Tổng Hợp Top 12 Salon Tóc Bình Dương Chất Lượng Nhất

Cùng với gương mặt thì mái tóc đẹp cũng là chìa khóa tôn lên vẻ đẹp của nữ giới. Một kiểu tóc phù hợp là bí quyết để làm nổi bật nét đẹp và che đi khuyết điểm của khuôn mặt. Chính vì thế rất nhiều tiệm làm tóc mọc lên như nấm và luôn luôn phải cập nhập những mẫu tóc thời thượng nhất. Bài viết dưới đây ohay.vn xin giới thiệu đến bạn 12 salon tóc Bình Dương sang xịn đảm bảo không làm bạn thất vọng.

1. Dũng Sài Gòn – Salon Tóc Bình Dương Chuyên Nghiệp

Dũng Sài Gòn – Salon Tóc Bình Dương chuyên nghiệp tự hào phục vụ và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của quý vị. Cam kết cung cấp dịch vụ nhuộm tóc chất lượng cao và hiệu quả nhất, giúp mang đến cho quý vị mái tóc rực rỡ và không phai màu.

Cửa hàng luôn đặt sự hài lòng của quý vị lên hàng đầu và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tận tâm và có kinh nghiệm sẽ hỗ trợ quý vị thực hiện mọi ý tưởng và mong muốn về kiểu tóc một cách chuyên nghiệp nhất.

Với việc sử dụng công nghệ nhuộm tóc đỉnh cao và các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín như Davines, L’Oreal, Kella, Wella,… họ tự tin mang đến cho quý vị trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.

Dũng Sài Gòn

Bảng giá dịch vụ làm tóc tại Salon Dũng Sài Gòn:

Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ chất lượng của cửa hàng để có một mái tóc đẹp tự tin và rạng ngời nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Viện Tóc Phi Long – Salon Làm Tóc Đẹp Chất Lượng Bình Dương

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp tóc uy tín và chất lượng tại Thuận An, Bình Dương, thì Viện Tóc Phi Long là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, không gian sang trọng và tinh tế của viện tóc sẽ chinh phục bạn ngay lập tức. Mọi chi tiết từ trang trí đến bố trí đều phản ánh sự chuyên nghiệp và tôn trọng đến từng khách hàng.

Cửa hàng luôn đặt hàng đầu mục tiêu cung cấp những xu hướng tóc mới nhất và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để đem lại cho bạn mái tóc lý tưởng nhất. Từ mái tóc xoăn tự nhiên đến mái tóc thẳng mượt, từ màu tóc tự nhiên đến màu tóc sáng bóng, mọi mong muốn của bạn đều được thực hiện tại Viện Tóc Phi Long.

 Viện Tóc Phi Long có những ưu đãi đặc biệt như sau:

Viện tóc Phi Long

Thông tin liên hệ:

3. Sinh Anh Hair Salon – Salon Làm Tóc Hàng Đầu Bình Dương

Sinh Anh Hair Salon sở hữu hàng trăm mẫu tóc thời thượng. Những xu hướng kiểu tóc hay màu tóc mới đều được cập nhật thường xuyên. Dịch vụ chăm sóc tóc giúp bạn có một mái tóc khỏe, đẹp, phong cách. Sinh Anh Hair Salon luôn cam kết sử dụng mỹ phẩm, hóa chất tóc 100% cao cấp chính hãng. Sản phẩm đến từ những nhãn hàng nổi tiếng như: Moroccanoil, Gold well, Chi, Olaplex, Keratherapy… để đảm bảo sức khỏe cho mái tóc.

Sinh Anh Hair Salon

Dưới đây là bảng giá dịch vụ của Sinh Anh Hair Salon:

Thông tin liên hệ:

4. Hair Salon Tony Hiếu – Salon Làm Tóc Uy Tín Chất Lượng Bình Dương

Hair Salon Tony Hiếu có đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo và chứng nhận qua các khoá đào tạo chất lượng quốc tế. Salon cam kết và sử dụng và phân phối 100% thuốc sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng. Dịch vụ hẫu mãi cực tốt với chế độ bảo hành lên đến 30 ngày.

