Top 30+ Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Hà Nội Đẹp Mê Mẩn

Bạn đang muốn phun xăm thẩm mỹ? Trên thị trường hiện nay, các thẩm mỹ viện mở tràn lan và rất khó khăn để chọn được một địa chỉ đẹp và an toàn. Sau đây, top 30+ địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Hà Nội uy tín nhất sẽ được Ohay giới thiệu đến cho bạn nhé!

1. Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic – Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại Hà Nội 

Nhắc đến địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp tại Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic. Đây là địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em nhắc đến và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu phun xăm thẩm mỹ. 

Các dịch vụ phun xăm tại Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic gồm:

Rio Beauty Clinic

Khi trải nghiệm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Rio, bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

Thông tin liên hệ:

2. Sami Eyebrows Beauty – Cửa Hàng Phun Xăm Thẩm Mỹ Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

Là phụ nữ ai cũng muốn mình trông trở nên xinh đẹp và rạng rỡ. Với thời đại công nghệ hiện nay, việc làm đẹp đối với phụ nữ hiện đại là lẽ đương nhiên. Nếu bạn đang tìm đơn vị chuyên phun xăm thẩm mỹ Hà Nội chất lượng thì đừng bỏ lỡ Sami Eyebrows Beauty. Bởi đây là một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em Hà Thành săn đón hiện nay. Tại sao cái tên Sami Eyebrows Beauty lại hot đến như vậy ? Tất cả đều nhờ vào sự uy tín và chất lượng của cửa hàng. Đơn vị nổi tiếng là nơi phun xăm thẩm mỹ đẹp, vô cùng an toàn, đảm bảo. Cùng với đó là mức giá vô cùng dễ chịu có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng khó tính hiện nay.

Hình ảnh của Hotgirl Uyên Bi đã thực hiện dịch vụ phun môi và lông mày tại Sami

Tại sao Sami Eyebrows Beauty là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Hà Nội hàng đầu?

Sami Eyebrows Beauty – Chuyên phun xăm thẩm mỹ Hà Nội chất lượng

Ngoài ra, Sami Eyebrows Beauty còn đa dạng nhiều dịch vụ làm đẹp khác như phun môi, phun mắt, nối mi,…

Thông tin liên hệ:

>>> Trở nên xinh đẹp hơn với top 10 địa chỉ nâng mũi Hà Nội thẩm mỹ cao

3. Thẩm Mỹ Viện Hồng Kông – Chuyên Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Lý Tưởng Tại Hà Nội

Thẩm mỹ Hồng Kông là nơi hội tụ những công nghệ làm đẹp không phẫu thuật, phun xăm thẩm mỹ Hà Nội hiện đại trên thế giới, được nhập khẩu chính hãng. Tất cả dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ Hồng Kông đều do Giám đốc Tô Thị Phượng trực tiếp hoặc giám sát, hỗ trợ điều trị nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả rõ rệt. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thân thiện và hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Thẩm Mỹ Viện Hồng Kông – Chuyên phun xăm thẩm mỹ Hà Nội chất lượng

Tại đây có các dịch vụ thẩm mỹ uy tín bạn nên tham khảo:

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại Hà Nội Uy Tín

4. Thẩm Mỹ Viện Hoa Kỳ – Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Ngất Ngây Tại Hà Nội 

Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ là một trong những cây đại thụ trong ngành Y khoa thẩm mỹ, phun xăm thẩm mỹ Hà Nội. Bằng sự nỗ lực không ngừng Hoa Kỳ đã trở thành nơi gửi trọn niềm tin của khách hàng. Đến với thẩm mỹ viện khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng với công nghệ hiện đại, bác sĩ tay nghề giỏi và phí dịch vụ cạnh tranh nhất.

