Top 11 Công Ty Thiết Kế Nhà Phan Thiết Uy Tín Chất Lượng Nhất

Hiện nay, việc xây dựng và hoàn thiện một công trình xây dựng đều cần phải có một quy trình nhất định. Những ý tưởng thiết kế luôn là yếu tố quan trọng quyết định tới chất lượng công trình. Tại Phan Thiết, các công ty tư vấn thiết kế nhà  xây dựng đang ngày càng phát triển và được tìm kiếm rất phổ biến . Sau đây, Ohay sẽ chia sẻ tới bạn đọc Top 11 công ty thiết kế nhà Phan Thiết nhất định bạn nên cân nhắc khi có ý định tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà cửa.

1. Kiến Trúc Xây Dựng Đoàn Anh Quốc – Công Ty Thiết Kế Nhà Phan Thiết Hàng Đầu

Công ty TNHH kiến trúc xây dựng Đoàn Anh Quốc được thành lập vào tháng 6 năm 2006. Là công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nhà Phan Thiết nổi tiếng hiện nay. Đơn vị thiết kế nhà với hai phong cách chủ yếu là hiện đại và cổ điển. Qua đó, công ty có thể tái hiện mọi ý tưởng của khách hàng thành bản thiết kế hoàn chỉnh. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, công ty đã ngày càng hoàn thiện chính mình,và đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Tại sao nên chọn công ty Xây Dựng Đoàn Anh Quốc?

Thông tin liên hệ: 

2. Thiên Bảo – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Chất Lượng Tại Phan Thiết

Văn phòng kiến trúc Thiên Bảo là công ty chuyển hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nhà Phan Thiết và nhận thầu thi công xây dựng tại TP. Phan Thiết. Với đội ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng có kinh nghiệm trong ngành xây dựng đã tạo ra hàng ngàn sản phẩm có chất lượng cao nhất để phục vụ khách hàng,chủ đầu tư. Ngoài ra, công ty luôn cập nhật những mẫu thiết nhà đẹp, độc đáo, theo xu hướng để tư vấn thiết kế cho khách hàng.

Tại sao nên chọn công ty Thiên Bảo?

Thông tin liên hệ:

3. Thiết Kế Nhà Đẹp Kiến An Vinh – Doanh Nghiệp Thiết Kế Nhà Chất Lượng Tại Phan Thiết

Kiến An Vinh top 10 công ty tư vấn thiết kế nhà Phan Thiết uy tín. Đơn vị cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất.  Với mục đích luôn không ngừng sáng tạo nên những không gian sống thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, công ty mang đến quý khách hàng thân thiết những công trình thiết kế nhà và kiến trúc độc và lạ. 

Thông tin liên hệ:

4. Thuận Nguyên – Doanh Nghiệp Thiết Kế Nhà Hiện Đại Tại Phan Thiết

Xây dựng Thuận Nguyên là công ty uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ xây nhà và thiết kế nhà Phan Thiết. Công ty luôn cung cấp cái nhìn tổng quan các hạng mục thiết kế, đưa ra phương án cụ thể. Điều này giúp chủ nhà không phải tốn nhiều thời gian,công sức,tiết kiệm tránh gây chi phí phát sinh mà vẫn có một ngôi nhà đẹp theo đúng mong muốn của mình.

Tại sao nên chọn công ty Thuận Nguyên?

Thông tin liên hệ: 

5. Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Nhà Xinh Bình Thuận – Địa chỉ Thiết Kế Nhà Phan Thiết Uy Tín 

Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Nhà Xinh Bình Thuận là công ty xây dựng lớn tại Phan Thiết, đi đầu trong phong cách thiết kế. Với nguồn nhân lực dồi dào và có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế kiến trúc nhà, doanh nghiệp đã cho ra đời những bản thiết kế nhà mang phong cách cổ điển, hiện đại, tân cổ điển,…  Tiêu chí hàng đầu của công ty, luôn cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng và đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng ý tưởng thiết kế, chất lượng, tiến độ đã đề ra và giá cả hợp lý.

Với sứ mệnh mang đến những giải pháp tối ưu và toàn diện nhất cho khách hàng. Nhà Xinh Bình Thuận đã không ngừng nâng cao kinh nghiệm, đổi mới sáng tạo để đưa ra được các bản vẽ có 102 nhằm tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp. Công ty thiết kế và xây dựng Nhà Xinh Bình Thuận cũng đã được Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu bình chọn ở 2 hạng mục: Top 100 thương hiệu mạnh Quốc gia 2023 và Sản phẩm – dịch vụ tin dùng 2022.

