Top 10 Trung Tâm Tiếng Anh Bình Dương Uy Tín

Để sử dụng tiếng Anh thành thạo không phải là chuyện dễ dàng. Một số người có khả năng tự học ngoại ngữ tốt nhưng cũng có nhiều người phải chọn trung tâm tiếng Anh uy tín để nâng cao trình độ. Hiện nay ở Bình Dương có khá nhiều trung tâm tiếng Anh hoạt động để đáp ứng nhu cầu của người học. Cùng ohay.vn điểm qua top 10 trung tâm tiếng Anh Bình Dương tốt nhất hiện nay nhé!

>>> Xem thêm:

1. SaiGon Vina – Trung Tâm Tiếng Anh Bình Dương Uy Tín

SaiGon Vina là trung tâm giảng dạy tiếng Anh chất lượng cao với các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều đối tượng như: tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh du lịch, xuất khẩu lao động, tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, luyện thi đại học môn tiếng Anh. Đặc biệt khóa luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đảm bảo điểm đầu ra TOEFL 87+, IELTS 6.5+, TOEIC 700+, SAT 1850+, FCE B2 có tỉ lệ học viên thành công rất cao.

SaiGon Vina

Tại sao bạn nên học tiếng anh tại đây?

Đội ngũ giáo viên của trung tâm tiếng Anh Bình Dương SaiGon Vina bao gồm giáo viên người Việt và giáo viên bản xứ đến từ các nước như Anh, Mỹ, Úc, Canada. Giáo viên người Việt giỏi chuyên môn, tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng như Ngoại thương, Kinh Tế, Đại học Quốc gia, đặc biệt đã từng tu nghiệp nước ngoài nhiều năm.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá: Nhanh chóng ra nghề với 10 trung tâm đào tạo nghề Spa Biên Hòa chuyên nghiệp nhất

2. Anh Ngữ VUS – Trung Tâm Tiếng Anh Bình Dương Chất Lượng

Anh Ngữ VUS hợp tác chiến lược với The City University of New York (Đại học công lập lớn thứ 3 Hoa Kỳ) – về chất lượng đào tạo và xây dựng chương trình học. Hợp tác đào tạo với các đối tác giáo dục quốc tế như Oxford University Press, British Council, … Đạt chứng nhận chất lượng từ tổ chức NEAS – tổ chức quốc tế độc lập hàng đầu về quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ trên thế giới.

Anh Ngữ VUS

Tại sao bạn nên học tiếng anh tại đây?

Trung tâm Anh Ngữ VUS là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam. Họ cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập độc đáo và đẳng cấp. Quản lý chuyên môn dự giờ giảng dạy trung bình 2 lần/năm mỗi giáo viên. Dự giờ giảng dạy của đồng nghiệp để cùng góp ý phương pháp giảng dạy. Khảo sát ý kiến học viên về giáo viên khi kết thúc khóa học. Đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là bản ngữ (đối với giáo viên nước ngoài).

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm danh trung tâm tiếng anh Nha Trang chất lượng nhất

3. Anh Ngữ Tự Nhiên NES – Trung Tâm Tiếng Anh Tại Bình Dương 

NES cung cấp cho bạn nhiều khóa học tiếng Anh đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi & nhu cầu, từ tiếng Anh thiếu nhi dành cho các bé từ 3 đến 15 tuổi với Chứng chỉ Cambridge ba cấp độ Starters, Movers và Flyers đến khóa học ôn luyện IELTS và TOEIC, chuẩn bị hành trang cho bạn sẵn sàng vươn ra thế giới. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, cam kết mang đến cho bạn sự hỗ trợ tận tâm và chất lượng cao nhất trong việc nắm bắt và phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình.

Anh Ngữ Tự Nhiên NES

Tại sao bạn nên học tiếng anh tại đây?

