Bật Mí Top 5 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Lào Cai Giá Tốt Nhất

Lào Cai vẫn chưa bao giờ hết quyến rũ trong tâm trí tín đồ du lịch. Vẻ đẹp hoang dã của thiên nhiên xen lẫn trong văn hoá đặc sắc, trang phục rực rỡ và ẩm thực nơi đây sẽ khiến du khách bốn phương phải thán phục. Đến đây, bạn có thể hòa mình vào mây trời, núi non, rừng cây,… để tìm được sự an nhiên, thoải mái trong sâu thẳm tâm hồn. Để thực hiện điều đó, phương tiện di chuyển đóng vai trò rất quan trọng. Nếu bạn đã có sẵn thì thật sự rất tuyệt vời. Nếu chưa, hãy cùng khám phá những địa chỉ cho thuê xe máy Lào Cai vô cùng chất lượng và giá cả hợp lí nhất trong bài viết dưới đây của Ohay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Thuê Xe Máy Tại Lào Cai – Cho Thuê Xe Máy Lào Cai Giá Tốt

Thuê xe máy Lào Cai có đa dạng dòng xe cho thuê từ xe số, xe ga và cả xe phân phối lớn. Do vậy, tùy theo sở thích và tài chính cá nhân, bạn có thể lựa chọn dòng xe phù hợp nhất với bản thân. Phong thái phục vụ chuyên nghiệp và ân cần là điểm cộng sáng giá nhất tại đơn vị này. Không những đem đến sự niềm nở mà anh chủ còn nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn những địa điểm du lịch nổi tiếng. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ tối đa cho khách hàng nếu gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình di chuyển.

Thuê Xe Máy Tại Lào Cai

Mặc dù không quá gần trung tâm như các địa điểm khác, nhưng cửa hàng có dịch vụ giao nhận xe tận nơi đáp ứng nhu cầu thuê xe của mọi khách hàng. Nơi đây luôn có nhân viên giao xe nhanh chóng, thuận tiện bất kể nắng mưa. Thủ tục không câu lệ, rườm rà cũng góp phần giúp bạn nhận xe thuận tiện và dễ dàng hơn hết. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe máy Lào Cai để vi vu cùng người thân, bạn bè thì đừng bỏ qua đơn vị này nhé.

Ngoài ra doanh nghiệp thuê xe Lào Cai còn chuyên

Thông tin liên hệ:

2. Flamingo Laocai Motorbike Tours and Rentals – Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Lào Cai Uy Tín

Flamingo Laocai cung cấp dịch vụ thuê xe máy và đơn vị tổ chức tour hàng đầu Lào Cai. Đơn vị nằm cách ga Lào Cai chưa đến 300m, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm đến cửa hàng nhanh chóng, thuận tiện, từ đó tối ưu thời gian du lịch của mình. Điều này giúp cho hành trình khám phá trở nên trọn vẹn và ý nghĩa.

Flamingo Laocai Motorbike Tours and Rentals

Cửa hàng được đánh giá khá tốt về trách nhiệm trong việc cung cấp dịch vụ. Cụ thể, nơi này chỉ cho thuê những dòng xe tốt nhất thị trường, nhằm mang đến cho người dùng dịch vụ an toàn cùng với hiệu năng của xe được đảm bảo. Nhất là khách hàng luôn lựa chọn để di chuyển đường đèo dốc, hiểm trở, việc coi trọng chất lượng xe là cần thiết hơn cả.

Bên cạnh đó, mỗi chiếc xe luôn được đi kèm các trang bị đi kèm như nón bảo hiểm, áo mưa, bộ dụng cụ sửa chữa mini, và thêm cả baga cùng dây ràng đồ cột hành lý. Những phụ kiện thiết yết này giúp bạn an tâm và có chuyến trải nghiệm thực thụ tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

3. Thuê Xe Máy Lào Cai 366 – Chuyên Cho Thuê Xe Máy Lào Cai Chất Lượng

Là một đơn vị đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực du lịch, thuê xe máy Lào Cai 366 cam kết uy tín và chất lượng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Giúp bạn có một chuyến đi an toàn, trọn vẹn và ý nghĩa tại vùng núi Tây Bắc.

