Top 10 Homestay Đà Lạt View Đẹp, Đầy Đủ Tiện Nghi

Nhiều năm nay, homestay trở thành sự lựa chọn được nhiều du khách ưu ái khi đến với Đà Lạt. Với ưu điểm rộng rãi, riêng tư, và gần gũi phù hợp những du khách thích trải nghiệm văn hóa sinh hoạt ở địa phương. Nếu bạn đến Đà Lạt cùng người thân, bạn bè, hay muốn tìm một góc bình yên để ngắm nhìn khung cảnh Đà Lạt. Bài viết nay chính là Top 10 homestay Đà Lạt view đẹp, tiện nghi mà Ohay muốn gợi ý cho bạn

1. Ô Cửa Mùa Thu- Homestay Đà Lạt View Đẹp 

Đây là homestay Đà Lạt view đẹp sở hữu nét kiến trúc độc đáo mang nét Bohemia. Ô Cửa Mùa Thu với vẻ đẹp cổ điển cùng tầm view bao quát rộng cả thành phố. Với ưu điểm lớn này. Homestay đã thu hút được nhiều du khách đến lưu trú. 

Ô Cửa Mùa Thu được có những khu ban công thoáng mát để du khách có thể tận hưởng bình mình, ngắm hoàng hôn hoặc tận hưởng buổi tối đầy thư giãn cùng tách trà ấm nóng bên người yêu, người thân, bạn bè. Không chỉ ngắm cảnh ở ban công, cảnh sắc của thành phố cũng có thể len lõi vào từng gian phòng nhỏ, thông qua hệ thống cửa sổ thoáng mát.

Ô Cửa Mùa Thu

Hiện nay, homestay đang có nhiều gian phòng đa dạng như Stronger Double Room có diện tích khoảng 15m2 được bố trí 1 giường đôi. Sunshine Quadruple Room có khung cửa sổ lớn được bố trí các khung cửa sổ lớn,… Bạn có thể thoải mái lựa chọn gian phòng phù hợp tùy theo nhu cầu.

Lý do nên chọn Ô Cửa Mùa Thu – Homestay Đà Lạt gần trung tâm

Thông tin liên hệ:

2. Blue Sky – Homestay Đà Lạt View Đẹp

Blue Sky Homestay Dalathomestay Đà Lạt view đẹp có mức giá tốt nhất nhì Đà Lạt. Homestay nằm trên đường Hoàng Diệu chỉ cách ga Đà Lạt khoảng 3km, hồ Xuân Hương khoảng 2.5km nên đảm bảo thuận tiện cho hành trình vi vu du lịch Đà Lạt. Bên ngoài homestay là gam màu xanh nổi bật cả một góc phố.

Blue Sky

Bên trong là hệ thống phòng nghỉ rộng rãi đa dạng với nhiều hạng phòng khác nhau. Homestay có các phòng Rooftop nhỏ nhắn nhưng thoáng mát. Phòng Double dành cho 2 người ở và phòng Quad có sức chứa lên đến 4 người ở, phục vụ gia đình, nhóm bạn. 

Hầu hết các gian phòng đều được bố trí khung cửa sổ lớn có view hướng về thành phố thơ mộng. Đây là ưu điểm lớn được nhiều du khách yêu thích ở khi tới homestay này. Tưởng tượng vào buổi sáng sớm vừa thứ dậy mà được ngắm nhìn thành phố yên bình, thơ mộng và nhâm nhi tách cà phê nóng. 

Các dịch vụ của Blue SKy 

Thông tin liên hệ:

3. Guitar House – Homestay Đà Lạt View Đẹp

Guitar House Đà Lạthomestay Đà Lạt view đẹp nằm gần trung thành phố ngàn hoa xinh đẹp. Nơi đây rất gần với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như Dinh Bảo Đại, hồ Xuân Hương, cáp treo Đà Lạt, hồ Tuyền Lâm,… Với vị trí quá lý tưởng cho bạn nếu muốn những buổi sáng chạy xe máy dạo quanh thành phố hóng gió và ngắm cảnh, hít hà không khí trong lành của Đà Lạt. 

Không gian bên trong của Guitar House được trang trí bằng các vách tường gạch nâu ấm. Cùng chi tiết nội thất cũng được làm bằng gỗ. Hầu hết các gian phòng của homestay đều được bố trí các khung cửa sổ lớn giúp du khách có thể ngắm nhìn Đà Lạt cả ngày và về đêm.

