Lưu Ngay Top 10 Địa Điểm Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Lens Hà Nội Uy Tín Nhất

Lens máy ảnh là một bộ phận quan trọng của chiếc máy ảnh giúp tạo nên những bức ảnh đẹp. Do đó, dịch vụ cho thuê lens máy ảnh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các tín đồ yêu thích chụp hình. Sau đây, Ohay sẽ tổng hợp những địa điểm thuê lens Hà Nội nổi tiếng nhất. Tham khảo ngay né!

1. Máy Ảnh Tiểu Hiếu – Cho Thuê Lens Máy Ảnh Hà Nội

Tiểu Hiếu là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy ảnh, ống kính chuyên nghiệp cho các dòng máy Canon, Nikon tại Hà Nội. Tiểu Hiếu với mong muốn đem đến cho khách hàng các sản phẩm ngành ảnh chất lượng nhất, đẹp nhất. Do đó, đơn vị không ngừng cập nhật các dòng sản phẩm của mình theo xu hướng mới nhất để có thể theo kịp nhu cầu của người tiêu dùng. Với bảng giá phải chăng cùng với các thủ tục cho thuê đơn giản, nhanh chóng. Tiểu Hiếu đã và đang có được một chỗ đứng vững chắc trong lòng các khách hàng tại Hà Nội về dịch vụ cho thuê lens máy ảnh.

Máy ảnh Tiểu Hiếu

Thông tin liên hệ:

2. Dịch Vụ HanoiGimbal – Cho Thuê Lens Tại Thành Phố Hà Nội

HanoiGimbal tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị quay phim, cho thuê máy ảnh, cho thuê lens,… hàng đầu tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng với thủ tục cho thuê nhanh chóng, dễ dàng. HanoiGimbal đã trở thành một địa điểm được nhiều người đam mê nhiếp ảnh lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê ống kính máy ảnh.

HanoiGimbal

Lý do nên chọn HanoiGimbal 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Top 10 Địa Điểm Kinh Doanh Tivi Giá Rẻ Hà Nội Không Thể Bỏ Qua

3. Cho Thuê Máy Ảnh Và Ống Kính TTDL – Thuê Lens Máy Ảnh Hà Nội

Trải qua nhiều năm hoạt động, TTDL đã trở thành một trong những địa điểm cho thuê máy ảnh và ống kính được khách hàng yếu thích tại Hà Thành. Với phương châm “Uy tín tạo nên thương hiệu”, TTDL cam kết mang đến cho khách hàng những thiết bị chất lượng nhất, mới nhất, hiện đại nhất. Giá cho thuê lens Canon, Nikon, Fujifilm của đơn vị dao động chỉ từ trên dưới 100.000 đến 250.000/1 thiết bị cho ngày đầu, các ngày sau giảm dần. Với những thủ tục hết sức đơn giản và bảng giá cực kỳ “mềm” là những điểm cộng lớn trong dịch vụ của đơn vị. hãy đến với TTDL, để có thể trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thuê lens TTDL

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Note Ngay Top 10 Địa Điểm Sửa Máy Ảnh Hà Nội Uy Tín

4. Dịc Vụ Rent Lens – Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Lens Hà Nội

Rent Lens – Dịch vụ cho thuê máy ảnh, lens máy ảnh, thiết bị quay phim, máy quay phim trên địa bàn thành phố Hà Nội. Rent Lens mang đến cho khách hàng các dòng lens với tiêu cự và khẩu độ khác nhau được ưa chuộng nhất hiện nay với mức giá phải chăng. Ngoài ra, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, vui vẻ, đặc biệt là tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/24 cho khách hàng.

Rent Lens

Các loại lens có ở Rent Lens

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Note Ngay Top 19 Địa Chỉ Sửa Laptop Hà Nội Chuyên Nghiệp

5. Cửa Hàng Hanoilens – Chuyên Cho Thuê Lens Hà Nội

Hanoilens tự hào là một trong những dịch vụ cho thuê lens và thiết bị ngành ảnh đầu tiên tại Hà Nội. Tại Hanoilens chuyên cung cấp các sản phẩm cho các dòng máy phổ biến hiện nay như Nikon, Canon, Samjang,… Bảng giá cho thuê ống kính tại đơn vị được khách hàng đánh giá là phù hợp với túi tiền của nhiều phân khúc khách hàng. Hanoilens đã và đang không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên. Để mang đến những trải nghiệm về dịch vụ cho thuê lens tốt nhất cho khách hàng.

