7 Tiệm May Áo Dài Đẹp Ở Biên Hòa Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Áo dài là một trong những nét đặc trưng của văn hoa Việt Nam. Áo dài làm cho người con gái trở nên dịu dàng thướt tha và còn tôn lên những đường cong quyến rũ. Ở Biên Hòa, có rất nhiều cửa hàng may áo dài và shop bán vải áo dài. Tuy nhiên, việc tìm kiếm tiệm may áo dài đẹp ở Biên Hòa vừa chất lượng và cẩn thận không phải dễ dàng. Hãy cùng Ohay.vn điểm qua 7 đơn vị may đo áo dài đẹp ở Biên Hòa nhé!  

1. Vải Áo Dài Lan – Tiệm May Áo Dài Đẹp Ở Biên Hòa

Vải Áo Dài Lan là điểm đến đáng tin cậy cho việc thiết kế và may áo dài theo phong cách hiện đại. Dịch vụ may áo dài tại đây không chỉ chuyên nghiệp mà còn tận tâm. Đơn vị cập nhật liên tục các mẫu thiết kế mới nhất để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và tận tình sẽ hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Vải áo dài Lan đem đến những tà vải chất lượng cao cho khách hàng, tơ lụa vải đẹp nhiều kiểu dáng mẫu mã. Với những hình dáng hoa văn tinh tế bởi thợ thủ công lành nghề. Nhiều loại vải được cung cấp bởi công nghệ mới với độ bền, co rủ, thoáng mát. Vẻ đẹp của người phụ nữ tôn lên qua tà áo dài thướt tha thể hiện sự sang trọng quý phái của người phụ nữ Việt Nam.

Vải Áo Dài Lan

Cửa hàng hiện cung cấp nhiều loại áo dài đa dạng

Thông tin liên hệ:

2. Áo Dài Dạ Thảo – Tiệm May Áo Dài Đẹp Ở Biên Hòa 

Áo Dài Dạ Thảo là địa chỉ hàng đầu cho thiết kế, cho thuê, bán và may áo dài theo phong cách hiện đại. Dịch vụ may áo dài tại đây chuyên nghiệp và tận tâm. Những mẫu thiết kế mới nhất luôn được cập nhật để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, và tận tình sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm mong muốn.

Đến với áo dài Dạ Thảo khách hàng mang trọn niềm tin gửi đến với hi vọng nhận được sản phẩm chất lượng. Dạ Thảo luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với bàn tay lành nghề của mình. Người phụ nữ Việt Nam luôn cần cho riêng mình mỗi bộ áo dài bởi những dịp lễ tết, đám tiệc đều dùng đến. Dạ thảo luôn hiểu nhu cầu khách hàng và đem đến những tà áo dài sang trọng tao nhã nhưng không kém phần tinh tế.

Áo Dài Dạ Thảo

Các loại áo dài cửa hàng cung cấp

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm Nhà May Nga – Địa Chỉ May Áo Dài Chuẩn Dáng Biên Hòa

Một bộ áo dài đẹp luôn được gửi gắm đến thợ may lành nghề với sự hiểu biết phong phú về áo dài. Không những vậy mà còn đòi hỏi sự tỉ mỉ dày công xuyên suốt để làm ra. Tiệm Nhà May Ngatiệm may áo dài đẹp ở Biên Hòa, Đồng Nai cực uy tín. Nơi đây chuyên cung cấp các loại áo dài, sơ mi, quần tây, veston và nhiều sản phẩm khác với chất lượng cao.

Đơn vị tập trung vào việc thiết kế áo dài theo ý muốn của khách hàng, phục vụ cho mọi sự kiện như đám cưới, đám hỏi, dạ hội,… May Nga cam kết mang đến sản phẩm áo dài truyền thống, áo dài cưới, áo dài cách tân với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Mẫu mã đa dạng từ bình dân đến sang trọng, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Tiệm Nhà May Nga

Lý do nên chọn áo dài tại Tiệm Nhà May Nga

Thông tin liên hệ:

4. Áo Dài My My – Địa Chỉ May Áo Dài Uy Tín Biên Hòa

Phụ nữ Việt Nam thì hầu như ai cũng có cho mình một bộ áo dài. Đặc biệt là đối với các chị giáo viên, tiếp tân, nhân viên văn phòng,… việc sỡ hữu những chiếc áo dài đẹp là điều hết sức bình thường. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trên thị trường may mặc, Áo dài My Mytiệm may áo dài đẹp ở Biên Hòa. Áo dài My My, chuyên bán vải, và may áo dài cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu một chiếc áo dài đẹp, phong cách và thời trang nhất hiện nay.

