Top 30 Địa Chỉ Học Ielts Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay

luyện thi ielts tại thủ đô

Chứng chỉ IELTS đang dần trở nên phổ biến và rất cần thiết cho việc đi học và đi làm. Vậy nên, nhu cầu học và thi IELTS cũng từ đó mà tăng lên. Bạn muốn đạt được kết quả cao trong kỳ thi IELTS sắp tới nhưng lại chưa tìm kiếm được trung tâm phù hợp với mình? Đến ngay 30 địa điểm học Ielts Hà Nội chất lượng nhất hiện nay mà ohay.vn chúng tôi đã tổng hợp dưới đây!

>>> Tham khảo thêm:

1. Trung Tâm Luyện Thi Ielts Fighter Địa Chỉ Học IELTS Hà Nội Uy Tín Nhất

Ielts Fighter là trung tâm luyện thi Ielts uy tín tại Hà Nội. Tại đây đã mở ra nhiều cơ hội du học – học bổng – tìm việc sau khi ra trường cho nhiều học viên. Với tinh thần tận tâm – chất lượng, đội ngũ giáo viên tâm huyết, Ielts Fighter luôn sẵn sàng hỗ trợ học sinh cho đến khi đạt mục tiêu Ielts. Bạn hãy đến và cùng trải nghiệm để cảm nhận về giá trị của Ielts Fighter. 

Ielts Fighter

Ielts Fighter là một trong những trung tâm luyện thi tiếng Anh và IELTS tốt tại Việt Nam, với đội ngũ giáo viên bản xứ đến từ nhiều quốc gia khác nhau và chương trình giảng dạy được kết hợp với Đại học Thành phố New York. Trung tâm có nhiều khoá học Ielts với các band đầu ra khác nhau và luôn cam kết học viên sẽ đạt được mục tiêu. Hiện nay, Ielts Fighter đã được hội đồng Anh liên kết là một đơn vị đáng tin cậy để tổ chức kì thi Ielts. Nếu bạn có nhu cầu học Ielts và đăng kí thi lấy chứng chỉ ngay thì đây là một địa điểm cực kì phù hợp cho bạn đấy!

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty RES Địa Chỉ Học IELTS Hà Nội Uy Tín Nhất 

RES là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế hàng đầu Việt Nam chuyên về Khóa học IELTS. RES từng là đối tác chiến lược của kênh truyền hình giáo dục quốc gia. Hệ thống chương trình giáo dục tại RES được biên soạn bởi những chuyên gia hàng đầu. Cùng với đội ngũ giáo viên xuất sắc, cơ sở vật chất hiện đại, trong 10 năm qua Res luôn là trung tâm có số lượng học viên đạt IELTS cao nhất. RES là nơi tin cậy cùng bạn bước vào cánh cửa tương lai. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, các khóa học luyện thi IELTS tại RES không chỉ giúp học viên cải thiện kỹ năng tiếng Anh mà còn giúp họ nâng cao kỹ năng làm bài thi IELTS, đạt được điểm số cao trong kỳ thi này.

RES

Đội ngũ giảng viên của RES đều đã trải qua những vòng đào tạo nghiêm ngặt và kiểm tra chất lượng kĩ càng. Đây là yêu cầu bắt buộc và toàn diện nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất, đảm bảo đầu ra cho các học viên. RES nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía học viên về chất lượng giảng dạy và sự tận tâm của giáo viên.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 12 Trung Tâm Luyện Thi IELTS Hải Phòng Uy Tín Nhất!

3. Trung Tâm IBEST Địa Chỉ Học IELTS Hà Nội Uy Tín Nhất

Hơn 10 năm ra đời, IBEST đã trở thành trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội. Tại đây, học viên được giúp nâng cao trình độ tiếng Anh, khả năng giao tiếp để bước vào các kỳ thi mang tính chất học thuật như IELTS, TOEIC. Với khóa IELTS, IBEST chú trọng 4 kỹ năng phù hợp với mục tiêu đạt điểm IELTS 5-9.0. Tùy vào trình độ, giáo trình giảng dạy tại IBEST được thiết kế riêng bởi hội đồng chuyên môn. IBEST là nơi tin tưởng tuyệt đối dành cho bạn.

