Top 12 Dịch Vụ Trang Điểm Tại Nhà Ở Bình Dương Siêu Hot

Ngày nay, nhu cầu cần dịch vụ trang điểm tại nhà cũng đang tăng lên rất nhanh. Không chỉ riêng phái đẹp mà phái mạnh cũng cần được make up, tô điểm thêm khi đi ra ngoài. Vậy làm sao để chọn được một dịch vụ chuyên nghiệp, trang điểm đẹp và rẻ tại nhà? Hãy tham khảo và tìm hiểu  top 12 dịch vụ trang điểm tại nhà ở Bình Dương uy tín và chất lượng qua bài viết dưới đây cùng Ohay ngay nhé!

1. Sunshine – Dịch Vụ Trang Điểm Tại Nhà Ở Bình Dương Chất Lượng

Yêu cái đẹp là một phần để Sunshine được sinh ra. Với đội ngũ chuyên viên trang điểm có tay nghề và cập nhận xu hướng. Khách hàng đến với Sunshine có thể tự do lựa chọn style như Hàn Quốc, Nhật Bản,.. Sunshine với dịch vụ trang điểm tại nhà, mong muốn được họa mặt làm bật lên nét đẹp vốn có của bạn, nâng tầm nhan sắc, giúp bạn tự tin và tỏa sáng. Sunshine luôn nghiên cứu và nắm bắt những phong cách make up mới nhất nên bạn có thể yên tâm bản thân sẽ trở xinh đẹp nhất qua bàn tay của đơn vị.

Sunshine

Các dịch vụ của Sunshine

Thông tin liên hệ:

>>> Một số cách làm nước xịt khoáng từ thiên nhiên xịn xò nhất

2. Make Up Lê Na – Dịch Vụ Trang Điểm Tại Nhà Ở Bình Dương Đẹp

Make Up Lê Na chuyên trang điểm tại nhà cho cô dâu, trang điểm dự tiệc, đi chơi,… Với chi phí trang điểm tại nhà khá bình dân nhưng chất lượng tương đối tốt. Dịch vụ trang điểm tại nhà Lê Na tận tình, đúng giờ và chưa từng làm cho khách hàng phải thất vọng. Không chỉ vậy, đơn vị luôn đặt mục tiêu đạt được sự hài lòng của khách hàng nên luôn nghiên cứu các phong cách trang điểm phù hợp với từng đối tượng. Đảm bảo làm cho bạn trở nên rạng ngời và tỏa sáng nhất.

Các mỹ phẩm mà Make up Lê Na sử dụng đều được chọn lựa rất kỹ lượng. Đảm bảo là hàng chính hãng và không gây nguy hiểm cho làn da của khách hàng. Chính vì vậy nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ trang điểm tại nhà ở Bình Dương chất lượng thì có thể tham khảo đơn vị này.

Make Up Lê Na

Thông tin liên hệ:

3. Juhee Makeup Store – Dịch Vụ Trang Điểm Tại Nhà Ở Bình Dương Chuyên Nghiệp

Juhee Makeup Store là một dịch vụ trang điểm tại nhà uy tín và chất lượng tại Bình Dương. Ở đây nổi tiếng với dịch vụ trang điểm cho người mẫu, diễn viên, chụp hình quảng cáo, dự tiệc… Với tay nghề điêu luyện của các nhân viên ở Juhee Makeup Store, nơi đây có các nhân viên được mệnh danh là phù thủy biến hóa ước mơ xinh đẹp của bạn trở thành sự thật.

Juhee Makeup Store luôn rất kỹ càng trong từng bước make up nhỏ nhất nên bạn có thể yên tâm về lớp trang điểm của mình. Khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ cảm nhận được tâm huyết của nhân viên đặt vào nay từ những bước đầu tiên. Tuy cơ sở ở Hà Nội nhưng đơn vị vẫn cung cấp dịch vụ trang điểm tại nhà ở Bình Dương. Nên đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với đơn vị để đẹp hơn trong những dịp đặc biệt nhé!