Guitar House

Tiện nghi tại Homestay Đà Lạt – Guitar House 

Thông tin liên hệ:

4. CamLy – Homestay Đà Lạt View Đẹp, Tiện Nghi

CamLy Homestay Dalat chỉ cách Crazy House, một điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt chưa đến 300m. Đây là một trong số ít các homestay Đà Lạt view đẹp có mức giá siêu phải chăng dù ở gần trung tâm thành phố. Các gian phòng ở homestay được chủ home bố tri đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu, hiện đại giúp kỳ nghỉ của bạn thêm phần thoải mái, tiện nghi. 

Hiện tại, homestay này cũng là một homestay Đà Lạt gần trung tâm có nhiều hạng phòng đa dạng như: Double Room có diện tích khoảng 20m2 được bố trí 1 giường đôi. Twin Room có một khung cửa sổ lớn hướng về thành phố bao la. Hơn nữa, bên trong phòng được bố trí 2 giường đôi dành cho 4  người. Ngoài ra, Quadruple Room có diện tích khoảng 25m2 có không gian siêu thoáng mát và cửa sổ lớn, hướng view về toàn cảnh thành phố. 

Camly Homestay

Mức giá homestay Đà Lạt – CamLy Homestay Dalat 

 Thông tin liên hệ:

5. Six Six Garden Rose Koi – Homestay Đà Lạt View Đẹp

Một homestay Đà Lạt view đẹp có tầm nhìn hướng về khu vườn cá Koi xanh mát nằm giữa lòng thành phố mộng mơ. Đó là Six Six Garden – Rose Koi Homestay Đà Lạt. Đây là homestay nằm trên khúc đường Hoàng Diệu đông đúc nhất nhì Đà Lạt. Homestay nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 2.5km nên rất thuận tiện trong  việc di chuyển tham quan và ăn uống của du khách. 

Six Six Garden – Rose Koi Homestay

Giống như cái tên của nó, nơi đây đích thị là một khu vườn nhiệt đới mát mẻ, bình yên và hoàn toàn tách biệt với thế giới nhộn nhịp bên ngoài. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn homestay để tạm lánh nhịp sống vội vã của thành phố ồn ào thì Six Six Garden – Rose Koi Homestay Đà Lạt chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Các loại phòng của Six Six Garden – Rose Koi Homestay

Thông tin liên hệ:

6. Paradise House – Homestay Đà Lạt View Đẹp, Ấm Cúng

Paradise House Da Lat homestay Đà Lạt view đẹp giá tốt. Homestay Đà Lạt gần trung tâm thành phố chỉ cách khoảng 2-3 cây số. Homestay sở hữu địa hình đồi núi đặc trưng của các căn nhà ở vùng Đà Lạt Lâm Đồng, nên có tầm nhìn thu về toàn cảnh Đà Lạt. Có lẽ, đây là lý do tại sao homestay có nhiều khu ban công rộng rãi. Để giúp cho du khách tận dụng làm vị trí hóng gió, nhâm nhi cà phê và ngắm nhìn thành phố lãng mạn này. 

Paradise House

Các gian phòng của homestay Paradise House được thiết kế với những tông màu ấm tạo cảm giác thân thuộc, ấm cúng như ở nhà cho du khách. Hiện nay, homestay Đà Lạt view đẹp này có nhiều hạng phòng đa dạng có diện tích thoải mái dao động từ 25-30m2. Như Deluxe Double Room có 1 giường đôi.

Double Room With Balcony có giường đôi và ban công rộng rãi. Superior Quadruple Room bao gồm 2 giường đôi,… Các phòng đều được bố trí các chi tiết nội thất sang trọng và đầy đủ các tiện nghi hiện đại như tivi, máy nước nóng, điều hòa,… để phục vụ du khách một cách tốt nhất. 

Điểm mạnh của Paradise House

 Thông tin liên hệ:

7. Phố Không Nắng- Homestay Tại Đà Lạt Đẹp

Phố Không Nắng Homestay Dalathomestay Đà đẹp gần trung tâm nên trở thành địa điểm lưu trú được nhiều du khách ghé qua. Homestay cũng rất được lòng du khách bởi có rất nhiều khách quen thường xuyên chọn ghi đến Đà Lạt. Phố Không Nắng là homestay Đà Lạt view đẹp, sở hữu vẻ đẹp thanh bình, dịu dàng cũng như nhiều căn nhà ở Đà Lạt.

