Bỏ Túi Ngay Top 10 Dịch Vụ Giặt Ủi Biên Hòa Giá Rẻ

Hiện nay có rất nhiều hệ thống giặt ủi, dọn vệ sinh tận nơi trong khu vực Biên Hòa, vì thế sẽ xảy ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nhưng ở đâu cung cấp dịch vụ tốt nhất. Yên tâm, vì Ohay.vn đã tổng hợp top 10 dịch vụ giặt ủi Biên Hòa uy tín, chuyên nghiệp để bạn có thể tham khảo. Xem ngay thôi nào!

>>> Xem thêm: 

1. Dịch Vụ I-Clean – Dịch Vụ Giặt Ủi Biên Hòa

I-Clean cung cấp các dịch vụ chính như sau: giặt sấy nhanh, giặt phơi, giặt hấp, giặt sofa – nệm – thảm, dọn dẹp vệ sinh tận nơi. Là đơn vị giặt là chuyên nghiệp, I-Clean có thiết bị giặt ủi hiện đại và công nghệ tiên tiến để có thể đảm tiến độ công việc và chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Chỉ cần nhanh tay liên hệ, bạn sẽ được tư vấn và hưởng nhiều ưu đãi ngay nào.

Thông tin liên hệ:

>>> Top Những Địa Chỉ Giặt Đệm Tại Hà Nội Chất Lượng Nhất

2. Giặt Ủi Cao Cấp Tân Thành – Giặt Ủi Biên Hòa Chất Lượng

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc về ngành nghề giặt ủi. Cùng với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Thương hiệu Giặt Ủi Cao Cấp Tân Thành tự hào là đối tác của nhiều nhà hàng tại khu vực phía Nam. Với đầy đủ các dịch vụ giặt, hấp, tẩy, ủi quần áo, chăn mền, drap giường, màn cửa, thú nhồi bông…Tự hào với hệ thống máy giặt, hấp đồ chuyên dụng kết hợp cùng các nguyên vật liệu cao cấp và chất lượng, các nhân viên thành thạo và cẩn thận luôn làm hài lòng quý khách hàng. Đặc biệt với các bộ vest hay áo dài, đầm dự tiệc hay những áo quần đặc biệt sẽ được xử lý cho thích hợp với mỗi loại một cách hoàn hảo nhất. Liên hệ Tân Thành ngay thôi nào.

Giặt Ủi Cao Cấp Tân Thành

Thông tin liên hệ:

3. Dịch Vụ Giặt Ủi Ngọc Thịnh – Dịch Vụ Giặt Ủi Uy Tín Biên Hòa

Dịch Vụ Giặt Ủi Ngọc Thịnh chuyên cung cấp các dịch vụ giặt ủi khăn bàn, khăn tắm, áo ghế, gra giường, áo khỉ, đồng phục cho các nhà hàng, khách sạn ở Biên Hòa. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giặt ủi công nghiệp, Dịch Vụ Giặt Ủi Ngọc Thịnh là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn. Nếu bạn không có thời gian mang đồ ra tiệm giặt ủi thì Ngọc Thịnh là sự lựa chọn tốt nhất vì có dịch vụ nhận và giao tận nhà miễn phí, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Dịch Vụ Giặt Ủi Ngọc Thịnh

Thông tin liên hệ:

4. Giặt Ủi Cao Cấp 6 Vinh – Dịch Vụ Giặt Ủi Biên Hòa Nhanh Chóng

Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ giặt ủi, giặt là công nghiệp tại Đồng Nai. Giặt Ủi Cao Cấp 6 Vinh luôn mang đến những dịch vụ thuận tiện nhất cho khách hàng từ nhỏ nhất như giặt ướt là hơi, giặt là đồ cá nhân đến các dịch vụ giặt ủi đồ gia đình.  Với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ giặt là tiên tiến được nhập khẩu, cùng đội ngũ nhân sự kinh nghiệm. Chắc chắn sản phẩm đến tay bạn là những sản phẩm “sạch sẽ nhất“. Giá cả hợp lý, dịch vụ chất lượng là điểm cộng của 6 Vinh.

Giặt Ủi Cao Cấp 6 Vinh

Thông tin liên hệ:

5. Giặt Ủi Bảo Long – Cửa Hàng Giặt Ủi Biên Hòa Số Một

Công ty TNHH Dịch vụ Giặt Ủi Bảo Long với mục tiêu đáp ứng nhu cầu giặt ủi của khách hàng tại Biên Hòa và các tỉnh thành lân cận. Bảo Long với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giặt ủi luôn đáp ứng tốt các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Công ty luôn áp dụng công nghệ mới hiện đại vào dây chuyền giặt ủi của mình luôn nâng cao chất lượng đáp ứng tốt lòng tin của khách hàng khi tìm đến Bảo Long.