Tại cửa hàng này, bạn luôn được cung cấp những dòng xe chất lượng cao cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Sẽ luôn hỗ trợ bạn từ khâu chọn dòng xe phù hợp nhất với bản thân hay tư vấn cả cung đường đi phượt hợp lý nhất.

Thuê Xe Máy Lào Cai 366

Đồng thời, giá cả ở đây vô cùng phải chăng. Chỉ từ 150k/ngày, bạn đã có thể thỏa sức thực hiện những khúc cua tay áo đổ đèo xuất thần cho hành trình tuổi trẻ đáng giá. Bạn có thể chọn nơi này đồng hành cùng chuyến khám phá Lào Cai – Sapa đầy ý nghĩa của mình.

Thông tin liên hệ:

4. Thuê Xe Lào Cai – Dịch Vụ Thuê Xe Giá Tốt Chất Lượng 

Thuê Xe Lào Cai là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe máy Lào Cai này có vị trí thuận lợi, nhất là những bạn di chuyển đến Lào Cai bằng đường sắt. Ngoài ra, nơi này còn có chỗ nghỉ miễn phí nếu đáp xuống bến tàu vào thời điểm rạng sáng. Do đó, du khách có thời gian nghỉ ngơi sau chuyến di chuyển mệt nhọc cũng như sắp xếp lại tự trang chuẩn bị cho hành trình mới.

Thuê Xe Lào Cai

Ngoài ra, tất cả xe cho thuê đều được đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa vào sử dụng. Xe phải mới, phải qua bảo dưỡng, kiểm tra kỹ càng mới được đưa vào cho thuê. Bất cứ xe nào gặp trục trặc đều được sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng. Do đó, khách hàng luôn an tâm khi thuê xe tại đây.

Thông tin liên hệ:

5. Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái Lào Cai 24/7 – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Lào Cai Uy Tín

Cửa hàng thuê xe máy Lào Cai 24/7 rất gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng. Nơi đây cung cấp những dòng xe chất lượng và đều là dòng xe mới, nguồn gốc rõ ràng. Do đó, khách hàng luôn tin tưởng trong quá trình thuê xe tại đây. Bên cạnh đó, thủ tục thuê xe không yêu cầu đặt cọc với khách du lịch. Bạn chỉ cần để lại giấy tờ tùy thân là đủ điều kiện để làm hợp đồng. Mỗi xe đều được cung cấp đủ giấy tờ xe, nón bảo hiểm, áo mưa và 1 lít xăng. Sẽ rất yên tâm khi sử dụng dịch vụ, từ đó có đánh giá tốt nhất về nơi đây.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái Lào Cai 24/7

Đồng thời, anh chị chủ là người dân bản địa, không thông qua trung gian khác. Anh còn nhiệt tình tư vấn, gợi ý các địa điểm du lịch hấp dẫn tại Lào Cai. Đặc biệt là được tư vấn về cách đặt phòng và đặt tour du lịch. Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái Lào Cai 24/7 cung cấp một loạt các loại xe máy để bạn lựa chọn, từ xe số tự động đến xe môtô phân khối lớn. Bạn có thể thuê xe theo ngày, tuần hoặc thậm chí là theo tháng tùy theo nhu cầu của bạn.

Để thuê xe máy tại đơn vị, bạn cần cung cấp giấy phép lái xe hợp lệ và đặt cọc một số tiền nhất định. Họ cũng cung cấp mũ bảo hiểm và các dịch vụ hỗ trợ khác để đảm bảo bạn có một chuyến đi an toàn và thuận tiện.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ cho thuê xe máy Lào Cai đáng tin cậy nhất và những đánh giá khách quan của ohay.vn về dịch vụ, chất lượng, uy tín, mức giá,…. Hi vọng sẽ mang đến các thông tin hữu ích cho bạn đọc và có thể ứng dụng khi cần thiết.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version