Tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn rẻ tại Hoàng Việt Travel

Hoàng Việt Travel là công ty tổ chức tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn uy tín có giá rẻ. Tham khảo ngay bài viết để hiểu hơn về công ty nhé.

1. Hoàng Việt Travel – Đơn vị tổ chức tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn số 1

Trụ sở chính:

Hoàng Việt Travel là một trong những công ty du lịch lữ hành uy tín không chỉ ở tổ chức tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mà còn nhiều tour du lịch khác. Công ty đã đạt top 100 nhà cung cấp đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2011.

Công ty du lịch lữ hành Hoàng Việt Travel

Công ty chuyên tổ chức, cung cấp các tour du lịch: tham quan – nghỉ dưỡng – sinh thái. Ngoài ra còn có du lịch kết hợp tổ chức hoạt động Teambuilding, du lịch kết hợp hội nghị. Số lượng từ có thể từ 20 khách đến 1000 khách.

Với phương châm Khả năng – Cam kết – Thành quả. Hoàng Việt Travel đã tạo nên sự uy tín và gắn bó thân thiết với khách hàng.

2. TOP 3 tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn nổi bật tại công ty Hoàng Việt Travel

2.1 Tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 6N5Đ với giá 11.490.000 VNĐ

Với gói tour này du khách sẽ được tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn – Trương Gia Giới trong 6 ngày 5 đêm.

Trương Gia Giới nằm về phía Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam, giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên tỉnh Vân Nam và Quý Châu. Nơi đây có khu rừng quốc gia và nhiều cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Trương Gia Giới là một vùng đất cực kì xinh đẹp.

Đến với Phượng Hoàng cổ trấn du khách sẽ được thăm quan cổ trấn Phượng Hoàng với lầu Miêu, Bắc Môn cổ thành, lầu Phong thúy Hồng Kiều.

2.2 Tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 6N5Đ với giá 9.500.000 VNĐ

Với gói 9.500.000 trong vòng 6 ngày 5 đêm du khách sẽ được du lịch tại Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trương Gia Giới, Thiên Môn Sơn, Phù Vân Trấn, Vũ Lăng Nguyên.

Phượng Hoàng Cổ Trấn là địa điểm du lịch luôn thu hút đông đảo thu khách

Các điểm nghỉ dưỡng đều là những khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi nhất giúp du khách luôn thoải mái.

2.3 Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn 5N4Đ với giá 13.490.000 VNĐ

Nếu chọn gói tour này du khách sẽ được thăm quan Phượng Hoàng Cổ Trấn – Trương Gia Giới – Trường Sa – Trùng Khánh.

Đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn bạn như lạc vào thế giới cổ đại huyền bí.

Có thể bạn chưa biết Thiên Môn Sơn là một kỳ quan nổi tiếng nhất của Trương Gia Giới. Nơi đây là nơi biểu diễn nhiều lần máy bay xuyên vượt động Thiên Môn và đua nhảy dù quốc tế. Tại Thiên Môn Sơn du khách có cơ hội trải nghiệm 1 lượt đi cáp treo và 1 lượt đi ô tô để trải nghiệm 99 khúc cua ngoạn mục.

3. 4 lý do nên lựa chọn tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tại Hoàng Việt Travel

3.1 Công ty có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour

Nếu bạn cần tìm tour du lịch đi Phượng Hoàng Cổ Trấn thì Hoàng Việt Travel là lựa chọn tốt. Công ty nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các tour du lịch quốc tế.

Thêm vào đó công ty đã rất thành công trong việc tổ chức các đoàn tour riêng cho các tổ chức, doanh nghiệp hay nhóm gia đình. Đặc biệt trong các tình huống khách hàng bị hạn chế về thời gian, sự chuẩn bị cũng như khả năng tài chính.

3.2 Thiết kế, tổ chức chương trình đặc biệt theo yêu cầu

Điểm cộng ở Hoàng Việt Travel là đơn vị uy tín trong việc thiết kế, tổ chức các chương trình đặc biệt khó theo yêu cầu của khách hàng đi tới các nước Châu Á, Châu Âu, Mỹ, Úc…

Hoàng Việt Travel tự tin với những kinh nghiệm vốn có sẽ mang đến những tour tốt nhất.

Đặc biệt vào những dịp cao điểm. Do có lợi thế uy tín với các đối tác dịch vụ tại nước ngoài cũng như các hãng hàng không. Nên công ty có thể đáp ứng tốt các yêu cầu đột xuất hoặc các yêu cầu khó của khách hàng.

Vì thế khi đi Phượng Hoàng Cổ Trấn bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng ép tour. Chính khách hàng có thể yêu cầu lộ trình tour để bên công ty sắp xếp và lên lịch trình một cách phù hợp nhất.

3.3 Giá tour du lịch tốt so với các đối thủ trên thị trường

Với chiến lược hướng tới giá cả cạnh tranh cho chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Hoàng Việt Travel luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tốt cho du khách.

Công ty có các quan hệ mật thiết với các hãng hàng không, các hãng tàu, xe du lịch. Nên luôn chủ động về phương tiện vận chuyển. Các hợp đồng với các cơ sở lưu trú và các dịch vụ phụ trợ với mức giá ưu đãi.

Hoàng Việt Travel luôn hoạt động cùng cam kết:

Lựa chọn tour Phượng Hoàng Cổ Trấn của Hoàng Việt Travel chắc chắn sẽ mang lại nhiều ưu đãi cho du khách.

3.4 Đội ngũ nhân viên tại Hoàng Việt Travel chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm

Hoàng Việt Travel có đội ngũ nhân viên trung thực, giàu kinh nghiệm, hiểu biết tâm lý khách hàng, đặt uy tín lâu bền lên hàng đầu…

Ngoài ra đội ngũ nhân viên cực hiểu biết tâm lý khách hàng nên công ty là một trong những đơn vị xuất sắc trong lĩnh vực cung  cấp dịch vụ du lịch hội thảo, du lịch đoàn.

Trên đây là những thông tin về Hoàng Việt Travel và lý do nên chọn tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn tại đây. Ohay mong rằng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn đọc.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version