Top 9 Đơn Vị Thi Công Nhà Thép Tiền Chế Hà Nội Uy Tín

Nhà thép tiền chế là loại nhà được xây dựng với khung trụ là vật liệu bằng thép và được lắp đặt dựa theo bản vẽ kiến trúc kỹ thuật. Nhà thép tiền chế với những ưu điểm như trọng lượng nhẹ, dễ thiết kế, thi công nhanh giúp tiết kiệm được chi phí thi công cũng như giảm thời gian thi công nên ngày càng được lựa chọn và sử dụng nhiều trong những công trình dân dụng hay nhà xưởng thay cho các sản phẩm nhà bê tông truyền thống. Ohay.vn đã tổng hợp top 9 công ty chuyên thi công nhà thép tiền chế Hà Nội uy tín hiện nay. Mời bạn xem qua nhé!

>>> Xem ngay:

1. Công Ty Hưng Thịnh Phát – Đơn Vị Thi Công Nhà Thép Tiền Chế Hà Nội

Công ty Hưng Thịnh Phát là đơn vị thiết kế, sản xuất, thi công và bảo hành nhà thép tiền chế nhận được đánh giá cao từ khách hàng bởi tính sự uy tín và chất lượng mà công ty mang lại cho mỗi công trình. Đến với Hưng Thịnh Phát, tùy thuộc vào từng loại dự án, mà đội ngũ kỹ sư chuyên môn của Công ty sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng.

Ngoài thế mạnh là sản xuất và thi công hệ thống khung kèo tiền chế, Hưng Thịnh Phát luôn cố gắng nghiên cứu, tìm ra giải pháp tối ưu nhất, cập nhật những thiết kế mang lại tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng cao cho quý khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động có tại Hưng Thịnh Phát:

Thông tin liên hệ: 

>>> Cùng Khám Phá 10 Cơ Sở Thi Công Mái Tôn Hà Nội Rất Uy Tín

2. Công Ty CPT STEEL – Công Ty Nhà Thép Tiền Chế Hà Nội Uy Tín Nhất

Công ty CPT STEEL là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp nhà thép tiền chế tại Việt Nam. Với định hướng chắc chắn, hệ thống dây chuyền, công nghệ sản xuất được tích lũy và không ngừng hoàn thiện, công ty CPT STEEL trang bị cho cán bộ công nhân viên của mình những nền tảng kiến thức vững chắc, tư duy nghề nghiệp nhạy bén và tinh thần luyện tập, áp dụng, phát triển bản thân không ngừng, ngay trong từng công việc nhỏ nhất hằng ngày. Để tiến tới mục tiêu tạo sự khác biệt lớn nhất từ nhà máy tới công trường, làm nên những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý nhất cho các khách hàng.

Hệ kết cấu này được phân thành – Đơn vị thi công nhà thép tiền chế Hà Nội:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top 10 Đơn Vị Thi Công Điện Nước Hà Nội Chuyên Nghiệp

>>> Tham Khảo Ngay Top 15 Đơn Vị Cung Cấp Rèm Nhựa PVC Hà Nội Uy Tín

3. Tập Đoàn Zamil Steel – Đơn Vị Chuyên Nhận Thi Công Nhà Thép Tiền Chế Hà Nội

Tập đoàn Zamil Steel được thành lập vào năm 1977. Zamil Steel là công ty hàng đầu thế giới về sản xuất nhà thép tiền chế và là nhà cung cấp hàng đầu Trung Đông về các sản phẩm kết cấu thép và thiết bị gia công, truyền động và tháp viễn thông, cột chống thép mở và sàn thép mái và sàn.

Với kinh nghiệm chế tạo thép kết cấu hơn 40 năm, sử dụng các phần mềm kỹ thuật mới nhất phục vụ phân tích thép kết cấu, thiết kế liên kết, lập bản vẽ chế tạo cùng các thiết bị máy tính hiện đại, Zamil Steel đem lại cho khách hàng một giải pháp nhà thép tổng thể vượt ngoài sự mong đợi về chất lượng và chức năng.

Vì sao nên chọn Zamil Steel:

Thông tin liên hệ: 

>>> Điểm Ngay Top 7 Đại Lý Sắt Thép Uy Tín Tại Hà Nội

4. Công Ty Trường Giang – Nhận Thi Công Nhà Thép Tiền Chế Hà Nội Chất Lượng Nhất

Công ty Trường Giang được thiết kế và thi công chuyên nghiệp bởi những kỹ sư nhiều kinh nghiệm. Doanh nghiệp cam kết chất lương, đảm bảo uy tín và sự bền vững của công trình. Đến với Công ty Trường Giang, tùy thuộc vào từng loại dự án, mà đội ngũ kỹ sư chuyên môn của công ty sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng.

Công ty Trường Giang có các máy tự động, bán tự động, hàn hồ quang chìm, dây hàn với lớp thuốc bảo vệ. Hàn bán tự động tổ hợp I, H, máy hàn que, máy cắt bản mã CNC và các máy móc phụ trợ trong lĩnh vực nhà thép tiền chế.

