Lưu Ngay Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Cần Thơ Uy Tín

Khi đi du lịch bằng các phương tiện như máy bay, xe khách đến địa điểm du lịch. Đối với các du khách tự thực hiện chuyến du lịch của mình mà không phải đi theo các đoàn, tour. Điều khiến họ lo ngại đó là khoảng cách giữa các địa điểm du lịch khá xa nhưng họ lại không có phương tiện để di chuyển. Vì vậy, các dịch vụ cho thuê xe máy ra đời, giúp du khách giải quyết vấn đề này. Nhưng bạn lại không biết dịch vụ cho thuê xe máy nào chất lượng, khi chỉ là khách du lịch mới đến. Vậy hãy cùng Ohay lưu ngay top dịch vụ cho thuê xe máy Cần Thơ uy tín dưới đây nhé!

>>> Note ngay:

1. Kingtravel – Địa Chỉ Thuê Xe Máy Cần Thơ Uy Tín 

Hệ thống cho thuê xe gắn máy Kingtravel – Cần Thơ là địa chỉ chuyên cho thuê các dòng xe máy đời mới của Nhật thời gian thuê xe lên đến 24 tiếng. Xe máy tại Kingtravel được đảm chất lượng, bảo dưỡng định kỳ hoạt động tốt trong mọi điều kiện, tiết kiệm nhiên liệu. Với giá cho thuê xe máy dao động chỉ từ 100.000VNĐ tùy theo từng loại xe và chất lượng xe khác nhau. Bên cạnh đó, còn cung cấp dịch vụ giao xe miễn phí trong nội ô Ninh Kiều TP Cần Thơ, giao xe với xăng được đổ đầy bình. Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng nhận xe ngay sau khi thủ tục hoàn tất.

Thông tin liên hệ

2. SIMPLE GO – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Giá Tốt Cần Thơ

SIMPLE GO là địa chỉ dịch vụ cho thuê xe máy tại Cần Thơ uy tín. Với nhiều dòng xe, loại xe khác nhau: Yamaha, Honda, Suzuki. Từ xe ga cho đến xe số. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng khác nhau. Xe máy được đảm bảo vận hành tốt, không có hư hỏng. Giúp khách hàng yên tâm với việc thuê xe máy tại SIMPLE GO. Giá cả phải chăng, tùy theo loại xe và dòng xe, có giá thuê từ vài trăm nghìn một ngày.

Thông tin liên hệ

3. Cho Thuê Xe Máy Cần Thơ – Địa Chỉ Chuyên Cho Thuê Xe Giá Rẻ

Cho thuê xe máy Cần Thơ là địa chỉ chuyên cho thuê các loại xe máy, xe ga, xe số uy tín, chất lượng, nhanh chóng. Mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 7h sáng đến 22h tối. Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thuê xe của khách hàng trong ngày.  Cửa hàng luôn luôn thay đổi vì nhu cầu của khách hàng. Đem đến cho khách hàng dịch vụ tiện lợi hơn.

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Điểm Danh Top 10 Địa Điểm Mua, Bán Laptop Cũ Bình Dương Uy Tín

4. Cho Thuê Xe Máy Sân Bay Cần Thơ

Cho Thuê Xe Máy Sân Bay Cần Thơ là một trong những địa chỉ cho thuê xe máy nhanh chóng tại Cần Thơ. Với đa dạng các dòng xe và mẫu mã. Giúp khách hàng có thể có nhiều lựa chọn cho mình. Mở cửa tất cả các ngày trong tuần, nên khách hàng có thể thuê xe bất kì ngày nào mà không phải lo lắng.

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Khám Phá Ngay Top 10 Đơn Vị Cho Thuê Xe Đi Cần Thơ Uy Tín

5. Nguyễn Duy Travel – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Uy Tín Cần Thơ

Nguyễn Duy Travel là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cho các khách du lịch khi đến với Cần Thơ. Với chất lượng xe tốt, giá cả hợp lí. Nhân viên phục vụ khách hàng tận tình. Đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng nhất. Ngoài ra, Nguyễn Duy Travel còn cho thuê các loại xe oto, tự lái hoặc có tài xế. Đi theolicjh trình của khách hàng.

