Top 8 Địa Chỉ Sửa Máy Pha Cà Phê Hà Nội Uy Tín Nhất

Bạn đang tìm kiếm đơn vị sửa chữa máy pha cà phê? Bạn đang băn khoăn về vấn đề giá cả? Bạn lo lắng về đơn vị sửa chữa có uy tín hay không? Biết được vấn đề của bạn, Ohay đã khảo sát và giới thiệu đến bạn top 8 địa chỉ sửa máy pha cà phê Hà Nội uy tín nhất. Bạn tham khảo nhé!

>>>Xem ngay:

1. Phin Việt – Địa Chỉ Sửa Máy Pha Cà Phê Hà Nội Uy Tín

Phin Việt là địa chỉ sửa máy cà phê Hà Nội đầu tiên mà Ohay giới thiệu đến bạn. Phin Việt không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa mà còn cung cấp các loại thiết bị, máy móc cho quán cà phê. Phin Việt có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thái độ làm việc nhiệt tình, thân thiện. Do vậy, luôn được khách hàng đánh giá cao. Phin Việt luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng lớn về sửa chữa đồ gia dụng. 

Sửa Máy Pha Cà Phê Hà Nội Uy Tín Phin Việt

Các linh kiện máy của Phin Việt đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Điều đặc biệt tại Phin Việt, trong quá trình sửa chữa máy xay cà phê, Phin Việt sẽ cung cấp cho bạn một sản phẩm có công suất tương đương để bạn sử dụng. Nhờ đó, mà bạn vẫn có thể tiếp tục kinh doanh cà phê của mình. Với mức giá sửa chữa hợp lý, bạn hãy lưu ngay địa chỉ này vào nhé!

Thông tin liên hệ:

2. PROCAFFE – Địa Chỉ Sửa Máy Pha Cà Phê Hà Nội Uy Tín

PROCAFFE là địa chỉ sửa máy cà phê Hà Nội tiếp theo mà Ohay giới thiệu đến bạn. Việc sửa chữa được tiến hành bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, các nhân viên được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu của Wega, Eureka,…Cùng với thái độ làm việc nhiệt tình, PROCAFFE tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa tốt nhất đến khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ theo số điện thoại của đơn vị để được tư vấn kỹ càng bạn nhé.

Sửa máy pha cà phê PROCAFFE

Các phụ kiện sửa chữa cho máy cà phê đều là phụ kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bởi vậy, khách hàng không cần phải lo lắng về linh kiện sản phẩm. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp các chế phẩm làm sạch để bảo trì  và vệ sinh máy cà phê. PROCAFFE là một trong những lựa chọn phù hợp cho bạn, không chỉ giá sửa hạt dẻ mà còn có đội ngũ nhân viên chất lượng. 

Thông tin liên hệ:

3. Phadin Coffee –  Địa Chỉ Sửa Máy Cà Phê Hà Nội Uy Tín

Phadin Coffee cung cấp dịch vụ sửa chữa các loại máy cà phê trên thị trường trong nước. Linh kiện thay thế đều được nhập khẩu từ nước uy tín, có hãng sản xuất, tem phiếu rõ ràng. Ngoài ra, Phadin Coffee còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đã được đào tạo bài bản. Khi đến với đơn vị, quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình các loại linh kiện sửa chữa. 

Sửa máy pha cà phê Phadin Coffee

Tại sao nên chọn đơn vị sửa máy pha cà phê Hà Nội Phadin Coffee:

Thông tin liên hệ:

4. Dịch Vụ Bếp –  Địa Chỉ Sửa Máy Cà Phê Hà Nội Uy Tín

Dịch Vụ Bếp là một trong trung tâm sửa chữa và bảo hành thiết bị nhà bếp nhập khẩu uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng. Chuyên sửa chữa, thay thế tại nhà và cam kết linh kiện 100% chính hãng. Dịch Vụ Bếp được thành lập vào 10/10/2020 nhằm mục đích bảo dưỡng và sửa chữa các đồ dùng, thiết bị bếp trong gia đình, cơ quan, quán ăn hay nhà hàng. Trong đó có, sửa chữa máy pha cà phê. 

