Điểm Danh Top 10 Địa Điểm Mua, Bán Laptop Cũ Bình Dương Uy Tín

Ngày nay, để tiết kiệm chi phí hoặc kiếm thêm một khoản tiền nhỏ, nhiều người chọn mua lại laptop cũ hoặc thanh lý chiếc laptop hiện có của mình. Vì thế trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều cửa hàng chuyên thu mua hoặc bán laptop cũ. Điều này gây không ít khó khăn cho khách hàng khi muốn lựa chọn một địa chỉ uy tín phù hợp với nhu cầu của bản thân. Vậy nếu bạn đang có ý định mua/ bán laptop cũ, tham khảo ngay top 10 địa chỉ mua bán laptop cũ Bình Dương nổi bật nhất mà Ohay.vn giới thiệu dưới đây nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Laptop Huỳnh Gia – Kinh Doanh Laptop Cũ Bình Dương

Laptop Huỳnh Gia là đơn vị chuyên mua bán các loại linh kiện máy tính, laptop cũ Bình Dương uy tín và giá rẻ. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng laptop đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dell, ASUS, HP, Lenovo,… Mỗi chiếc laptop được bày bán tại đây đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Loại bỏ nguy cơ hàng giả hàng kém chất lượng. Từ đó mang lại cho khách hàng những sản phẩm tối ưu.

Khi mua laptop cũ tại Huỳnh Gia, bạn sẽ nhận được chế độ miễn phí bảo hành trọn đời cùng những ưu đãi hấp dẫn khác. Các nhân viên tại đây với tiêu chí luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền sẽ tư vấn kĩ càng để khách hàng có thể cầm ngay về nhà một chiếc laptop đáp ứng được nhu cầu. Với chất lượng dịch vụ như vậy, Laptop Huỳnh Gia đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và chiếm được lòng tin của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>>Điểm Ngay Top 5 Cửa Hàng Laptop Cũ Vũng Tàu Chất Lượng

2. Laptop Bình Dương VTC – Laptop Cũ Bình Dương Giá Rẻ

Laptop Bình Dương VTC là công ty chuyên mua bán laptop cũ giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của sinh viên, văn phòng, đồ họa và doanh nhân. Với đội ngũ chuyên viên có nền tảng kiến thức chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Laptop VTC đã khẳng định uy tín cũng như vị thế vững chắc trên thị trường TPHCM & Bình Dương trong suốt nhiều năm qua.

Lý do nên chọn mua laptop cũ tại Laptop TVC:

Thông tin liên hệ:

3. Laptop Hoàng Phát – Laptop Cũ Bình Dương

Laptop Hoàng Phát chuyên cung cấp các dòng laptop cũ bán lẻ với giá sỉ cho các cá nhân, tổ chức trên toàn quốc. Với đội ngũ kỹ thuật viên và nguồn laptop cũ đa dạng, Laptop Hoàng Phát luôn luôn có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn. Hoàng Phát thường xuyên cập nhật hàng mới, mẫu mã mới, nhằm nhằm đem lại cho người tiêu dùng có cơ hội sỡ hữu chiếc laptop vừa túi tiền mà đảm bảo được chất lượng, đáp ứng cho nhu cầu công việc: Văn phòng, học tập, giải trí, chơi game, làm đồ họa, quà tặng, …

Thông tin liên hệ:

>>>Tham khảo: Top 20+ Dịch Vụ Sửa Máy Tính Bình Dương Nhanh Chóng

4. Công Ty TNHH MTV Thiết Bị Tùng Lâm

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc laptop cũ nhưng chất lượng tốt tại Bình Dương thì hãy đến ngay Tùng Lâm. Công ty chuyên kinh doanh laptop cũ, phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Dell, Hp, Lenovo, Sony, Acer, Asus, Toshiba, Macbook….. Tại đây bạn có thể tự do lựa chọn những sản phẩm chất lượng, phong phú về mẫu mã và giá cả cực kỳ phải chăng. Tùng Lâm còn nổi tiếng về việc nhập các mặt hàng mới, tư vấn nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ lỡ các địa chỉ cung cấp laptop Cà Mau uy tín nhất

