Top 24 Công Ty Tổ Chức Team Building Uy Tín Trên Toàn Quốc

công ty tổ chức team building uy tín

Team building càng ngày càng nổi tiếng đối với mọi doanh nghiệp khi đều có mục đích duy nhất là: Đòi hỏi sức chịu đựng và tinh thần đồng đội, sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các thành viên trong tổ chức. Vì thế, hiện nay mọi công ty du lịch, chuyên tổ chức sự kiện team building ngày càng phát triển trên toàn quốc. Luôn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hữu ích nhất. Ngay sau đây, Ohay sẽ giới thiệu cho bạn top 24 công ty tổ chức team building uy tín nhất. 

Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Đà Nẵng

1. Sayhi Travel – Công Ty Tổ Chức Team Building Ở Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Sayhi Travelcông ty tốt nhất hàng đầu chuyên về tổ chức team building uy tín tại Đà Nẵng. Công ty luôn cung cấp dịch vụ tour team building kết hợp mọi trò chơi đa dạng nhất cùng nhiều ý tưởng sáng tạo phong phú. Đối với công ty, mỗi chương trình được thực hiện đều là một câu chuyện mới, cho dù những khách hàng trong đó là mới hay cũ. Bên cạnh hai mảng dịch vụ trọng tâm là Tổ chức sự kiện và team building thì Sayhi cũng cung cấp các dịch vụ đặt phòng giá rẻ, đặt tour cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

2. Danang D2Events – Công Ty Tổ Chức Team Building

Thông tin liên hệ:

Danang D2Events là công ty tiếp theo thuộc những công ty tổ chức team building uy tín. Với kinh nghiệm dày dặn ở nhiều lĩnh vực tổ chức các trò chơi team building Đà Nẵng, chắc chắn mang đến cho bạn sự hứng thú và sôi động thật sự đến người chơi. Với kịch bản hấp dẫn, nhiều ý tưởng sáng tạo sẽ mang những phút giây thật sự đáng nhớ cho bạn. Bên cạnh đó, Gala Dinner cũng sẽ góp mặt trong mọi team building khác nhau. Sẽ luôn mang đến giá trị cho khách hàng, cho bản thân mình và cho cả xã hội.

3. Danang Open Tour – Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Team Building

Thông tin liên hệ:

Đà Nẵng Open Tour là nhà cung cấp dịch vụ du lịch khá hấp dẫn. Công ty cũng đang phát triển các sản phẩm mới có nền văn hóa truyền thống, tăng cường tuyên truyền – quảng bá – tiếp thị cho thị trường mục tiêu và tiềm năng của bạn. Công ty luôn tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước. Thế mạnh Tour ghép đoàn hằng ngày dành cho khách lẻ, Tour du lịch khách đoàn dành cho các tổ chức, đơn vị,… tham quan các điểm du lịch mọi miền.

4. Công Ty TNHH Truyền Thông Và Du lịch Huyền Thoại Việt

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt là một công ty chuyên tổ chức các chương trình M.I.C.E, sự kiện, team building và sản xuất sản phẩm truyền thông. Thành lập từ năm 2010, công ty chuyên cung cấp cho bạn những chuyến tham quan, du lịch hoàn hảo và tiết kiệm giúp bạn có những phút giây trải nghiệm đáng nhớ. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn, thiết kế chương trình tham quan du lịch, sử dụng dịch vụ một cách hoàn hảo và tiết kiệm chi phí nhất. Huyền Thoại Việt cam kết luôn hướng đến và đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường của doanh nghiệp.

5. Tuấn Nguyễn Travel – Công Ty Tổ Chức Team Building Uy Tín

Thông tin liên hệ:

Tuấn Nguyễn Travel là một trong top 5 Công ty du lịch uy tín nhất miền Trung, cùng với lịch sử hơn 10 năm phát triển không ngừng. Với phương châm “Tát cả Khách hàng đều có thể đi du lịch”. Công ty luôn cam kết mang đến các tour du lịch chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Đặc biệt, các tour du lịch kết hợp team building tại Đà Nẵng và miền Trung luôn là ưu thế nổi trội của công ty này. Với giá tốt trên thị trường , chất lượng đảm bảo 100% và có thêm nhiều dịch vụ gia tăng cho khách hàng. Hãy liên hệ nếu bạn có nhu cầu nhé!

Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Hà Nội

1. Hanoi Team Building – Team Building Gần Hà Nội 

Thông tin liên hệ:

Hanoi Team Building được coi top 1 trong những công ty tổ chức team building uy tín tại Hà Nội. Tại đây luôn mang đến cho bạn nhiều dịch vụ team building cao cấp và giải quyết nhiều thắc mắc cho doanh nghiệp. Luôn đáp ứng nhu cầu với phương châm:” Team building luôn xây dựng khả năng làm việc nhóm cho công ty và giá trị cốt lõi của mọi doanh nghiệp.” Nhiều kịch bản chi tiết sáng tạo được thiết kế phù hợp với mỗi doanh nghiệp khác nhau như: Team building  giữ ngọn lửa thiêng; Team building Champion Dash 2020,…

2. Hanoi Skyteam – Chuyên Team Building Ở Hà Nội 

Thông tin liên hệ:

Tiếp theo mà Sayhi.vn muốn giới thiệu giúp bạn đó chính là Hanoi Skyteam. Với đội ngũ nhân viên có tâm và đủ tầm trong hoạt động chuyên môn từng bước nâng cao chất lượng phục vụ mọi team building đa dạng khác nhau. Công ty luôn giúp đỡ doanh nghiệp để tổ chức sự kiện team building, Gameshow, Gala Dinner; Tổ chức tour ghép đoàn hàng ngày cho nhóm. Các dịch vụ cho thuê: thuê xe ô tô, xe máy. Hay dịch vụ vé tàu Bắc Nam, vé máy bay đoàn vé lẻ trong và ngoài nước.

3. Vietwwind Hà Nội – Chuyên Tổ Chức Team Building Tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Vietwind Team Buildingcông ty tổ chức team building uy tín, sáng tạo, độc đáo tại Hà Nội. Với dịch vụ chất lượng, đầy chuyên nghiệp sẽ giúp đỡ bạn giải quyết mọi vấn đề khác nhau.  Tại đây đa dạng với nhiều loại team building khác nhau như: team building hành trình, team building theo đối tượng, team building kết hợp sự kiện, team building theo địa điểm… Bạn có thể liên hệ để đặt tour team building tại đây để tận hưởng mọi dịch vụ hấp dẫn với giá ưu đãi nhất nhé!

4. ANCORIC – Công Ty Chuyên Tổ Chức Team Building Gần Hà Nội 

Thông tin liên hệ:

ANCORIC là công ty được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao trong tổ chức team building đầy phong phú và nhiều sự sáng tạo. Đội ngũ cán bộ trẻ và đầy năng động đã thiết kế và lên kịch bản đầy độc đáo và hấp dẫn nhất. Công ty du lịch này kết hợp nhiều các hoạt động tour du lịch khác nhau. Không chỉ dừng lại ở dịch vụ tư vấn, ANCORIC đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng văn hoá, truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện nội bộ. Với tôn chỉ tôn trọng bản sắc văn hoá của từng công ty.

5. Việt Link Event – Công Ty Team Building Ở Hà Nội 

Thông tin liên hệ:

Việt Link Event được ra đời năm 2011  với bề dày kinh nghiệm trong các hoạt động tổ chức sự kiện, hội nghị hội thảo, cho thuê thiết bị dịch vụ, tổ chức moi dịch vụ team building đa dạng. Xu hướng du lịch kết hợp hội thảo, bạn không chỉ muốn nghỉ ngơi, thư giãn mà còn tìm kiếm những cơ hội kinh doanh, trao đổi thương mại hoặc giới thiệu sản phẩm mới. Công ty du lịch này luôn tự hào có thể đáp ứng tối đa như cầu đó của khách hàng. Nếu bạn cần thì hãy liên hệ để nhận những tư vấn của nhân viên tại đây nhé!

6. Vietsea International JSC – Địa Điểm Team Building Gần Hà Nội 

Thông tin liên hệ:

 Vietsea International JSCcông ty chuyên tổ chức team building uy tín. Tại đây, công ty du lịch này không chỉ là một nhà tổ chức sự kiện- team building đơn thuần mà luôn cam kết khai thác những mục tiêu chuyên sâu của mọi doanh nghiệp , cung cấp một kế hoạch tổ chức sự kiện- team building tốt nhất. Có nhiều loại hình team building- tổ chức sự kiện đều có thể thực hiện được. Từ những chương trình team building kick off doanh nghiệp hay sự kiện lan tỏa khách hàng cho đến những chương trình phức hợp dịch vụ.