IBEST

IBEST còn cung cấp cho học viên website để có thể tìm tới sự hỗ trợ và giúp đỡ của giảng viên 23/24. Việc sử dụng website học online cùng sự trợ giúp của giáo viên chuyên môn 24/24 cũng giúp học viên có thể học tập linh hoạt hơn, tiết kiệm thời gian di chuyển đến trung tâm và có thể học tập bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu. IBEST còn xây dựng môi trường học tập hiện đại ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong quá trình học tập, giúp người học viên hứng thú hơn trong môn học Anh Ngữ.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 40+ Trung Tâm Tư Vấn Du Học Hà Nội Uy Tín Nhất!

4. Trung Tâm Aland Ielts Địa Chỉ Học IELTS Hà Nội Uy Tín Nhất

Aland Ielts là trung tâm nằm trong chuỗi thương hiệu nổi bật của Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam. Aland Ielts đặt mục tiêu phấn đấu  đến 2025 trở thành đơn vị đi đầu trong việc đào tạo tiếng Anh quốc tế  IELTS dành riêng cho học sinh Việt Nam trên 60 cơ sở trong nước. Tại Aland Ielts bạn có cơ hội học tập cùng đội ngũ chuyên gia nước ngoài nhiều kinh nghiệm. Chương trình giảng dạy ưu việt sẽ mang lại những tiến bộ bất ngờ cho bạn. Aland Ielts – nơi truyền “cảm hứng tiếng Anh giúp hàng triệu học sinh Việt Nam đạt 6.5+ IELTS”. 

Aland Ielts

Các khóa học tại Aland Ielts được xây dựng chuyên sâu theo lộ trình logic, hướng tới giúp múc tiếu cuối cùng là 7.0 – 7.5. Mọi khóa học đều cam kết đầu ra, bảo lưu trọn đời và sử dụng website học online với sự trợ giúp của đội ngũ giảng nội địa và nước ngoài với chuyên môn cao 24/24. Đó là một điểm mạnh của Aland English, vì việc cam kết đầu ra và bảo lưu trọn đời cho học viên sẽ giúp họ yên tâm và tin tưởng hơn trong quá trình học tập.

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Jaxtina English – Địa Chỉ Học IELTS Hà Nội Uy Tín Nhất

Ielts là chứng chỉ tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó mở ra vô vàn cơ hội cho người học bước vào tương lai. Đến Jaxtina English, học viên được nâng cao các kỹ năng toàn diện 04 kỹ năng Listening-Speaking-Reading-Writing. Các khóa luyện thi IELTS của Jaxtina English được xây dựng theo phương pháp học tích hợp kỹ năng, kết hợp giảng dạy lý thuyết và thực hành để giúp học viên nâng cao hiệu quả học tập.Ngoài ra, học viên còn được cố vấn học tập củng cố kiến thức trong suốt lộ trình học. Jaxtina IELTS cam kết đầu ra và cho học viên học lại miễn phí nếu không đạt đầu ra. 

Jaxtina English

Jaxtina English là một địa điểm đào tạo Ielts có tiếng tại Hà Nội với đội ngũ giáo viên nội địa và cả bản ngữ đạt tiêu chuẩn TESOL về giảng dạy tiếng anh, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Anh, Mỹ, New Zealand,… Đây là một địa điểm uy tín về chất lượng giảng dạy Ielts mà bạn có thể lưu ý và tìm hiểu thử nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Những công ty dịch thuật quận Hoàng Mai Hà Nội uy tín nhất!

6. Trung Tâm The Ielts Workshop Địa Chỉ Học IELTS Hà Nội Uy Tín Nhất

The Ielts Workshop là trung tâm luyện thi Ielts dành cho người mất gốc. The Ielts Workshop luôn hướng tới ưu tiên hàng đầu là kết quả đầu ra của học viên. Đối với The Ielts Workshop không chỉ là học trên lớp cùng giáo viên mà khuyến khích và hướng dẫn học viên TỰ-HỌC-CHỦ-ĐỘNG. Với 100% giáo viên đứng lớp đều có chứng chỉ Ielts 8.0 trở lên, chắc chắn đây sẽ là nơi tin cậy cho mọi người. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các buổi ôn luyện bổ trợ và các bài kiểm tra giúp học viên đánh giá năng lực và chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi IELTS.