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Xem Ngay Top 10 Nội Thất Ô Tô Bình Dương Chất Lượng Nhất

4. Anh Ngữ ILA – Trung Tâm Tiếng Anh Ở Bình Dương

ILA là một trong những trung tâm đạo tạo giáo viên hàng đầu thế giới đạt Giải thưởng giảng dạy Anh ngữ của đại học Cambridge. Thiết bị và tài liệu giảng dạy mới nhất và tiên tiến nhất. Các học viên sẽ được học với một bộ giáo trình phù hợp và cập nhật mới nhất. Ngoài ra, các giáo viên còn kết hợp thêm nhiều tài liệu giảng dạy phụ trợ khác như phim ảnh và các thiết bị truyền thông đa phương tiện nhằm giúp cho học viên có thêm những bài thực hành trong những chủ đề phổ biến.

Anh Ngữ ILA

Các khóa học tại Anh ngữ ILA

ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:

Thông tin liên hệ:

>>> Thành thạo ngoại ngữ khi đến các trung tâm anh ngữ Bình Dương uy tín nhất

5. Anh Ngữ Âu Châu – Học Tiếng Anh Chất Lượng Ở Bình Dương

Anh Ngữ Âu Châu đảm bảo uy tín với hàng ngàn học viên theo học mỗi năm cùng như có số lượng học viên nhận chứng chỉ FCE cao nhất Bình Dương. Cam kết chất lượng giảng dạy bằng đầu ra chứng chỉ Quốc tế do trực tiếp Cambridge English chứng nhận kèm theo là dịch vụ chuẩn Quốc tế. Đội ngũ giảng viên giỏi có chuyên môn cao với bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn Quốc tế (CELTA, TESOL, TOEFL, IELTS…) nhiệt huyết và nghiệp vụ vững…

Anh Ngữ Âu Châu

Tại sao bạn nên học tiếng anh tại đây?

Hệ thống giáo trình quốc tế đến từ các nhà xuất bản Anh Quốc, Oxford, Longman, Cambridge… nổi tiếng trên thế giới với từng phương pháp riêng biệt. Giáo viên bản xứ phát âm chuẩn, phương pháp giảng dạy hiệu quả, sống và làm việc lâu năm tại Việt Nam. Điều này giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh trong mọi tình huống.

Thông tin liên hệ:

6. Lâm Minh Long Edu – Địa Chỉ Học Tiếng Anh Tại Bình Dương

Lâm Minh Long Edu sử dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến, tập trung vào giao tiếp thực tế và ứng dụng kiến thức vào cuộc sống hàng ngày. Với không gian hiện đại và thân thiện, trung tâm là nơi lý tưởng cho việc học tập. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các bạn học viên khác và tham gia vào các hoạt động ngoại khóa sáng tạo. Đơn vị cung cấp các chương trình học phong phú, từ các khóa học tiếng Anh cơ bản đến các khoá học chuyên sâu, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên.

Lâm Minh Long Edu

Tại sao bạn nên chọn trung tâm tiếng Anh Bình Dương này?

Lâm Minh Long Edu là trung tâm tiếng Anh có uy tín ở Bình Dương. Nếu bạn thuộc những đối tượng  sau thì hãy nhanh tay đăng kí một khóa học phù hợp cho mình nhé:

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá: Tổng Hợp Top 12 Salon Tóc Bình Dương Chất Lượng Nhất

7. Trung Tâm Ngoại Ngữ ELC – Anh Ngữ Bình Dương Uy Tín

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện, các bạn học viên sẽ dễ dàng lựa chọn chương trình học phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. Học viên sẽ luôn được hỗ trợ xuyên suốt quá trình học tập tại ELC. Hệ thống phòng học được thiết kế hiện đại và tiện nghi, nhằm hỗ trợ tối đa cho nhu cầu học tập của học viên. Lớp học không quá 22 học viên.

Trung Tâm Ngoại Ngữ ELC

Tại sao bạn nên học tiếng anh tại đây?

Đội ngũ giảng viên được tuyển dụng hoàn toàn là người bản ngữ từ nhiều quốc gia nói tiếng Anh trên thế giới. Sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của giáo viên tại ELC là nhân tố thành công giúp học viên nhanh chóng tiếp thu ngôn ngữ một cách dễ dàng và thích thú. Chương trình giảng dạy đã được biên soạn và kiểm định bởi các chuyên gia ngôn ngữ giàu kinh nghiệm. Chương trình học đảm bảo tính ứng dụng, đa dạng, và cập nhật.

