Cập Nhật Ngay Top 4 Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Lạnh Hà Tĩnh Uy Tín

Máy lạnh của bạn bỗng nhiên vang lên âm thanh lục cục nghe rất lạ lùng? Hay mỗi lần sử dụng máy lạnh thì lại thấy có mùi hôi gì đó rất khó chịu? Hay thậm chí bạn bật máy lạnh rất lâu nhưng không hề cảm thấy mát mẻ hơn chút nào? Có thể lí do chính là vì máy lạnh của bạn cần được bảo dưỡng hoặc sửa chữa. Có bao giờ bạn cảm thấy việc nhớ lịch bảo dưỡng máy lạnh rất bất tiện vì khó nhớ không? Đừng lo, dưới đây Ohay giới thiệu tới bạn top 4 cơ sở vệ sinh máy lạnh Hà Tĩnh có thể giúp bạn làm những điều đó.

>>> Điểm danh ngay:

1. Công ty TNHH Cơ điện lạnh Bách Khoa – Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Hà Tĩnh Uy Tín

Có thể nói, việc tìm được một nơi uy tín để gửi gắm chiếc máy lạnh không phải là việc dễ dàng. Thế nhưng, đã có Công ty TNHH Cơ điện lạnh Bách Khoa ở đây giúp bạn làm điều đó. Khi làm việc với cửa hàng, bạn sẽ không ngừng cảm thán vì độ chuyên nghiệp cũng như thái độ phục vụ tận tình tại đây. Công ty TNHH Cơ điện lạnh Bách Khoa còn có dịch vụ nhắc nhở bảo dưỡng, giúp chúng ta không cần phải nhớ đến lịch vệ sinh máy lạnh nữa.

Công ty TNHH Cơ điện lạnh Bách Khoa

Những điểm nổi bật của Công ty TNHH Cơ điện lạnh Bách Khoa

Thông tin liên hệ

2. Cơ Sở Điện Lạnh Trần Lĩnh – Chuyên Sửa Chữa, Vệ Sinh Máy Lạnh Hà Tĩnh

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, những khách hàng từng sử dụng dịch vụ của Cơ sở điện lạnh Trần Lĩnh đều cảm thấy hài lòng. Một điểm cộng lớn cho nhân viên chính là họ luôn không ngừng phổ cập cũng như học hỏi thêm nhiều kiến thức mới. Điều này giúp họ có thể bảo dưỡng, sửa chữa cả những dòng máy lạnh mới nhất, tân tiến nhất. Cơ sở điện lạnh Trần Lĩnh cam kết sẽ đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Nếu có bất kì lỗi gì xảy ra trong quá trình sử dụng, cửa hàng sẽ tận tình khắc phục vấn đề.

Cơ Điện Lạnh Trần Lĩnh

Lí do vì sao nên vệ sinh máy lạnh tại Cơ sở điện lạnh Trần Lĩnh

Thông tin liên hệ

3. Cơ Sở Điện Lạnh Thành Xuân – Cung Cấp Gói Bảo Dưỡng, Vệ Sinh Máy Lạnh Hà Tĩnh

Tuy máy lạnh đã là một phần không thể thiếu với người dân Việt Nam, nhưng khái niệm vệ sinh máy lạnh định kì vẫn còn khá mơ hồ với một số người. Nhiều người than phiền rằng họ không thể nhớ được thời gian bảo dưỡng là khi nào. Nhằm khắc phục điều này, Cơ sở điện lạnh Thành Xuân đã mở ra dịch vụ bảo dưỡng định kì theo yêu cầu. Cụ thể là khi đến lịch bảo dưỡng máy lạnh, nhân viên sẽ liên lạc với khách hàng. Sau đó xếp lịch hẹn theo yêu cầu của khách và thực hiện bảo dưỡng.

Cơ Sở Điện Lạnh Thành Xuân

Những khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại Cơ sở điện lạnh Thành Xuân đều cảm thấy rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm chiếc máy lạnh của mình cho Cơ sở điện lạnh Thành Xuân. Trong vòng 24h, máy lạnh của bạn sẽ được vệ sinh hoàn toàn sạch sẽ và được giao đến tận nhà nếu bạn có nhu cầu.

Thông tin liên hệ

4. Cửa Hàng Điện Máy Xanh – Trung Tâm Bảo Hành, Sửa Chữa Máy Lạnh Hà Tĩnh

Cùng với Điện Máy Chợ Lớn, Cửa hàng Điện Máy Xanh là một cái tên không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Với chất lượng phục vụ đã được chứng mình qua một thời gian dài, Cửa hàng Điện Máy Xanh còn nâng cấp bản thân và mở thêm dịch vụ bảo hành, vệ sinh máy lạnh. Những khách từng mua máy lạnh tại Cửa hàng Điện Máy Xanh sẽ được bảo hành với giá cả phải chăng nếu sản phẩm xảy ra hỏng hóc.

Cửa Hàng Điện Máy Xanh

Một số điểm nổi bật của Cửa hàng Điện Máy Xanh

Thông tin liên hệ

Hiện nay, số lượng cơ sở vệ sinh máy lạnh được mở ra ngày một nhiều. Tuy nhiên, không phải chất lượng ở cửa hàng nào cũng được đảm bảo. Đã có nhiều trường hợp tiền mất mà máy lạnh lại chẳng được vệ sinh kĩ càng, sinh ra tâm lí ngờ vực, ngại vệ sinh, bảo dương máy lạnh. Qua danh sách top 4 cửa hàng vệ sinh máy lạnh Hà Tĩnh của Ohay, bạn sẽ yên tâm hơn trong việc lựa chọn nơi vệ sinh máy lạnh cho ngôi nhà của mình.

>>> Note ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version