Nửa cuối 2019 của 1997 – Thời Thế Không Thuận, Giờ Là Lúc Mặc Kệ Thời Thế

Đồng hành cùng 1 số mệnh khác. 1997 trong giai đoạn nửa cuối 2019 của 1997 cũng có thể hiểu là tuổi tay cầm cờ đỏ, đứng đầu đội đen. Nói chung là cuộc sống có nhiều cam go và 1 vài biến động, nhưng thay vì phòng thủ sống với những lựa chọn an toàn thì 97 lại hớn ha hớn hả, hung ha hung hăng mà lao lên xông xáo.

>>> Xem Thêm:

nửa cuối 2019 của 1997

Một Vài Điều Về Bản Mệnh Đinh Sửu 1997 Thời Kì Tam Tai

Ngay từ khi bỡ ngỡ bước vào đời, tam tai đã ập đến với 97. Nó đánh tan đôi chút mộng mơ, đánh vỡ đôi điều ảo tưởng, tô lên những tư tưởng màu hồng bằng 1 màu đen hơi nhiều sự u ám.

Điểm tích cực của tam tai, gặp sớm thì hết sớm. Gặp sớm thì lớn mau. Gặp sớm thì trưởng thành nhanh chóng. 97 sẽ tài giỏi hơn, cứng cáp hơn, lăn lộn tốt hơn, phát triển khả năng của bản thân vượng hơn. Và lẽ dĩ nhiên sau khi 3 năm khó khăn liên tục kết thúc, 97 sẽ tận dụng được vận may, nắm bắt được thời thế chuẩn chỉnh hơn bất kì ai.

Điểm tiêu cực của tam tai, không ai thích hạn cả. Tuy những vận hạn đó vẫn ở trong tầm khả năng có thể xử lí, nhưng nào có ai muốn 1 cuộc sống chẳng bằng phẳng, nhọc đầu, mệt thân.

97 là bản mệnh mang cái suy nghĩ và mong muốn như hầu hết các mệnh khác. Phải thành đạt lớn, phải tự lập, phải có sự nghiệp do tự mình xây.
Cũng là cái bản mệnh mang cái tư tưởng trái khoáy. Muốn thành đạt lớn nhưng mà phải nhanh, muốn sự nghiệp cao nhưng mà phải chóng.

“Ta là người đặc biệt, chẳng qua trước giờ ta không cố gắng thôi, chứ ta đã cố là sẽ được, ta đã muốn là sẽ có, ta chỉ cần duy trì là lập tức sẽ ra được kết quả “. Đời mà đơn giản như đinh sửu nghĩ, thì nên gọi là cuộc đi dạo chơi chứ không còn là cuộc đời.

Bản Mệnh Đinh Sửu 97 Trong Nữa Đầu 2019

Về công việc

Vậy nên trong nửa đầu 2019, 97 sẽ có việc và bỏ việc. Sẽ hào hứng khởi nghiệp rồi chán nản bỏ cuộc ngang xương. Sẽ thẩm thấu được 1 thứ từ kế hoạch trong đầu ra đến hiện thực trong tay là cả 1 con đường dài kì không giống tưởng tượng.

Trong các mối quan hệ, 97 sẽ thẩm thấu được 1 điều “khó lường nhất trên đời, đó chính là nhân tâm”. 97 sẽ bị thị phi và đặt điều nói xấu. Hành vi vô tâm chủ quan thì bị hiểu nhầm thành mưu toan có chủ đích.

Người thân thiết hoá thành xa lạ, người tin tưởng hoá kẻ tung tin, người tưởng chừng không hợp lại giang tay ra giúp đỡ lúc khó khăn mệt người.
Đây là năm của sự sinh sôi những mối quan hệ mới, sự chết đi của đôi ba mối quan hệ cũ, kèm với sự thay đổi tư duy và cách giao tiếp ngoại giao của 97 với thế giới xung quanh.

>>> Click Xem Ngay: Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Đinh Sửu 1997 Sao Cho Phù Hợp?

