Review Tour Đi Nhật Bản Giá Rẻ 2020 Tại Hoàng Việt Travel

Bạn đang tìm một công ty tổ chức tour đi Nhật Bản giá tốt với các dịch vụ chất lượng. Vậy thì Hoàng Việt Travel sẽ là một gợi ý tốt mà bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về Hoàng Việt Travel – Đơn vị có tour đi Nhật Bản giá tốt nhất 2020

Thông tin liên hệ:

Hoàng Việt Travel là công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam. Công ty chuyên tổ chức các tour du lịch trong nước và ngoài nước với các hoạt động như: du lịch hành hương, tổ chức hoạt động Teambuilding, du lịch kết hợp hội nghị – hội thảo – tổ chức sự kiện,… Vì thế khách du lịch sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi đến với Hoàng Việt Travel. 

Hoàng Việt Travel

Hoàng Việt Travel đã có nhiều thành công trong việc tổ chức tour cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, gia đình, khách sạn,… Bên cạnh đó còn có những tour du lịch bị hạn chế bởi thời gian hay tài chính. Vì thế bạn cứ yên tâm mà đặt niềm tin vào Hoàng Việt Travel dù có bất kì những khó khăn nào nhé. 

Hoàng Việt Travel còn liên kết với nhiều hãng hàng không hay khách sạn. Nên khi khách du lịch đặt trực tiếp thì có thể được giảm đến 50%. Ngoài ra còn có một số dịch vụ khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm trên website của Hoàng Việt Travel.

2. Các tour đi Nhật Bản giá tốt tại Hoàng Việt Travel

2.1 Du Lịch Nhật Bản 6 Ngày 5 Đêm Mùa Hoa Anh Đào: Tokyo – Núi Phú Sỹ – Nagoya – Kyoto – Osaka Bay All Nippon Airways

Chuyến du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm với chi phí khoảng 33 triệu. Bạn sẽ được tham quan các địa điểm như: Tokyo, Núi phú sĩ, Nagoya, Kyoto, Osaka. Với tour du lịch Nhật Bản này bạn có thể tham quan được nhiều thành phố nổi tiếng nhất Nhật Bản. 

Núi Phú Sĩ

Ngoài việc biết thêm những nét văn hóa của người Nhật. Bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị tại thủ đô Tokyo. Bên cạnh đó còn đến Quảng trường Hoàng cung Nhật Bản. Khi đến núi Phú Sĩ thì sẽ được ngắm hoa anh đào. Còn nhiều hoạt động và địa điểm hấp dẫn khác mà bạn có thể tìm hiểu trên website hoặc gọi đến số tư vấn nhé.  

2.2 Du Lịch Nhật Bản 4 Ngày 3 Đêm Ngắm Hoa Anh Đào: Hà Nội – Tokyo – Hakone – Phú Sĩ – Tokyo- Hà Nội

Đây là một tour đi Nhật Bản chỉ với 4 ngày 3 đêm nếu bạn không có nhiều ngày nghỉ. Khi đi tour này bạn không chỉ được thấy núi Phú Sĩ. Mà còn có thể ngắm hoa anh đào của xứ sở mặt trời mọc nữa đấy. 

Du lịch Nhật Bản

Ngoài ra bạn sẽ được đến những địa điểm thú vị ở Tokyo như: đền thờ Asakusa Kannon, Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree,… Đến Hakone thì sẽ được tham quan Oshino Hakkai và uống trà đạo. Ngoài ra bạn còn được ngăm mình trong bồn suối nước nóng Nhật Bản. Đây là những điều mà hầu như khách du lịch nào cũng muốn trải nghiệm  đến Nhật Bản đấy nhé.

Bên cạnh đó bạn sẽ được thưởng thức những văn hóa truyền thống khác của người Nhật như: ăn susi, uống trà đạo,…

2.3 Du Lịch Nhật Bản 6 Ngày 5 Đêm: Rực Rỡ Lễ Hội Lửa Tại Toyohashi

Với tour đi Nhật Bản 6 ngày 5 đêm tại Toyohashi. Bạn sẽ được tìm hiểu văn hóa truyền Nhật Bản và ngắm hoa anh đào. Ngoài ra còn có lễ hội lửa Toyohashi Gion. Không những chỉ đến Toyohashi, bạn còn được thấy biểu tượng của Nhật Bản- núi Phú sĩ.

Thành phố Nhật

Bên cạnh đó còn những hoạt động hấp dẫn khác như đi tàu siêu tốc Shinkansen, uống trà đạo Matcha, tắm suối nước nóng Onsen, khám phá ẩm thực ở các vùng khác nhau của Nhật Bản,…

Hầu như chị em nào khi đến Nhật Bản sẽ đều có một niềm đam mê là mua sắm. Đúng vậy với chuyến tour này bạn sẽ được dành thời gian đến các trung tâm mua sắm hàng nội địa chất lượng cao của Nhật.

3. Tại sao nên chọn tour đi Nhật Bản 2020 tại Hoàng Việt Travel?

3.1 Đội ngũ nhân viên tại Hoàng Việt nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của Hoàng Việt Travel giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó còn rất chu đáo, nhiệt tình và hiểu được tâm lý khách hàng. Vì thế Hoàng Việt Travel luôn nhận được những đánh giá tốt từ khách hàng về thái độ của nhân viên. 

Đội ngũ nhân viên của Hoàng Việt Travel

Nhân viên của hệ thống luôn làm việc với thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp. Nên lúc nào cũng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vì thế nếu bạn có thể đặt niềm tin vào việc trải nghiệm dịch vụ tour của Hoàng Việt Travel. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể gọi ngay đến số hotline của công ty để được giải đáp tất tần tật những gì bạn mong muốn nhất.

3.2 Công ty có nhiều năm kinh nghiệm với nhiều thành tựu nổi bật

Hoàng Việt Travel nhận giải thưởng

3.3 Tour đi Nhật Bản tại Hoàng Việt uy tín, có giá phù hợp

Hoàng Việt Travel hy vọng đem đến cho khách du lịch những chuyến đi chất lượng nhất với những dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó mức giá cũng phải được đưa ra thật phù hợp với dịch vụ của tour.  

Chuyến du lịch do Hoàng Việt Travel tổ chức

Công ty liên kết với hãng hàng không, khách sạn, resort, tàu xe du lịch. Cho nên giá tour sẽ vô cùng ưu đãi với khách du lịch. Hoàng Việt Travel còn cam kết rằng: nếu các đơn vị khác có cùng giá tour với công ty, thì đảm bảo dịch vụ của công ty sẽ tốt hơn. Còn nếu có cùng chất lượng dịch vụ thì chắc chắn mức giá sẽ hạt dẻ hơn.

Với những chia sẻ của chúng tôi về các dịch vụ cũng như những thông tin của Hoàng Việt Travel. Hy vọng đây là một gợi ý tốt cho chuyến tour đi Nhật Bản của bạn.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version