Homemy – Đơn Vị Thi Công San Go Tu Nhien TPHCM Uy Tín Nhất

Homemy luôn nổi tiếng là một đơn vị chuyên cung cấp và thi công san go tu nhien TPHCM. Vậy hãy cũng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của Homemy qua bài viết dưới đây.

1. Homemy – Đơn vị thi công san go tu nhien TPHCM

Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Homemy là một công ty chuyên về và thi công san go tu nhien TPHCM cho gia đình, chung cư, văn phòng và đơn vị kinh doanh lớn nhỏ khác nhau. Những dịch vụ tại sàn gỗ Homemy đều có giá cả, chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ, độ bền theo thời gian. Mục tiêu của Homemy là phát triển toàn diện dịch vụ và chất lượng sản phẩm để sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm sàn gỗ của công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất Homemy

Thông tin liên hệ:

2. Vì sao phải lựa chọn thi công san go tu nhien TPHCM Homemy

Tính đến cho thời điểm hiện tại Homemy đã thu về một lượng lớn khách hàng tin tưởng lựa chọn và đồng hành trong suốt nhiều năm qua. Những công trình, thi công do Homemy trực tiếp thực hiện sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng cả. Để khác biệt và nổi bật so với những đơn vị cùng lĩnh vực như hiện tại, Homemy đã luôn vượt trội trong những mặt sau:

Loại sàn gỗ được ưa chuộng tại Homemy

3. TOP 3 sản phẩm bán chạy nhất tại Homemy

3.1. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia

Sàn gỗ công nghiệp Malaysia là san go tu nhien TPHCM đang được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Những loại sàn gỗ đến từ Malaysia đa dạng mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với những nhu cầu của mình. Hơn thế nữa thì loại sàn này lại có giá cả phải chăng, có thể dễ dàng phù hợp với mọi gia đình. Dưới đây là một số loại sàn gỗ Malaysia phổ biến được ưa chuộng nhất mà bạn có thể tham khảo:

Sàn gỗ Malaysia trong thiết kế nội thất

3.2. Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan

Đối với loại sàn gỗ công nghiệp Thái Lan thì không có quá nhiều loại và đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Nhưng bù lại thì chất lượng lại cực kỳ tốt. Có lẽ vì thế mà nhiều khách hàng đã lựa chọn loại gỗ này để lót sàn cho những công trình lớn nhỏ khác nhau. Dưới đây là một số mẫu sàn gỗ Thái Lan mà bạn nên tham khảo:

Sàn gỗ Thái Lan

3.3. Gỗ nhựa ngoài trời

Bên cạnh loại gỗ công nghiệp truyền thống thì nay đã có loại gỗ nhựa ngoài trời. Loại sàn này được thiết kế chuyên để sử dụng ngoài trời, vì chúng có độ bền cao lại không gây ẩm mốc như loại truyền thống. Bên cạnh đó tính thẩm mỹ của chúng so với những loại lót sàn ngoài trời khác được ưa chuộng hơn rất nhiều. Vì thế đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn lót sàn gỗ ngoài trời. Dưới đây là một số mẫu gỗ nhựa ngoài trời mà bạn có thể lựa chọn:

Sàn gỗ ngoài trời

4. Một số dự án thi công san go tu nhien do TPHCM thực hiện

Vì đã sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nên Homemy trở thành một địa điểm hàng đầu mà khách hàng tìm tới mỗi khi muốn thi công sàn gỗ. Bên cạnh đó thì cũng có những khách hàng lâu năm lựa chọn Homemy để đồng hành trong suốt nhiều năm qua và thực hiện nhiều công trình quy mô khác nhau. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn dịch vụ tại công ty. Dưới đây là một số dự án mà Homemy đã thực hiện thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực:

Biệt thự Saigon Garden Riverside Village
The Manhattan – Vinhomes Grand Park
Biệt thự Valora Kikyo

Trên đây là những chia sẻ về những lý do mà bạn nên lựa chọn Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Homemy để thi công san go tu nhien TPHCM. Hy vọng đã giúp bạn tìm hiểu được những thông tin chi tiết cũng như tin tưởng lựa chọn Homemy để thiết kế không gian của bạn. Nếu có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ với Homemy để được tư vấn cụ thể nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version