Top 12 Địa Chỉ Cầm Đồ Cần Thơ Uy Tín Giá Tốt Nhất

cầm đồ Cần Thơ

Bạn đang cần gấp tiền để kinh doanh hoặc giải quyết công việc? Trong thời buổi kinh tế khó khăn, dịch vụ vay thế chấp tạm thời hiện rất phổ biến. Hãy để Ohay.vn giới thiệu cho bạn những địa chỉ cầm đồ Cần Thơ uy tín nhất. 

>>> Tham khảo:

1. VietMoney – Hệ Thống Cầm Đồ Trực Tuyến Chất Lượng Hàng Đầu Tại Việt Nam

VietMoney là một trong những hệ thống cầm đồ trực tuyến uy tín và được nhiều người tin tưởng tại Việt Nam. Được thành lập với mục đích cung cấp giải pháp thuận tiện cho khách hàng, VietMoney luôn cải tiến và đưa những công nghệ vượt bậc vào quy trình dịch vụ nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Một trong những dịch vụ nổi bật tại VietMoney là cung cấp dịch vụ cầm đồ với những ưu đãi và mức lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng. VietMoney ghi điểm trong lòng khách hàng khi luôn không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ vào quy trình hoạt động. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cầm đồ tại đây đều đặt 100% niềm tin chính vì họ thấy được quy mô cũng như sự uy tín và chuyên nghiệp trong cách định giá sản phẩm của VietMoney. Ở VietMoney sử dụng thiết bị công nghệ AI tân tiến để kiểm định và đánh giá hàng thật, giả do đó khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề bị ép giá.

VietMoney

VietMoney nhận cầm đồ các loại sản phẩm

Ngoài ra tại VietMoney cũng nhận thu mua đồ cũ và thanh lý cho khách hàng với mức giá hấp dẫn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ này thông qua các kênh mạng xã hội chính thức của VietMoney.

Dịch vụ cầm đồ tại VietMoney

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tại VietMoney?

Xem ngay phần thông tin liên hệ dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về những dịch vụ chất lượng mà VietMoney cung cấp nhé!

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG CẦM ĐỒ – VIETMONEY

2. Cửa Hàng Dịch Vụ Cầm Đồ Uy Tín Tân Thành

Tân Thành là đơn vị cung cấp dịch vụ cầm đồ Cần Thơ uy tín hàng đầu hiện nay. Cửa hàng nhận cầm tất cả các đồ có giá trị với mức lãi suất từ 2%. Đơn vị luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và luôn có sẵn số tiền bạn cần để trang trải tài chính. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Họ còn tư vấn những phương pháp cầm đồ có lợi nhất và hữu ích nhất cho khách hàng.

Cửa hàng cầm đồ Tân Thành

Các dịch vụ cầm đồ nổi bật tại Tân Thành

Ngoài các dịch vụ cầm đồ trên, đơn vị còn cung cấp dịch vụ thanh lý đồ cho khách hàng. Thêm vào đó, cửa hàng cam kết có quy trình cầm đồ đàng hoàng, giấy tờ rõ ràng và thủ tục nhanh chóng, không rườm rà. Tân Thành còn có đội ngũ thẩm định tài sản chuẩn chỉnh, xác định đúng giá trị đồ vật và không để thiệt thòi cho khách hàng.

Cửa hàng cầm đồ Tân Thành

Đơn vị luôn làm việc chuyên nghiệp trong việc cất giữ đồ của khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng đã trang bị nhà kho rộng lớn với tủ chứa chống cháy, có ngăn riêng biệt và có hệ thống PCCC đạt chuẩn giúp khách hàng yên tâm hơn khi gửi tài sản tại đây. Chính vì thế, đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu cầm đồ Cần Thơ thì đến trực tiếp của hàng dịch vụ cầm đồ Tân Thành trong khoảng 7h00 đến 21h00 hoặc liên hệ theo hotline bên dưới nhé.

Thông tin liên hệ:

3. Cầm Đồ F99 – Dịch Vụ Cầm Đồ Sinh Viên Tại Cần Thơ

Bạn đang gặp vấn đề về tài chính? Bạn muốn kinh doanh hoặc giải quyết vấn đề cá nhân? Chỉ cần bạn có các tài sản như: Ô tô, đăng ký ô tô, xe máy, đăng ký xe máy, laptop, điện thoại, máy tính bảng, vàng, trang sức quý giá, sim số đẹp, đồng hồ, máy ảnh,… Cầm đồ F99 luôn hỗ trợ hết mức có thể cho sinh viên và người có thu nhập thấp. Tiền sẽ có ngay trong tài khoản, thủ tục nhanh gọn và minh bạch.

