Top 10 Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

Ngày nay, tủ lạnh trở thành một vật dụng thiết yếu dành cho mỗi hộ gia đình, quán ăn,… Bởi nó mang lại nhiều công dụng quan trọng như bảo quản, giữ cho thức ăn tươi ngon. Tuy nhiên vì gặp nhiều vấn đề khách quan mà dẫn đến bị hư hỏng. Bạn phân vân khi không tìm được địa chỉ sửa tủ lạnh ưng ý? Bài viết này, Ohay.vn sẽ giúp bạn khám phá được 10 đơn vị sửa tủ lạnh Hà Nội uy tín nhất.

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng An Phúc – Chuyên Bảo Dưỡng Tủ Lạnh Hà Nội Uy Tín

Cửa hàng An Phúc cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh, điều hòa có hóa đơn VAT. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, An Phúc luôn được nhiều khách hàng tin tưởng. Đơn vị cam kết sẽ tìm ra nguyên nhân và khắc phục một cách nhanh chóng và tận tình. Đến với địa chỉ sửa tủ lạnh tại Hà Nội này, khách hàng sẽ được ưu đãi với giá tốt nhất trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, tốt nghiệp các trường Đại học, cao đẳng có nhiều năm kinh nghiệm, Cửa hàng An Phúc hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng nhất.

Cửa hàng An Phúc

Ưu điểm khi lựa chọn An Phúc:

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm danh ngay top 5 đơn vị sửa máy rửa bát Hà Nội chất lượng!

2. Trung Tâm Điện Lạnh Bách Khoa – Sửa Tủ Lạnh Uy Tín Cao

Với mục tiêu “Tận tâm – Tận nơi – Tận Tụy”, Điện Lạnh Bách Khoa chính là đơn vị chất lượng mà khách hàng nên thử. Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà được đơn vị đáp ứng nhanh chỉ với một cuộc điện thoại. Ngoài ra, Trung tâm Điện Lạnh Bách Khoa còn cung cấp dịch vụ sửa điều hòa, máy giặt. Với thời gian hoạt động lâu dài và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, điện lạnh Bách Khoa rất coi trọng sự hài lòng và tin cậy của khách hàng. Công ty phục vụ khách hàng cả thứ 7 và chủ nhật, để đảm bảo rằng khách hàng có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của công ty bất cứ khi nào cần thiết.

Trung tâm Điện Lạnh Bách Khoa

Đơn vị có chỗ đứng nhất định với gần 10 năm kinh nghiệm sửa chữa tủ lạnh. Được trang bị đầy đủ đồ nghề có độ bền cao và đội ngũ nhân viên lành nghề, cởi mở. Hàng năm có hàng ngàn lượt khách hàng gọi đến Điện Lạnh Bách Khoa vì yên tâm gửi gắm nơi đây.

Tại sao bạn nên chọn Trung tâm Điện Lạnh Bách Khoa?

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Ngay: Top 10 Địa Chỉ Vệ Sinh Điều Hòa Hà Nội Đáng Tin Cậy!

3. Công Ty Điện Lạnh Hanel – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Tại Hà Nội Uy Tín Giá Rẻ

Đơn vị sửa chữa tủ lạnh uy tín tiếp theo mà bạn có thể thử chính là Trung tâm điện tử điện lạnh Hanel là trung tâm tồn tại lâu đời có thể nói bậc nhất tại Hà Nội. Với hơn chục năm tồn tại và phát triển trên thị trường, chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa uy tín và nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người dân trên địa bàn Hà Nội. Trung tâm điện tử điện lạnh Hanel là một trong những công ty sửa chữa tủ lạnh tại nhà uy tín tại Hà Nội, với kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. 

Công Ty Điện Lạnh Hanel

Công ty chuyên sửa chữa các dòng tủ lạnh Inverter, Side by Side của các hãng nổi tiếng như Hitachi, Toshiba, LG, Samsung, Sharp, Bosch, Aqua, Electrolux, Mitsubishi, Panasonic, Beko và đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng và tin cậy. Công ty Điện Lạnh Hanel chuyên dịch vụ sửa chữa điện lạnh, điện tử… tại nhà. Với những sản phẩm là thế mạnh chủ yếu như điều hòa, tủ lạnh,… Đơn vị có lịch sử hình thành từ rất lâu đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm ưng ý nhất. 

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo Top 10 Công Ty Dịch Vụ Sửa Tủ Lạnh Hitachi Hà Nội Uy Tín Nhất!

