Bỏ Túi 17 Dịch Vụ Co-working Văn Phòng Ảo Hà Nội Uy Tín

Bạn muốn thuê văn phòng ảo cho doanh nghiệp của mình để tiết kiệm chi phí? Bạn muốn tìm dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín nhất hiện nay? Đây là câu hỏi phổ biến của hầu hết các doanh nghiệp và start up hiện nay vì dịch vụ văn phòng ảo đã quá phổ biến và mang những ưu điểm, lợi ích cho doanh nghiệp. Hôm nay Ohay.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 17 dịch vụ Co-working văn phòng ảo Hà Nội uy tín nhất hiện nay.

>>>  Xem ngay:

1. Share Office – Dịch Vụ Co-working Văn Phòng Ảo Hà Nội Chất Lượng

Đến với Share Office, bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Đặc biệt, với trang thiết bị văn phòng tiên tiến hàng đầu hiện nay, sẽ mang đến cho bạn sự tiện nghi, thuận lợi trong quá trình làm việc, kích thích sự sáng tạo, nhiệt huyết làm việc của mỗi người. Đặc biệt, Share Office còn có thể hỗ trợ bạn trong việc đăng kí kinh doanh, thành lập doanh nghiệp.

Share Office – Dịch Vụ Co-working Văn Phòng Ảo Hà Nội Chất Lượng

Thông Tin Liên Hệ:

2. Batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn là kênh thôn tin bất động sản số 1 Việt Nam hiện nay. Bạn có thể tìm, trao đổi thông tin bất động sản và đặc biệt là dịch vụ Co-working văn phòng ảo Hà Nội. Ưu điểm khi bạn sử dụng kênh này là sẽ có đa dạng sự lựa chọn về quy mô, loại hình văn phòng phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp bạn.

Batdongsan.com.vn

Thông Tin Liên Hệ:

3. UDIC Land

UDIC Land cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp về dịch vụ văn phòng với từng loại hình và quy mô doanh nghiệp. UDIC Land tạo ra môi trường làm việc hăng say cho mỗi cá nhân để phát huy tính sáng tạo và nâng cao hiệu suất làm việc của mỗi người. Công ty sẽ đặc biệt coi trọng và phục vụ khách hàng đầy đủ về mặt vật chất cũng như tinh thần.

Dịch Vụ Co-working Văn Phòng Ảo Hà Nội

Thông Tin Liên Hệ:

4. Maison Office

Maison được khách hàng đánh giá cao về cách làm việc và đồng hành cùng khách hàng của mình. Maison sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn về nội thất văn phòng, phong thủy hay chính sách pháp lí, kinh nghiệm thuê văn phòng. Đặc biệt, bạn sẽ được đưa ra các lựa chọn phù hợp,  giải pháp văn phòng được đưa ra sẽ phù hợp với yêu cầu và khả năng tài chính của bạn.

Maison Office

Thông Tin Liên Hệ:

5. CEKS – Dịch Vụ Co-working Văn Phòng Ảo Tốt Nhất Hà Nội 

CEKS với đội ngũ nhân viên hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn luôn làm việc tận tâm và có trách nhiệm sẽ cung cấp đến khách hàng dịch vụ với trải nghiệm tuyệt vời nhất. Công ty luôn mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất với trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến. Các dịch vụ sẽ đến tay bạn với giá cả cực kì hợp lí, khôn gian làm việc vô cùng dễ chịu.

CEKS – Dịch Vụ Co-working Văn Phòng Ảo Tốt Nhất Hà Nội

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem thêm: Sinh Viên Yên Tâm Với Top 30 Cửa Hàng Sửa Máy Tính Hà Nội Uy Tín

6. Open World Việt Nam 

Open World Việt Nam  cung cấp giải pháp cho một văn phòng linh hoạt với giá cả hợp lý nhất. Công ty có hệ thống quản lý chuyên nghiệp, từ đó khách hàng có thể tìm được văn phòng cho mình một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất. Nhờ đó, công ty được khách hàng đánh giá rất cao. Open World Việt Nam  sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của bạn cho giải pháp văn phòng phù hợp với mình.

Open World Việt Nam

Thông Tin Liên Hệ:

7. Green Office

Green Office sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp bạn từ  khi khởi đầu cho đến lúc phát triển, cung cấp giải pháp thay thế cho nơi làm việc của bạn. Nội thất văn phòng đã được trang bị đầy đủ, hiện đại, cung cấp cho bạn môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Đến với Green Office, bạn sẽ được hoạt động hiệu quả ở bất cứ khi nòa bạn muốn.

Dịch Vụ Co-working Văn Phòng Ảo Hà Nội

Thông Tin Liên Hệ:

8. Regus – Dịch Vụ Co-working Văn Phòng Ảo Hà Nội 

Regus cung cấp khôn gian làm việc lưu động, cung cấp nhiều gói đa dạng phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Sản phẩm, dịch vụ đa dạng tùy thuộc vào yêu cầu và ngân sách của từng doanh nghiệp. Văn phòng làm việc đã được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết, quy mô có thể mở rộng, tùy chỉnh hợp với nhu cầu của người sử dụng. Có thể nói đây là lựa chọn tối ưu đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Regus – Dịch Vụ Co-working Văn Phòng Ảo Hà Nội

Thông Tin Liên Hệ:

9. Officespace

Officespace là thương hiệu đã tồn tạo hơn 10 năm trên thị trường và đã đánh dấu niềm tin nhất định trong lòng khách hàng. Với quy trình tư vấn chuyên nghiệp hàng đầu, Officespace sẽ mang đến cho bạn giải pháp nhanh nhất, phù hợp nhất với giá cả cực kỳ hợp lý. Hiện nay, chất lượng dịch vụ đã giúp công ty đã để dấu ấn lớn cũng như uy tín cho khách hàng.

Officespace

Thông Tin Liên Hệ:

Tham Khảo Thêm Một Vài Dịch Vụ Co-working Văn Phòng Ảo Hà Nội Khác 

10. Bishub – Dịch Vụ Co-working Văn Phòng Ảo Hà Nội  Uy Tín

11. Hanoi Office

12. Cenco – Dịch Vụ Văn Phòng Ảo Số 1 Hà Nội

13. Odin Land

>>> Xem ngay: Nâng Cao Trình Độ Với 20 Địa Điểm Học Kế Toán Tại Hà Nội

14.Cogo

15. KiCoworking Space

16. Glocal Partner

17. Ceo Suite – Dịch Vụ Co-working Văn Phòng Ảo Uy Tín Hà Nội 

Trên đây là 17 dịch Vụ Co-working văn phòng ảo Hà Nộiohay.vn đã giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của mình!

Không có I

Đánh giá bài viết
Exit mobile version