F99 Cần Thơ

Ngoài thế chấp, Cầm đồ F99 còn có gói cho vay. Người dân tin tưởng đến với chất lượng nhanh gọn – uy tín – tiện lợi – an toàn. Dịch vụ cầm đồ uy tín là giải pháp tài chính tối ưu nhất giúp bạn. Đơn vị mang đến nguồn vốn kịp thời và an toàn cho khách hàng chính là Cầm đồ F99. Thêm vào đó, thông tin giao dịch sẽ được bảo mật tuyết đối. Bạn chỉ cần tin tưởng và có một khoản tiền để dùng vào việc cần thiết. Bạn có thể chuộc lại những món đồ giá trị trở về khi có khả năng.

Thông tin liên hệ

4. Người Bạn Vàng – Dịch Vụ Cầm Đồ Uy Tín Tại Cần Thơ

Người bạn vàng thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm một giải pháp tài chính hiệu quả, nhanh chóng. Chuyên tâm cung cấp dịch vụ kịp thời và chuẩn hóa đến khách hàng. Cửa hàng luôn hướng đến một dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cửa hàng theo đuổi sự tin cậy – tận tâm – thân thiện. Luôn tự hào cam kết đem đến dịch vụ cầm đồ với chất lượng vàng.

Người bạn vàng nhận cho vay thế chấp:

Hệ thống cửa hàng mở rộng khắp thành phố và ngày càng tăng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại Cần Thơ.

Thông tin liên hệ

5. Cầm Đồ Đức Huy – Cầm Đồ Uy Tín Tại Cần Thơ

Đức Huy tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cầm đồ hiện nay. Với phương châm uy tín, chất lượng, trách nhiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Thủ tục nhanh chóng, đơn giản, mức lãi suất thấp. Sở hữu không gian bảo quản rộng rãi được trang bị hệ thống an ninh bảo mật. Hàng hoá sản phẩm thanh lý và bán ra được cam kết đúng chất lượng giá cả cạnh tranh.

Đức Huy Cần Thơ

Danh mục các loại dịch vụ cho vay Đức Huy nhận:

Đức Huy phát triển một chữ tín – triệu niềm tin.

Thông tin liên hệ

6. Cầm Đồ Nhựt Tuân – Cơ Sở Cầm Đồ Uy Tín Ở Cần Thơ

Cầm đồ Nhựt Tuân làm việc với phương châm “Định giá cao – lãi suất cao – niêm phong đảm bảo”.  Cơ sở đã và đang làm địa chỉ xứng đáng để tin cậy cho người dân Hải Phòng khi có nhu cầu tài chính.  Cơ sở chuyện nhận các loại tài sản như xe máy, máy tính,.. Quá trình vay vốn nhanh chóng và lãi suất thấp. Mọi giao dịch minh bạch và bảo mật tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi gửi cầm tài sản ở cơ sở.

Nhựt Tuân Cần Thơ

Nhựt Tuân hoạt động tuân thủ nghiêm ngặt quy trình của Nhà nước về lĩnh vực cầm đồ. Không tốn nhiều thời gian nhưng hiệu quả cao. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết khi đến Nhựt Tuân. Cơ sở đang phấn đấu trở thành dịch vụ cầm đồ lãi suất thấp, tiết kiệm và đáng tin cậy nhất.

Thông tin liên hệ

7. Cầm Đồ Hanh Thông – Cửa Hàng Cầm Đồ Tại Cần Thơ

Các loại hình Hanh Thông cung cấp cho bạn:

Hanh Thông Cần Thơ

Thay vì phải đi vay nóng với lãi suất cao, bạn có thể tìm đến dịch vụ vay tín chấp của Hanh Thông. Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn chu đáo cho bạn. Đồ vật gửi thế chấp được bảo quản tỉ mỉ, cẩn thận. Thủ tục giấy tờ nhanh chóng, giao tiền ngay giúp bạn giải quyết được vấn đề tài chính kịp thời. Các bước khảo sát giá trị cũng được công khai trên thị trường chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

8. Cầm Đồ Hoàng Nam – Cầm Đồ Cần Thơ

Đến với dịch vụ cầm đồ Hoàng Nam, bạn có thể yên tâm về tài sản gửi cầm. Tài sản được niêm phong và ký tên với sự chứng thực 2 bên. Lãi suất dịch vụ chỉ từ 1%. Mọi tài sản giá trị của bạn từ điện thoại, laptop đến xe máy đều được định giá cao nhất. Mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối. Nhân viên luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí, đặt uy tín lên hàng đầu.

