Top 10 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng Đà Nẵng Uy Tín

vệ sinh nhà xưởng Đà Nẵng

SONGANHHYG

Để tạo nên một không gian làm việc trong lành, sạch đẹp thì dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Đà Nẵng đã và đang là ngành dịch vụ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu mà bạn đang cần. Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng đã từng bước thay thế việc vệ sinh thủ công bằng sự chuyên nghiệp của đội ngũ công nhân với các trang thiết bị máy móc hiện đại. Bạn sẽ vừa tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn có một sự trải nghiệm vô cùng hữu ích. Hãy cùng Ohay điểm qua 10 công ty vệ sinh chuyên nghiệp tại Đà Nẵng trong bài viết ngày hôm nay nhé.

1. Công Ty DanaHYG – Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng Đà Nẵng Chất Lượng

Công ty vệ sinh DanaHYG được thành lập từ năm 2016, với sứ mệnh mang đến một dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Đà Nẵng nhanh chóng, hoàn mỹ với chi phí tiết kiệm. Để đáp ứng nhu cầu vệ sinh định kỳ, DanaHYG đã đưa đến cho bạn dịch vụ dọn dẹp nhà cửa nhằm đảm bảo sự tiện nghi và an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Cùng với đó, DanaHYG sẽ mang đến cho bạn các dịch vụ vệ sinh như: vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà ở, vệ sinh công trình…Vệ sinh nhà xưởng Đà Nẵng DanaHYG với các giải pháp tiên tiến sẽ giúp bạn có một không gian hoàn thiện, sạch sẽ, gọn gàng. Ngoài ra, dịch vụ xử lí vật liệu thừa sau các công trình thi công mà công ty DanaHYG cung cấp là giải pháp hữu ích nhất hiện nay.

Công Ty DanaHYG

Vì sao nên lựa chọn vệ sinh công nghiệp DanaHYG?

Thông tin liên hệ:

2. SONGANHHYG – Công Ty Vệ Sinh Nhà Xưởng Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Được thành lập từ 2010, dịch vụ vệ sinh công nghiệp SONGANHHYG là một trong những đơn vị vệ sinh nhà xưởng uy tín tại Đà Nẵng. Nhằm mang đến cho bạn những giá trị thực từ những dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, đơn vị đã đưa vào sử dụng các công nghệ tiên tiến, đem lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

SONGANHHYG

SONGANHHYG cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh sau xây dựng với chất lượng, mức độ tiêu chuẩn vệ sinh tương đương các khách sạn 5 sao. Bên cạnh đó, công ty SONGANHHYG còn sử dụng các sản phẩm tẩy rửa thân thiện với môi trường, cùng với quy trình làm sạch chuyên nghiệp. Bạn sẽ được đảm bảo nhận được chất lượng dịch vụ vệ sinh như mong đợi.

Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp mà SONGANHHYG cung cấp

Thông tin liên hệ:

3. Trường Xanh Da Na – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng Tại Đà Nẵng

Trường Xanh Da Na chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp đa dạng như: văn phòng, bệnh viện, trường học, khách sạn, các công trình sau xây dựng…Các dịch vụ làm sạch từ Trường Xanh Da Na sẽ mang lại cho bạn một không gian hoàn hảo, đảm bảo tính sạch sẽ và tiện nghi.

Trường Xanh Da Na

Trường Xanh Da Na có đội ngũ cán bộ công nhân làm sạch trung thực, trách nhiệm cao trong công việc, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà xưởng Đà Nẵng. Nhân viên được trang bị máy móc, thiết bị, hóa chất chuyên dụng, hiện đại thân thiện với môi trường. Các dịch vụ vệ sinh luôn đảm bảo cung cấp giải pháp tối ưu, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp và cá nhân tại Đà Nẵng.