Bảo hành hoàn toàn miễn phí. Nếu muốn sở hữu một mái tóc đẹp, độc đáo, chất lượng xứng đáng giá tiền thì bạn có thể ghé Hair Salon Tony Hiếu để được phục vụ nhé!

Hair Salon Tony Hiếu

Hair Salon Tony Hiếu có gì đặc biệt ?

Thông tin liên hệ:

5. Hair Salon MrD – Salon Chăm Sóc Tóc Bình Dương

Ngoài những dịch vụ về tóc thông thường như: cắt, nhuộm, uốn, duỗi thì ở Hair Salon MrD còn giúp bạn phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm cao cấp. Những vấn đề ấy đều được giải quyết một cách triệt để nhờ những sản phẩm thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu.

Nổi bật có thể kể đến như: Loreal, Danvines, Golwell. Chính vì thế, việc sở hữu một mái tóc với vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt luôn là điều nằm trong tầm tay bạn. Muốn có mái tóc như ý hãy đến ngay Hair Salon MrD bạn nhé!

Hair Salon MrD

Lý do nên chọn Hair salon Mr.D:

Thông tin liên hệ:

6. Viện Tạo Mẫu Tóc Xì Teen – Salon Tóc Tại Bình Dương Uy Tín

Viện Tạo Mẫu Tóc Xì Teen hứa hẹn sẽ mang đến những dải màu rực rỡ cho mái tóc bạn thêm tỏa sáng. Không ngừng cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, khiến khách hàng hài lòng mái tóc mềm mượt tự nhiên. Khách hàng khi đến với Viện Tạo Mẫu Tóc Xì Teen sẽ được đội ngũ nhân viên được đào tạo và phục vụ chuyên nghiệp.

Salon tóc Bình Dương này tự tin mang đến cho khách hàng và học viên những điều tốt nhất. Viện Tạo Mẫu Tóc Xì Teen sử dụng các dòng mỹ phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng để phục vụ khách hàng. Với tiêu chí Đẹp – Khỏe sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Viện Tạo Mẫu Tóc Xì Teen

Salon cam kết đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng thông qua các điểm nổi bật sau:

Thông tin liên hệ:

7. Hair Salon & Tattoo Khang Nam – Salon Làm Tóc Đẹp Bình Dương Uy Tín

Đến với Hair Salon & Tattoo Khang Nam khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc đẹp. Đồng thời được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản. Được giới thiệu những loại mỹ phẩm tóc cao cấp được ưa chuộng.

Những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp. Giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, tính cách, công việc và sở thích của mình. Bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp trong một không gian thoải mái bằng những sản phẩm cao cấp. Đáp ứng được mọi nhu cầu và kỳ vọng của bạn.

Hair Salon & Tattoo Khang Nam

Chế độ ưu đãi khi đặt lịch trước:

Thông tin liên hệ:

8. Salon Tóc Thịnh – Salon Tóc Chuyên Nghiệp Ở Bình Dương

Salon Tóc Thịnh có phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế. Salon được trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Salon Tóc Thịnh tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Bởi salon hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, phải lấy cái tâm làm gốc, làm ăn phải trung thực và phải có năng lực thực sự thì mới có thể đạt được giá trị thăng hoa.

Salon tóc Thịnh

Một số dịch vụ tại Salon Tóc Thịnh Bình Dương:

Thông tin liên hệ:

9. Salon Phúc Linh – Địa Chỉ Làm Tóc Uy Tín Ở Bình Dương

Salon Phúc Linh cam kết mang đến cho bạn sự phục vụ và sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Salon Phúc Linh vẫn đã và đang không ngừng học hỏi. Liên tục cải tiến và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Thông qua đó có thể giúp cho bạn có được mái tóc đẹp, phù hợp nhất. Khách hàng đến với Salon Phúc Linh luôn tìm được sự hài lòng không chỉ bởi những kiểu tóc đẹp. Hợp thời mà còn bởi phong cách phục vụ hết sức ân cần, tận tình của những chuyên viên ở đây.