Áo dài My My

Đơn vị tự tin đem đến cho khách hàng những bộ áo dài sang trọng tinh tế với chất lượng cao giá thành hợp lý. Những chiếc áo dài được các thợ may chuyên nghiệp cắt ghép may tỉ mỉ cẩn thận suốt quá trình. Họ có kinh nghiệm nhiều năm may áo dài, áo cách tân nam cùng tay nghề chuyên nghiệp. Các thợ may đảm bảo sẽ mang lại cho bạn chiếc áo dài như ý.

Bên cạnh đó, đơn vị còn tư vấn chọn cho khách mẫu áo dài hợp dáng người nhất. Những đường nét hoa văn tinh tế, mẫu mã phong phú, đa dạng. Còn cần chờ gì mà không tới ngay Áo dài My My để có cho mình một chiếc áo dài thật ưng ý!

Thông tin liên hệ: 

5. Áo Dài May Sẵn Nguyễn Hùng – Tiệm Thiết Kế Áo Dài Đẹp Tại Biên Hòa

Áo Dài May Sẵn Nguyễn Hùng là cửa hàng dịch vụ may áo dài đẹp có sẵn tại Biên Hòa. Nơi này không chỉ cung cấp dịch vụ may mà còn cho thuê các loại đồng phục và bán áo dài sẵn có. Đặc biệt, cửa hàng có sẵn đủ các size áo dài phù hợp với mọi vóc dáng của khách hàng. Với lịch làm việc hàng tuần, khách hàng có thể yên tâm đến bất kỳ lúc nào.

Áo Dài May Sẵn Nguyễn Hùng cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng. Từ áo dài truyền thống, áo dài cưới tới áo dài cách tân với mức giá phải chăng. Đồng thời, nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Điều này đảm bảo sản phẩm được thiết kế phù hợp và đáp ứng đúng ý muốn.

Áo Dài May Sẵn Nguyễn Hùng

Ưu điểm của các sản phẩm áo dài tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

6. Áo Dài Cách Tân Biên Hoà – Tiệm Thiết Kế Và Sản Xuất Áo Dài Uy Tín Tại Biên Hòa

Tiệm may áo dài đẹp ở Biên Hòa tiếp theo mà bài viết muốn giới thiệu đó là Áo Dài Cách Tân Biên Hoà. Áo dài ở đây không chỉ đẹp mà chủ shop còn nhiệt tình chăm sóc khách hàng, nắm bắt được tâm lý khách. Vì thế khách hàng tới đây rất vừa ý và có cho mình những bộ áo độc đáo, đem lại cảm giác mặt thoải mái.

Các sản phẩm đều được thiết kế và sản xuất trực tiếp, đảm bảo về chất lượng và giá thành. Đơn vị có đa dạng các sản phẩm với các mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Một số sản phẩm áo dài được nhiều khách lựa chọn gồm áo dài mẹ bé, áo dài cưới, áo dài tự thiết kế, áo dài gia đình,… Đơn vị còn nhận sỉ lẻ áo dài với giá cả phù hợp. Ngoài ra, Bạn có thể mua các sản phẩm của đơn vị tại cửa hàng hoặc đặt mua online.

Áo dài cách tân Biên Hòa

Với các sản phẩm mua online

Thông tin liên hệ:

7. Áo Dài Bưng Quả Lucky Biên Hòa – Đơn Vị May Đo Áo Dài Được Yêu Thích Tại Biên Hòa

Áo dài bưng quả Lucky Biên Hòa là điểm đến lý tưởng cho dịch vụ may đo áo dài. Đơn vị còn cho thuê áo dài cưới hỏi, trang phục biểu diễn và chụp hình. Khách hàng khi đến đây sẽ được tư vấn về thiết kế và lựa chọn loại vải, màu sắc phù hợp nhất.

Ưu điểm nổi bật của Áo dài Lucky Biên Hòa nằm ở chất lượng sản phẩm. Mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đa dạng, mang đến phong cách mới lạ. Đặc biệt là sự kết hợp giữa đương đại và hiện đại. Tới đây, khách hàng được tự do lựa chọn những bộ áo dài yêu thích. Bên cạnh đó còn được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên mọi lúc, mọi nơi. Áo dài bưng quả Lucky Biên Hòa sẽ mang đến cho bạn sự tin tưởng và hài lòng.

Áo dài bưng quả Lucky Biên Hòa

Ngoài ra, sự phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên cùng không gian shop ấm cúng, rực rỡ tạo nên một trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Các sản phẩm được chăm chút trong từng chi tiết thiết kế và sử dụng chất liệu cao cấp như vải gấm, lụa chính hãng, đảm bảo sự sang trọng và bền đẹp.

Thông tin liên hệ:

Bài viết này Ohay.vn đã cung cấp 7 tiệm may áo dài đẹp ở Biên Hòa. Mong là nó sẽ hữu ích với bạn, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình 1 đơn vị phù hợp nhất với những gì bạn đang tìm kiếm!

>> Khám phá:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version