The Ielts Workshop

Hãy đến và đồng hành cùng The Ielts Workshop! Đây là một trung tâm giáo dục đa năng, không chỉ cung cấp các khóa học luyện thi IELTS mà còn bao gồm cả khóa học tiếng Anh cho trẻ em và các chứng chỉ khác.  The Ielts Workshop còncung cấp các khóa học IELTS ở nhiều trình độ khác nhau, bắt đầu từ Pre-IELTS cho đến Advanced, phù hợp với các học viên có nền tảng tiếng Anh khác nhau. Đây là trung tâm được rất nhiều bạn trẻ và cả người lớn lựa chọn và yêu thích đấy nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Muốn Giỏi Thì Không Thể Bỏ Qua 30 Trung Tâm Tiếng Nhật Hà Nội Hàng Đầu!

7. Công Ty Summit – Địa Chỉ Học IELTS Hà Nội Uy Tín Nhất

Đứng đầu trong danh sách những trung tâm tiếng anh để học ietls uy tín tại Hà Nội chính là Summit. Summit là tổ chức uy tín hàng đầu Việt Nam được nhiều học viên lựa chọn để rèn luyện nâng cao khả năng tiếng Anh. Đặc biệt, Summit giới thiệu chương trình luyện thi IELTS Program – New & Enhanced. Chương trình có sự kết hợp giữa các chuyên gia luyện thi người Việt và giáo viên bản ngữ. Trong nhiều năm qua, trung tâm đã đào tạo nhiều lớp học viên đạt thành tích cao. Summit luôn đồng hành cùng bạn để chinh phục đỉnh cao học thuật. 

Summit

Đội ngũ giáo viên của Summit được đánh giá cao về chuyên môn và nghiệp vụ, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và tinh thần nhiệt huyết trong nghề. Họ đã truyền cảm hứng và động lực cho rất nhiều học viên, giúp họ yêu thích và đam mê tiếng Anh hơn. các giáo viên của Summit đều đã trải qua những vòng đào tạo nghiêm ngặt để áp dụng phương pháp đào tạo đồng bộ và toàn diện nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất và đầu ra cho các học viên. Do đó, học viên có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và khả năng giúp đỡ  của giảng viên trong quá trình luyện thi IELTS.

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Excel English Địa Chỉ Học IELTS Hà Nội Uy Tín Nhất

Excel English là trung tâm dạy tiếng Anh theo mô hình Ielts Buffet hiệu quả tại Hà Nội. Đó là mô hình đào tạo Ielts khá linh hoạt về thời gian, theo sát học viên giúp họ củng cố kiến thức, kỹ năng, tự tin giao tiếp trong mọi hoàn cảnh. Đội ngũ giảng viên của trung tâm là những người có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy. Chương trình, giáo trình giảng dạy được tư vấn bởi các giám khảo đến từ Hội đồng Anh, IDP. Excel English cam kết luôn mang lại 4 giá trị cốt lõi cho học viên: tư vấn thật, dạy thật, học thật và kết quả thật.

Excel English

Hệ thống dạy học rất đa dạng với các khóa học mở ra theo IELTS với đầy đủ 4 kĩ năng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên có nhu cầu khác nhau. Đặc biệt, Excel English luôn cam kết đầu ra cho học sinh của mình. Đội ngũ giảng viên luôn tận tâm và nhiệt huyết với học sinh của mình. Học phí tại Excel English khá phải chăng và phù hợp với lộ trình học Ietls với đầy đủ 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay những công ty cung cấp dịch vụ Dịch thuật quận Đống Đa Hà Nội uy tín!