5. Vinh Phát Store – Thu Mua Laptop Cũ Bình Dương

Nếu bạn đang tìm nơi thu mua laptop cũ Bình Dương giá cao, hãy liên hệ với Vinh Phát Store. Vinh Phát Store chuyên mua thanh lý laptop cũ giá tốt. Bạn sẽ được cửa hàng thu mua máy giá cao so với thị trường. Báo giá laptop cũ công khai, khi bạn đồng ý , Vinh Phát sẽ tiến hành thu mua ngay lập tức. Đặc biệt, Vinh Phát Store nhận thu mua tất cả các loại laptop cũ như : dell cũ, acer, HP, Lenovo … Dù laptop cũ còn đẹp như mới, hay laptop cũ bị hỏng, vỡ, nát, laptop bật không lên nguồn… Vinh Phát Store đều sẵn sàng thu mua với giá thành hợp lý.

Thông tin liên hệ:

6. Minh Khang – Cửa Hàng Laptop Cũ Bình Dương

Minh Khang là 1 trong những địa chỉ bán laptop cũ Bình Dương uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Tại đây có phục vụ tất cả các thương hiệu laptop uy tín nhất, thuộc các dòng laptop có tên tuổi. Không chỉ phục vụ nội thành Bình Dương mà còn phân phối và mua bán tại các tỉnh thành lẻ khác. Một số cam kết khi mua laptop cũ tại Minh Khang:

Thông tin liên hệ:

>>>Tham khảo: Top 13 Cửa Hàng Iphone Bình Dương Uy Tín Chất Lượng

7. DCMobile – Cung Cấp Laptop Cũ Bình Dương

DCMobile là một trong các địa chỉ thu mua laptop cũ Bình Dương được nhiều khách hàng gần xa biết đến. Mọi nhu cầu tìm mua laptop từ học tập, cho đến giải trí hay làm việc đều được địa chỉ đáp ứng chu đáo nhất. Mọi sản phẩm trước khi bán cho khách hàng đều được nhân viên kỹ thuật của cửa hàng kiểm tra toàn bộ trong ngoài thiết bị trước. Chính vì thế mà sau khi mua về sử dụng, người dùng hoàn toàn hài lòng về độ ổn định lâu dài của máy. Đến với DCMobile.vn bạn sẽ được phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Laptop Minh Mẫn 

Laptop Minh Mẫn là một trong những địa chỉ mua bán laptop cũ nổi tiếng tại Bình Dương. Sản phẫm do Laptop Minh Mẫn bán ra  cam kết là tốt nhất cho bạn, từ độ đẹp, zin, và bảo hành cho máy.Điều đáng chú ý đó chính là chất lượng sản phẩm cực tốt mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Laptop Minh Mẫn bán ra đều được bao man ra hãng kiểm tra, bao test bao sài bao thợ thầy xem máy. Dù bạn là người khó tính hay kĩ tính như thế nào, hãy ghé thử 1 lần để cảm nhận được những gì mà Laptop Minh Mẫn mang lại cho bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty TNHH Tin Học Viễn Thông Việt Khoa

Tất cả các mặt hàng tại Việt Khoa đều được kiểm định và giám sát một cách chặt chẽ, khắt khe. Vì thế mà địa chỉ này luôn được sự tin chọn của quý khách hàng về mọi mặt. Tin Học Việt Khoa phục vụ tận tình, chu đáo, với mục tiêu chính là mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng nhất. Vì thế, khi có nhu cầu mua bán laptop cũ tại Bình Dương thì hãy đến ngay Việt Khoa để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: Tham Khảo Ngay Top 10 Tiệm Sửa Iphone Bình Dương Chất Lượng Nhất

10. Laptop Gia Hưng 

Laptop Gia Hưng là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là laptop. Với phương châm tận tâm phục vụ, đây chính là một địa chỉ tin cậy để bạn có thể nhận tư vấn chính xác và sở hữu một chiếc laptop phù hợp. Các loại laptop ở đây rất đa dạng về mẫu mã mà giá cả lại ở mức tốt. Tại Laptop Gia Hưng, bạn có thể tìm được rất nhiều các sản phẩm, nổi bật như laptop, thiết bị văn phòng, phần mềm, thiết bị mạng, máy tính bảng, linh kiện máy tính,…

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với 10 địa chỉ laptop cũ Bình Dương uy tín mà Ohay.vn chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp nhất nhé.

>>> Đọc thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version