Top 7 Địa Chỉ Với Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Nghệ An Bạn Phải Biết 

Máy lạnh là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong những ngày nắng nóng. Tuy nhiên, khi hoạt động hết công suất thì sẽ gặp trục trặc, hư hỏng ngoài ý muốn. Vậy ở đâu sẽ có dịch vụ sửa chữa máy lạnh đó? Bây giờ hãy cùng Ohay điểm qua top 7 địa chỉ với dịch vụ sửa máy lạnh Nghệ An bạn phải biết nhé!

1. Trung Tâm Sửa Chữa Cơ Điện Lạnh Thành Công – Sửa Máy Lạnh Tại Nghệ An Chất Lượng

Trung Tâm Sửa Chữa Cơ Điện Lạnh Thành Công chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này; trung tâm nhận sửa chữa tất cả các thiết bị điện lạnh: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt… Và đồng thời còn cam kết thay thế thiết bị chính hãng, bảo hành dài hạn.

Trung Tâm Sửa Chữa Cơ Điện Lạnh Thành Công

Điện Lạnh Thành Công chuyên sửa điều hòa của tất cả thương hiệu khi bị các tình trạng như điều hòa không lạnh hoặc không nóng, block không hoạt động, remote điều hòa bấm không có tác dụng… Những nhân viên sửa điều hòa ưu tú nhất có nhiều kinh nghiệm sẽ đến tận nhà để kiểm tra và sửa chữa cho bạn một cách nhanh chóng nhất. Cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ sửa điều hòa chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

2.  Điện Máy HLP  – Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Tại Nghệ An Uy Tín

Điện Máy HLP với hơn 3 năm hoạt động, họ đã nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn quý khách hàng. Và với phương châm “Gọi là có”, phục vụ quý khách hàng nhanh nhất sau khi nhận được yêu cầu dịch vụ ngay cả trong thời gian cao điểm. Bắt đúng bệnh, linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo máy hoạt động với hiệu năng cao nhất sau quá trình sửa chữa.

Điện Máy HLP

Và đặc biệt đây là cơ sở đầu tiên và duy nhất tại tp Vinh Nghệ An cung cấp chế độ bảo hành cho dịch vụ sửa chữa điều hòa. Thời gian bảo hành tối đa lên tới 1 năm. Giá luôn hợp lý nhất thị trường. Dịch Sửa chữa điều hòa tại nhà tại Nghệ An, Hà Tĩnh: Thành phố Vinh, Cửa Lò, Thái Hòa, Hoàng Mai, Quỳ Châu, Kỳ Sơn, Tương Dương, Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp, Quỳnh Lưu,…

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Mai Châu  – Sửa Máy Lạnh Nghệ An Uy Tín 

Điện Lạnh Mai Châu là đơn vị sửa chữa máy lạnh uy tín có tiếng tại Nghệ An. Với dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Điện Lạnh Mai Châu đã ghi được điểm cao trong lòng khách hàng. Thợ Sửa chữa máy điều hòa tại nhà sẽ có mặt tại nhà bạn ngay sau gọi điện khoảng 30 – 1h để tiến hành bắt bệnh và chữa bệnh cho chiếc điều hòa nhiệt độ của bạn. Và sử dụng những thiết bị điện tử tiên tiến, thợ sửa chữa điều hòa sẽ phán đoán hư hỏng của thiết bị qua công suất làm việc và hiệu quả làm lạnh, nóng.

Điện Lạnh Mai Châu

Kiểm tra từ A – Z đường dây điện và các mạch điện bên trong, đối với hư hỏng đóng tuyết hay bụi bám đầy dàn lạnh sẽ được thợ sửa điều hòa khắc phục ngay. Sau khi tìm ra bệnh,thợ sửa sẽ  thông báo với khách hàng nguyên nhân hỏng hóc và hướng sửa chữa để chủ nhà cho quyết định. Tư vấn kỹ về tình trạng của điều hòa để khách hàng hiểu, tránh tình trạng chặt chém, bắt nạt khách hàng không biết.

