Review 5 Công Ty Tổ Chức Tour Du Lịch Bangkok Pattaya Giá Rẻ Được Nhiều Người Chọn Lựa Nhất

Từ lâu xứ sở Chùa Vàng Thái Lan luôn là lựa chọn của nhiều người khi đi du lịch. Tour du lịch Bangkok Pattaya có lẽ thu hút được nhiều khách du lịch nhất. Nhiều người luôn cân nhắc chọn lựa các tour du lịch giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Hãy cùng tham khảo 5 công ty tổ chức tour du lịch Bangkok Pattaya giá rẻ được nhiều người lựa chọn nhất mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

1. Hoàng Việt Travel – Công ty du lịch uy tín chuyên cung cấp các tour du lịch trong và ngoài nước

Công ty đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là Hoàng Việt Travel. Với gần 15 năm kinh nghiệm hoạt động, Hoàng Việt Travel đã trở thành công ty uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Công ty chuyên cung cấp các tour quốc tế tới các nước như: Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Các tour du lịch trong nước cũng được công ty thiết kế rất chất lượng theo yêu cầu khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, công ty ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng trong nước và quốc tế.

 

Các tour du lịch tới Bangkok Pattaya được công ty thiết kế khá rẻ nhưng lại chất lượng. Chỉ dao động từ 3,5 đến 9 triệu đồng là đã có một chuyến đi thú vị. Một số tour Bangkok Pattaya chủ yếu mà Hoàng Việt Travel cung cấp như:

Thông tin liên hệ:

2. Công ty du lịch và lữ hành Bến Thành Tourist

Bến Thành Tourist là một trong những công ty du lịch lữ hành uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Với sứ mệnh tạo dựng niềm tin cho khách hàng, công ty luôn đem đến dịch vụ chất lượng nhất đến tay khách hàng.

Bến Thành Tourist hợp tác với nhiều quốc gia trên thế giới. Các tour du lịch được thiết kế đi rộng khắp từ Châu Á tới Châu Âu. Các quốc gia như Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Myanmar được khá nhiều người ưa chuộng và thường xuyên lựa chọn các gói tour ở Bến Thành Tourist.

Tour du lịch tới Bangkok Pattaya được xuất phát từ Hồ Chí Minh được rất nhiều người lựa chọn. Một phần vì mức giá khá rẻ và phần còn lại là tour được thiết kế khá hấp dẫn. Chỉ từ 7.900.000 đồng là bạn đã có một tour tham quan 5N4Đ rất thú vị và chất lượng. Bạn có thể tham quan rất nhiều địa điểm nổi bật của thủ đô Bangkok và Pattaya.

Thông tin liên hệ:

3. Công ty Top Ten Travel

Top Ten Travel là cái tên khá quen thuộc trong ngành dịch vụ du lịch lữ hành. Với sứ mệnh là mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch hấp dẫn nhất, chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Công ty luôn nỗ lực tìm kiếm và thiết kế những tour du lịch mới lạ và độc đáo cho khách hàng.

Top Ten Travel đẩy mạnh cung cấp các tour du lịch nội địa và quốc tế. Các nước như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc,.. rồi những nước Châu Âu, Úc, Mỹ là những đối tác lâu dài của công ty. Nếu đang có ý định đi du lịch Bangkok Pattaya thì hãy tìm đến Top Ten Travel.

Tour du lịch đi Bangkok Pattaya mà công ty cung cấp được thiết kế mới lạ và giá cả hợp lý. Chỉ từ 4.900.000 đồng là có một tour tham quan 5N4Đ cực hấp dẫn. Du khách sẽ được tham quan, ngắm nhìn các địa danh nổi tiếng ở thủ đô Bangkok và Pattaya. Được thưởng thức những bữa ăn chất lượng đậm đà hương vị bản địa.

Thông tin liên hệ:

4. Công ty cổ phần truyền thông Du lịch Việt

Công ty cổ phần truyền thông Du lịch Việt đang phấn đấu hoàn thiện để trở thành thương hiệu du lịch được yêu thích nhất của người Việt Nam. Tiêu chí kinh doanh là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng mà giá cả hợp lý.

Du lịch Việt chuyên thiết kế và cung cấp các tour quốc tế tới các nước Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Các tour du lịch trong nước cũng được đánh giá cao về tính độc đáo và mới mẻ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn mang đến sự hài lòng và thoải mái nhất cho khách hàng trong suốt chuyến đi.

Tour du lịch Bangkok Pattaya mà Du lịch Việt cung cấp được thiết kế trong 5N4Đ với địa điểm khởi hành là TP Hồ Chí Minh. Lịch trình của chuyến đi sẽ đi khắp các địa điểm nổi tiếng của Bangkok và Pattaya. Du khách sẽ được khám phá và thưởng thức nét đẹp văn hóa, ẩm thực cũng như phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây. Chỉ với mức giá từ 5.700.000đ là đã có thể trải nghiệm chuyến đi đầy mới mẻ và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

5. Công ty cung cấp tour du lịch Bangkok Pattaya Saigontourist

Saigontourist là công ty du lịch cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu. Đây là công ty luôn tiên phong với sự tăng trưởng bền vững và những sáng tạo đột phá. Công ty luôn giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu danh giá khẳng định vị thế của mình.

Là thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ lữ hành, công ty luôn được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng quốc tế và nội địa. Các quốc gia bắt tay hợp tác bền vững với Saigontourist tiêu biểu như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản….

Tour du lịch Thái Lan đến Bangkok Pattaya luôn được nhiều du khách tin tưởng và lựa chọn. Với mức giá cực kì hợp lý và tour đi được thiết kế mới mẻ đã khiến không ít người hài lòng và thoải mái. Khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều nét đẹp của vùng đất nơi đây cũng như tham quan, khám phá các địa điểm nổi tiếng. Hành trình 5N4Đ sẽ có rất nhiều điều mới lạ và độc đáo cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đến với Saigontourist để tìm hiểu thêm về những chuyến đi ấn tượng thế này nhé.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 5 công ty cung cấp tour du lịch Bangkok Pattaya uy tín được nhiều người lựa chọn. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn. Chúc bạn có những chuyến đi thật nhiều kỉ niệm và có những trải nghiệm đáng nhớ.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version