Top 4 Đơn Vị Thiết Kế Kiến Trúc Vĩnh Phúc Uy Tín

Hiện nay dịch vụ thiết kế kiến trúc ngày càng trở nên cần thiết, nhất là nhà hàng, cafe, karaoke, văn phòng,… những nơi yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Trước nhu cầu cao đó, dịch vụ thiết kế cũng dần trở nên phổ biến. Vậy đâu là đơn vị thiết kế kiến trúc Vĩnh Phúc uy tín và nhanh chóng? Cùng Ohay khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Công Ty ACD Design – Đơn Vị Thiết Kế Kiến Trúc Vĩnh Phúc Uy Tín

ACD Design là công ty uy tín chuyên về lĩnh vực thiết kế kiến trúc Vĩnh Phúc. Với bề dày kinh nghiệm lên đến 10 năm, hoàn thiện rất nhiều dự án lớn nhỏ, cũng đã cho thấy sự tin tưởng của khách hàng dành cho công ty. Vì vậy, đơn vị luôn được coi là một trong những công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Vĩnh Phúc. Cam kết với khách hàng về chất lượng của những mẫu thiết kế, bởi chúng được hoàn thiện từ những kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm.

Với đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế tài năng, ACD Design cung cấp các dịch vụ thiết kế đa dạng. Từ nhà ở, văn phòng, đến khu nghỉ dưỡng và thương mại. Những mẫu thiết kế mang phong cách hiện đại và có sự khác biệt. ACD Design không chỉ xây dựng các công trình kiến trúc. Mà còn tạo ra những không gian sống đẳng cấp và phản ánh đặc điểm riêng biệt của khách hàng. Từ đó, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Công Ty ACD Design

Vì sao chọn ACD Design?

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Kiến Trúc AZ – Đơn Vị Chuyên Thiết Kế Kiến Trúc Vĩnh Phúc

Kiến Trúc AZ là một đơn vị uy tín chuyên về lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nhà, thi công xây dựng, xây nhà trọn gói, thiết kế thi công nội thất – ngoại thất. Khách hàng đánh giá cao về chất lượng thiết kế tại đây, ấn tượng với AZ cách làm việc ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Phong cách làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp và chu đáo. Đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn cao và luôn cố gắng thấu hiểu khách hàng. Đặc biệt, công ty luôn chú trọng vào chữ tín khi hợp tác, đảm bảo các dự án đều được bàn giao đúng tiến độ. Đảm bảo quyền lợi khách hàng, cho khách hàng thấy rằng trao niềm tin cho AZ là lựa chọn đúng đắn.

Công Ty Kiến Trúc AZ

Tại sao bạn nên chọn Công Ty Kiến Trúc AZ

Kiến Trúc AZ không chỉ là những người thiết kế, mà còn là những người tư vấn đắc lực. Đội ngũ sẽ lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của bạn. Để đưa ra giải pháp phản ánh đẳng cấp và đẳng cấp của không gian sống hoặc làm việc. Tại đây cam kết sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến nhất để mang đến cho khách hàng những tác phẩm kiến trúc vô song và bền vững.

Đây là là đơn vị thiết kế kiến trúc với cam kết tạo ra không gian đẹp, sáng tạo và phản ánh đậm nét cá nhân của từng dự án. Hãy để Kiến Trúc AZ đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng không gian sống lý tưởng. AZ là một trong những đơn vị thiết kế kiến trúc Vĩnh Phúc mà bạn nên cân nhắc. Để biết thêm thông tin chi tiết và hợp tác, hãy liên hệ đơn vị qua thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ:

3. D⁺ Kiến Trúc Nội Thất Đẹp – Đơn Vị Thiết Kế Kiến Trúc Vĩnh Phúc Nổi Tiếng

Với tầm nhìn chiến lược sáng suốt, D⁺ Kiến Trúc Nội Thất Đẹp đã trở thành đơn vị thiết kế kiến trúc Vĩnh Phúc được nhiều người biết đến. Mang tâm huyết kiến tạo không gian sống, làm việc, nghỉ ngơi hoàn hảo, đáng sống cho người Việt. Sau bao năm kinh nghiệm công ty đã mang lại được giá trị thực và được khách hàng đánh giá cao. Bằng niềm đam mê và nhiệt huyết của mình, đội ngũ kỹ sư đã mang lại những mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo. Chinh phục được những khách hàng khó tính. Đơn vị đã không ngừng nỗ lực và cập nhật những phong cách mới, hiện đại. Để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

D⁺ Kiến Trúc Nội Thất Đẹp

Những dịch vụ có tại D⁺

Vì sao bạn nên lựa chọn D⁺ Kiến Trúc Nội Thất Đẹp

Với đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế tài năng, D⁺ Kiến Trúc Nội Thất Đẹp không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và sáng tạo. Sự đa dạng trong kỹ năng và kinh nghiệm của đội ngũ. Giúp đem đến những ý tưởng mới mẻ và đột phá cho mọi dự án. Đơn vị cam kết tận tâm với từng chi tiết trong quá trình thiết kế và thi công. Chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà D⁺ không bao giờ từ bỏ. Từ việc lựa chọn vật liệu đến quản lý dự án, luôn đảm bảo hoàn thiện tốt nhất. Hãy để đơn vị trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng bạn trong việc tạo nên không gian sống và làm việc hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

4. Phúc Gia An – Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Vĩnh Phúc Được Yêu Thích

Công ty TNHH Nội thất Phúc Gia An là đơn vị chuyên tư vấn và thiết kế kiến trúc Vĩnh Phúc và các khu vực lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên chuyên môn đầy đủ, Phúc Gia An tự hào là đối tác tin cậy của khách hàng trong việc tạo ra không gian sống và làm việc đẹp, sang trọng và tiện nghi.

Phương châm của đơn vị là tạo ra các giải pháp thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp với phong cách, cá nhân hóa cho từng khách hàng. Phúc Gia An cam kết sử dụng các vật liệu và sản phẩm chất lượng cao. Đồng thời, kết hợp với sự đầu tư vào công nghệ và máy móc hiện đại để mang đến không gian sống và làm việc tối ưu về thẩm mỹ, tiện ích và thoải mái.

Phúc Gia An

Bảng giá thiết kế nội thất của Phúc Gia An

Loại công trình Đơn giá
Thiết kế Biệt thự cao cấp 500.000đ/m2
Thiết kế nhà phố Chỉ từ 120.000đ/m2
Thiết kế nhà biệt thự, nhà mái Nhật, mái Thái, Tân cổ điển Từ 160.000đ/m2 đến 350.000đ/m2
Thiết kế Nội thất phong cách hiện đại 120.000.000 VNĐ/m2
Thiết kế Phong cách Tân cổ điển, luxury… 200.000VNĐ đến 350.000 VNĐ/m2.

Cam kết của Phúc Gia An

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 4 đơn vị thiết kế kiến trúc Vĩnh Phúc uy tín và nhanh chóng mà Ohay đã giúp bạn liệt kê. Để có môt công trình đẹp và ưng ý chắc chắn phải trải qua nhiều công đoạn, và công đoạn thiết kế rất quan trọng. Chúc bạn tìm được đơn vị thiết kế ưng ý.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version