Thông tin liên hệ:

4. Sửa Chữa Điện Nước GenHome – Sửa Chữa Máy Lạnh An Toàn Tại Nghệ An 

Sửa Chữa Điện Nước GenHome mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ khâu kiểm tra, báo giá đến khâu sửa chữa và nghiệm thu. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh của GenHome sẽ không phải lăn tăn, lo sợ sẽ bị chặt chém giá cả, chất lượng sửa không tốt. Bởi tại đây cam kết sẽ rõ ràng và minh bạch với khách hàng tất cả dịch vụ. 

Sửa Chữa Điện Nước GenHome

Điểm cộng lớn nhất tại đây có lẽ là đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, có trang bị hiện đại. Ngoài ra, thái độ nhiệt thành, thân thiện của nhân viên cũng khiến nhiều khách hàng hài lòng. 

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Me-tech  – Sửa Máy Lạnh Nhanh Gọn Tại Nghệ An 

Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Me-tech chắc hẳn là trung tâm không còn xa lạ đối với quý khách hàng chuyên sử dụng đồ điện lạnh tại Nghệ An.Ở các dịch vụ sửa chữa, công ty sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng với các dịch vụ sau: Sửa điều hòa, sửa điện tử điện lạnh, sửa máy giặt, sửa bình nóng lạnh, sửa máy lọc nước, sửa lò vi sóng… 

Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Me-tech

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và mục tiêu ngày càng nâng cao thương hiệu Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Me-techi đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất uy tín nhất bảo hành dài hạn linh kiện chính hãng.

Thông tin liên hệ:

6. Điện Lạnh Tài Lộc Phát – Sửa Chữa Máy Lạnh Ở Nghệ An 

Điện Lạnh Tài Lộc Phát chuyên phục vụ tận nơi, tại nhà cho quý khách tại tỉnh Nghệ An, nhanh chóng và chuyên nghiệp chỉ trong vòng 15-30 phút. Chuyên sửa máy lạnh tại nhà một cách linh động. Khi gặp các vấn đề hư hỏng về máy lạnh quý khách chỉ cần liên hệ ngay tổng đài để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Điện Lạnh Tài Lộc Phát

Nhờ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, không chỉ được đào tạo về chuyên môn mà còn được đào tạo lẫn đạo đức nghề nghiệp. Điều này giúp không để xuất hiện tình trạng chặt chém giá cả. Cơ sở hạ tầng được công ty đầu tư hiện đại, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu thực tế sửa chữa đưa ra.

Thông tin liên hệ:

7. Điện Lạnh Nghệ An – Sửa Máy Lạnh Nghệ An Chất Lượng 

Cái tên cuối cùng nhắc đến khi nói về đơn vị sửa máy lạnh Nghệ AnĐiện Lạnh Nghệ An. Dịch vụ sửa điều hòa Nghệ An của Điện Lạnh Nghệ An hoạt động trên tất cả huyện, thị xã và thành phố trong tỉnh cũng như khu vực Hà Tĩnh. Đây có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề trải dài khắp cả tỉnh và sẵn sàng phục vụ khi bạn có nhu cầu.

Điện Lạnh Nghệ An

Khi sử dụng dịch vụ sửa điều hòa bạn sẽ được đảm bảo bởi các cam kết sau : Sửa được mọi lỗi của các điều hòa;  Tư vấn rõ ràng, không chặt chém; Thay thế linh kiện chính hãng có nguồn gốc rõ ràng; Sau sửa chữa máy sẽ hoạt động như mới; Dịch vụ bảo hành tận nơi trong 6 tháng tới 1 năm,… Chắc chắn sau khi sửa chữa điều hòa của bạn sẽ lại hoạt động như mới.

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với top 7 địa chỉ với dịch vụ sửa máy lạnh Nghệ An bạn phải biết thì bạn sẽ tìm ra cho mình một địa chỉ sửa chữa máy lạnh uy tín, nhanh gọn. Để bạn không phải lo nghĩ và an tâm sử dụng. Đừng quên ghé thăm Ohay thường xuyên để cập nhật kịp thời những thông tin hot hit nhất nhé!

>>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version