Giặt Ủi Bảo Long

Thông tin liên hệ:

6. Giặt Ủi Hồng Hạnh – Dịch Vụ Giặt Ủi Biên Hòa Nhanh Chóng

Giặt Ủi Hồng Hạnh chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi chất lượng cao. Với công nghệ tiến mới nhất và chất tẩy giặt cao cấp đảm bảo đánh bật mọi vết bẩn khó giặt trên mọi loại vải như: vải tổng hợp, len, cotton, nĩ, gấm, nhung, lụa và nhiều chất liệu khó giặt. Tẩy sạch trên 98% các vết bẩn cứng đầu như dầu nhớt, rượu, phẩm màu, nhất là trên sản phẩn như quần áo học sinh, chăn nệm, khăn spa…Hồng Hạnh luôn có các dịch vụ giặt ủi theo yêu cầu riêng và hộ trợ khách hàng cũng như tư vấn khách hàng các phương pháp giặt ủi tốt nhất 24/24. Mặt khác cửa hàng luôn đáp ứng các dịch vụ nhanh gấp cho khách hàng có nhu cầu. Liên hệ ngay thôi nào.

Giặt Ủi Hồng Hạnh

Thông tin liên hệ:

>>Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Sửa Điều Hòa Sài Gòn Tại Nhà Nhanh Chóng

7. Giặt Sấy Biên Hòa – Chuyên Dịch Vụ Giặt Ủi Biên Hòa

Giặt Sấy Biên Hòa chuyên áp dụng công nghệ máy móc hiện đại, tiệm cung cấp các dịch vụ giặt sấy, giặt là uy tín, nhanh chóng & tiết kiệm thời gian, tiền bạc nhất. Giặt Sấy Biên Hòa nhận giặt với số lượng ít hoặc nhiều, giặt càng nhiều càng tiết kiệm. Với kinh nghiệm lâu năm cùng với quy trình giặt đạt chuẩn. Giặt Sấy Biên Hòa là nơi giặt là nơi uy tín đáng để bạn thử.

Giặt Sấy Biên Hòa

Thông tin liên hệ:

8. Giặt Ủi Hiếu Thảo – Cửa Hàng Giặt Ủi Biên Hòa Đảm Bảo

Với máy móc hiện đại, nhân viên nhiều kinh nghiệm. Dịch vụ giặt là Hiếu Thảo là nơi được nhiều khách hàng ủng hộ trong nhiều năm vừa qua. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu cho những giặt lỡ hẹn. Cùng với dịch vụ nhanh chóng, giặt sạch. Hiếu Thảo luôn lấy mức giá rất mềm để ai cũng có thể sử dụng dịch vụ dài lâu. Liên hệ để được giá ưu đãi ngay thôi.

Giặt Ủi Hiếu Thảo

Thông tin liên hệ:

9. Dịch Vụ Laundry Care – Dịch Vụ Giặt Ủi Biên Hòa Uy Tín

Trong những năm qua, Laundry Care đã phục vụ hàng ngàn khách hàng và đã chăm sóc hàng triệu mặt hàng giặt ủi từ đồng phục công ty, đến quần áo cơ bản đến các sản phẩm thời trang cao cấp. Laundry Care cố gắng cung cấp cho tất cả khách hàng của cửa hàng, bất kể nhỏ hay lớn. Với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, chất lượng và dịch vụ cao nhất có thể.

Laundry Care

Thông tin liên hệ:

10. Dịch Vụ Giặt Ủi Kiều Nhung – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Giặt Ủi Biên Hòa 

Dịch Vụ Giặt Ủi Kiều Nhung hiện nay đã trở thành dịch vụ chuyên nghiệp về giặt hấp – ủi tất cả các loại quần áo, drap, mền, màn cửa, giày dép, túi xách. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ và hài lòng về phong cách phục vụ của tiệm. Với máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm chỉ Dịch Vụ Giặt Ủi Kiều Nhung luôn mang lại lòng tin cho khách hàng với phương châm: “chất lượng – giá rẻ – đảm bảo – uy tín”.

Dịch Vụ Giặt Ủi Kiều Nhung

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 dịch vụ giặt ủi Biên Hòa uy tín Ohay.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version