Gợi Ý TOP 6 Địa Chỉ Thay Pin Flycdi Hà Nội Chất Lượng, Uy Tín

Pin là một phần quan trọng trong trải nghiệm sử dụng điện thoại di động của bạn. Khi pin bị suy giảm hoặc không hoạt động tốt nữa, nó có thể gây ra nhiều phiền toái và giới hạn sự linh hoạt của bạn trong việc sử dụng điện thoại. Việc thay pin điện thoại có thể gây khó khăn bởi bạn cần tìm đến địa chỉ đáng tin cậy. Dưới đây là top những địa chỉ thay pin flycdi Hà Nội uy tín, chính hãng mà Ohay tổng hợp.

Các địa chỉ thay pin Flycdi Hà Nội uy tín

1. Di Động Toàn Cầu – Địa Chỉ Thay Pin  FLYCDI Hà Nội Hàng Đầu Và Nổi Tiếng Về Chất Lượng

Hiện nay Di Động Toàn Cầu đang là đối tác phân phối chính hãng của công ty FLYCDI, 100% linh kiện là hàng chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà cung cấp, sản phẩm mang đến là hàng thật, không phải hàng nhái, fake kém chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, Di Động Toàn Cầu cam kết sẽ không làm bạn thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Dịch vụ thay pin FLYCDI tại đây luôn được nhiều người khách hàng đánh giá cao sau khi trải nghiệm. 

FLYCDI là thương hiệu điện tử tiêu dùng tập trung về các dòng linh phụ kiện điện thoại di động cao cấp, cam kết mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng vượt trội cho người tiêu dùng và các cơ sở sửa chữa trên toàn thế giới. Sản phẩm chủ đạo của FLYCDI bao gồm các loại màn hình, pin điện thoại với hơn 1000 model của 13 thương hiệu điện thoại nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo, Vivo, HUAWEI, Xiaomi v.v.

Di Động Toàn Cầu – Địa Chỉ Thay Pin  FLYCDI Hà Nội Hàng Đầu Và Nổi Tiếng Về Chất Lượng

Điểm nổi bật của dòng pin FLYCDI chính là dung lượng pin cao, thời gian sử dụng dài, tuổi thọ bền và rất dễ lắp đặt. Dòng pin công nghệ mới này có 2 loại với công suất đạt tiêu chuẩn và loại công suất cao. Với nhiều mẫu mã đa dạng và tương thích với nhiều dòng điện thoại mới như: Iphone, Samsung, Vivo, Oppo, HUAWEI, Xiaomi,… Sản phẩm pin FLYCDI tại Di Động Toàn Cầu được cam kết có nguồn gốc xuất xứ chính hãng và có chính sách bảo hành hậu mãi lên đến 12 tháng. 

Ưu điểm của dòng sản phẩm pin FLYCDI tại Di Động Toàn Cầu

Di Động Toàn Cầu – Địa Chỉ Thay Pin  FLYCDI Hà Nội Hàng Đầu Và Nổi Tiếng Về Chất Lượng

Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm FLYCDI tại Di Động Toàn Cầu?

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Flycdi – Nơi Thay Pin Flycdi Hà Nội Chính Hãng

Nếu bạn đang tìm một cửa hàng đáng tin cậy và chất lượng để thay pin cho chiếc điện thoại, hãy đến ngay Flycdi. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho nhu cầu sửa chữa điện thoại di động của bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, cửa hàng Flycdi đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý. Bạn chỉ mất 15 phút để lấy lại chiếc điện thoại của mình sau khi thay pin. Địa chỉ này sử dụng pin flycdi chính hãng 100%, cam kết bảo hành dài hạn và kiểm tra tổng thể tính năng sau khi sửa chữa.

Cửa Hàng Flycdi

Cửa hàng Flycdi đầu tư mạnh mẽ vào các trang thiết bị hiện đại để kiểm tra và chẩn đoán lỗi của thiết bị. Đội ngũ kỹ thuật viên của nơi đây đã được đào tạo một cách toàn diện. Vì vậy, bất kể bạn sở hữu một chiếc smartphone của bất kỳ nhãn hiệu nào, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thay pin tại chỗ thay pin flycdi tại Hà Nội này.

Một số thông số của pin flycdi tại cửa hàng Flycdi

Flycdi BLP673 Flycdi BN45
Tương thích với A3S/ A5/ A5S/ A7 Note 2/Note 5/ Note 5 Pro
Công suất 4653 4400
Điện áp 3.82V 3.82V
Bảo hàng 12 tháng 12 tháng

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng FoneSmart – Địa Điểm Thay Pin Flycdi Hà Nội Đáng Tin Cậy

FoneSmart là nơi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và thay pin điện thoại di động. Đây còn là đơn vị thay pin flycdi ở Hà Nội uy tín và đáng tin cậy. Từ ngày thành lập đến nay, FoneSmart luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm. Đó cũng là lý do mà cửa hàng không ngừng hoàn thiện cả về dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp và cách phục vụ.