Nguyễn Thiên Biển

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Cập Nhật Xu Hướng Cùng Top 15 Thời Trang Xuân Hè 2021

4. Trang Điểm Giá Rẻ Bình Dương – Dịch Vụ Trang Điểm Tại Nhà Ở Bình Dương Giá Rẻ

Trang Điểm Giá Rẻ Bình Dương được biết là địa chỉ trang điểm tại nhà uy tín. Với những mỹ phẩm, dụng cụ chính hãng, cam kết mang đến cho khách hàng những đường nét make up xinh lung linh. Khi liên hệ với Trang Điểm Giá Rẻ Bình Dương, đội ngũ chuyên viên make up sẽ đến làm việc chỉ sau 30 phút. Ngoài ra ở đây cũng đã bao gồm luôn cả dịch vụ làm tóc. Đảm bảo cho bạn có một ngoại hình rạng rỡ và chỉn chu nhất.

Tuy cửa hàng luôn nổi tiếng với dịch vụ trang điểm có giá cả phải chăng nhưng chất lượng của dịch vụ nhận được rất nhiều đánh giá tốt. Tay nghề các thợ trang điểm của tiệm cũng được nhiều khách hàng yêu thích, và đã trở thành khách quen của tiệm. Chần chờ gì nữa hãy nhấc máy và liên hệ với cửa hàng nhé!

Trang Điểm Giá Rẻ Bình Dương

Thông tin liên hệ:

5. Huynh Thanh Tung’s Studio – Trang Điểm Tại Nhà Ở Bình Dương Siêu Xinh

Huynh Thanh Tung’s Studio là dịch vụ trang điểm tại nhà tuyệt vời. Huynh Thanh Tung’s Studio cung cấp dịch vụ make up và làm đẹp tại nhà phủ rộng khắp các quận, huyện Bình Dương. Chuyên viên trang điểm không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề. Nhân viên luôn làm việc với tâm huyết theo đuổi phát triển nghề, mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm ưng ý nhất. Chính vì vậy mà có rất nhiều nhân viên của Huynh Thanh Tung’s Studio có tay nghề make up cao và ngày càng lên tay. Điều này được các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại studio này công nhận và đánh giá.

Ngoài ra, studio còn có các nhân viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp và chu đáo. Các nhân viên tư vấn đều có những kiến thức về make up nên có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc hay lo ngại bất cứ khi nào. Nhân viên studio còn có thể chia sẻ cho bạn những mẹo trang điểm hay để bạn có thể tự make up nếu muốn.

Huynh Thanh Tung’s Studio

Thông tin liên hệ:

6. Trang Điểm Đẹp Nhất Ở Bình Dương – Trang Điểm Tại Nhà Ở Bình Dương 

Trang Điểm Đẹp Nhất Ở Bình Dương tự tin sẽ giúp phái nữ đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn. Ở đây cam kết trang điểm nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn style đúng sở thích, phong cách cá nhân mỗi người. Đến với Trang Điểm Đẹp Nhất Ở Bình Dương khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất. Tay nghề make up của thợ cũng được nhiều chị em yêu thích và ủng hộ nhiều lần. Vì vậy, nếu bạn có mong muốn tìm nơi cung cấp dịch vụ trang điểm tại nhà ở Bình Dương có thể tham khảo nhé!

Trang Điểm Đẹp Nhất Ở Bình Dương

Thông tin liên hệ:

7. Tạ Thị Hải Yến – Trang Điểm Tại Nhà Ở Bình dương Đảm Bảo

Make up Tạ Thị Hải Yến là một trong những dịch vụ trang điểm tại nhà giá rẻ nhất và đẹp. Với ba tiêu chí là chuyên nghiệp – tận tâm – tận nơi, đây là một dịch vụ trang điểm uy tín được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ. Tại đây có trang điểm cô dâu, trang điểm cá nhân, dự tiệc, biểu diễn, dạ hội,… Ngoài ra, Tạ Thị Hải Yến đào tạo trang điểm cá nhân, đào tạo trang điểm cô dâu chuyên nghiệp. Đơn vị đã có nhiều năm trong nghề và cũng đào tạo ra rất nhiều lứa học viên chuyên nghiệp nên có tay nghề make up cao, được rất nhiều khách hàng ủng hộ. 

Bên cạnh đó, nơi đây luôn lắng nghe những tâm tư và nỗi lo lắng của khách hàng. Chính vì vậy mà có thể giúp cho bạn có một trạng thái thoái mái và xinh đẹp nhất sau khi trang điểm. Những dụng cụ, mỹ phẩm dùng để trang điểm cho khách hàng rất được đầu tư để đảm bảo an toàn cho làn da của khách hàng.