Hoàng Nam Cần Thơ

Tiệm cầm đồ Hoàng Nam nhận cầm đồ những tài sản có giá trị. Mọi giao dịch đều làm thủ tục nhanh chóng, vay vốn nhanh. Ngoài ra, Hoàng Nam còn có các loại giấy tờ và dịch vụ cầm đồ sinh viên giá tốt, lãi suất cực thấp. Đối với sinh viên hoặc người có thu nhập thấp, tiệm luôn tạo điều kiện tốt nhất để có thể giúp họ giải quyết được vấn đề tài chính kịp thời.

Thông tin liên hệ

9. Cầm Đồ Thành Tâm – Cầm Đồ Uy Tín Cần Thơ

Thành Tâm chuyên nhận cầm các loại tài sản giá trị như xe máy, laptop,.. Ngoài ra còn cho khách hàng vay vốn với số lượng tiền lớn và lãi suất thấp. Mang đến sự tin tưởng cho khách hàng với các dịch vụ uy tín, nhanh chóng. Bạn có thể an tâm khi gửi cầm tài sản tại Thành Tâm. Mọi thông tin giao dịch của khách hàng được giữ bí mật tuyệt đối.

Thành Tâm Cần Thơ

Thành Tâm được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp đầy đủ giấy phép kinh doanh. Mọi thủ tục pháp lý được ghi chép và ký xác nhận, bảo mật tuyệt đối. Thông tin của khách hàng cũng sẽ được giữ kín nếu chưa có sự cho phép và chứng thực của 2 bên. Thành Tâm hướng đến sự phát triển tài sản thế chấp giá trị cao nhưng lãi suất thấp ở thị trường Cần Thơ.

Thông tin liên hệ

10. Cầm Đồ Trung Hậu – Cửa Hàng Cầm Đồ Tại Cần Thơ

Đến với cửa hàng cầm đồ Trung Hậu, bạn luôn đảm bảo được thông tin giao dịch của mình. Cửa hàng được cơ quan chức năng cấp đầy đủ giấy phép kinh doanh trong lĩnh vực cầm cố tài sản. Cửa hàng chuyên nhận cầm đồ các loại tài sản có giá trị với mức cầm đồ giá cao nhưng lãi suất hợp lí. Tài sản khi gửi sẽ được bảo quản kĩ, cẩn thận. Mọi sự cố xảy ra Trung Hậu đều cam kết bồi thường.

Trung Hậu Cần Thơ

Các loại tài sản Trung Hậu nhận cầm cố:

Và các loại tài sản có giá trị khác.

Thông tin liên hệ

11. Cầm Đồ Kim Sơn – Cầm Đồ Cần Thơ

Dịch vụ cầm đồ Thương Tín chuyên cầm các loại xe máy, ô tô, máy tính xách tay, điện thoại, đồ điện tử, máy ảnh chuyên nghiệp, giấy tờ nhà đất, giấy tờ các loại, …Tất cả các tài sản mà khách hàng cầm cố sẽ được niêm phong cẩn thận và cất trong tủ kính, không để lộ thông tin. Kim Sơn cam kết giữ nguyên hiện trạng tài sản đúng như khi khách hàng mang đến.

Kim Sơn Cần Thơ

Doanh nghiệp cầm đồ Kim Sơn được thành lập từ 2006, hiện đang là địa chỉ được đông đảo mọi người biết đến, đặc biệt với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cầm đồ tại Cần Thơ, Kim Sơn đã chinh phục được sự tin tưởng tuyệt đối của đông đảo khách hàng.

Thông tin liên hệ

12. Cầm Đồ Nhanh – Cầm Đồ Chuyên Nghiệp Tại Cần Thơ

Với tiêu chí “Nhanh nhất – Tiện lợi nhất”, Cầm đồ nhanh sẽ là địa chỉ xứng đáng để tin cậy khi bạn có nhu cầu tài chính. Quy trình cầm đồ chuyên nghiệp, tài sản được niêm phong an toàn và lãi suất chỉ từ 1%. Đặc biệt là thông tin trao đổi minh bạch, đảm bảo riêng tư khách hàng. Quá trình định giá – ký hợp đồng – niêm phong – nhận tiền chỉ chưa tới 5 phút.

cầm đồ nhanh Cần Thơ

Các loại hình dịch vụ tại Cầm đồ nhanh:

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 12 địa chi cầm đồ Cần Thơ uy tín nhất hiện nay. Ohay.vn giới thiệu giúp bạn có thể giải quyết được vấn đề tài chính cá nhân nhưng vẫn đáng tin cậy.

>>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version