TOP 5 Công Ty Tổ Chức Tour Singapore Malaysia Uy Tín

Nếu bạn đang muốn một chuyến du lịch gần đến các quốc gia Đông Nam Á thì đi tour Singapore Malaysia là một lựa chọn hợp lý. Sau đây Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 5 tour du lịch Singapore và Malaysia uy tín.

1. Tour Singapore Malaysia tại công ty Hoàng Việt Travel

Trụ sở chính:

Nếu bạn đang tìm kiếm tour Singapore Malaysia thì Hoàng Việt Travel là một công ty cung cấp tour đáng tham khảo. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch Hoàng Việt luôn là một trong những công ty tổ chức tour uy tín và chuyên nghiệp.

Công ty thuộc top 100 thương hiệu mạnh Đông Nam Á. Năm 2017 công ty được bình chọn là thương hiệu tiêu biểu và chất lượng vượt trội từ tổ chức Global GTA-UK. 

Các tour du lịch của công ty rất phù hợp cho các hoạt động văn phòng, đội nhóm, du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với tổ chức team building, hội nghị – hội thảo, tổ chức sự kiện,… Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên trung thực, giàu kinh nghiệm, hiểu biết tâm lý khách hàng, chính sách đặt uy tín lâu bền lên hàng đầu. Tất cả đã tạo nên điểm mạnh riêng để Hoàng Việt Travel thu hút khách hàng.

Công ty du lịch Hoàng Việt Travel chuyên cung cấp các tour du lịch uy tín

Tour du lịch Singapore Malaysia giao động từ 8 triệu đến 11 triệu có nhiều khung giờ cho khách lựa chọn 4N3Đ, 5N6Đ,… Các địa điểm nổi tiếng trong tour có thể kể đến như: 

Mọi chi tiết về tour khách hàng có thể xem trên web hoặc nhờ tư vấn trực tiếp nhé.

2. Công ty Du lịch Việt – gói du lịch Singapore Malaysia

Trụ sở chính:

Công ty Du Lịch Việt có 6 năm liên tiếp đứng trong top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam. Được thành lập vào năm 2008 giữa lúc nền kinh tế trong nước và Quốc tế đang suy thoái, công ty đã cung cấp cho thị trường Việt sản phẩm du lịch trong nước và quốc tế chất lượng cao.

Tiếp tục giữ vững phương châm hoạt động liên tục các năm từ 2013-2018, công ty đã có trên 300.000 lượt khách hàng năm.

Công ty Du lịch Việt

Tham gia tour của Du lịch Việt

Tour đi Singapore Malaysia do du lịch Việt cung cấp có nhiều gói đa dạng. Giá cả giao động từ 9.000.000 VNĐ cho đến 30.000.000 với vô số các địa điểm du lịch hấp dẫn. Gói du lịch kèm theo cả những chỗ nghỉ dưỡng chất lượng, khách sạn 4 sao giúp du khách có trải nghiệm thoải mái nhất.

3. Công ty du lịch giá rẻ Tugo

Trụ sở chính:

Công ty du lịch Tugo là một công ty khá trẻ, được thành lập vào năm 2015. Công ty chuyên tổ chức các tour du lịch hướng đến các thị trường cao cấp như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Châu Âu, Mỹ,… Trong 4 năm qua Tugo đã mở 4 chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh, 1 chi nhánh tại Hà Nội.

Năm 2018, Tugo cũng đạt top 3 công ty du lịch tại do hãng Hàng Không Vietnam Airlines bình chọn, và top 1 tại hãng Hàng Không Air China

Tugo là lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn đi tour giá rẻ

Giá tour Singapore Malaysia do Tugo cung cấp là 9.999.000 VNĐ. Gồm nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như:

4. Đi tour Singapore Malaysia cùng Sao Việt Travel

Trụ sở chính:

Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Lữ Hành Sao Việt  là một trong những doanh nghiệp kinh doanh lữ hành hàng đầu Việt Nam. Công ty nhiều năm liền đạt danh hiệu ” Doanh nghiệp lữ hành xuất sắc”.

Bên cạnh các dịch vụ visa, đặt vé máy bay, dịch vụ cho thuê xe du lịch, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, hoạt động kinh doanh chính của công ty là thiết kế các tour du lịch tham quan, tour hành hương, nghỉ dưỡng kết hợp thăm thân nhân trong và ngoài nước.

Công ty Sao Việt chuyên cung cấp các tour du lịch giá phải chăng

Sao Việt cung cấp rất nhiều gói du lịch Singapore, Malaysia hấp dẫn. Tour gồm 2 điểm khởi hành là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Với mức giá chỉ từ 9 triệu du khách đã có các trải nghiệm ở những nhà hàng khách sạn 3 đến 4 sao. Du khách thoải mái khám phá vui chơi tại những địa điểm tuyệt đẹp ở Singapore và Malaysia mà không cần lo việc lên lịch trình cho hợp lý nữa.

5. Hanoitourist cung cấp tour Singapore Malaysia giá rẻ

Trụ sở chính:

Hanoitourist là doanh nghiệp nhà nước có vị thế hàng đầu trong các lĩnh vực: kinh doanh lữ hành quốc tế, khách sạn, nhà hàng, vận chuyển,  xuất khẩu lao động…

Công ty có hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành và đạt nhiều thành tích đáng nể như: nhiều năm liền đạt danh hiệu “Top ten Lữ hành quốc tế”, hạng A1 “Top five” các công ty lữ hành có số lượng khách Việt Nam đi nước ngoài đông nhất của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam.

Công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm và đạt nhiều giải thưởng
Công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm và đạt nhiều giải thưởng

Hanoitourist có nhiều gói tour cho hành trình du lịch liên tuyến 2 quốc gia Singapore – Malaysia: 6 ngày 5 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm. Mỗi điểm đến du khách sẽ có những trải nghiệm khác nhau với nền văn hóa nhiều màu sắc. Tour có mức giá khoảng 13.839.000 VNĐ/người.

Trên đây là Top 5 công ty tổ chức tour Singapore Malaysia uy tín mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mọi thắc mắc xin hãy viết dưới phần bình luận nhé. Chúc các bạn luôn có những chuyến du lịch vui vẻ.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version