Trong tình cảm

Trong tình cả, 97 cần học cách điều khiển suy nghĩ. Đinh Sửu là hình tượng con trâu nhưng thực chất não là não con cá. Họ mau nhớ mau quên. Không phải mệnh giỏi về chi li, tiểu tiết. Nhưng những chuyện vui thì họ ít khi nhớ, những chuyện buồn thì họ hay để trong lòng. Những chuyện đau khổ thì họ khắc cốt ghi tâm, chi li đến từng giọt đau giọt đắng.

Nhiều khi não của họ có chức năng tua lại như chiếc máy quay phim. Chiếu lại từng giây của thứ cảm xúc ưu tư xoáy vào trong tâm khảm. Việc gì phải mỏi mệt vậy hả 97. Cái gì qua hãy cứ để nó qua. Cái gì không thành hãy đừng tiếc nuối. Cái gì không có duyên để trọn vẹn thì hãy cứ để nó là 1 nét chấm lặng đầy dang dở. Không hoàn hảo, không kết thúc đẹp nhưng ít nhất cũng từng là 1 phần 1 góc kỉ niệm, trong cuộc tình cảm dài kì của 97.

nửa cuối 2019 của 1997

Bản Mệnh Đinh Sửu 97 Trong Nữa Cuối 2019

Tổng quan nửa cuối 2019 của 1997

Nửa cuối 2019 của 1997 sắp tới, vận hạn sẽ không thực sự giảm thiểu. Cái may mắn, nó cũng chẳng rục rịch tăng lên. Nó vẫn cứ vậy, vẫn là sự hỗn loạn, vẫn là sự khó khăn, trắc trở kiểu thọc gậy bánh xe, mệt thân kiểu chưa hết việc này đã ập về việc khác.
Thời thế không thuận, giờ là lúc mặc kệ thời thế.
Trời để 2019 không ủng hộ, giờ là lúc tự bản thân mình đánh phá ra 1 mảng trời riêng.

Riêng tháng 8 âm sẽ là tháng dễ thở duy nhất của 97 trong nửa cuối 2019. Đây là tháng của sự sinh sôi, tháng của sự nghỉ ngơi. Nó được hiểu là tuần trăng mật, trạm dừng chân, trước khi tiếp tục lao vào cơn bão tố đang chờ đợi phía trước đường.

nửa cuối 2019 của 1997

Về học tập công việc – nửa cuối 2019 của 1997

Là bản mệnh của sự thông minh, có sự nhanh nhạy. Đinh Sửu nên tranh thủ tiếp tục con đường học tập của chính mình, bớt sa đà vào game đi 1 tí, bớt theo đuổi phim tập đi 1 tẹo, thêm vào chút kiến thức, lớn mạnh xíu cá tính, học cách lập kế hoạch dài kì thay vì chỉ đi theo các ý tưởng đột ngột xuất hiện.

Bỏ cái kiểu ngày hôm nay hào hứng thì 5g dậy làm, 12 h mới ngủ. Ngày mai chán thì sẵn sàng bỏ cuộc ngang xương.
Bỏ cái kiểu việc đến đâu biết đến đó, vấn đề đến đâu xử lí đến đó, không có 1 tầm nhìn xa, mãi cứ quẩn quanh trong thế giới ao làng.

Tâm muốn cái gì, tay hãy cố vì nó
Chân muốn đứng đâu, thân hãy di chuyển đến đó.
Đừng để thế giới tinh thần thì phong phú, hành động trong đời sống thì nghèo nàn. Đừng lí tưởng hoá cuộc sống, đừng nghiêm trọng hoá vấn đề, đừng mất niềm tin, đừng buông hi vọng. Đừng nghĩ đến việc nghỉ hưu non quá sớm. Đừng phụ thuộc quá nhiều vào việc người thương dẫn đường.

Học cách gác những muộn phiền tình cảm qua 1 bên mà tập trung phấn đấu trong sự nghiệp. Rồi khi sự nghiệp đã cứng cáp, chỗ đặt chân trong cuộc sống đã vững vàng. Khi tam tai chấm dứt sự hành hạ. Cát lành sẽ tới…. cùng cực hạn thăng hoa

>>> Xem thêm các tin hay về Đinh Sửu 1997:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version