Tạ Thị Hải Yến

Thông tin liên hệ:

8. Kim Ngân Phạm – Trang Điểm Tại Nhà Ở Bình Dương Được Yêu Thích

Kim Ngân Phạm chuyên trang điểm cô dâu, trang điểm cá nhân, nghệ thuật,… Với giá cả phù hợp túi tiền tiền của nhiều bạn trẻ. Kim Ngân Phạm sở hữu chất lượng dịch vụ, trang điểm đẹp và sự phục vụ tốt. Đây chắc chắn là địa điểm giúp phái đẹp tỏa sáng. Bất kể bạn có mong muốn bản thân mang phong cách gì, đơn vị cũng có thể giúp bạn trang điểm phù hợp với phong cách ấy. Từ nhẹ nhàng, đơn giản đến cá tính, mạnh mẽ,… Bạn có thể tùy ý chọn dáng vẻ mà mình muốn qua bàn tay trang điểm chuyên nghiệp của Kim Ngân Phạm.

Đừng lo lắng khi bạn không quen với trang điểm hay lo sợ không thoải mái. Đơn vị sẽ giúp bạn giải quyết bất cứ khó khăn nào bởi sự chuyên nghiệp trong tay nghề và sự đầu tư vào những sản phẩm make up. Kim Ngân Phạm luôn dành cả tâm huyết để cho những vị khách của mình có thể trở nên xinh đẹp nhất.

Kim Ngân Phạm

Thông tin liên hệ:

9. Đào Dương Thái – Trang Điểm Tại Nhà Ở Bình Dương Được Đánh Giá Cao

Đào Dương Thái  là thợ trang điểm rất chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực makeup cô dâu, trang điểm cá nhân. Ở đây luôn cập nhật style trang điểm mới, xu hướng mới nhất hiện nay như Hàn Quốc, Thái hay Ấn Độ tại Hải Phòng. Giá cả hợp lí là điều khách hàng luôn hài lòng với Đào dương Thái. Đến với dịch vụ trang điểm tại nhà bạn Đào Dương Thái bạn sẽ không thất vọng. 

Anh luôn quan tâm và tìm hiểu những xu hướng make up mới và đang được yêu thích hiện thời. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm tin tưởng và trở nên “sành điệu” hơn bất cứ khi nào. Ngoài ra, bạn có thể sẽ được tư vấn những phong cách phù hợp với bản thân hay cách chăm sóc làn da trở nên đẹp và khỏe khoắn hơn.

Đào Dương Thái

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.facebook.com/thaimakeup

10. Nguyễn Thảo – Trang Điểm Tại Nhà Ở Bình Dương Nổi Tiếng

Nguyễn Thảo tự hào là địa chỉ trang điểm đáng tin cậy cho chị em phụ nữ Bình Dương. Nhận trang điểm tại nhà với đa phong cách, giá cả phải chăng. Các cô nàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỹ phẩm được sử dụng để trang điểm. Nguyễn Thảo sử dụng các hãng nổi tiếng, chính hãng, chất lượng tốt. Đảm bảo cho bạn có một lớp make up hoàn hảo nhất mỗi khi ra ngoài. Và bạn thể lựa chọn những phong cách trang điểm nào mà mình thích để bản thân có thể tự tin và tỏa sáng nhất. Hãy đến với Nguyễn Thảo ngay nhé!

Nguyễn Thảo

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Các Dịch Vụ Trang Điểm Tại Nhà Ở Bình Dương Khác:

11.  Angel Wedding

  • Địa chỉ: 498 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0650 3 555 888
  • Website: https://www.facebook.com/aocuoiangelbinhduong498/

12. Áo Cưới Hoàng Gia

  • Địa chỉ: 393 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 070 858 2493
  • Website: https://www.facebook.com/royalaocuoi/

Một gương mặt make up xinh lung linh sẽ khiến cho tất cả mọi người tự tin hơn khi ra đường. Hi vọng top 12 dịch vụ trang điểm tại nhà ở Bình DươngOhay chia sẽ có thể giúp bạn tìm ra một địa chỉ trang điểm tại nhà tin cậy. Và đừng quên xem ngay các bài viết khác về Dịch vụ để biết thêm nhiều địa điểm thú vị nhé!

>> Đừng bỏ qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version