Tổ Chức Team Building Tại Hà Nội – Gọi Ngay: 0898.200.123

7. Vạn Đắc Phúc – Team Building Ở Hà Nội 

Thông tin liên hệ:

Vạn Đắc Phúc luôn mong muốn đem niềm vui, hạnh phúc và sự gắn kết giữa con người với con người thông qua những dịch vụ mà mình cung cấp. Đối với chúng tôi, mỗi chương trình team building được thực hiện đều là một câu chuyện mới. Bằng sự tỉ mỉ, năng động và sáng tạo của nhân viên. Luôn mang đến cho bạn những chương trình Team Building chuyên nghiệp. Dựa trên mục tiêu gắn kết tinh thần nhóm, phát huy khả năng sáng tạo, phát triển văn hóa doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay để nhận nhiều ưu đãi nhé!

Tổ Chức Team Building Tại Hà Nội – Gọi Ngay: 0898.200.123

Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Nha Trang

1. Công ty TNHH Hạc Việt Travel – Tổ Chức Team Building Cho Công Ty

Thông tin liên hệ:

Hạc Việt Travel là công ty tổ chức team building uy tín tại Nha Trang mang đến cho bạn sự thay đổi kết hợp giữa Du Lịch và TeamBuilding, nhằm gắn kết các thành viên và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, đoàn thể. Công ty chuyên: Tổ chức sự kiện tại Nha Trang; Tour Nha Trang – Đà Lạt, Tour Nha Trang – Phú Yên. Cung cấp hướng dẫn viên du lịch tại Nha Trang và nhận tổ chức sự kiện khác nhau. Với nhân viên tận tình nhất định sẽ giải đáp mọi vấn đề cho bạn.

Tổ Chức Team Building Tại Nha Trang – Gọi Ngay: 0898.200.123

2. Ayago Việt Nam – Chuyên Tổ Chức Team Building Tại Nha Trang

Thông tin liên hệ:

Ayago Việt Nam mang đến cho doanh nghiệp mô hình tổ chức du lịch & sự kiện với đội ngũ chuyên nghiệp. Công ty luôn hoàn thiện để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng doanh nghiệp. Đó cũng là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp chọn Ayago Việt Nam là người bạn đồng hành trong các hoạt động trong suốt 9 năm vừa qua. Công ty luôn mang đến cho bạn nhiều dịch vụ khác nhau như: Tour nước ngoài, tour trong nước, tổ chức sự kiện đa dạng đầy hấp dẫn; dịch vụ cung cấp MC, lễ tân,…..

3. Team Building Nha Trang – Tour Team Building Nha Trang 

Thông tin liên hệ:

Team building Nha Trang công ty chuyên tổ chức team building uy tín tại thành phố biển xinh đẹp. Công ty luôn tạo ra những chương trình hiện đại mang màu sắc độc lạ. Xây dựng các concept team building đầy sáng tạo và chuyên sâu. Giúp gắn kết các nhân viên ở công ty giúp tăng năng suất làm việc cho mỗi nhân viên. Cùng với dịch vụ đặt phòng khách sạn toàn quốc giá ưu đãi và cực kì hấp dẫn. Với lợi thế là tour ghép đoàn hằng ngày dành cho khách lẻ hay tour du lịch dành cho đơn vị tổ chức.

Công Ty Tổ Chức Team Builidng Tại TP Hồ Chí Minh

1. Saigon Events – Công Ty Du Lịch Tổ Chức Team Building

Thông tin liên hệ:

Saigon Events là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại khu vực Tp.Hồ Chí Minh – Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận 2 thành phố lớn này. Nắm bắt được nhu cầu và yêu cầu về tổ chức Team building, Events ngày càng cao, Công ty thành lập với chức năng tổ chức các sự kiện theo tính chuyên nghiệp nhất, hấp dẫn nhất. Với dịch vụ luôn đáp ứng 4 tiêu chí: Sáng tạo, công bằng, linh hoạt, hiệu quả luôn giúp doanh nghiệp bạn diễn ra team building một cách hoàn hảo nhất.

2. Promice Event – Công Ty Tổ Chức Team Building Uy Tín 

Thông tin liên hệ:

Promice Event được thành lập vào 12/2012 hoạt động mạnh trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Công ty hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là Corporate Event và MICE Travel – Team Building mang đến cho bạn chương trình có nội dung mới lạ, ấn tượng, giúp doanh nghiệp truyền tải những thông điệp giá trị đến người tham gia. Quy tụ đội ngũ nhân sự trẻ, năng động luôn mang đến cho bạn chương trình có nội dung mới lạ, ấn tượng. Công ty luôn không ngừng nâng cấp các dịch vụ, để đưa đến khách hàng những chương trình chất lượng nhất.

