Bỏ Túi Top 7 Địa Chỉ Thẩm Mỹ Viện Bạc Liêu Chất Lượng Cho Phái Đẹp

Xã hội càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp càng tăng cao. Do vậy, rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ viện đã xuất hiện. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn và chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Dưới đây là top 7 địa chỉ thẩm mỹ viện Bạc Liêu uy tín, chất lượng được nhiều chị em “mách” nhau.

> Hãy cùng ohay tìm hiểu danh sách này nhé

1. Viện Thẩm Mỹ Diva – Bạc Liêu – Địa Chỉ Làm Đẹp Tin Cậy Của Phái Nữ

Mở đầu danh sách thẩm mỹ viện Bạc Liêu phải kể đến viện thẩm mỹ Diva – địa chỉ tin cậy, uy tín của mọi phái đẹp nơi đây. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, Diva luôn được các chị em tin tưởng, truyền tai nhau. 

Khi tới với Diva, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian vô cùng rộng lớn, sạch sẽ và sáng loáng. Đi kèm với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán tình trạng da nhanh chóng, chính xác.

Viện Thẩm Mỹ Diva – Bạc Liêu

Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đón nhiệt tình từ ngoài cửa. Tin chắc rằng, dù là đi điều trị, làm đẹp, bạn sẽ có cảm giác thư thái, thoải mái như ở nhà.

Diva cung cấp các dịch vụ như tắm trắng, xóa xăm, phun mí mắt, giảm mỡ bụng. Mức giá có sự thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào dịch vụ bạn lựa chọn. Đi kèm với đó là hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, tại Diva cũng mở lớp đào tạo học viên chỉ từ 15.000.000VND/khóa học. Còn chờ gì nữa mà không thử đến ngay Diva để trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ:

2. Spa Mỹ Uyên – Thẩm Mỹ Viện Bạc Liêu Tiên Phong Trong Lĩnh Vực Làm Đẹp

Với hơn 20 năm kinh nghiệm cũng sự tin tưởng của khách hàng, Spa Mỹ Uyên vẫn luôn giữ vững “phong độ” của mình trong ngành làm đẹp. Công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại; đội ngũ bác sĩ lành nghề; dịch vụ uy tín, tận tâm là ba điều mà khách hàng dùng để mô tả Spa Mỹ Uyên. Bên cạnh làm đẹp, chăm sóc da mặt, Mỹ Uyên còn cung cấp dịch vụ phục hồi, tạo kiểu tóc phù hợp với chị em.

Đến với Mỹ Uyên, bạn sẽ được tư vấn và soi da miễn phí. Đồng thời tùy từng chương trình, bạn có thể mua các sản phẩm, mỹ phẩm làm đẹp đi kèm với giá cực kỳ “yêu thương”.

Spa Mỹ Uyên

Tại sao bạn nên chọn Spa Mỹ Uyên là địa chỉ thẩm mỹ viện Bạc Liêu tin cậy

Spa Mỹ Uyên sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tiếp đón. Bạn sẽ cảm thấy như đang tham gia một buổi hẹn với bạn hơn là một cuộc hẹn điều trị da.

– Dịch vụ an toàn. Spa Mỹ Uyên cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, chính hãng cho mọi liệu trình điều trị. Mọi bác sĩ thẩm mỹ tại đây đều có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề rõ ràng, còn thời hạn.

– Công nghệ tiên tiến. Các công nghệ được sử dụng tại Spa Mỹ Uyên đều có nguồn gốc từ Hàn Quốc – cái nôi của việc giữ gìn và chăm sóc sắc đẹp.

– Chi phí hợp lý. Tuy là một thẩm mỹ viện cao cấp, có kinh nghiệm lâu năm nhưng không vì thế mà mức giá tại Mỹ Uyên bị đẩy cao. Tùy thuộc vào tình trạng da, các nhân viên tại Mỹ Uyên sẽ tư vấn cho bạn gói liệu trình làm đẹp phù hợp nhất.

– Dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Chẳng hạn chương trình sử dụng liệu trình được tặng kèm serum dưỡng ẩm, hay nhận voucher/chiết khấu trong các dịp đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

3. BEAUTY SALON Ngọc Hường – Giữ Vững Thanh Xuân Cho Bạn

Nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ thẩm mỹ viện Bạc Liêu thì đừng bỏ qua BEAUTY SALON Ngọc Hường nhé. Không gian sang trọng, phòng điều trị riêng tư là những gì mà khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây chia sẻ. Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, trong suốt thời gian qua, Ngọc Hường không ngừng cải tiến, tiếp cận thêm nhiều phương pháp làm đẹp khác. 

BEAUTY SALON Ngọc Hường

Tại Ngọc Hường, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại mỹ phẩm chính hãng, chất lượng tốt. Đi kèm với đó là dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cho vùng môi, mí mắt, lông mày sắc nét. Ngoài ra, Ngọc Hường còn cung cấp nhiều dịch vụ về da như điều trị sẹo, xóa thâm, nhăn da, cấy collagen… giúp trẻ hóa làn da.

Là một trong những spa cao cấp nhưng giá của sản phẩm, dịch vụ ở đây vô cùng hợp lý. Ngoài ra, còn có rất nhiều chương trình ưu đãi tại Ngọc Hường đang chờ đón bạn.

Thông tin liên hệ:

4. Thẩm Mỹ Viện Thành Công – Thẩm Mỹ Viện Bạc Liêu Giá Tốt Cho Chị Em

Nếu bạn đang lo ngại về giá của các thẩm mỹ viện cao cấp. Vậy hãy thử ghé thăm thẩm mỹ viện Thành Công nhé. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Thành Công là một trong những địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng. Chất lượng tốt đi kèm mức giá hợp lý, vừa túi tiền là những gì mà thẩm mỹ Thành Công cam kết. 

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng, suốt thời gian qua, thẩm mỹ viện Thành Công không ngừng trau dồi, nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ máy móc hiện đại đến các xu hướng thẩm mỹ tiên tiến đều được Thành Công cập nhật. Hy vọng rằng bạn sẽ có trải nghiệm vui vẻ, hài lòng tại địa chỉ này.

Thẩm Mỹ Viện Thành Công

Lý do thẩm mỹ viện Thành Công luôn được các tín đồ làm đẹp săn đón

– Spa Thành Công là một trong những thẩm mỹ viện Bạc Liêu có mức giá tốt nhất tại thời điểm hiện tại.

– Hệ thống máy móc hiện đại, bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm làm đẹp sẽ giúp bạn khôi phục, lưu giữ mãi nét trẻ trung. Đặc biệt liệu trình tại Thành Công luôn gọn gàng, an toàn, không gây đau rát.

– Dịch vụ bao gồm phun thêu thẩm mỹ với nét vẽ rõ ràng, không phai màu; xóa sẹo, hình xăm không gây đau đớn; điều trị da; tắm trắng và triệt lông vĩnh viễn.

Thẩm mỹ viện Thành Công cũng nhận làm đẹp cho cả phải mạnh.

– Mọi sản phẩm, dịch vụ tại đây đều được bảo hành trong 6 tháng.

– Bạn nên gọi điện trước khi đến để đội ngũ nhân viên có sự tiếp đón chu đáo nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

5. Beauty & Spa Thy Thy – Tất Cả Vì Sắc Đẹp Của Bạn

Nếu bạn thuộc giới mộ điệu, chắc chắn bạn đã từng nghe qua thẩm mỹ viện Beauty & Spa Thy Thy của cô chủ Trần Trung Thy. Ấn tượng đầu tiên khi đến thẩm mỹ viện Bạc Liêu này là không gian vừa đủ, tương đối, không quá lớn nhưng vẫn sạch sẽ. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên đón tiếp nhiệt tình từ khu vực gửi xe cho đến bên trong. 