Dịch Vụ Bếp Sửa máy pha cà phê

Quy trình sửa máy cà phê Hà Nội của Dịch vụ bếp:

Thông tin liên hệ:

5. Sửa Máy Pha Cà Phê – Địa Chỉ Sửa Máy Pha Cà Phê Hà Nội Uy Tín

Sửa Máy Pha Cà Phê là một trong những địa chỉ sửa máy pha cà phê Hà Nôi uy tín. Với phương châm: tồn tại để đồng hành cùng khách hàng”. Đơn vị hứa hẹn sẽ mang lại những dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Vì vậy, đây là một trong những đơn vị bạn cần bỏ túi ngay nhé! Đơn vị luôn tự hào là nơi cung cấp dịch vụ sửa máy pha cà phê được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. 

Dịch vụ Sửa Máy Pha Cà Phê

Sản phẩm cùng dịch vụ Sửa Máy Pha Cà Phê sẽ được bảo hành sau khi sửa chữa. Luôn báo giá trước khi sửa chữa. Nếu có bất cứ khó khăn hay thắc mắc về sửa máy cà phê,  bạn liên hệ trực tiếp theo số điện thoại của đơn vị. Đơn vị sẽ tiếp nhận và khắc phục ngay vấn đề cho bạn.  Bên cạnh đó, bạn cần theo dõi website của đơn vị để có thể cập nhật những tin tức mới nhé!

Thông tin liên hệ:

6. A Hàng Đức – Địa Chỉ Sửa Máy Pha Cà Phê Hà Nội Uy Tín

A Hàng Đức là đơn vị chuyên trang hàng gia dụng – đồ gia đình từ Đức. Chuyên bán tất cả những sản phẩm của các hãng danh tiếng nhất như Fissler, WMF, Zwilling, Silit hay các sản phẩm gia dụng nhà bếp của các hãng danh tiếng nhật như Miele, AEG, Siemens, Bosch ….A Hàng Đức nằm ở khu vực Gia Lâm, Hà Nội là khu vực khá xa trung tâm thành phố. Tuy nhiên, đơn vị đang ngày càng cố gắng hơn nữa để có thể mang lại dịch vụ tốt nhất cho bạn.

A Hàng Đức sửa máy pha cà phê

Các sản phẩm tại A Hàng Đức đầy đủ nhất với đầy đủ các thương hiệu danh tiếng mà không website nào có được. Những thương hiệu này được lựa chọn một cách kỹ lưỡng để đảm bảo khách hàng có những sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp và chế độ bảo hành hợp lý. Hãy lưu ngay đơn vị này vào trong note của bạn nhé, bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn đơn vị này đâu nhé.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Việt Cafe – Địa Chỉ Sửa Máy Pha Cà Phê Hà Nội Uy Tín

Công Ty Việt Cafe là một trong những địa chỉ sửa máy cà phê Hà Nội uy tín. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật điện lạnh của chúng tôi sửa chữa, khắc phục nhanh chóng những sự cố, hư hỏng gặp phải. Chẩn đoán đúng sự cố lỗi bệnh mà thiết bị gặp phải, thay thế vật tư linh kiện chính hãng, bảo hành lâu dài. Đơn vị đang ngày càng cố gắng hơn nữa để có thể mang đến dịch vụ sửa chữa tốt nhất. 

Công Ty Việt Cafe sửa máy pha cà phê

Quy trình sửa chữa của Công Ty Việt Cafe:

Thông tin liên hệ:

8. Home Barista Viet Nam – Địa Chỉ Sửa Máy Pha Cà Phê Hà Nội Uy Tín

Home Barista Viet Nam là địa chỉ sửa máy cà phê Hà Nội cuối cùng mà Ohay giới thiệu đến bạn. Home Barista với phương châm kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi luôn hướng tới dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng gia dụng và chăm sóc tư vấn sản phẩm thiết bị máy, dụng cụ pha cà phê luôn lựa chọn sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng phù hợp từng nhu cầu sử dụng của khách hàng để đạt hiệu quả cao.

Home Barista Viet Nam sửa máy pha cà phê

Không chỉ dừng lại tại chất lượng và dịch vụ, Home Barista khẳng định luôn mang đến những “Giải pháp cà phê” chuyên nghiệp bằng sự tận tâm, với mong muốn khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đơn vị luôn tự hào là người đồng hành trong quá trình phát triển sự nghiệp của bạn. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 địa chỉ sửa máy cà phê Hà Nội uy tín nhất. Hy vọng, bài viết này sẽ cung cấp thông tin bổ ích cho bạn. Ohay chúc bạn sức khỏe và thành công và hẹn gặp bạn vào các bài viết sau nhé!

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version