Ưu điểm của dịch vụ vệ sinh công nghiệp Trường Xanh Dana

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thanh Khang Phát – Vệ Sinh Nhà Xưởng Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Công ty Thanh Khang Phát là công ty chuyên vệ sinh nhà xưởng tại Đà Nẵng, cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chất lượng. Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp bao gồm: vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh công trình mới xây dựng…

Công Ty Thanh Khang Phát

Công ty vệ sinh Đà Nẵng Thanh Khang Phát có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm sạch tại Đà Nẵng. Thanh Khang Phát mang đến đội ngũ nhân viên lành nghề, máy móc hiện đại, thời gian vệ sinh nhanh chóng, chi phí hợp lí. Đây sẽ là nơi mang đến những dịch vụ vệ sinh uy tín và chất lượng đảm bảo tạo ra một môi trường xanh cho nơi làm việc của bạn.

Quy trình làm việc tại Thanh Khang Phát

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hương Thảo An – Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng Đà Nẵng

Là dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Đà Nẵng chất lượng – toàn diện – uy tín, Công Ty Hương Thảo An không ngừng phát triển, đưa ra các giải pháp làm sạch tối ưu. Mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng nhanh nhất nhằm tạo ra một môi trường làm việc an toàn. Nhân công được cung cấp dọn dẹp sẽ được đào tạo chuyên môn bài bản, kinh nghiệm làm việc lâu năm.

Công Ty Hương Thảo An

Công ty dọn dẹp vệ sinh Đà Nẵng Hương Thảo An tạo ra giải pháp giúp cho nhà xưởng của bạn được sạch sẽ, ngăn nắp trong thời gian nhanh nhất. Các gói dịch vụ vệ sinh đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí cùng với các ưu đãi kèm theo. Bên cạnh đó, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Đà Nẵng Hương Thảo An còn có dịch vụ cho thuê người giúp việc theo giờ theo yêu cầu của gia chủ.

Lí do bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh Hương Thảo An

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Trần Gia – Nơi Cung Cấp Vệ Sinh Nhà Xưởng Tại Đà Nẵng

Vệ sinh công nghiệp Trần Gia tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng trong suốt hơn 6 năm qua. Vệ sinh công nghiệp Trần Gia đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ với đối tác uy tín của nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn tại tại Đà Nẵng. Do đó, Trần Gia hoàn toàn tự tin đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe về chất lượng, dịch vụ đa dạng, đạt tiêu chuẩn làm sạch hoàn hảo.

Công Ty Trần Gia

Dịch Vụ vệ sinh nhà xưởng Đà Nẵng Trần Gia là công ty hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh với các hạng mục: vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh nhà ở, vệ sinh nhà xưởng,… Đặc biệt cam kết hiệu quả cao, đúng tiến độ, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, mang đến trải nghiệm tuyệt nhất về dịch vụ.

Bảng giá các gói dịch vụ tại Trần Gia

STT Dịch Vụ Cung Cấp Đơn Giá (VND) Đơn Vị Tính
1 Tổng vệ sinh sau xây dựng hoặc sửa chữa lại 6.000 – 20.000 M2
2 Lau kính trong 5.000 – 12.000 M2
3 Lau kính ngoài nhà cao tầng 15.000 – 30.000 M2
4 Giặt thảm 7.000 – 15.000 M2
5 Giặt ghế Sofa 350.000 – 500.000 Bộ
6 Giặt đệm 350.000 – 500.000 Chiếc
7 Dọn nhà đang sử dụng 8.000 – 18.000 M2
8 Mài sàn bê tông Thỏa thuận M2
9 Sơn sàn epoxy Thỏa thuận M2

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Mỹ Thiện – Vệ Sinh Nhà Xưởng Đà Nẵng Tối Ưu

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Đà Nẵng, Mỹ Thiện là đơn vị được lựa chọn để vệ sinh công nghiệp nhiều nhất. Nơi cung cấp hàng đầu các sản phẩm bảo hộ lao động uy tín trên toàn cầu nhằm đem đến thêm nhiều sự lựa chọn cho bạn. Hóa chất tại đây đảm bảo tính an toàn và hiệu quả làm sạch tối đa.

Công Ty Mỹ Thiện luôn luôn tăng cường đầu tư, nghiên cứu cải tiến chất lượng dịch vụ làm sạch nhà xưởng, dịch vụ bán hàng. Dịch vụ tại Mỹ Thiện sẽ đảm bảo nhu cầu của bạn luôn được đáp ứng nhanh nhất và chu đáo nhất. Mỹ Thiện đem đến một môi trường sống xanh – sạch – đẹp với việc tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp, chi phí phát sinh.

