Top 5 Công Ty Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Kiên Giang Đáng Tin Cậy Nhất Hiện Nay

Hiện nay, quá trình đô thị hóa kéo theo nhu cầu về nhà ở của người dân ngày càng tăng. Cùng với đó nhiều địa chỉ bán vật liệu xây dựng cũng ra đời. Dưới đây, Ohay sẽ giới thiệu cho bạn top 5 công ty cung cấp vật liệu xây dựng Kiên Giang đáng tin cậy nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

>>> Xem thêm tại:

1. Công Ty Cường Thịnh Phát – Chuyên Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Uy Tín 

Công Ty TNHH MTV Cường Thịnh Phát hoạt động trong nhiều lĩnh vực như xây dựng , sản xuất cung ứng vật liệu , cơ khí và vận tải… Đến với Cường Thịnh Phát, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nơi đây cho bạn những cam kết như: 

Công Ty TNHH MTV Cường Thịnh Phát

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Minh Hiển Phú Quốc – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Tại Kiên Giang

Một địa điểm uy tín nữa cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Kiên Giang đó là Minh Hiển Phú Quốc. Công ty Cổ Phần Minh Hiển Phú Quốc chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, vận tải đường bộ, đường thủy,… Đến với Minh Hiển Phú Quốc, bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm, độ uy tín của công ty cũng như giá cả. Bởi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng không chỉ tại Kiên Giang mà là tất cả các tỉnh thành khác trên cả nước. Minh Hiển Phú Quốc đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường. 

Công ty Cổ Phần Minh Hiển Phú Quốc

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty VLXD 159 Kiên Giang – Chuyên Phân Phối Vật Liệu Xây Dựng Tại Tỉnh Kiên Giang

Đến với VLXD 159 Kiên Giang. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm với mức giá phải chăng nhất. Nơi đây cung cấp các dịch vụ đa dạng như:  

Hãy đến với VLXD 159 Kiên Giang để được tư vấn tận tình nhất bạn nhé!

VLXD 159 Kiên Giang

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH MTV Thu Mai – Chuyên Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Chất Lượng

CTY TNHH MTV Thu Mai chuyên phân phối và cung cấp các loại VLXD như: Sắt Thép, Tole Lợp, Hộp Vuông cho rất nhiều công trình xây dựng trường học, nhà ở, nhà xã hội và nhà biệt thự trong thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. Ngoài ra, CTY Thu Mai luôn cập nhật những mẫu gạch lót sàn – ốp tường thịnh hành trên thị trường nhằm giúp cho mỗi gia đình có thể có được công trình nhà ở đẹp và sang trọng. CTY Thu Mai luôn luôn cập nhật và cung cấp đủ các loại vật tư cho những công trình nhà ở từ nhà phố hiện đại thông minh đến những ngôi nhà cấp 4 tiện nghi bình yên ở vùng nông thôn. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với CTY Thu Mai nhé!

CTY TNHH MTV Thu Mai

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Xây Dựng Huỳnh Đức KG – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Kiên Giang

Địa chỉ tiếp theo bạn không thể bỏ qua đó là Xây Dựng Huỳnh Đức KG. Nơi chuyên thiết kế, thi công xây dựng, sơn & sửa chữa công trình, nhà ở. Đến với Xây Dựng Huỳnh Đức KG, bạn sẽ nhận được sự tư vấn vô cùng tận tình từ đội ngũ nhân viên. Được cung cấp đa dạng các dịch vụ, sản phẩm với mức giá phải chăng nhất. Hàng ngàn khách hàng đã chọn Xây Dựng Huỳnh Đức KG là địa chỉ đáng tin cậy nhất. Vậy thì bạn còn ngại gì mà không đến ngay với Xây Dựng Huỳnh Đức KG để lựa chọn sản phẩm mình ưng ý nhất!

Xây Dựng Huỳnh Đức KG

Thông tin liên hệ:

Trên đây, Ohay đã giới thiệu cho bạn top 5 địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng Kiên Giang uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình nhé!

>>> Tham khảo ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version