Thẩm Mỹ Viện Hoa Kỳ – Chuyên phun xăm thẩm mỹ Hà Nội uy tín

Tại đây có các dịch vụ phun xăm uy tín cho bạn lựa chọn:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay những cơ sở trị mụn Hà Nội uy tín hàng đầu

5. Thẩm Mỹ Viện Mailisa  – Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Hoàn Hảo Tại Hà Nội

Thành lập từ năm 1998, sau 15 năm đứng vững trên thị trường, Mailisa skin care & clinic hiện đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp, phun xăm thẩm mỹ Hà Nội hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí:  Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.

Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, Mailisa skin care & clinic còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giản cùng với đội ngũ bác sĩ tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ uy tín nhất thế giới. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với đơn vị phun xăm thẩm mỹ Hà Nội Mailisa ngay trong hôm nay.

Với phương châm Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên, Mailisa skin care & clinic hiện nay tập trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, nhiệt tình sẵn sàng giúp Quý khách lựa chọn liệu trình, thời gian cũng như kết quả tốt nhất mà bạn mong muốn.

Các ưu điểm khi bạn quyết định phun xăm môi tại Mailisa:

Thông tin liên hệ:

>>> Bật Mí Top 12 Tiệm Xăm Uy Tín Ở Hà Nội Cực Hot Cho Giới Trẻ

6. Thẩm Mỹ Viện Âu Việt – Địa Chỉ Chuyên Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại Hà Nội

Với slogan Giữ mãi nét thanh xuân của bạn, Âu Việt Beauty & Spa sử dụng công nghệ và máy móc tiên tiến của Châu Âu kết hợp với kiến thức phong thủy của Phương Đông, để tư vấn và cung cấp cho bạn những dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ bên trong và chăm sóc da, tóc bên ngoài, trị liệu toàn thân một cách toàn diện, mang đến vẻ đẹp và sức khỏe hoàn hảo nhất cho bạn

Với sự kết hợp giữa phương pháp làm đẹp cổ truyền và hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Âu Việt Beauty & Spa đã được rất nhiều khách tin tưởng và  khen ngợi đem đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Âu Việt Beauty & Spa cam kết sử dụng màu thuốc chuẩn mực Châu Âu đạt tiêu chuẩn, an toàn và đẹp tự nhiên. Quy trình được thực hiện bài bản, cẩn thận từng bước một đảm bảo hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó Âu Việt Beauty & Spa còn sở hữu đội ngũ chuyên viên phun thêu thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, có khiếu thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn cho bạn kiểu dáng và màu sắc chân mày phù hợp với gương mặt giúp bạn tăng phúc tướng và phong thủy như ý.

Thông tin liên hệ:

>>> Làm Đẹp Ngay Với Top 30 Thẩm Mỹ Viện Hà Nội Uy Tín Nhất

7. Thẩm Mỹ Loan Anh – Phun Xăm Thẩm Mỹ Hà Nội Chuyên Nghiệp

Thương hiệu Loan Anh luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến của ngành thẩm mỹ, phun xăm nghê thuật Hà Nội được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự nhiệt tình “nghe, nhìn, thấu hiểu, đúc kết và thể hiện được cái thần trong thẩm mỹ”. Vẻ đẹp mà Loan Anh mang lại cho quý khách không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp bên ngoài, vẻ đẹp trước mắt mà ẩn chứa bên trong, Loan Anh đã làm được là vẻ đẹp tâm hồn – vẻ đẹp mãi mãi- cái vẻ đẹp mà không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp “Chân – Thiện – Mỹ”.

Loan Anh đã sáng tạo ra cho mình một điểm rất riêng mà không một cơ sở thẩm mỹ nào có thể có được. Từ màu sắc cho đến từng nét vẽ, từng cách nhìn cho đến sự hoàn thiện, tất cả các công đoạn phun xăm thẩm mỹ Hà Nội này đều được thể hiện bởi những bàn tay khéo léo và bởi kinh nghiệm quý báu đúc kết.

