5 Đơn Vị Có Tour Du Lịch Côn Minh Lệ Giang Chuyên Nghiệp

du lịch côn minh lệ giang

du lịch côn minh lệ giang

Để lựa chọn được một địa chỉ uy tín đặt tour du lịch Côn Minh Lệ Giang là một điều không dễ dàng gì. Vậy hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm ra nơi phù hợp với bạn nhé!

1. Hoàng Việt Travel – Công ty tổ chức tour du lịch Côn Minh Lệ Giang chuyên nghiệp nhất

Nhắc đến đơn vị tổ chức tour du lịch Côn Minh Lệ Giang uy tín, chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua Hoàng Việt Travel. Công ty được thành lập từ năm 2005. Sau hơn 15 năm thành lập công ty đã gặt hái được nhiều thành công. Cụ thể hơn là những giải thưởng, thành tựu nổi bật được các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng:

Giải thưởng mà Hoàng Việt Travel đạt được

Để có được những thành công đó, Hoàng Việt Travel đã tổ chức hàng ngàn tour du lịch chất lượng. Hơn hết là được khách hàng tin tưởng và công nhận là công ty uy tín, hiểu tâm lý khách hàng. Hàng năm công ty đều tổ chức nhiều tour trong nước và quốc tế khác nhau có chất lượng tốt cung cấp sự lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng.

Đội ngũ nhân viên Hoàng Việt Travel

Lựa chọn Tour du lịch Côn Minh Lệ Giang của Hoàng Việt Travel, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh thần tiên của nơi đây. Không chỉ thế, bạn sẽ được nghe kể truyền thuyết tình yêu của người dân tộc Nạp Tây hay chinh phục đỉnh Ngọc Long tuyết sơn hùng vĩ….

Núi Ngọc Long hùng vĩ

2. Công ty du lịch Bayon Travel

Công ty du lịch Bayon Travel được điều hành và quản lý bởi hãng hàng không Campuchia Bayon Airlines. Hiện nay công ty là một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp nhất về dịch vụ du lịch & visa nhập cảnh Việt Nam.

Công ty du lịch Bayon Travel

Bayon Travel luôn tìm tòi và phát triển đa dạng các dòng sản phẩm. Mục đích là nhằm phục vụ tốt nhất các nhu cầu của du khách. Từ các tour trong nước đến ngoài nước, từ Châu Âu đến Châu Á, Châu Mỹ và cả Châu Úc. Đặc biệt là tour Côn Minh Lệ Giang được công ty khai thác rất thành công ở Việt Nam. Với tour du lịch này, bạn sẽ được thưởng ngoạn thành cổ Lệ Giang – Venice phương Đông. Là chốn bồng lai thiên cảnh mà ai cũng muốn đến một lần trong đời.

Cảnh đẹp ở Côn Minh

3. Vietravel – Đơn vị cung cấp tour du lịch Côn Minh Lệ Giang uy tín

Nếu nhắc đến những tour du lịch Trung Quốc thì tất nhiên phải nhắc đến Vietravel rồi. Đây là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tour đi Trung Quốc với nhiều địa điểm đẹp nhưng độc lạ. Đặc biệt là công ty luôn có những ưu đãi hấp dẫn hàng tuần dành cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, nếu bạn là khách hàng sở hữu thẻ thành viên của Vietravel thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lắm đấy.

Công ty Vietravel

Nếu bạn có ý định đi tour du lịch Côn Minh Lệ Giang thì Vietravel sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Công ty sẽ giúp bạn khám phá những cảnh đẹp mộng mơ như trong những bộ phim kiếm hiệp. Không chỉ thế, bạn còn được thưởng thức nhiều đặc sản địa phương ngon, nổi tiếng. Tour Côn Minh Lệ Giang tại đây rất đa dạng. Nó không những đa dạng về số ngày du lịch khám phá mà còn rất đa dạng về mức giá cả. Do đó, bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho mình và gia đình.

Khu phố mang đậm nét cổ xưa Trung Quốc

4. Công ty lữ hành du lịch Vietrantour

Vietrantour là công ty được thành lập từ năm 2002. Do đó, công ty có nhiều năm kinh nghiệm về mảng dịch vụ du lịch. Và cũng chính vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà công ty mang lại. Với khẩu hiệu của công ty là “Sự lựa chọn tin cậy”, công ty chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn đấy.

Vietrantour

Tour tham quan cổ trấn Côn Minh Lệ Giang Trung Quốc của công ty Vietrantour có giá cả khá hợp lý. Hành trình diễn ra trong 5 ngày 4 đêm đủ để di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng của nơi đây. Ngoài ra, bạn cũng được tham gia những hoạt động văn hóa đặc trưng của địa phương nữa.

Khung cảnh nổi tiếng của Lệ Giang

5. Tour du lịch Côn Minh Lệ Giang tại Phượng Hoàng

Đây là công ty nổi tiếng chuyên cung cấp các tour đi du lịch Trung Quốc. Có lẽ vì thế mà một phần ý nghĩa của tên công ty được lấy cảm hứng từ thành cổ Phượng Hoàng Cổ Trấn nổi tiếng Trung Hoa. Công ty khởi điểm tiền thân là Trung tâm Du lịch và Thương Mại Phượng Hoàng.

Công ty du lịch Phượng Hoàng

Tham gia tour du lịch Côn Minh Lệ Giang tại công ty Phượng Hoàng sẽ có lịch trình 6 ngày 5 đêm. Thời gian vừa đủ để bạn có thể khám phá hết những cảnh đẹp nổi tiếng nhất tại đây. Những điểm check in thần thánh như công viên Hắc Long Đàm, Mộc Phủ, Ngọc Long Tuyết Sơn,…. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp những tour du lịch thú vị khác ở các nơi như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Ma Cao, Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ – Nepal, Châu Phi,…

Phong cảnh thơ mộng của Lệ Giang

Trên là các công ty có cung cấp tour du lịch Côn Minh Lệ Giang uy tín, giá rẻ. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được đơn vị tổ chức tour phù hợp.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version