Ưu điểm nhà thép tiền chế:

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Top 7 Công Ty Khoan Rút Lõi Bê Tông Hà Nội Uy Tínn

5. Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Nhà Thép VSTEEL – Thi Công Nhà Thép Tiền Chế Tại Hà Nội

VSTEEL là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng, gia công sản xuất kết cấu thép, nhà thép tiền chế Hà Nội, nhà khung thép. Ứng dụng cho nhiều loại dự án như nhà xưởng công nghiệp, nhà kho, showroom, siêu thị, nhà hàng, nhà nhiều tầng, mái sảnh… Với một tập thể những kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng với đội ngũ thợ lành nghề luôn tận tâm với công việc để đưa ra những sản phẩm hoàn thiện tốt nhất, chất lượng cao với phương án tối ưu nhất tới khách hàng.

VSTEEL cam kết mang lại những giải pháp về kết cấu, vật liệu tốt nhất cho quý khách hàng, qua việc tư vấn đồng bộ từ phương án kiến trúc, giải pháp kết cấu cho đến giai đoạn sản xuất và thi công lắp dựng hoàn thiện từng cấu kiện.

Quy trình sản xuất kết cấu thép tiền chế của VSTEEL gồm các bước:

Thông tin liên hệ: 

>>> Click ngay: Điểm Qua Top 10 Địa Chỉ Thi Công PCCC Hà Nội Uy Tín Nhất

6. Công Ty TNHH Thép BMB – Nhà Thép Tiền Chế Hà Nội Giá Rẻ

BMB Steel là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, gia công, chế tạo, sơn và lắp dựng hoàn thiện nhà thép tiền chế Hà Nội. BMB Steel sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo được sự tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm qua bằng việc cung cấp các giải pháp về chất lượng và giá thành hợp lý cho các công trình.Với đội ngũ kỹ sư giỏi và phần mềm tính toán, thiết kế chuyên nghiệp, BMB Steel sẽ mang đến những giải pháp tốt nhất cho dự án cho khách hàng.

Lý do nên chọn nhà thép tiền chế Hà Nội tại BMB Steel:

Thông tin liên hệ: 

>>> Top 10 Hệ Thống Làm Mát Nhà Xưởng Tại Hà Nội Uy Tín

7. Công Ty TNHH Đầu Tư Matec Vina – Thi Công Nhà thép Tiền Chế Hà Nội Nhanh Gọn

Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, đến nay, Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina đã đạt được những thành tựu hết sức ấn tượng trong lĩnh vực sản xuất, thi công nhà thép tiền chế Hà Nội. Đối với mỗi dự án, công ty luôn cam kết thực hiện bằng những giải pháp tối ưu và đảm bảo hoàn thiện đúng thời gian đã kí kết.

Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên trẻ, năng động và giàu nhiệt huyết lại có trình độ chuyên môn năng lực cao trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến và chuyên nghiệp. Matec Panel luôn chủ động và sáng tạo, liểm soát chất lượng các nguyên liệu đầu vào và thành phần đầu ra nhắm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, những công trình vững chắc nhất.

Thông tin liên hệ: 

>>> Báo Giá Thi Công Cừ Larsen Và Top 5 Công Ty Thi Công Uy Tín

8. Công Ty Hoàng Phát – Những Ưu Điểm Của Nhà Thép Tiền Chế Hà Nội

Hoàng Phát tự hào là đơn vị thi công nhà thép tiền chế Hà Nội có kinh nghiệm hang đầu, Hoàng Phát luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng cho chất lượng mỗi công trình. Nhà thép tiền chế Hà Nội đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng trong việc giúp tiết kiệm chi phí, an toàn lao động và giảm thời gian lắp dựng. Xây dựng nhà xưởng nhanh với diện tích lớn, bền vững.

Đội ngũ nhân viên tại Hoàng Phát tâm huyết, năng động, chuyên nghiệp, luôn sẵn sang cống hiến cho công việc và phục vụ khách hàng tận tình. Thị trường nhà thép tiền chế Hà Nội rất sôi động, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế, thi công, sản xuất đến lắp dựng và bảo hành cho công trình của bạn.

Bảng báo giá xây dựng của Hoàng Phát phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

Thông tin liên hệ: 

>>> Click ngay: Bỏ Túi Ngay Top 10 Đơn Vị Thi Công Phá Dỡ Nhà Hà Nội An Toàn Nhất

9. Công Ty Cổ Phần Building Materials Việt Nam – Nhận Công Trình Nhà Thép Tiền Chế Tại Hà Nội

Building Materials là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất các loại vật liệu cho thi công dự án nhà thép tiền chế. Với đội ngũ cán bộ công nhân có trình độ và tay nghề cao, các thiết bị, máy móc hiện đại, Building Materials đã thực hiện thành công nhiều công trình xây dựng  nhà máy, nhà lắp ghép cho các tập đoàn lớn như: Samsung, Nokia, Huynhdai,… Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, Building Materials luôn đạt mức tăng trưởng về mọi mặt theo nhịp độ phát triển chung của đất nước.  l

Với mục tiêu chất lượng tốt nhất, tiến độ đúng thời hạn, giá cả cạnh tranh nhất,  Building Materials luôn luôn mong muốn là nhà cung cấp, thi công, là đối tác tin cậy nhất của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 9 công ty thi nhận thiết kế, thi công nhà thép tiền chế Hà Nội. Ohay.vn hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đến bạn đọc nhé!

>>> Tham khảo ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version