Thẩm Mỹ Loan Anh

Lý do nên chọn Thẩm Mỹ Loan Anh để phun xăm môi thẩm mỹ:

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm Danh: TOP 20 Địa Chỉ Nâng Mũi Tại Hà Nội Uy Tín Mà Bạn Nên Biết

8. Xuân Hương – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Hà Nội Hiệu Quả

Thẩm mỹ viện Xuân Hương sở hữu trang thiết bị hiện đại, công nghệ được chuyển giao từ nước ngoài, cơ sở vật chất sang trọng, thực hiện trong môi trường vô trùng. Mọi quy trình thực hiện đạt chuẩn Bộ Y tế. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, Thẩm mỹ viên Xuân Hương đã trở thành thương hiệu uy tín và giá trị trong ngành thẩm mỹ, phun xăm thẩm mỹ Hà Nội hiện nay.

Ưu điểm khi chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Xuân Hương:

Thông tin liên hệ:

>>> Làm Đẹp Ngay Với: Top 18 Địa Chỉ Nâng Ngực Hà Nội An Toàn

9. Eva Xinh – Chuyên Phun Xăm Thẩm Mỹ Đáng Tin Cậy Tại Hà Nội

Học viện đào tạo thẩm mỹ Quốc tế Evaxinh Beauty Academy có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực đào tạo làm đẹp Spa thẩm mỹ, phun xăm thẩm mỹ Hà Nội, với trang thiết bị công nghệ tiến tiến nhất trên thế giới, đội ngũ giáo viên tận tình chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề cao, có bằng cấp Quốc tế ITEC, và các văn bằng Quốc tế khác. Đội ngũ chuyên gia đến từ Anh Quốc – Hàn Quốc – Singapore – Nhật Bản – Thái Lan – Hong Kong.

Eva Xinh

Quy trình phun xăm thẩm mỹ tại Eva Xinh được diễn ra như sau:

Thông tin liên hệ:

>>> Bật Mí: TOP 20 Địa Chỉ Tắm Trắng Tại Hà Nội Mà Bạn Nên Biết

10. Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc – Chuyên Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ An Toàn

“Trải qua chặng đường hơn 20 năm hình thành và phát triển từ 1996, Thương hiệu phun xăm thẩm mỹ Hà Nội Thẩm Mỹ Thu Cúc đã khẳng định sự uy tín và vị thế tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ Việt Nam, thể hiện ở hàng loạt các giải thưởng uy tín được trao tặng bởi các tổ chức hàng đầu trong nước và quốc tế. Đến với Thu Cúc, bạn sẽ không cần phải đắn đo nhiều bởi đã có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt thình cùng bảng giá dịch vụ với mức giá vô cùng phải chăng.
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc

Lý do nên chọn Thu Cúc để phun xăm thẩm mỹ Hà Nội:

Thông tin liên hệ:

>>> Click Ngay: Top 12 Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Đà Nẵng Uy Tín – An Toàn – Chất Lượng

11. Queeny – Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Hà Nội Chất Lượng

Thẩm mỹ Queeny Academy & Clinic được biết đến với kiến trúc thiết kế theo phong cách tân cổ điển, dàn máy móc công nghệ cao của Hàn Quốc, và đội ngũ chuyên viên được đào tạo trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, sản phẩm 100% xuất xứ từ Châu Âu,  Tây Ban Nha, Nhật Bản.

Đến với các cơ sở Thẩm mỹ Queeny Academy & Clinic, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Hà Nội chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, môi trường lịch sự, vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế và hưởng các chương trình giảm giá và mức phí dịch vụ tối thiểu, bảng giá được công khai niêm yết tới khách hàng.

