TOP 5 Công Ty Tổ Chức Tour Du Lịch Singapore Uy Tín Giá Rẻ

Du Lịch Singapore

Du Lịch Singapore

Du lịch Singapore là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn vào dịp lễ năm 2020. Bạn có dự tính đi Singapore nhưng bạn lại chưa từng đi du lịch nước ngoài? Bạn cần mua tour từ công ty lữ hành có chất lượng và uy tín? Xem ngay bài chia sẻ: “Du lịch Singapore năm 2020 nên mua tour tại công ty nào?” nhé!

1. Hoàng Việt Travel – Công ty lữ hành uy tín, chất lượng nhất

Hoàng Việt Travel là công ty du lịch uy tín hàng đầu trong việc tổ chức, cung cấp tour du lịch. Vào năm 2019 công ty vinh dự là Top 100 Thương Hiệu mạnh Đông Nam Á về du lịch. Hoàng Việt Travel luôn nắm bắt xu hướng nên có nhiều sự thay đổi và phát triển phù hợp với thị yếu khách hàng.

Công ty Hoàng Viêt Travel

Tại Hoàng Việt bạn không chỉ được trải nghiệm ở các tour du lịch tham quan nghỉ dưỡng thông thường mà còn du lịch kết hợp.  Du lịch kết hợp teambuilding, kết hợp hội nghị – hội thảo – tổ chức sự kiện, du lịch hành hương, tâm linh, lễ hội. Ở Hoàng Việt có bao gồm 3 kênh tour chính: tour giờ chót, tour trong nước và tour nước ngoài.

Hoạt động của công ty Hoàng Việt Travel

Hoàng Việt Travel là một trong những công ty có tour du lịch Singapore được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam. Công ty sở dĩ tín nhiệm từ khách hàng vì những tour du lịch đều được sắp xếp và lên kế hoạch theo quy chuẩn hàng đầu.

Tour du lịch Singapore có thời gian như 3N2Đ, 5N4Đ và 6N5Đ. Các tour du lịch Singapore dao động từ 7.490.000 vnđ đến 10.500.000 vnđ. Theo đánh giá thì mức giá ở Hoàng Việt Travel rẻ hơn so với những công ty du lịch khác.

Tour của Hoangviettravel.vn

Một số tour du lịch Singapore tại Hoàng Việt Travel đang được giảm giá bạn nên tham khảo:

2. Công ty du lịch Saigon Star Travel

Saigon Star Travel là một trong các công ty du lịch ty trẻ. Mặc dù vậy, công ty nhận được nhiều nhu cầu đặt tour từ trong và ngoài nước. Trong quá trình hoạt động, Saigon Star Travel đã đưa khách du lịch đến với hơn 50 quốc gia trên thế giới. Tại công ty luôn có những chương trình tour và những giải pháp hấp dẫn dành cho khách hàng. Khác với những công ty khác, Saigon Star Travel chọn Hồ Chí Minh là địa điểm xuất phát chính cho hành trình.

Tour du lịch Singapore qua công ty Saigon Star Travel

Nhắc đến tour du lịch Singapore thì Saigon Star là sự lựa chọn tuyệt vời. Đến Singapore, bạn không chỉ vui chơi thư giãn mà còn khám phá được những nét văn hóa đặc sắc, công trình kiến trúc hiện đại, khổng lồ. Nhanh tay, chọn ngay một tour du lịch Singapore để Saigon Star cùng bạn khám phá nơi này nhé:

Tour du lịch Singapore qua công ty Saigon Star Travel

3. Ivivu.com – Công ty tổ chức tour Singapore uy tín

Lầu 7, Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TPHCM

Tầng 12, 70-72 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tầng 7 – Tòa nhà STS – 11B Đại Lộ Hòa Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Ivivu là hệ thống đặt phòng khách sạn & tours hàng đầu tại Việt Nam. Công ty lữ hành Ivivu được thành lập từ năm 2006. Suốt 14 năm qua, Ivivu không ngừng mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất. Công ty ngày càng chú trọng về đa dạng về sự chọn lựa cho quý khách hàng.

Du lịch Singapore cùng Ivivu.com

Hiện nay Ivivu.com không chỉ đa dạng các tour du lịch trong nước mà tour quốc tế cũng rất phong phú. Hàng tuần, Ivivu.com đều tổ chức tour du lịch với thời gian 3N2Đ, 5N4Đ, 6N5Đ,… Tất cả giá của tour tại công ty đều đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Tour Singapore cùng Ivivu.com

Nổi bật nhất trong các tour tại công ty phải kể tới tour du lịch Singapore. Tham gia vào tour du lịch Singapore của Ivivu.com bạn sẽ được tham quan địa điểm nổi tiếng, trò chơi hấp dẫn và thưởng thức các món ăn đặc sản. Một số tour Singapore nổi bật tại Ivivu:

4. Tour Singapore giá rẻ tại Tugo

Công ty Tugo mới đi vào ngành dịch vụ du lịch nhưng đã gặt hái được nhiều thành công nhất định. Mạng lưới phân phối kinh doanh của công ty có tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tugo có 4 năm kinh nghiệm tổ chức các tour du lịch hướng tới các thị trường cao cấp như: Hàn, Nhật, Đài Loan, Úc, Mỹ,…

Tour du lịch Singapore giá rẻ tại Tugo

Nhắc đến tour du lịch Singapore thì không thể bỏ qua Tugo. Tại đây bạn sẽ được chọn tour với mức giá vô cùng ưu đãi. Bên cạnh đó, các chính sách và lịch trình cũng rất chi tiết. Một số tour Singapore nổi bật nhất tại Tugo:

Tour du lịch Singapore giá rẻ tại Tugo

5. Công ty Saoviettravel

Saoviettravel nhiều năm liền đạt danh hiệu “Doanh nghiệp lữ hành xuất sắc” ở Việt Nam. Ở Saoviettravel có đa dạng các kênh du lịch:

Bên cạnh đó, Saoviettravel còn cung cấp dịch vụ visa, vé máy bay và  thuê xe du lịch. Các tour du lịch ở công ty luôn có mức giá bình ổn. Hơn nữa công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Không gian công ty Saoviet travel

Tour du lịch Singapore ở Saoviettravel có rất loại khác nhau. Với thời gian 5N4Đ, các tour Singapore Malaysia có giá dao động chỉ từ 7.490.000 vnđ tùy thuộc lịch trình.

Chương trình Tour Singapore hấp dẫn của công ty Saoviet

Trên đây là top 5 công ty lữ hành tổ chức tour du lịch Singapore chất lượng cao. Bạn có thể truy cập vào website của từng công ty để có thêm những thông tin chi tiết và được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình đặt tour. Chúng tôi hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn chọn được một địa chỉ tin cậy để đồng hành với mình trong chuyến đi sắp tới.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version