Phố Không Nắng

Homestay sở hữu nhiều loại phòng đa dạng có diện tích từ 12-28m2. Hầu hết các phòng đều được bố trí những khung cửa sổ hình vòm cổ kính. Đứng từ các khung cửa sổ, bạn sẽ ngắm được một phần vẻ đẹp yên bình, thơ mộng của những góc phố nhỏ ở Đà Lạt. Tuy không phải là khung cảnh quá rộng lớn những đủ để bạn cảm nhận được vẻ đẹp lãng mạn của thành phố Đà Lạt xinh đẹp. 

Thông tin liên hệ:

8. Tổ Chim Homestay offee – Homestay Độc Đáo Tại Đà Lạt 

Đà Lạt có thể nói là một trong những nơi đi đầu xu hướng về homestay đẹp – độc – lạ của cả nước. Nếu đến Đà Lạt mà muốn ẩn mình trong homestay view đẹp, cũng kiến trúc khác lạ thì đừng bỏ qua Tổ Chim homestay coffee. Tổ chim là một homestay Đà Lạt view đẹp nhìn xuống thung lũng. Mỗi buổi sáng thức dậy bạn sẽ được tận hưởng quang cảnh tuyệt đẹp ở bên ngoài khi nhìn từ homestay.

Không gian tại Tổ Chim homestay coffee cũng rất thích hợp cho bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo. Tận hưởng cảm giác thanh bình, yên tĩnh của núi rừng và ngắm nhìn quang cảnh Đà Lạt tại homestay. Tại quán cà phê của homestay vào buổi sáng đẹp trời bạn sẽ thấy lòng mình an yên hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, khoảng sân rộng rãi giúp bạn tha hồ tận hưởng tiệc nướng BBQ cùng với bạn bè và gia đình.

Tổ Chim homestay coffee

Tiện nghi ở Tổ Chim homestay coffee

 Thông tin liên hệ:

9. The Lake House – Homestay Tại Đà Lạt Đẹp

The Lake house homestay Đà Lạt có view đẹp. Từ phòng bao trọn khung cảnh hồ Tuyền Lâm. Giá phòng tại đây vô cùng hữu nghị cho mọi đối tượng du khách. Chỉ với mức giá 150.000 vnđ là bạn đã có thể có một chiếc giường tại phòng đơn thoải mái ở nơi này.

The Lake house gây ấn tượng cho mọi du khách từ vẻ đẹp an yên, thanh bình. Điều du khách cũng muốn trải nghiệm. Khách du lịch có thể book phòng tùy thuộc theo sở thích của mình. Homestay cách bến thuyền không xa nên bạn có thể thử cảm giác dạo bộ đến bến thuyền nếu muốn. 

The Lake House

Tiện nghi tại homestay đà lạt gần trung tâm – The Lake House 

 Thông tin liên hệ:

10. D Home Oak Village – Homestay Tại Đà Lạt Tiện Nghi 

D Home Oak Village – Làng Sồi là một homestay Đà Lạt view đẹp và không gian thân thuộc. Homestay này nằm trong một khuôn viên rộng rãi, được bao phủ bởi những cây sồi xanh mướt, tạo nên một không gian thiên nhiên tươi mát và tĩnh lặng. Với vị trí đắc địa, D Home Oak Village mang đến cho du khách một cảnh quan tuyệt đẹp của các đồi thông và hồ nước xanh ngắt.

Homestay D Home Oak Village được thiết kế theo phong cách gỗ sồi ấm cúng và mang đậm nét văn hóa của Đà Lạt. Các căn phòng được trang trí tinh tế, tạo cảm giác ấm áp và thoải mái. Từ cửa sổ phòng, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của vùng núi xanh và thung lũng mênh mông, mang đến trải nghiệm thực sự gần gũi với thiên nhiên.

D Home Oak Village – Làng Sồi

 Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa điểm homestay Đà Lạt view đẹpOhay gợi ý cho bạn khi đến với Đà Lạt. Hy vọng, bạn sẽ chọn được homestay phù hợp. Và chúc bạn có một kì nghỉ thật vui vẻ, thoải mái.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version