Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Thuê Xe Máy Hà Tĩnh Uy Tín Nhất

Hiện nay, nhu cầu thuê xe máy đang rất được ưa chuộng. Mọi người thích trải nghiệm đi chơi ngắn ngày bằng xe máy ngắm cảnh, tận hưởng gió trời. Nhưng bạn đã biết địa chỉ thuê xe máy uy tín chưa? Sau đây, Ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 địa chỉ thuê xe máy Hà Tĩnh uy tín nhất. Lưu lại ngay khi có dịp đến với nơi này nhé!

>>>Xem Thêm:

1. Thuê Xe Hà Tĩnh – Thuê Xe Máy Hà Tĩnh

Cung cấp dịch vụ cho thuê xe, xa máy, ô tô tự lái và có lái 4-7-16 chỗ, xe hoa đám cưới trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh 24/24. Ra mắt dòng xe cho thuê tự lái đời mới Vios số tự động 2018 duy nhất chỉ có ở thuê xe Hà Tĩnh. Dịch vụ rất chuyên nghiệp, nhiều khách hàng rất tin tưởng và hài lòng về dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH TMDV Hà Tĩnh

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, công ty chuyên cho thuê những dòng xe máy đời mới nhất. Khách hàng vô cùng yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Công Ty TNHH TMDV Hà Tĩnh. Chỉ cần nhắc máy và gọi đến, công ty luôn luôn hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng. Với nhiều dòng xe thuộc các phân khúc khác nhau giúp khách hàng dễ lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Cung Cấp Phụ Tùng Xe Máy Vinh Thủy

Thuê và cho thuê xe có động cơ, Bán, bảo trì, sửa chữa xe máy và các bộ phận liên quan và phụ kiện. Là sự lựa chọn của khách hàng, luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến, trung tâm sẽ phục vụ bạn tận tình, cho bạn những ưu đãi, báo giá tốt nhất. Giá cả tại đây khá hợp lý, có mức cạnh tranh cao.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Anh Quân – Thuê Xe Máy Hà Tĩnh

Chuyên vận tải hành khách đường bộ, vận tải hành khách bằng xe khách nội tỉnh, liên tỉnh, theo tuyến cố định và theo hợp đồng, vận tải hành khách bằng taxi. Cho thuê xe máy, các dịch vụ khác. Với chất lượng được đặt lên hàng đầu, công ty cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Trần Thắng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn mang đến dịch vụ chất lượng nhất đến khách hàng. Chuyên mua bán, cho thuê xe máy, xe du lịch, ngắn ngày hay dài ngày. Chỉ cần bạn liên hệ chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ tư vấn nhiệt tình đến khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ cho thuê xe máy Hà Tĩnh chất lượng nhất. Những thông tin mà ohay.vn chia sẻ, mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình những địa chỉ uy tín nhất, giá cả hợp lý nhất.

>>>Đừng Bỏ Qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version