3. Sài Gòn Team Building – Chuyên Tổ Chức Team Building Cho Công Ty 

Thông tin liên hệ:

Phát triển thương hiệu từ năm 2008, đến nay Sài Gòn Team Building đã có cho mình 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực team building, Du lịch team building và Event. Với tính sáng tạo và không ngừng học hỏi thêm thì công ty này đang được du khách rất tín nhiệm và lựa chọn. Thế mạnh của Sài Gòn Team Building: Tổ chức các chương trình ngắn ngày và dài ngày với team building. Bao gồm: Team building đơn thuần, Du lịch team building, Amazing Race,…

4. Cyber Show – Tổ Chức Team Building Cho Công Ty 

Thông tin liên hệ:

Cyber Show là một công ty tổ chức rất nhiều sự kiện hấp dẫn lớn nhỏ. Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm chuyên môn cao, trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại. Cyber Show luôn là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện dành cho tổ chức doanh nghiệp hay cá nhân đơn lẻ. Ngoài ra, Cyber Show còn là công ty Tổ chức sự kiện, cho thuê âm thanh, ánh sáng, màn hình LED hàng đầu tại khu vực miền nam với chi nhánh tại các tỉnh thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Phú Quốc.

5. Hunter Team Building – Tổ Chức Team Building 

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn đang cần một dịch vụ tổ chức team building thật thú vị cho doanh nghiệp, cho kỳ nghĩ của bạn.  Hunter Team Building là một lựa chọn tối ưu để mọi doanh nghiệp nên cân nhắc bởi ý tưởng, cách thức triển khai các hoạt động luôn có sức hút sáng tạo được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, không chỉ hướng tới vấn đề giải trí, công ty cố gắng đưa ra kịch bản để xây dựng các kỹ năng mềm cho các thành viên. Người chơi sẽ phải vận dụng mọi yếu tố từ trí tuệ, khả năng phán đoán, thể lực… để giành được chiến thắng.

6. Thien Long Tour – Công Ty Chuyên Tổ Chức Hoạt Động Team Building

Thông tin liên hệ:

Thiên Long Tour khởi đầu là một đơn vị chuyên tổ chức các chuyến du lịch xuất phát từ TP.HCM. Với sự đầu tư về chất lượng cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Mà gần đây công ty này đang được cái doanh nghiệp tin dùng. Ngoài team building ra thì còn có rất nhiều dịch vụ uy tín và hấp dẫn khác. Đến với công ty du lịch này bạn sẽ không bao giờ hối hận về quyết định của mình.

7. Việt Nam Team Building – Công Ty Tổ Chức Team Building Tại Hồ Chí Minh 

Thông tin liên hệ:

Viet Nam Team Building là một công ty được đánh giá là một trong những công ty tổ chức team building uy tín tại tp Hồ Chí Minh có chất lượng tốt. Đây là đơn vị đã có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực tổ chức Team Building. Bao gồm các lĩnh vực từ tư vấn, huấn luyện đến triển khai tổ chức. Việt Nam Team Building có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, nhanh chóng, giúp doanh nghiệp hiểu và lựa chọn sản phẩm dịch vụ tốt hơn, bạn cũng nhận được lời khuyên từ mọi nhân viên của công ty một cách hữu ích nhất.

8. Đất Việt Tour – Tổ Chức Team Building Cho Công Ty 

Thông tin liên hệ:

Đất Việt Tour chính thức thành lập với tên Công ty TNHH Du lịch Đất Việt và bước chân vào thị trường kinh doanh lữ hành với 4 cán bộ công nhân viên. Sau 18 năm hoạt động và phát triển, Đất Việt Tour đã mở rộng thêm nhiều loại hình dịch vụ mới bao gồm: Du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, tour kết hợp team building,…Công ty luôn chọn lọc kĩ càng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ phương tiện vận chuyển, nơi lưu trú và dịch vụ ăn uống… để bạn luôn được an tâm, thoải mái nhất trên mỗi hành trình.

9. Saigon Star Travel – Team Building Cho Công Ty 

Thông tin liên hệ:

Saigon Star Travel công ty thuộc top 24 chuyên tổ chức team building uy tín. Công ty luôn tự hào với đội ngũ nhân sự năng động, đầy nhiệt huyết, phong cách chuyên nghiệp và cán bộ quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm. Với phương châm “Chinh Phục Đỉnh Cao – Hướng Tới Sự Hoàn Hảo”, Saigon Star Travel luôn nỗ lực đáp ứng cho khách hàng nhiều tour hấp dẫn với giá thành ưu đãi nhất. Hãy trải nghiệm một chuyến đi chơi thật thú vị cùng Saigon Star Travel  nhé!

Sau khi đã điểm danh qua Top 24 công ty tổ chức team building uy tín thì còn chần chừ gì nữa mà không NOTE lại cho lịch trình sắp tới của mình. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version