Thỏa Sức Du Lịch Nga 2020 Cùng Tour Tại Hoàng Việt Travel

tour du lịch phượng hoàng cổ trấn từ hà nội

Công ty du lịch lữ hành Hoàng Việt Travel

Để có được các tour du lịch Nga giá rẻ và nhiều trải nghiệm thật không dễ dàng. Đừng lo, hãy để Hoàng Việt Travel đồng hành cùng chuyến đi của bạn nhé!

1. Hoàng Việt Travel – Đơn vị cung cấp các tour du lịch nước Nga giá rẻ nhất 2020

Hoàng Việt Travel chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu thích du lịch tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm thành lập cho đến nay. Hoàng Việt Travel đã dần trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng.

Không chỉ nổi tiếng với những tour du lịch trong nước đầy chất lượng. Hoàng Việt Travel còn nổi tiếng với những tour du lịch nước ngoài nữa. Đặc biệt là những tour du lịch Nga một đất nước xinh đẹp. Với nhiều điểm nổi bật, ưu đãi, khuyến mãi, Hoàng Việt Travel hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một đất nước Nga đẹp như tranh vẽ.

Đất nước Nga xinh đẹp

2. Các tour du lịch Nga nổi bật nhất tại Hoàng Việt Travel

2.1 Du Lịch Nga Matxcova – St. Petersburg 8N7Đ

Với hành trình dài 8 ngày 7 đêm, du khách sẽ du lịch Nga qua hai thành phố xinh đẹp đó là Matxcơva và St.Petersburg. Khám phá đầy đủ một nước Nga hùng vĩ cùng các công trình kiến trúc vĩ đại. Hay những địa danh đã đi vào lịch sử nhân loại: Quảng Trường Đỏ, Điện Kremlin, Cung điện Gỗ của Sa Hoàng Nga, Cung điện Mùa Đông, Cung điện Ekaterina, Pháo đài Peter and Paul,…

Đi Matxcova – St. Petersburg 8N7Đ

Tham gia tour này bạn sẽ được trải nghiệm qua tàu đêm nằm mềm khoang 4 chặng Matxcova – St. Petersburg (1 chiều – 8 tiếng). Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm du lịch mức đền bù tối đa 50,000 USD/vụ. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tham gia du lịch tại Hoàng Việt Travel.

2.2 Du Lịch Nga Từ Hà Nội/Sài Gòn – Matxcova – St. Petersburg – Matxcova – Hà Nội/ Sàigòn

Với hành trình dài 9 ngày 9 đêm du khách khám phá đầy đủ một nước Nga hùng vĩ. Cùng các công trình kiến trúc vĩ đại hay những địa danh nổi tiếng như: Quảng Trường Đỏ, Điện Kremlin (thăm bên trong), Cung điện Gỗ của Sa Hoàng Nga, nhà thờ Thánh Isaac (thăm bên trong), Cung điện Mùa Đông, Cung điện Ekaterina, Pháo đài Peter and Paul,…

Đi Nga từ Hà Nội/Sài Gòn – Matxcova – St. Petersburg – Matxcova – Hà Nội/ Sàigòn

Ngoài ra du khách còn được trải nghiệm cảm giác được chó Bắc cực kéo xe trên tuyết, xông hơi kiểu Nga. Và chặng Matxcova – St. Petersburg đi bằng tàu cao tốc Sapsan. Giúp du khách có cơ hội ngắm phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Nga.

2.3 Du Lịch Nga Từ Sài Gòn/ Đà Nẵng/ Hà Nội – Matxcova – St. Petersburg – Matxcova

Hành trình dài 10 ngày 9 đêm du khách sẽ được chiêm ngưỡng những địa điểm nổi tiếng trong chuyến du lịch Nga như: Quảng Trường Đỏ, Điện Kremlin , Cung điện Gỗ của Sa Hoàng Nga, Cung điện Mùa Đông, Cung điện Mùa Hè, Cung điện Ekaterina, Pháo đài Peter and Paul,…

Du Lịch Nga Từ Sài Gòn/ Đà Nẵng/ Hà Nội – Matxcova – St. Petersburg – Matxcova

Ngoài ra du khách còn được khám phá văn hoá đời sống của người dân Nga khi thăm khu “datra”. Đây là một dạng nhà nghỉ ở ngoại ô vào dịp cuối tuần. Với các hoạt động: tắm hơi kiểu Nga, thưởng thức bữa tối với thịt nướng ngoài trời, cùng nhau hát các bài hát Nga quen thuộc,…

3. TOP 3 lí do mà bạn nên chọn tour đi Nga tại Hoàng Việt Travel

3.1 Hoàng Việt Travel có hệ thống nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Hoàng Việt Travel

Để trở thành một công ty được nhiều du khách yêu thích và tin tưởng được như ngày hôm nay, một phần là nhờ vào nỗ lực của các nhân viên Hoàng Việt Travel. Nhân viên của Hoàng Việt đã được đào tạo bài bản, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch. Thêm vào đó là độ chu đáo, chăm sóc du khách tận tình . Nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn Hoàng Việt Travel đồng hành cùng mình.

3.2 Hoàng Việt Travel là công ty lữ hành được đánh giá cao với nhiều thành tựu nổi bật

Được đánh giá cao như thế là vì Hoàng Việt Travel đã đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực du lịch:

Hoàng Việt đạt được nhiều thành tựu nổi bật

3.3 Giá các tour du lịch Nga tại Hoàng Việt Travel thấp hơn các đơn vị khác

Vì làm việc trong ngành du lịch đã lâu năm nên Hoàng Việt Travel có các mối quan hệ mật thiết với các hãng hàng không, các hãng tàu, xe du lịch,..Vì thế mà luôn chủ động về phương tiện vận chuyển. Các hợp đồng với các cơ sở lưu trú (Khách sạn, Resort…) và các dịch vụ phụ trợ trong và ngoài nước đều được Hoàng Việt ký kết và thực hiện quanh năm. Do đó mà luôn có mức giá đặc biệt ưu đãi dành cho khách hàng. 

Chính vì thế, mà Hoàng Việt Travel cam kết:

Thông điệp của Hoàng Việt Travel: Không cung cấp các dịch vụ giá rẻ, dịch vụ chất lượng thấp tới khách hàng!

Với những chia sẻ trên mong bạn sẽ lựa chọn Hoàng Việt Travel là người bạn đồng hành với mình trong chuyến du lịch Nga sắp tới của mình! Chúc một ngày vui vẻ!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version