Salon Phúc Linh

Tại sao bạn nên lựa chọn Salon Phúc Linh là điểm đến ?

Thông tin liên hệ:

10. Beauty Salon Tùng Colour – Tạo Mẫu Tóc Hàng Đầu Bình Dương

Tìm đến đây, bạn sẽ được bắt đầu từ sự tư vấn và những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc của mình. Chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn có uy tín. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao về các kỹ thuật làm tóc, cửa hàng tự tin mang đến cho bạn một trải nghiệm làm tóc chất lượng nhất.

Beauty Salon Tùng Colour không chỉ làm cho bạn có một kiểu tóc đẹp, phong cách và hợp thời trang, mà còn giúp bạn cảm thấy tự tin và hạnh phúc với mái tóc của mình. Đến đây, bạn sẽ không chỉ là khách hàng mà còn là người bạn đồng hành trên hành trình chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của mình.

Beauty Salon Tùng Colour

Khi bạn đến Beauty Salon Tùng Colour, bạn sẽ thấy:

Thông tin liên hệ:

11. Hair Salon Thiện Tây – Salone Tạo Mẫu Tóc Bình Dương 

Bạn đang gặp phải vấn đề tóc cháy, tóc khô xơ, chẻ ngọn hay hư tổn do uốn nhuộm quá nhiều? Bạn muốn thay đổi kiểu tóc thường xuyên nhưng lại e ngại sợ tóc yếu đi? Mái tóc của bạn sẽ được phục hồi và thay đổi một cách kì diệu tại Hair Salon Thiện Tây. Chủ salon với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề và từng du học tại Singapore và Đức mong muốn mang lại vẽ đẹp cho người phụ nữ. Những loại thuốc chất lượng được dùng để uốn phục hồi, chăm sóc da đầu, dưỡng tóc từ sâu bên trong.

Khi đến đây, bạn sẽ được chào đón bằng sự ân cần và tận tình từ những gương mặt niềm nở của đội ngũ nhân viên. Họ không chỉ là những người làm tóc giỏi, mà còn là những người thấu hiểu và lắng nghe mong muốn của từng khách hàng. Bằng kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về các kỹ thuật làm tóc, họ sẽ tư vấn và đề xuất những phong cách tóc phù hợp nhất với bạn.

Hair Salon Thiện Tây

Ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Salon

Hair Salon THIỆN TÂY hiện đang có các ưu đãi hấp dẫn sau:

Thông tin liên hệ:

12. HairSalon Juno Bình Chuẩn – Chăm Sóc Tóc Bình Dương

Mái tóc của bạn không đáng phải chịu khô, cháy, hỏng khi bạn đặt nhầm niềm tin vào một salon chất lượng không tốt. Liệu trình uốn chữa trị đặc biệt và phục hồi nano chuyên sâu. Cắt thiết kế giúp khuôn mặt thon gọn và sang trọng hơn rất nhiều.

HairSalon Juno Bình Chuẩn đề cao những trải nghiệm tốt dành cho khách hàng. Và chỉ sử dụng những sản phẩm chất lượng cao kèm thiết kế giỏi chuyên môn, thấu hiểu mong muốn của chị em. Không gian phục vụ làm đẹp sạch sẽ, thoáng mát. Kĩ thuật viên tận tình, phục vụ chuyên nghiệp.

HairSalon Juno Bình Chuẩn có gì đặc biệt ?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 12 salon tóc Bình Dương uy tín, chuyên nghiệp do ohay.vn tổng hợp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn lựa được địa điểm cung cấp dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version