9. Trung Tâm ACET Địa Chỉ Học IELTS Hà Nội Uy Tín Nhất

ACET là Trung tâm tiếng Anh quốc tế hàng đầu chuyên về Anh ngữ Học thuật và luyện thi IELTS. Đến với trung tâm, học viên có thể yên tâm về đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp cùng giáo trình độc quyền của Học viện Ngôn ngữ UTS Insearch biên soạn. Được đào tạo tại ACET , có đến 80% học viên đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên. ACET sẽ xây dựng một lộ trình Anh ngữ dành riêng cho bạn khi đến với trung tâm. Trung tâm sẽ kiểm tra chất lượng đầu vào của học viện để xem xét trình độ hiện tại của học viên để tư vấn lớp học phù hợp.

ACET

Tại ACET, học viên được học tập từ giáo viên bản ngữ và giáo viên người Việt, đồng thời được sử dụng các giáo trình và tài liệu luyện thi IELTS được biên soạn và cập nhật bởi Học viện UTS: INSEARCH thuộc Đại học Công nghệ Sydney. Acet cung cấp nhiều khóa học luyện thi IELTS khác nhau, bao gồm các khóa học như IELTS Express (25 giờ học), Làm quen IELTS, IELTS Plus (50 giờ học), Tổng quan IELTS, IELTS Pro-A (100 giờ) và IELTS Pro-B (100 giờ).

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 25 Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Hà Nội Uy Tín Nhất!

10. Trung Tâm Abit Địa Chỉ Học IELTS Hà Nội Uy Tín Nhất

Học viện Ngôn ngữ Anh quốc Abit là trung tâm chuyên đào tạo IELTS và TOEIC. Sau 4 năm hoạt động, Abit vươn lên top 3 trung tâm luyện thi danh tiếng tại Hà Nội. Giáo trình IELTS tại Abit được xây dựng theo lộ trình tinh gọn giúp học viên tiết kiệm tối đa thời gian và kinh phí. Ngoài ra, Abit còn có chương trình Dạy kèm 1-1 miễn phí 1 năm cho học viên hàng tuần. Abit cam kết đạt 7.0 IELTS đầu ra cho học viên, không đạt 7.0 hoàn lại học phí.  

ABIT

Ngoài ra, Abit là trung tâm tiếng Anh nổi tiếng tại Hà Nội, được liên kết bảo trợ với IDP – một tổ chức tổ chức các kỳ thi IELTS như Hội Đồng Anh. Ngoài phương pháp luyện thi IELTS truyền thống, học sinh phải di chuyển đến trung tâm để học thì Abit còn cung cấp các khoá học online. Đây là một hình thức học đang trở thành một xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi tính tiện lợi và linh hoạt trong việc lựa chọn thời gian học. Bạn có thể xem xét về trung tâm Tiếng Anh này nhé!

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Học IELTS Hà Nội Khác

11. Trung Tâm EQuest – Học IELTS Hà Nội

12. Trung Tâm IDP Việt Nam – Học IELTS Hà Nội

13. Trung Tâm GLN English Center

14. Trung Tâm British Council

15. Trung Tâm Anh Ngữ ITD – Học IELTS Hà Nội

>>> Xem ngay: TOP 25 Trung Tâm Tiếng Hàn Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay!

16. Trung Tâm Ielts Fighter

17. Trung Tâm Ipp Education

18. Trung Tâm Ielts 9.0 Center

19. Trung Tâm Ocean Edu – Học IELTS Hà Nội

20. Trung Tâm IELTS Trang Nguyễn

21. Trung TâmAnh Ngữ Ales

22. Trung Tâm Tiếng Anh JOLO

23. Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế IEE

24. Trung Tâm Ielts Thư Đặng

>>> Xem ngay: Nâng Cao Trình Độ Với 20 Địa Điểm Học Kế Toán Tại Hà Nội!

25. Trung Tâm Học Viện Đào Tạo Ielts Izone

26. Trung Tâm Ielts Ngoc Bach

27. Trung Tâm The Niners

>>> Xem ngay: Đạt Điểm Cao Với 30 Trung Tâm Luyện Thi Toeic Hà Nội Uy Tín Hiện Nay!

28. Trung Tâm Ha Phong Ielts Express

29. Trung Tâm Sunrise Vietnam

30. Trung Tâm Language Link Vietnam

Trên đây là 30 địa chỉ học Ielts Hà Nội chuyên nghiệp nhất hiện nay mà ohay.vn đã sưu tầm. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn!

>>> Tham khảo ngay:

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version