QUEENY – Đơn vị phun xăm thẩm mỹ Hà Nội uy tín

Ưu điểm khi phun  xăm thẩm mỹ tại Queeny bạn không nên bỏ qua:

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá 10 Tiệm Phun Xăm Thẩm Mỹ Đà Nẵng Uy Tín

12. Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt – Phun Xăm Thẩm Mỹ Hà Nội Nổi Tiếng

Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt không chỉ là một hệ thống xăm hình chuyên nghiệp mà còn được biết đến với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng. “Song hành cùng phái đẹp” là kim chỉ nam tại Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt. Vì vậy Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt luôn cải tiến và đồng hành cùng phái đẹp hiện đại và tinh tế nhất.

Với dịch vụ xăm phun mày, mí, môi. Các kỹ thuật viên của Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt được đào tạo riêng biệt và bài bản. Trong mỗi khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt, kỹ thuật viên không chỉ được học cách phân loại màu xăm, mực xăm, rèn luyện kỹ thuật xăm mà còn được học những kiến thức về mỹ thuật nhằm trau chuốt thêm sự hoàn mỹ cho dịch vụ của mình. Hãy đến ngay với đơn vị phun xăm thẩm mỹ Hà Nội này để được tư vấn chi tiết nhé!

Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt – Đơn vị phun xăm thẩm mỹ Hà Nội uy tín

Tại sao nên chọn Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt để phun xăm thẩm mỹ?

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay: Top 10 Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Hà Nội Uy Tín 

Tham Khảo Các Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Hà Nội Khác

13. GINA Academy Beauty – Hảo Nguyễn

>>> Xem Ngay: Top 9 Tiệm Xăm Nổi Tiếng Ở Sài Gòn Được Tin Tưởng Nhất

14. Học Viện Thẩm Mỹ Da’vinci

>>> Xem ngày những địa chỉ điêu khắc chân mày Hà Nội uy tín

15. VIE Beauty – Xóa sửa phun xăm số 1 Hà Nội

>>> Không thể bỏ lỡ những địa chỉ xăm hình Hạ Long uy tín nỗi tiếng

16. Rio Beauty & Spa

>>> Xem thêm: Top 30 Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Cho Các Nàng Mê Làm Đẹp

17. Thẩm Mỹ Viện Sao Hà Thành

>>> Điểm Qua Top 8 Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Cần Thơ Khiến Bạn Mê Mẩn

18. Thẩm Mỹ Hải Anh – Chuyên Phun Xăm Thẩm Mỹ Hà Nội Giá Rẻ

19. Thẩm Mỹ Viện Slide

20. Thẩm Mỹ Viện Hà Nội

>>> Tìm Hiểu Ngay Top 12 Thẩm Mỹ Viện Cần Thơ Nổi Tiếng Nhất

21. Placen Care

>>> Bỏ Túi Ngay: Top 10 Thẩm Mỹ Viện Bình Dương Uy Tín Các Chị Em Nên Ghé Đến

22. Thẩm Mỹ Viện Thanh Quỳnh

>>> Xem thêm: Note Ngay Top 6 Cửa Tiệm Xỏ Khuyên Hà Nội Uy Tín Nhất

23. Đồng Cỏ Thiên Y

>>> Xem Thêm: Top 15 Địa Điểm Nối Mi Hà Nội Đẹp Và Cực Tự Nhiên

24. Thẩm Mỹ Viện Hồng Kiên – Phun Xăm Thẩm Mỹ Hà Nội Đẹp

25. Thẩm Mỹ Viện Kang Nam

26. Reborn Skin Clinic

27. Thẩm Mỹ Hương Mi

28. Phun Xăm Thẩm Mỹ Hà Nội Mỹ Mạnh Nguyễn

29. OHIO

30. K-Style – Phun Xăm Thẩm Mỹ Hà Nội Uy Tín

Vừa rồi là top 30+ địa chỉ phun xăm nghệ thuật Hà NộiOhay gợi ý cho bạn. Hi vọng bạn có thể tìm được địa chỉ phù hợp để làm đẹp! Đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết tại chuyên mục dịch vụ nhé! Đảm bảo sẽ có ích cho bạn đấy

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version