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Anh Ngữ BOLT – Đại Học Bình Dương

Hiện nay, trung tâm Anh ngữ BOLT có mối liên kết đào tạo cho gần 4.000 họ viên. Anh ngữ BOLT có hơn 10 giáo viên Bản ngữ trực tiếp tham gia giảng dạy. Tất cả giáo viên bản ngữ đều có chứng chỉ giảng dạy và bằng cấp phù hợp, được kiểm định chặt chẽ… Trung tâm cam kết sử dụng giáo viên đúng chuẩn, không sử dụng giáo viên đi du lịch để giảng.

Trung tâm Anh ngữ BOLT

Tại sao bạn nên chọn trung tâm tiếng Anh Bình Dương này?

Sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ xuất sắc cùng tập thể nhân viên chuyên nghiệp, Anh ngữ BOLT ra đời với mục đích cung cấp các khóa học anh văn chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu đa dạng trong nâng cao ngoại ngữ của doanh nghiệp và học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau. Ngoài việc giúp bạn nâng cao khả năng ngôn ngữ, trung tâm còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của học viên qua các hoạt động ngoại khóa và chương trình phát triển kỹ năng cá nhân.

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Ngoại ngữ – Tin Học Và Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Bình Dương

Trung Tâm Ngoại ngữ – Tin Học Và Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Bình Dương đã điều tra nhu cầu học tập ngoại ngữ trên địa bàn. Từ đó đề xuất với cơ quan quản lý cấp trên về kế hoạch mở lớp, tổ chức các lớp bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu của người học. Tổ chức các lớp bồi dưỡng nâng cao trình độ ngoại ngữ cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trên địa bàn tỉnh. Liên kết với các trung tâm ngoại ngữ trong và ngoài nước cấp chứng chỉ ngoại ngữ theo quy định của pháp luật.

Trung Tâm Ngoại ngữ – Tin Học Và Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Bình Dương

Tại sao bạn nên học tiếng anh tại đây?

Trung Tâm Ngoại ngữ – Tin Học Và Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Bình Dương không chỉ chú trọng vào việc giảng dạy kiến thức mà còn tạo điều kiện tối ưu để học viên phát triển kỹ năng giao tiếp và sự tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh. Đơn vị tin rằng mỗi học viên là một câu chuyện riêng, với những nhu cầu và mục tiêu học tập khác nhau. Vì vậy họ cam kết cung cấp những khóa học linh hoạt và đa dạng. Từ lứa tuổi thiếu nhi đến người đi làm. Từ các khóa học cơ bản đến nâng cao.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Luyện thi ielts Cần Thơ uy tín với top 16 địa chỉ sau đây

10. Trung Tâm Ngoại Ngữ Á Mỹ – Đào Tạo Anh Ngữ Chất Lượng

Trung tâm ngoại ngữ Á Mỹ giảng dạy tiếng Anh trình độ A, B, luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS, CAMBRIDGE … đào tạo, bồi dưỡng kiến thức ngoại ngữ cho học sinh, sinh viên và người lao động. Các phòng học của Á Mỹ đảm bảo đủ ánh sáng cũng như độ thoáng mát giúp học viên dễ chịu khi bước vào lớp. Đội ngũ giáo viên tại Á Mỹ không chỉ là những người thầy có kinh nghiệm. Mà còn là những người đồng hành, người truyền cảm hứng và sự đam mê cho việc học tiếng Anh. Họ luôn tận tâm, sẵn lòng hỗ trợ học viên vượt qua mọi thách thức trong quá trình học tập.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Á Mỹ

Tại sao bạn nên chọn trung tâm tiếng Anh Bình Dương này?

Cơ sở vật chất hoàn toàn mới, mỗi phòng học được trang bị bàn ghế đạt chuẩn, máy lạnh, máy chiếu… để hỗ trợ tối đa quá trình tiếp thu của học viên. Bàn ghế mới phù hợp từng lứa tuổi, với không quá 20 chỗ cho mỗi lớp học tiêu chuẩn. Máy chiếu và màn hình LCD để trình chiếu bài giảng và học những giáo trình truyền thông đa phương tiện.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 trung tâm tiếng Anh Bình Dương chất lượng nhất mà ohay.vn đã tổng hợp được. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn. Theo dõi trang để cập nhật những tin hay khác trong thời gian sớm nhất nhé.

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version