Beauty & Spa Thy Thy

Là một spa tầm trung cho chị em, dịch vụ của Thy Thy không chỉ đa dạng mà còn có mức giá hợp túi tiền. Cụ thể, tại Thy Thy, bạn sẽ tìm thấy dịch vụ chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân, gội đầu và phun xăm thẩm mỹ. Với thiết bị hiện đại, dụng cụ làm đẹp được vệ sinh sạch sẽ trước khi tiến hành trị liệu cho khách, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vẻ đẹp của mình sau điều trị. Spa Thy Thy không có không gian phòng riêng. Tuy nhiên sự riêng tư của bạn vẫn sẽ được đảm bảo. 

Thông tin liên hệ:

6. Thẩm Mỹ Viện Hoa Anh – Bạc Liêu – Cùng Bạn Giữ Vững Nét Đẹp Đôi Mươi

Thêm một địa chỉ thẩm mỹ viện Bạc Liêu giá tốt dành cho bạn – Thẩm mỹ viện Hoa Anh. Không gian rộng lớn, thoáng đãng là những gì bạn sẽ ấn tượng khi tới Hoa Anh. Ngoài ra Hoa Anh còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Bác sĩ giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn tư vấn, lưu lại vẻ đẹp sau mỗi liệu trình chăm sóc.

Giá cả được công bố niêm yết rõ ràng. Dịch vụ tận tâm, tử tế là những gì khách hàng từng trải nghiệm chia sẻ.

Thẩm Mỹ Viện Hoa Anh – Bạc Liêu

Tại sao thẩm mỹ viện Hoa Anh là một trong những thẩm mỹ viện Bạc Liêu bạn nên ghé thăm

Hoa Anh có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phun thêu, chỉnh sửa chân mày, tắm trắng, xăm và xóa hình xăm…

Hoa Anh cam kết cung cấp mỹ phẩm chính hãng; thẩm mỹ viện cũng nhận đào tạo học viện, cầm tay chỉ việc cho đến khi thuần thục.

– Nhân viên thân thiện, cùng bác sĩ tư vấn và điều trị giàu kinh nghiệm. Do đó, các liệu trình tại Hoa Anh thường không gây đau đớn cho người bệnh.

– Giá cả phải chăng, không đắt đỏ như tại các thẩm mỹ viện cao cấp.

– Nhiều chương trình khuyến mại đi kèm, giúp bạn giảm bớt gánh nặng chi phí trên con đường chinh phục sắc đẹp.

Thông tin liên hệ:

7. Mỹ Viện Thanh Thư – Thẩm Mỹ Viện Bạc Liêu Chất Lượng Không Thể Bỏ Lỡ

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, thẩm mỹ viện Thanh Thư luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại Thanh Thư, bạn sẽ được cập nhật nhiều xu hướng làm đẹp mới nhất với trang thiết bị hiện đại. Thanh Thư luôn cố gắng đem đến trải nghiệm làm đẹp thoải mái như ở nhà. Đội ngũ nhân viên giỏi, tận tâm, nhiệt tình là những gì để nói về con người nơi đây.

Mỹ Viện Thanh Thư

Thanh Thư cam kết sử dụng các dòng sản phẩm đặc trị chính hãng, có tem mác kiểm định. Bên cạnh đó, việc kết hợp các sản phẩm này với các thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có vẻ đẹp hoàn mỹ. Đó cũng là tôn chỉ mà mỹ viện Thanh Thư theo đuổi. Giá cả phải chăng cũng là một trong những điểm nhấn tại Thanh Thư.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa chỉ thẩm mỹ viện Bạc Liêu uy tín, chất lượng mà ohay gửi đến bạn. Việc làm đẹp đối với các chị em chưa bao giờ là dễ dàng. Hy vọng rằng, những địa chỉ trên sẽ giúp bạn trên con đường chinh phục sắc đẹp.

>> Cùng tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version