 

Lý do nên chọn Công ty thiết kế và xây dựng Nhà Xinh Bình Thuận:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty SBS HOUSE – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Phan Thiết Chuyên Nghiệp

Công ty TNHH tư vấn Thiết kế & Xây dựng SBS House được thành lập vào năm 2018. Với những kiến trúc sư, kỹ sư tài năng và đầy nhiệt huyết. Thiết kế nhà Phan Thiết là điểm mạnh của công ty. Bên cạnh đó công ty còn nhận thi công phần thô hay thi công nội thất. Tiền thân của Công ty SBS HOUSE, là Team M-Design được cộng đồng mạng biết đến với nhiều mẫu nhà đẹp mang nhiều phong cách khác nhau.

Tại sao nên chọn công ty SBS House?

Thông tin liên hệ:

7. Kiến Trúc D.E Design – Công Ty Thiết Kế Nhà Độc Đáo Tại Phan Thiết

D.E Design là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nhà Phan Thiết hàng đầu hiện nay. Chuyên về thiết kế biệt thự, nhà phố, nhà cấp 4,… Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong ngành này.Công ty có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, sáng tạo. 

Với tiêu chí chuyên nghiệp trong công việc, tận tâm trong dịch vụ và chu đáo khi hậu mãi, Công ty luôn là một nhà thiết kế và nhà thầu chính được tín nhiệm hiện nay. D.E Design đã thiết kế và thi công tất cả các hạng mục của hơn 1000 công trình các loại như Biệt Thự, Cao ốc Văn Phòng, Siêu Thị, Khách Sạn, Nhà Phố, …

Thông tin liên hệ: 

8. ST. Decor – Cơ Sở Thiết Kế Nhà Phan Thiết Nổi Tiếng

ST Decor tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế nhà Phan Thiết với chất lượng công trình là tiêu chí hàng đầu. Với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm xây hơn 300 công trình . ST Decor đã và đang là một nhà thầu xây dựng Bình Thuận thiết kế nhà trọn gói Phan Thiết uy tín chuyên nghiệp. Những dịch vụ của công ty luôn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng,thẩm mỹ, giá tốt. 

Tại sao nên chọn ST. Decor?

Thông tin liên hệ:

9. Bình Thuận House – Công Ty Thiết Kế Nhà Phan Thiết Uy Tín

Với hơn 19 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã thiết kế nhà Phan Thiết rất thành công. Bình Thuận House luôn chú trọng đến những ngôi nhà xanh thân thiện với môi trường tạo nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Với phương châm “uy tín – chất lượng – hiệu quả” công ty sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo, thoải mái, biến ước mơ của quý khách hàng trở thành hiện thực.

Tại sao nên chọn công ty Bình Thuận House?

Thông tin liên hệ: 

10.  Phương Việt – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Hàng Đầu Tại Phan Thiết 

Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Tổng Hợp Phương Việt với một cơ cấu tổ chức tối giản, đội ngũ cán bộ, kiến trúc sư và kỹ sư lành nghề được đào tạo chính quy ở trong nước và ngoài nước, tích luỹ được nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực tư vấn xây dựng công trình, lập Quy hoạch chi tiết xây dựng. Hiện nay, đơn vị là công ty thiết kế nhà Phan Thiết chất lượng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Công ty luôn thiết kế nhà thẩm mỹ, đầy đủ tính năng, chi tiết các không gian, cấu trúc chặt chẽ. Bên cạnh đó, đơn vị cũng luôn tính toán các chi phí vật liệu để tối ưu chi phí xây dựng trên bản vẽ cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

11. An Thịnh Phan Thiết – Công Ty Chuyên Thiết Kế Nhà Phan Thiết

Công ty An Thịnh Phan Thiết là một đơn vị độc lập trong lĩnh vực thiết kế nhà Phan Thiết. Công ty là nơi hội tụ của đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, có nhiều năm kinh nghiệm. Đơn vị thiết kế nhà với đa dạng phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến sang trọng, tất cả đều được thiết kế hoàn thiện nhất. Ngoài ra, công ty luôn cập nhật những mẫu thiết kế nhà mới, hợp xu hướng và hiện đại hơn để tư vấn thiết kế cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là danh sách top  11  công ty thiết kế nhà Phan Thiết uy tín,chất lượng,chuyên nghiệp mà Ohay tổng hợp và gợi ý cho bạn. Lưu ngay thông tin để có những lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu sử dụng nhé!

>>> Click Ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version