều năm qua.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội tốt nhất mà Ohay.vn/blog muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sẽ giải quyết được vấn đề mà bạn đang gặp phải nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version