Hanoilens

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Lưu Ngay 10 Địa Chỉ Mua Laptop Uy Tín Tại Hà Nội 

6. Cho Thuê Máy Ảnh Và Phụ Kiện Giang Duy Đạt – Dịch Vụ Thuê Lens Hà Nội

Giang Duy Đạt là địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê ống kính, máy ảnh, phụ kiện Fujifilm. Tại đơn vị cho thuê các sản phẩm lens ở nhiều tiêu cự và khẩu độ khác nhau. Giang Duy Đạt cam kết mang đến khách hàng những dịch vụ cho thuê uy tín nhất với mức giá chỉ từ 100.000 VNĐ/ ngày. Đặc biệt, đến với Giang Duy Đạt các bạn sẽ được dùng thử các mẫu lens bạn muốn, trước khi chọn thuê. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như chụp ảnh, quay phim, sửa chữa máy ảnh,… bạn có thể tham khảo thêm.

Giang Duy Đạt

Thông tin liên hệ:

>>> Đọc thêm: Note Ngay Top 10 Địa Điểm Thuê Máy Ảnh Hà Nội Uy Tín

7. Dịch Vụ Của CAMEPRO – Cho Thuê Lens Máy Ảnh Tại Hà Nội

CAMEPRO – Địa chỉ cho thuê máy ảnh và ống kính máy ảnh chuyên nghiệp tại Hà Nội. Trải quan hơn 5 năm hoạt động với slogan “Chuyên nghiệp – Nhiệt tình – Chu đáo” mang đến cho khách hàng các thiết bị máy ảnh đảm bảo chất lượng tốt nhất. Khi trải nghiệm dịch vụ của đơn vị, khách hàng còn được hỗ trợ giá khi thuê từ 7 ngày trở lên.

Camepro

Các loại ống kính CAMEPRO cho thuê

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 24 Địa Chỉ Thay Pin Iphone Hà Nội Uy Tín Nhất

8. Cho Thuê Máy Ảnh Và Phụ Kiện 94 CAMERA – Cho Thuê Lens Tại Khu Vực Hà Nội

94 CAMERA chuyên cho thuê các dòng ống kính của các thượng hiệu như Canon, Sony, Sigma. Gía cho thuê các sản phẩm ống kính máy ảnh của đơn vị dao động trong khoảng 100.000 đến 300.000 VNĐ/ ngày. Bên cạnh đó, đơn vị còn giảm giá 10% đến 20%  cho học sinh, sinh viên, đặc biệt là các sinh viên làm đồ án, khóa luận. Với ưu điểm phong phú về số lượng các loại ống kính, và mức giá phải chăng. 94 CAMERA đã và đang được sự tín nhiệm của rất nhiều tín đồ đam mê chụp ảnh.

94 Camera

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay những địa điểm thuê máy tính chơi game Hà Nội chất lượng

9. Dịch Vụ Của YCN MEDIAChuyên Cho Thuê Lens Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các bạn trẻ, các bạn mới bắt đầu chơi ảnh hoặc đang bị thiếu thiết bị. YCN MEDIA đem đến cho các bạn dịch vụ cho thuê các loại máy ảnh và ống kính máy ảnh Canon, Fujji, Nikon… Với đa dạng các sản phẩm lens có thể linh hoạt trong việc đáp ứng các mục đích của khách hàng. Đặc biệt, với mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, YCN MEDIA luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để có thể hoàn thiện về chất lượng dịch vụ của đơn vị hơn.

YCN Media

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Xem Ngay Top 15 Cửa Hàng Cung Cấp Phụ Kiện Máy Ảnh Hà Nội

10. Cửa Hàng Minh Đức – Thuê Lens Hà Nội

Trải qua nhiều năm hoạt đông với phương châm “Niềm vui và sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực phát triển của Minh Đức“. Đơn vị đã được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng dịch vụ cho thuê ống kính máy ảnh. Mong muốn cung cấp cho khách hàng những lens máy ảnh mới nhất, hiện đại nhất. Minh Đức đã và đang liên tục cập nhật sản phẩm của mình theo sát nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra, đến với đơn vị bạn còn được hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn thoải mái, test thử miễn phí. Nhờ đó có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất từ dịch vụ của Minh Đức.

Cửa hàng Minh Đức

Thông tin liên hệ:

Với top 10 địa điểm cung cấp dịch vụ thuê lens Hà Nội uy tín trên đây, Ohay hy vọng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn dịch vụ thuê lens máy ảnh phù hợp.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version