Cửa Hàng FoneSmart

FoneSmart cam kết sử dụng pin flycdi thay thế 100% chính hãng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ kỹ thuật lành nghề và trang thiết bị công nghệ hiện đại. Do đó, FoneSmart có thẻ có đủ khả năng biến “dế yêu” của bạn trở nên như mới và hoạt động bình thường chỉ trong thời gian ngắn. Đến với cửa hàng thay pin điện thoại FoneSmart, bạn không chỉ nhận được sự chăm sóc kỹ thuật mà còn trải nghiệm dịch vụ phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên.

Những ưu điểm khi thay pin flycdi ở cửa hàng FoneSmart

Thông tin liên hệ:

Tham khảo thêm những đơn vị thay các loại pin phổ thông khác

4. Cửa Hàng Sửa Chữa Smartphone 24h – Địa Chỉ Thay Pin Điện Thoại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Trung tâm Sửa Chữa Smartphone 24h đã khẳng định vị thế của mình là điểm đến uy tín cho những người yêu công nghệ tại Hà Nội. Đây còn là nơi chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế pin điện thoại. Nếu bạn đang đối diện với nhu cầu thay pin cho chiếc điện thoại của mình, đừng bỏ qua trung tâm Sửa Chữa Smartphone 24h.

Cửa Hàng Sửa Chữa Smartphone 24h

Với phương châm “Đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những dịch vụ chính hãng cùng với giá thành ưng ý nhất”, Sửa Chữa Smartphone 24h cam kết cung cấp pin điện thoại nhập khẩu chính hãng. Kèm theo đó là chính sách bảo hành dài lâu của cửa hàng. Thời lượng pin sau khi thay được đảm bảo kéo dài từ 2 đến 3 năm. Trung tâm Sửa Chữa Smartphone 24h không ngừng cải tiến để mang đến những dịch vụ chất lượng và tốt cho bạn.

Bảng giá thay pin Iphone tại Sửa Chữa Smartphone 24h

Loại thường Loại zin chính hãng Bảo hành
Pin iPhone 6 200,000 300,000 24 tháng
Pin iPhone 6 Plus 300,000 450,000 24 tháng
Pin iPhone 6S 200,000 300,000 24 tháng
Pin iPhone 6S Plus 350,000 500,000 24 tháng
Pin iPhone 7 350,000 500,000 24 tháng
Pin iPhone 7 Plus 450,000 600,000 24 tháng
Pin iPhone 8 350,000 500,000 24 tháng
Pin iPhone 8 Plus 500,000 700,000 24 tháng
Pin iPhone X 550,000 950,000 24 tháng
Pin iPhone XS 550,000 950,000 24 tháng
Pin iPhone XS Max 700,000 1,200,000 24 tháng

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng TrueSmart – Địa Điểm Thay Pin Điện Thoại Uy Tín

TrueSmart là một trong những địa chỉ hàng đầu về sửa chữa và thay pin điện thoại tại Hà Nội. Nơi đây không chỉ đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu mà còn cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm sửa chữa tốt nhất có thể. TrueSmart cam kết đưa đến dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo.

Cửa Hàng TrueSmart

Đội ngũ nhân viên của TrueSmart giàu kinh nghiệm mà còn tuân thủ quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, minh bạch và nghiêm túc. Nơi đây hiểu tầm quan trọng của việc giữ nguyên linh kiện chính hãng và nguyên zin 100%. Và vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Mọi linh kiện sẽ được bạn xác nhận chữ ký, giúp tránh tình trạng đổi đồ hay “luộc” đồ không mong muốn. Nơi đây cam kết mang đến cho bạn sự minh bạch, tin cậy và an tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại TrueSmart.

Khuyến mãi khi thay pin tại cửa hàng TrueSmart

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Yourphone Service – Dịch Vụ Thay Pin Điện Thoại Hà Nội Không Nên Bỏ Qua 

Nếu bạn đang có kế hoạch thay pin cho điện thoại của mình, đừng không bỏ qua cửa hàng Yourphone Service. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị công nghệ, nơi đây cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm và linh kiện chất lượng. Yourphone Service đã xây dựng được lòng tin với nhiều khách hàng và khẳng định vị thế của mình trên thị trường sửa chữa điện thoại.

Cửa Hàng Yourphone Service

Khi đến với Yourphone Service, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng đưa ra giải pháp thay pin và sửa chữa điện thoại với chi phí thấp cho bạn. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo. Tại đây, bạn cũng sẽ được tư vấn miễn phí về cách sử dụng và tránh những lỗi mà bạn đang gặp phải. Bên cạnh đó, Yourphone Service được trang bị thiết bị hiện đại và linh kiện chính hãng. Nơi đây cam kết không sử dụng hàng giả hoặc hàng kém chất lượng. Hơn nữa, Yourphone Service có chế độ bảo hành chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Một số ưu điểm nổi bật tại Yourphone Service

Thông tin liên hệ:

Trên đây chính là top những địa chỉ thay pin flycdi Hà Nội uy tín mà Ohay gợi ý đến bạn. Đừng bỏ qua những địa chỉ này khi dế yêu của bạn cần phải thay pin để tăng tuổi thọ nhé.

>>> Mách bạn:

5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version