4. Cửa Hàng Điện Nước AZ – Đơn Vị Chuyên Sửa Tủ Lạnh Hà Nội Uy Tín

Sở hữu 11 cơ sở tại các quận huyện Hà Nội, đơn vị luôn đứng top đầu về dịch vụ sửa chữa tủ lạnh. Cửa hàng Điện Nước AZ  không ngừng cải tiến và nỗ lực để khách hàng được thoải mái nhất khi đến. Đảm bảo đủ 3 tiêu chí “Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Giá Rẻ”. Trong quá trình làm việc, bạn hoàn toàn không phải bận tâm điều gì, Cửa hàng Điện Nước AZ sẽ tư vấn và thi công toàn bộ cho bạn trọn gói từ A đến Z. Nếu bạn có vấn đề với tủ lạnh của mình và đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sửa chữa, hãy liên hệ với Cửa hàng Điện Nước AZ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Cửa hàng Điện Nước AZ

Với đội ngũ thợ đầy kinh nghiệm, Điện Nước AZ cam kết: 

Ngoài ra, đơn vị còn nhận tư vấn, thi công, lắp đặt, sửa chữa, thay thế, làm mới hệ thống điện nước cho các hộ gia đình, xí nghiệp, văn phòng, nhà chung cư, các tòa cao ốc, nhà biệt thự, nhà hàng, khách sạn.v.v. Hãy tham khảo nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm Qua Top 10 Địa Chỉ Sửa Điều Hòa Hà Nội Uy Tín Nhất!

5. Cửa Hàng Quang Dũng – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Hà Nội Uy Tín 

Cửa hàng Quang Dũng được biết đến là một trong những đơn vị có lượng khách hàng đông đảo nhất. Sở dĩ vậy khi Quang Dũng luôn mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Đơn vị luôn phục vụ bằng chữ “Tâm”, cam kết không chặt chém hay lừa dối người mua. Cửa hàng Quang Dũng có đội ngũ thợ giỏi sửa chữa thiết bị điện tử điện lạnh, nhiệt tình và trách nhiệm với nghề, khách hàng.

Cũng vì lẽ đó, quý khách hàng gần xa đã và đang ủng hộ cùng đơn vị để xây dựng 12 trung tâm sửa chữa phủ kín Hà Nội. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật cao sẽ xử lý triệt để căn bệnh của chiếc tủ lạnh. Nếu bạn đang kiếm tìm một đơn vị uy tín thì Quang Dũng chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Nhanh tay liên hệ nào!

Cửa hàng Quang Dũng

Tại sao bạn nên chọn Cửa hàng Quang Dũng?

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay: Tổng Hợp 30 Địa Chỉ Sửa Điện Lạnh Hà Nội Uy Tín Nhất!

6. Đơn Vị Tập Đoàn Việt – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Uy Tín Hàng Đầu

Đơn vị Tập Đoàn Việt là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực sửa tủ lạnh tại Hà Nội. Đơn vị đang ngày càng có được nhiều sự quan tâm của các khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ bảo đảm. Xuất hiện trên thị trường hơn 10 năm và luôn hỗ trợ để mang đến lợi ích tốt nhất cho các gia đình Việt. Với phương châm “Phụng sự để dẫn đầu”, Tập Đoàn Việt đã từng bước xây dựng và trưởng thành để có những bước chuyển mình vượt bậc, trở thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành, đậm bản sắc và phát triển bền vững.

Đơn vị Tập Đoàn Việt

Tập Đoàn Việt cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà 24/24 với đầy đủ những dụng cụ hiện đại. Các linh kiện, phụ tùng đều là hàng chính hãng 100%. Đặc biệt, chính sách hỗ trợ bảo hành ở đơn vị này chính là ưu điểm lớn nhất. Tập Đoàn Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh tại nhà tại các quận huyện thành phố Hà Nội và đã được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay 10 Công Ty Dịch Vụ Bơm Ga Tủ Lạnh Hà Nội Uy Tín!

7. Cửa Hàng Điện Lạnh Huy – Sửa Tủ Lạnh Ở Hà Nội Tại Nhà 

Trung tâm sửa chữa điều hòa Huy Điện Lạnh luôn là người đồng hành tin cậy trong lĩnh vực sửa chữa đồ điện gia dụng, đặc biệt là sửa điều hòa nhiệt độ cho gia đình, cơ quan tại Hà Nội. Cửa hàng Điện Lạnh Huy chuyên dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà Hà Nội, sửa nhanh và triệt để. Nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của bạn, Huy Điện Lạnh mở rộng phát triển hệ thống cơ sở sửa chữa rộng khắp Hà Nội. Phong cách làm việc của trung tâm là nhanh chóng, chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Đội ngũ kỹ thuật viên tại trung tâm được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc sửa chữa các dòng tủ lạnh của nhiều hãng nổi tiếng.