Công Ty Mỹ Thiện

Các dịch vụ được Mỹ Thiện cung cấp

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty NHASACHDANANG – Đơn Vị Chuyên Vệ Sinh Nhà Xưởng Đà Nẵng

Được đánh giá cao trên Google MAP, Facebook, NHASACHDANANG là công ty dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Đà Nẵng không thể bỏ qua. Dịch vụ làm sạch rất chuyên nghiệp, với tiêu chí ‘sạch là chưa đủ – sạch không tì vết’. Công ty còn mang đến sự tận tâm, chu toàn, cẩn thận trong mỗi bước dọn dẹp.

Với mong muốn cải thiện môi trường làm việc trên khắp thành phố Đà Nẵng, NHASACHDANANG mang đến các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tốt nhất. Công ty NHASACHDANANG chuyên cung cấp các dịch vụ làm sạch nhà xưởng an toàn, hiệu quả. Quy trình dọn dẹp bao gồm các bước làm sạch sâu, phun thuốc khử khuẩn.

Ngoài ra, tất cả nhân viên phải vượt qua bài kiểm tra kỹ năng nội bộ, kiểm tra giấy tờ tùy thân, sơ yếu lý lịch và thông tin kĩ lưỡng trước khi xét duyệt.

Công Ty NHASACHDANANG

Lí do bạn nên chọn Nhà Sạch Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

9. GFC Clean Service – Đơn Vị Vệ Sinh Nhà Xưởng Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

GFC CLEAN ra đời năm 1996 và là Thành viên của Tập Đoàn GFC Việt Nam (GFC GROUP). Hoạt động hơn 25 năm trong ngành vệ sinh nhà xưởng tại Đà Nẵng, GFC Clean được công nhận là công ty vệ sinh nhà xưởng lớn nhất Việt Nam hiện nay.

GFC CLEAN là một công ty vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh đa dạng. Cùng với đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo, GFC CLEAN cam kết mang đến các dịch vụ vệ sinh theo chuẩn ISO. Hóa chất sử dụng đảm bảo an toàn, nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, GFC CLEAN còn cung cấp mức giá phù hợp và tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp cho bạn.

GFC Clean Service

Lợi ích khi lựa chọn GFC CLEAN

Thông tin liên hệ:

10. Vệ Sinh Công Nghiệp 76 – Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Xưởng Đà Nẵng Uy Tín

Vệ Sinh Công Nghiệp 76 là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh nhà xưởng Đà Nẵng, đảm bảo sức khỏe cho bạn. Công ty luôn cam kết mang đến cho bạn không gian làm việc sạch sẽ, thoáng mát nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đã qua đào tạo lâu năm, được cung cấp trang thiết bị hiện đại là giải pháp tối ưu cho yêu cầu của bạn.

Vệ Sinh Công Nghiệp 76

Vệ Sinh Công Nghiệp 76 mang đến mức chi phí cạnh tranh, đảm bảo sử dụng hóa chất an toàn và hiệu quả cao. Nhằm mang lại hiệu quả hoạt động đúng công suất, công ty còn cung cấp dịch vụ dọn dẹp cho bạn vào buổi tối, ngày nghỉ lễ hoặc cuối tuần. Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Đà Nẵng không chỉ là việc làm sạch, mà còn là cách tạo nên môi trường làm việc tốt hơn. Bạn sẽ được giúp duy trì một ngôi nhà, công ty sạch sẽ, an toàn và thoải mái.

Quy trình làm việc của công ty Vệ Sinh Công Nghiệp 76

Thông tin liên hệ:

Trên đây là toàn bộ các thông tin của top 10 cơ sở vệ sinh nhà xưởng Đà Nẵng chuyên nghiệp, đáng tin cậy đã được Ohay chia sẻ một cách chi tiết nhất. Hi vọng bài viết này sẽ đem đến cho bạn một sự lựa chọn an toàn, hiệu quả cho không gian sống của chính bạn.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version