Mua Mứt Tết Ở Đâu Ngon TPHCM? TOP 11 Địa Chỉ Bán Mứt Tết Ngon

Mứt là một món ăn vặt truyền thống không thể thiếu trong ngày Tết. Rất nhiều gia đình do bộn bề công việc nên sẽ chọn việc đi mua sắm mứt thay vì làm mứt tết tại nhà. Nhưng mua mứt tết ở đâu ngon TPHCM thì sẽ là câu hỏi của rất nhiều gia đình. Để chọn được các loại mứt tết như ý muốn với chất lượng ngon, an toàn và giá cả tốt thì đòi hỏi phải tìm hiểu và so sánh nhiều địa chỉ bán mứt tết với nhau để tham khảo. Dưới đây Ohay.vn tổng hợp các địa chỉ bán mứt tết tại TP HCM trong dịp Tết này nhé!

1. Gánh Quà Quê – Mua Mứt Tết Ở Đâu Ngon TPHCM

Gánh Quà Quê là một thương hiệu mứt tết được người dân Sài Thành vô cùng yêu thích. Gánh Quà Quê luôn đảm bảo về hình thức và đặc biệt là chất lượng mứt tết. Tại đây có các loại mứt ngon hảo hạng: mứt táo bàng lai, mứt dừa Bến Tre, mơ sấy dẻo… gợi nhớ về hương vị mứt Tết xưa.

Gánh Quà Quê luôn cố gắng đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Cùng bao bì đẹp mắt thân thiện môi trường để các bạn có thể yên tâm gửi gắm tâm tình yêu thương vào món quà. Hương vị mứt của Gánh Quà Quê mang đến sự hoài cổ, truyền thống mà hiện đại phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Vì thế đây vẫn luôn là lựa chọn số một của nhiều gia đình!

Thông tin liên hệ:

2. Thành Long Bakery – Mua Mứt Ô Mai Ở TPHCM

Mua mứt tết ở đâu ngon tphcm thì Thành Long Bakery là một sự lựa chọn hàng đầu. Với kinh nghiệm làm bánh truyền thống lâu đời trong suốt 70 năm. Thành Long Bakery đem đến các sản phẩm bánh mứt truyền thống, trái cây sấy dẻo, các loại hạt và nho khô với chất lượng cao, thuộc doanh nghiệp Thành Long Bakery. Được sự tín nhiệm của nhiều người tiêu dùng trong nhiều năm liền.

Gia tăng chất lượng, đầu tư mẫu mã đa dạng, Thành Long Bakery đã đi sâu vào lòng khách hàng và được đánh giá cao. Thành Long được vinh danh hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liền.

Thông tin liên hệ:

3. Hồng Lam – Tinh Hoa Quà Việt

Công ty Hồng Lam chủ yếu thu mua nguyên liệu ở vùng núi phía Bắc, quả tươi đạt độ tiêu chuẩn về xanh và sạch, thân thiện với môi trường, nhiều vùng đạt chứng chỉ VIETGAP. Hồng Lam sở hữu nhà máy sản xuất công nghiệp có thể sản xuất sản phẩm khối lượng lớn, chất lượng đồng đều, đạt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Tặng quà Mứt Hồng Lam chính là trao nhau những món quà dẫu bình dị mà vẫn sang trọng, đẹp mắt, thấm đượm chân tình – để mỗi món quà khi trao đi đều chan chứa bao tâm tư, tâm thành nơi người tặng.

Bên cạnh đó, những đôi bàn tay khéo léo, tinh tế của các nghệ nhân sẽ giúp sản phẩm cổ truyền vẫn giữ nguyên được hương vị truyền thống. Đảm bảo 3 yếu tố “Ngon – Lành – Đẹp”.

Thông tin liên hệ:

4. Bánh Mứt Hương Xuân – Mứt Việt Nam

Được thành lập vào năm 1981, Bánh mứt Hương Xuân với tiền thân là tiệm bánh Hương Xuân. Cửa hàng chuyên sản xuất bánh ngọt, giò chả, chả lụa với bánh trung thu và mứt. Hương Xuân hiện tại đang là 1 trong những đại lý cung cấp số lượng lớn cho các chợ đầu mối, cửa hàng tại trung tâm Sài Gòn và Hà Nội.

Với trên 20 năm hoạt động, Hương Xuân đang có một đội ngũ đông đảo nhân viên. Sản xuất đa dạng các loại bánh mứt truyền thống, làm hoàn toàn thủ công bằng tay, có giấy tờ về kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm nên thích hợp mua làm quà cho gia đình và bạn bè mà không cần e ngại về vấn đề vệ sinh thực phẩm.

