Hoàng Việt Travel – Đơn Vị Tổ Chức Tour Phú Quốc Uy Tín

Tour Phú Quốc

Hoàng Việt Travel là đơn vị tổ chức tour Phú Quốc được nhiều du khách ưa chuộng. Tham khảo ngay bài viết để biết lý do tại sao nhé.

1. Hoàng Việt Travel – Thương hiệu lữ hành tổ chức tour Phú Quốc chuyên nghiệp nhất

Công ty Hoàng Việt Travel được thành lập tháng 1 năm 2005. Hoàng Việt Travel có tên đầy đủ là công ty cổ phần Đầu Tư – Vận tải – Du lịch Hoàng Việt.  Đến nay, công ty đã có hơn 15 năm kinh nghiệm dày dặn trong tổ chức tour du lịch.

Hoàng Việt Travel

Hoàng Việt Travel luôn nỗ lực cố gắn từng ngày để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Kết quả hiện tại mà Hoàng Việt Travel nhận được đó là sự tín nhiệm của khách hàng và những giải thưởng lớn. Một số giải thưởng của công ty:

Một số giải thưởng của Hoàng Việt Travel

Công ty Hoàng Việt Travel có các chương trình tour hấp dẫn mới lại thường xuyên được cập nhập. Công ty phục vụ tour ở trong nước và cả quốc tế. Nếu bạn muốn săn vé rẻ thì đường bỏ qua tour giờ chót của công ty.

2. TOP 3 tour Phú Quốc tại Hoàng Việt Travel được ưa chuộng nhất

3.1 Tour đi Phú Quốc 4N3Đ với giá 5.990.000 VNĐ

Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm này chỉ có giá 5.990.000 vnđ. Hành trình này bạn sẽ được đi đến các điểm chính là Bãi Sao, Hộ Quốc, Vinpearl land.

Lịch trình tour:

Tour du lịch Phú Quốc 4n3đ

Tiện nghi trong tour:

3.2 Tour du lịch Phú Quốc 4N3Đ có giá 3.750.000 VNĐ

Tour Phú Quốc có giá 3.750.000 vnđ bạn sẽ được bao combo vé máy bay và khách sạn 3 sao. Bạn sẽ được tham qua các địa điểm du lịch đang hot ở Phú Quốc.

Lịch trình tour:

Bờ biển Phú Quốc

Tiện nghi trong tour:

3.3 Tour Phú Quốc 4N3Đ giá rẻ với 1.990.000 VNĐ

Nếu bạn chọn ghép tour với đoàn thì tour này dành cho bạn. Bạn chỉ cần 1.990.000 vnđ đã có thể tham gia tour du lịch Phú Quốc 4N3Đ.

Lịch trình tour:

Suối tranh Phú Quốc

Tiện nghi của tour:

Bạn hãy truy cập website của công ty để cập nhật thêm nhiều chương trình khuyến mãi thường  xuyên nhé!

2. Tại sao Hoàng Việt Travel lại được ưa chuộng đến vậy?

2.1 Đơn vị tổ chức, thiết kế các chương trình đặc biệt theo yêu cầu khách hàng

Bạn cùng mọi người đều muốn du lịch theo tour. Nhưng lại không thích bị sự gò bó hay những chương trình tour lặp đi lặp lại. Hoàng Việt Travel nhận tổ chức và thiết kế các chương trình đặc biệt theo yêu cầu của bạn.  Nhờ có chương trình tour thiết kết đặc biệt theo nhu cầu khách hàng mà nhiều người đã chọn lựa tour hơn là tự túc.

2.2 Có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch

Hoàng Việt Travel hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành hơn 15 năm.  Qua 15 năm, công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức. Các chương trình tour được cập nhập theo xu hướng hiện tại. Hơn nữa, công ty có những đối tác lâu năm trong nhà hàng, khách sạn nên có nhiều ưu đãi.

2.3 Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết

Hoàng Việt Travel chú trong trong đào tạo nhân viên. Nhân viên công ty được trang bị đầy đủ về kiến thức chuyên môn. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên tổ chức cách khóa rèn luyện cho nhân viên nâng cao kỹ năng thực tế.

Đội ngũ nhân viên Hoàng Việt Travel

Tất cả nhân viên Hoàng Việt Travel tâm huyết và nhiệt tình trong tư vấn và phục vụ du khách. Họ luôn đem lại sự hài lòng đến du khách.

2.4 Giá cả cạnh tranh đi kèm chất lượng chuyên nghiệp hàng đầu

Giá tour luôn là một phần rất quan trọng để bạn quyết định chọn tour hay không? Chất lượng tour là điều mà đưa khách hàng đến với công ty. Hoàng Việt Travel luôn cam kết với mọi người:

Trên đây là những thông tin về Hoàng Việt Travel và tour Phú Quốc. Các chương trình khuyến mãi của công ty  luôn thường xuyên tổ chức, bạn hãy nhanh chân để có một tour du lịch giá rẻ và chất lượng hoàn hảo nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version