Cửa hàng Điện Lạnh Huy

Đơn vị cam kết có thể chữa tủ lạnh tất cả các hãng bách bệnh. Bởi việc thường xuyên mở các khóa đào tạo nâng cao tay nghề cũng như liên kết với nhiều thương hiệu tủ lạnh trên thị trường. Ngoài ra, Cửa hàng Điện Lạnh Huy còn bảo đảm tất cả các phụ kiện là hàng chính hãng. Thêm một ưu điểm lớn ở đơn vị này chính là thời gian làm 24/7 cũng như phục vụ chu đáo, tận tình.

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Đơn Vị Chuyên Dịch Vụ Vệ Sinh Tủ Lạnh Tại Hà Nội Chất Lượng

8. Trung Tâm Điện Lạnh 24h – Chuyên Sửa Tủ Lạnh Uy Tín

Trung tâm Điện Lạnh 24h chuyên sửa tủ lạnh tại Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lượng, bảo hành dài hạn. Với nhiều cơ sở phủ khắp trên địa bàn, đơn vị đã và đang sửa tủ lạnh cho hàng nghìn, hàng trăm khách hàng mỗi năm. Điện Lạnh 24h cam kết bắt đúng bệnh, sửa đúng bệnh, giá cả hợp lý. Rất nhiều đánh giá tốt được khách hàng để lại mỗi khi sử dụng dịch vụ của đơn vị này. Vừa chất lượng, giá cả lại cực kì hợp lí. Chế độ bảo hành sau khi sửa chữa tại trung tâm cũng được đảm bảo chu đáo và dài hạn, để khách hàng yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của Điện Lạnh 24h. Nhanh chân đến ngay Trung tâm Điện Lạnh 24h nào!

Trung tâm Điện Lạnh 24h

Trung tâm Điện Lạnh 24h chuyên sửa các lỗi điều hòa như:

Thông tin liên hệ:

9.  Trung Tâm Điện Lạnh Hà Nội – Sửa Điều Hòa Hà Nội Uy Tín

Trung tâm Điện Lạnh Hà Nội nổi tiếng với dịch vụ sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện tử, điện lạnh tại nhà chất lượng cao. Nhanh nhạy sửa chữa – Chuẩn xác trong thao tác – Cam kết chất lượng – Giá thành hợp lý. Đơn vị tự tin mang đến khách hàng dịch vụ sửa chữa, lắp đặt trọn gói đảm bảo nhất! Thời gian bảo hành tại lên đến 12 tháng với những quyền lợi tốt nhất. Trong thời gian bảo hành này, nếu có bất kì hư hỏng nào đội ngũ kĩ thuật viên luôn sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa cho quý khách. 

Trung tâm Điện Lạnh Hà Nội

Điện Lạnh Hà Nội cam kết:

Mỗi hoạt động của đơn vị đều đặt danh dự, uy tín của thương hiệu để phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, va chạm nhiều trong nghề mang đến sự tự tin và đảm bảo để mỗi sản phẩm sửa xong mang đến sự trơn tru và an toàn cho người sử dụng. Tham khảo nhé!

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Hoàng Minh – Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Uy Tín

Vị trí cuối cùng chính là Cửa hàng Hoàng Minh – đơn vị đã có 18 năm lành nghề. Ở đây làm việc một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín, bảo hành dài hạn. Chính lý do, Hoàng Minh luôn gặt hái được rất nhiều thành công lớn. Với hơn 10000 khách hàng được phục vụ, điện lạnh Hoàng Minh khẳng định thương hiệu bằng một dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý.

Cửa hàng Hoàng Minh

Tại sao bạn nên chọn Hoàng Minh?

Đến với dịch vụ sửa điều hoà tại đơn vị, tất cả các yêu cầu của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Chỉ trong vòng 15 – 30 phút thôi, các bạn sẽ có ngay một đội ngũ thợ sửa chữa điều hoà chuyên nghiệp đến tận nơi để khắc phục các lỗi hỏng hóc. Điểm cộng lớn nhất ở Hoàng Minh chính là phục vụ tận tình, chu đáo, nhanh nhạy. Không những vậy, phụ kiện và chính sách bảo hành luôn được đơn vị này ưu tiên lên hàng đầu. Cửa hàng Hoàng Minh chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình bạn.

Thông tin liên hệ:

Giờ đây, bạn sẽ không cần lo lắng về việc tủ lạnh ở nhà gặp vấn đề hư hỏng nữa khi đã có nhiều địa chỉ chất lượng. Hi vọng thông qua bài viết này của Ohay, bạn sẽ lựa chọn cho mình được đơn vị sửa tủ lanh Hà Nội uy tín nhất. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết sau

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version