Thông tin liên hệ

6. Bách Việt – Cửa Hàng Thuê Xe Máy Giá Tốt Tại Cần Thơ

Bách Việt chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Cần Thơ, Tour du lịch Cần Thơ với các dòng xe đời mới, hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Các dòng xe máy: xe ga, xe số. Xe oto theo tour 4-7-10-16-45 chỗ theo nhu cầu của khách hàng. Với dịch vụ nhanh chóng, thủ tục cho thuê xe đơn giản. Khách hàng sẽ không phải mất quá nhiều thời cho quá trình chờ đợi để thuê xe.

Thông tin liên hệ

>>> Xem ngay: Top 10 Cửa Hàng Điện Tử Bình Dương Uy Tín Nhất

7. Tây Đô – Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Uy Tín Cần Thơ  

Công ty cho thuê xe Tây Đô chuyên cho thuê xe máy Cần Thơ với giá tốt nhất với những dòng xe số, tay ga đời mới. Các dòng xe máy cho thuê tại công ty Tây Đô luôn được bảo trì bảo dưỡng định ký tránh hư hao trong quá trình thuê của khách hàng cũng như mang lại tính an toàn và vui vẻ trong suốt kỳ nghỉ của khách hàng. Tây Đô là một trong những địa chỉ thuê xe máy mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ

8. Anh Duy – Cửa Hàng Cho Thuê Xe Chất Lượng Cao 

Cho Thuê xe máy Anh Duy với dịch vụ tốt cho thuê xe mới chất lượng giá cạnh tranh ngay trung tâm cần thơ dễ giao nhận xe. Giao xe miễn phí xe mới chất lượng giá cạnh tranh. Nhân viên phục vụ vui vẻ nhiệt tình. Thủ tục cho thuê xe đơn giản giao xe nhanh. Giá xe mới chỉ từ 100.000vnd nếu lấy xe phiên bảng xăng điện tử chỉ thêm có 20 nghìn. Xe chạy tốt tiết kiệm xăng tiết kiệm chi phí khi đi tham quan hay đi du lịch.

Thông tin liên hệ

9. Hoàng Vũ – Địa Chỉ Thuê Xe Máy Chất Lượng Cần Thơ 

Hoàng Vũ là địa chỉ chuyên cung cấp cho thuê các loại xe gắn máy đời mới và ôtô 4 chỗ, 7 chỗ. Với dịch vụ uy tín chất lượng Hoàng Vũ luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu. Cùng với đó, Hoàng Vũ còn có dịch vụ giao xe tận nơi cho khách hàng, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và nhanh chóng nhất có thể.

Thông tin liên hệ

>>> Click ngay: “Siêu Xịn” Với Top 10 Công Ty Quảng Cáo Bình Dương

10. Motorbike For Rent – Đơn Vị Thuê Xe Máy Giá Rẻ

Motorbike For Rent cho thuê xe giá chỉ từ 110.000đ/24h hoặc 70.000/buổi. Giao xe tận nơi miễn phí cho khách hàng. Miễn phí xăng cho khách hàng khi giao xe. Đồng thời trang bị cho khách hàng áo mưa và hai mũ bảo hiểm cho hành trình của mình. Với việc mở cửa cả ngày tất cả các ngày trong tuần Motorbike For Rent  đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe máy nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Thông tin liên hệ

Trên đây là top dịch vụ cho thuê xe máy Cần Thơ uy tín mà Ohay tổng hợp và muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có được những chuyến đi thật thú vị với những trải nghiệm mới và đáng nhớ khi đến với TP Cần Thơ nhé! 

>>> Đừng Bỏ Qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version