Tour Du Lịch Đà Nẵng Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hoàng Việt Travel

Hoàng Việt Travel là đơn vị nổi tiếng trong tour chức tour du lịch Đà Nẵng chuyên nghiệp. Tham khảo ngay bài viết để hiểu thêm về công ty này nhé.

1. Hoàng Việt Travel – Thương hiệu lữ hành đi tour du lịch Đà Nẵng tốt nhất 2020

Đơn vị du lịch Hoàng Việt Travel còn được biết đến với cái tên đầy đủ là Công ty cổ phần – đầu tư – vận tải du lịch Hoàng Việt

Công ty du lịch Hoàng Việt Travel là đơn vị hàng đầu trong việc tổ chức, cung cấp các tour du lịch với nhiều dịch vụ khác nhau. Tham quan – nghỉ dưỡng – sinh thái, du lịch hành hương tâm linh lễ hội, du lịch kết hợp tổ chức hoạt động Teambuilding. Hay du lịch kết hợp hội nghị – hội thảo – tổ chức sự kiện cho các đoàn khách của các tổ chức. Doanh nghiệp trong & ngoài nước theo chuyên đề (M.I.C.E).

Hoàng Việt Travel ở sự kiện

Hoàng Việt Travel cũng đã rất thành công trong việc khai thác, tổ chức các đoàn tour riêng cho các tổ chức, doanh nghiệp hay nhóm gia đình. Đặc biệt là trong các tình huống khách hàng bị hạn chế về thời gian, sự chuẩn bị cũng như khả năng tài chính. Hoàng Việt Travel luôn nỗ lực, cố gắng hết sức mình để mang đến quý khách hàng một dịch vụ tuyệt vời nhất.

Hoàng Việt Travel

Tính đến nay Hoàng Việt Travel đã tổ chức hàng ngàn tour du lịch khác nhau. Từ những tour du lịch nội địa cho đến tour du lịch quốc tế. Tour du lịch Đà Nẵng là một trong những tour du lịch nội địa được Hoàng Việt khai thác thành công. Hoàng Việt Travel sẽ dẫn bạn đi hết những địa điểm, danh lam thắng cảnh của thành phố đáng sống này. Cũng như trải nghiệm hoạt động thường nhật, văn hóa của người dân địa phương nơi đây.

2. Vì sao nên lựa chọn tour du lịch Đà Nẵng tại Hoàng Việt Travel

2.1 Hoàng Việt Travel chuyên nghiệp, có nhiều thành tích nổi bật

Với hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam. Hoàng Việt Travel đã trở thành một trong những công ty du lịch hàng đầu. Và gặt hái về cho mình nhiều thành tích nổi bật như:

Hoàng Việt Travel vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng

2.2 Giá tour du lịch Hoàng Việt Travel tốt so với đối thủ cạnh tranh

Chiến lược phát triển và làm việc của Hoàng Việt Travel là hướng tới giá cả cạnh tranh nhất. Cho những chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Công ty hoạt động đã lâu nên có các mối quan hệ mật thiết với các hãng hàng không, các hãng tàu, xe du lịch. Do đó luôn chủ động về phương tiện vận chuyển, di chuyển cho du khách. Các hợp đồng với các cơ sở lưu trú (Khách sạn, Resort..). Và các dịch vụ phụ trợ khác trong và ngoài nước được ký kết và thực hiện quanh năm. Nên luôn có mức giá đặc biệt ưu đãi dành cho khách hàng.

Hoàng Việt Travel

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên trung thực, giàu kinh nghiệm, hiểu biết tâm lý khách hàng. Với chính sách đặt UY TÍN lâu bền lên hàng đầu…Từ các yếu tố trên đã tạo nên một lợi thế đặc biệt cho Hoàng Việt Travel. Cả về mức giá và chất lượng các tour du lịch. Hoàng Việt Travel đã cam kết với khách hàng:

Thông điệp của Hoàng Việt Travel được nhấn mạnh rằng: Không cung cấp các dịch vụ giá rẻ, dịch vụ chất lượng thấp tới khách hàng!

2.3 Đội ngũ nhân viên tận tâm, được đào tạo bài bản

Để trở thành một công ty du lịch Hoàng Việt Travel uy tín như bây giờ. Một phần là nhờ vào đội ngũ nhân viên của Hoàng Việt Travel. Mỗi nhân viên làm việc tại Hoàng Việt Travel đều đã được đào tạo bài bản. Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch. Bên cạnh nhân viên của Hoàng Việt Travel còn phải học cách chăm sóc khách hàng chu đáo, hiểu được tâm lý khách hàng. Để từ đó cải thiện và phát triển công ty hơn. Đặt uy tín lên hàng đầu nên đội ngũ nhân viên Hoàng Việt Travel là một người bạn đồng hành đáng tin cậy với mỗi du khách.

Đội ngũ nhân viên của Hoàng Việt Travel

3. Một số tour du lịch Đà Nẵng được ưa chuộng nhất tại Hoàng Việt Travel

3.1 Tour du lịch Đà Nẵng 4N3Đ có giá 4.990.000 VNĐ

Tham gia hành trình 4 ngày 3 đêm tại tour du lịch Đà Nẵng. Hoàng Việt Travel sẽ dẫn bạn đến những địa điểm tuyệt vời, nổi tiếng. Biển Đà Nẵng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Và bạn sẽ được trải nghiệm những bãi cát trắng đó. Hay được khám phá Bà Nà Hills, với hệ thống cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới. Và là khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á – Fantasy Park (Sun World Danang Wonders). Và nhiều địa nổi tiếng khác nữa như: Cù Lao Chàm, Hội An, Núi Thần Tài,…

Cầu Vàng Đà Nẵng

3.2 Tour đi du lịch Đà Nẵng 3N2Đ với giá 2.200.000 VNĐ

Chỉ với lịch trình 3 ngày 2 đêm tại tour du lịch Đà Nẵng bạn sẽ được trải nghiệm vô số những địa điểm nổi tiếng thú vị. Như: Hội An, Cù Lao Chàm, rừng dừa Bảy Mẫu, Bà Nà, Sơn Trà,…Hơn thế nữa bạn sẽ được thưởng thức những buffet. Và nghỉ ngơi tại khách sạn 3-4 sao. Bên cạnh đó cũng có gói bảo hiểm du lịch có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.

Hội An

Với những thông tin hữu ích trên hy vọng bạn sẽ lựa chọn Tour du lịch Đà Nẵng của Hoàng Việt Travel nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version