Thông tin liên hệ:

5. Thái Nga Store – Địa Chỉ Mua Mứt Tết Ở Đâu Ngon TPHCM 

Thái Nga được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn và thưởng thức hương vị đặc trưng. Thái Nga luôn đảm bảo về hình thức, đa dạng loại mứt, hương vị đậm đà riêng có cùng sự đảm bảo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong quá trình đưa đến những sản phẩm ngon cho từng khách hàng mang đến cho khách hàng sự tin tưởng khi an tâm sử dụng dịch vụ tại Thái Nga.

Thông tin liên hệ:

6. Dasa Food – Cửa Hàng Đặc Sản

Dasa Food là cái tên không còn xa lạ tại TP. HCM với nhiều loại sản phẩm mứt tốt cho sức khoẻ. Được đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nên sản phẩm của công ty không chỉ ngon mà còn đẹp và sang trọng nữa. Trải qua bao Các sản phẩm từ mứt tổng hợp đến mứt hộp rời đều mang hương vị đặc trưng truyền thống nhiều năm. Nhưng uy tín và chất lượng không hề sút giảm, đem đến sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

7. Hạt Sen Huế Tại TPHCM – Mua Mứt Tại TPHCM

Mứt là một món ăn vui vào ngày tết không thể thiếu được, mứt có rất nhiều loại nhiều vị khác nhau. Mứt sen thì có vị bùi bùi, mứt dừa thì có vị ngọt ngọt còn “Mứt Gừng Huế”lại có vị cay cay, the the khó cưỡng. Chúng ta vẫn biết rằng gừng là loại gia vị không thể thiếu trong bếp của mỗi gia đình, ngoài việc dùng nó dễ chế biến món ăn nó còn được dùng để làm mứt. Vậy mua mứt tết ở đâu ngon tphcm ngon, đảm bảo chính gốc thì Cửa hàng hạt sen huế là sự lựa chọn đầu tiên.

Thông tin liên hệ:

8. Siêu Thị Bánh Pía – Mứt Tết Ngon Tại TPHCM

Siêu thị Bánh Pía được thành lập từ năm 2013 chuyên cung cấp sỉ và lẻ với giá tốt nhất . Đến với cửa hàng quý khách còn dễ dàng chọn lựa cho mình những món bánh và mứt đặc biệt. Vị trí mặt tiền rộng lớn nằm tiếp giáp các các quận trung tâm TP.HCM và đa dạng đặc sản miền Tây, cửa hàng luôn sẵn sàng đón tiếp khách đoàn , khách du lịch với chiết khấu hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Winemart – Bánh Mứt Kẹo Tết Uy Tín Chất Lượng

Hằng năm cứ mỗi độ xuân về, chúng ta lại thấy rất nhiều người đổ xô đi mua sắm ở các cửa hàng, hàng trăm bà nội trợ đứng xếp hàng trước các quầy tính tiền ở những siêu thị lớn, phố chợ luôn đông nghìn nghịt người. Winemart là một trong những nơi bán mứt Tết uy tín tại TpHCM. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo nên khách hàng khá thoải mái khi đặt chân đến đây. Tại đây có nhiều loại mứt kèm theo đó giá cả cũng khác nhau nhưng chất lượng khỏi phải bàn.

Thông tin liên hệ:

10. Nông Lâm Food – Mứt Vỏ Bưởi Sấy Mua Mứt Tết Ở Đâu Ngon Tphcm 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm tốt cho sức khoẻ. Nhưng muốn tìm cho mình những loại sản phẩm vừa có lợi cho sức khoẻ, vừa là món ăn vặt, giá thành lại không quá mắc không phải là chuyện đơn giản.

Hiện nay, Nông Lâm Food có phân phối một số mặt hàng là trái cây sấy dẻo để làm quà Tết. Tất cả là những sản phẩm được chế biến từ 100% từ vỏ bưởi tự nhiên, thơm ngon và dễ sử dụng, đặc biệt không có chất bảo quản hay các chất độc hại gây ảnh hưởng sức khoẻ đến người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

11. Nuts Corner – Bánh Kẹo Tết Ngon

Nuts Corner chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng như : hạt macca, hạt điều, hạnh nhân, hạt chia, hạt óc chó và mứt. Chọn lọc sản phẩm đạt các tiêu chuẩn tốt nhất có mặt tại Việt Nam, hoặc đã được nhập khẩu vào Việt Nam, như: Organic (USDA, Non EU – Agriculture, JAS…), Global GAP, Viet GAP. Nuts Corner là một sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ bán mứt Tết tại TP. Hồ Chí Minh đã có thương hiệu và uy tín. Hy vọng với những gợi ý này của Ohay.vn bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp nhất!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version