Cà Phê Robusta Đậm Chất Hương Thơm Từ Phú Xuân Coffee

Cà phê luôn là một thứ thức uống thanh nhã vào mỗi buổi sáng của mỗi người dân Việt Nam. Thế nhưng, nhu cầu sống ngày càng cao, đa dạng, giờ đây, yêu cầu về cà phê là phải ngon, đậm chất hương vị đặc trưng của nó. Một trong những loại cà phê được nhiều người ưa thích đó là cà phê robusta. Vậy, bạn đã tìm được địa chỉ nào đem đến những gói cà phê robusta đậm hương vị chưa? Bạn có thể tham khảo cà phê từ thương hiệu Phú Xuân Coffee – thương hiệu cafe uy tín.

>>> Xem thêm:

Cà Phê Robusta Là Gì? – Cà Phê Tại Phú Xuân Coffee

Cà phê Robusta còn có một cái tên khác mà người Việt chúng ta hay gọi là Cà phê Vối hay Coffea Canephora. Hạt cà phê Robusta có hình dạng bầu dục, hơi tròn, hàm lượng caffein cao nhưng hương vị không tinh khiết bằng cà phê Arabica.  Cà phê robusta thường được trồng ở độ cao dưới 1000m. Thích hợp với những nơi có nhiệt độ 24 – 29 độ. Cây cà phê robusta có dạng cây gỗ hoặc cây bụi, chiều cao của cây trưởng thành có thể lên tới 10 m. Cà phê Robusta này rất thích ưa ánh sáng mặt trời hơn so với những loại cà phê khác.

Coffee Robusta

Đặc biệt, nhắc đến loại cà phê này phải nghĩ ngay tới Cà phê Robusta Buôn Ma Thuột. Loại cà phê này có vị đậm đà, thơm vừa, rất đặc trưng, rất riêng, phù hợp với gu cà phê của người Việt. Và một trong những đơn vị cung cấp cà phê tuyệt hảo này thì hãy ghé thăm Phú Xuân Coffee. Đơn vị là một trong những thương hiệu cà phê uy tín, hàng đầu trên toàn quốc.

Kích thước hạt coffee Robusta

Phú Xuân Coffee – Thương Hiệu Cà Phê Robusta Buôn Ma Thuột Uy Tín

Thương Hiệu Cà Phê Phú Xuân

Có thể nói rằng, Phú Xuân Coffee đã trải qua những những giai đoạn phát triển vượt bậc, với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Điểm xuất phát của đơn vị chỉ là một cơ sở sản xuất cà phê nhỏ xíu, cơ sở vật chất, thiết bị đang còn thô sơ, và quá trình chế biế cà phê bằng thủ công là chính. Thế nhưng, với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể nhân viên, Phú Xuân Coffee đã ngày càng trưởng thành và dần khẳng định vị thế của mình. Với việc sở hữu những công thức riêng, phù hợp với thị hiếu của người Việt, đơn vị đem ra thị trường những loai cà phê tuyệt hảo. Trong đó, cà phê Robusta là một ví dụ điển hình

Mong muốn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, Phú Xuân Coffee đã đầu tư thêm cơ sở vật chất. Những trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến những gì tốt nhất của mình đến khách hàng thân yêu. Đồng thời xây dựng được lòng tin vững chắc với các tín đồ của thứ thức uống mê hoặc này.

Phú Xuân Coffee

Cà Phê Robusta Buôn Ma Thuột – Phú Xuân Coffee

Nhắc đến cà phê của Phú Xuân thì người tiêu dùng không cần lo lắng đến tính chất lượng của sản phẩm. Những hạt cà phê được đơn vị chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Hạt cà phê được rang cẩn thận, tỉ mỉ, thành phần hoàn toàn 100% cafe robusta mộc. Hơn thế nữa, Phú Xuân Coffee còn chú trọng đến việc đóng gói sản phẩm. Những gói cà phê được đóng gói cẩn thẩn, đảm bảo số lượng: 500 gram (bột/hạt) cà phê. Nếu quý khách có nhu cầu muốn mua cà phê hạt hãy liên hệ, nhắn tin cho đơn vị để được đặt hàng và nhận ngay. Thêm vào đó, để chống việc mất mùi cà phê đặc trưng, Phú Xuân Coffee có sử dụng van 1 chiều. Tất cả đều được đơn vị đảm bảo an toàn nhất có thể. Khách hàng luôn để lai những phản hồi tích cực. Điều này cũng chính là động lực cho sự phát triển về sau của Phú Xuân Coffee.

Cà phê Rang Mộc Buôn Ma Thuột

Cách Pha Máy Cà Phê Robusta Thơm Ngon Tuyệt Đỉnh 

Cà phê Culi Robusta Buôn Ma Thuột rang mộc là dòng sản phẩm cà phê mộc dùng pha máy. Bạn có thể thưởng thức 1 tách Espresso đá, nóng sau 30s. Bên cạnh đó, nó còn là “nền tảng” không thể thiếu để tiến hành pha chế các thức uống hấp dẫn khác như Cappuccino, Latte, Americano… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng loại cà phê này theo hình thức pha phin. Mình có gợi ý cho bạn điểm sau. Bạn có thể phối trộn theo tỉ lệ ưa thích giữa các loại hạt cà phê rang mộc để có 1 ly cà phê thơm ngon. Khi bạn pha cà phê xong, nước sẽ có màu nâu nhạt cánh gián.

Cách pha cà phê ngon

Sản phẩm Cà phê Robusta Buôn Ma Thuột của đơn vị Phú Xuân thuộc dòng sản phẩm không sử dụng hương cà phê. Sản phẩm nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sử dụng hết trong vòng 2 tháng kể từ khi mở bao để hương vị luôn thơm ngon. Có thể nói rằng, cà phê Robusta của Phú Xuân Coffee thực sự ngon và đặc biệt đến lạ lùng.

Thông Tin Liên Hệ:

PHÚ XUÂN COFFEE

Trên đây là một số thông tin cơ bản về cà phê robusta và thương hiệu Phú Xuân Coffee uy tín hàng đầu mà mình muốn giới thiệu cho các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được những gói cà phê thực sự chất lượng nhất. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version